Túi lưới giặt đồ tiếng anh là gì năm 2024

giải pháp tuyệt vời giúp các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm để giao quần áo của bé cho máy giặt xử lý.

Túi lưới giặt đồ hay gọi đơn giản là túi giặt. Đây là loại túi được sản xuất bằng vải lưới dệt thưa tạo thành dạng lỗ dùng để những quần áo khi cần đem giặt trong máy giặt. Chúng được dùng như một lớp bảo vệ quần áo khi ở trong máy giặt tránh khỏi bị va đập mạnh vào lồng máy hay bị lộn xộn.

Túi lưới giặt đồ tiếng anh là gì năm 2024
Túi lưới giặt đồ là gì?

Lợi ích khi bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới

Quần áo của trẻ sẽ được bảo bé vô cùng an toàn khi sử dụng túi lưới trong máy giặt. Sử dụng túi lưới giúp đảm bảo quần áo của trẻ được giặt sạch sẽ và không bị vướng hay lẫn vào các loại đồ khác của người lớn. Đồng thời, túi lưới sẽ giúp cho nhưng đồ nhỏ bé của trẻ nhỏ cũng như trẻ sơ sinh như bao tay, bao chân, mũ, tất,… được bảo vệ an toàn, không bị thất lạc.

Bên cạnh đó, bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới giặt như có thêm một lớp ngăn cản, tránh va đập trực tiếp với lồng máy sẽ giúp quần áo hạn chế bị hỏng, khô và cứng hơn, giúp bảo bệ làn da bé. Quần áo sẽ không bị giãn, sợi vải không bị đứt, đặc biệt là với những loại quần áo được làm bằng những chất liệu đặc thù như đồ len, đồ lanh, hay tơ tằm mỏng cũng như những đồ của bé có nhiều khuy,cúc hay các nút cài sẽ được bảo đảm an toàn, không bị vướng mắc hay hư hỏng làm ảnh hưởng đến bộ đồ.

Túi lưới giặt đồ tiếng anh là gì năm 2024
Lợi ích khi bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới

Một số lưu ý khi bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới

Như đã được nêu ở trên, lợi ích của túi giặt quần áo khi sử dụng nhằm bảo vệ làn da thứ hai của trẻ một cách trực tiếp, đảm bảo chúng được giặt sạch, không bị hư hại và vô cùng mềm mại. Nhưng điều đó không có nghĩa là việc các bậc cha mẹ cứ thế mà bỏ quần áo vào túi lưới rồi cho vào máy giặt là xong, vì nếu sử dụng không đúng cách thì nhiều khả năng sẽ khiến cả quần áo và máy phát sinh nhiều vấn đề.

Trước tiên, cha mẹ nên đọc nhãn mác trên quần áo của trẻ khi giặt lần giặt đầu tiên. Quần áo của trẻ không được sử dụng thuốc tẩy và phải được giặt cẩn thận và lựa chọn nước giặt phù hợp. Cha mẹ nên phân loại riêng các đồ của trẻ trước khi cho vào túi lưới: nhưng đồ nhỏ hay dễ thất lạc như bao tay, bao chân, tất,… cũng như tất cả các loại quần áo có cùng chất liệu nên cho vào cùng một túi giặt rồi kéo túi lại và cho vào máy để giặt chung với những loại quần áo khác.

Bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới giặt sẽ làm giảm ma sát của quần áo lên lồng máy, đảm bảo quần áo bền đẹp khi giặt xong. Không nên dồn hay để chung những chất liệu khác nhau vào trong cùng một túi như vậy để tránh ảnh hưởng đến chất liệu quần áo của bé cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến da của bé; nên chia thành nhiều túi lưới nhỏ khác nhau nếu muốn cùng giặt trong một lần để có thể đảm tất cả các quần áo đều có thể được giặt sạch.

Đồng thời cũng phải lưu ý, nên cân bằng lượng quần áo để trong túi với quần áo để ngoài lồng nhằm đảm bảo sự cân bằng trong quá trình giặt, nếu không sẽ xảy ra hiện tượng đồ bị dồn về một phía làm lực ly tâm không đồng đều giữa các điểm khi lồng giặt xoay.

Như vậy, dẫn đến tình trạng lồng giặt không ổn định, máy tạo ra tiếng kêu lớn do va đập với phần vỏ. Hiện tượng này kéo dài thì máy giặt sẽ nhanh bị hỏng.

Túi lưới giặt đồ tiếng anh là gì năm 2024
Tìm mua túi lưới giặt đồ ở đâu?

Tìm mua túi lưới giặt đồ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có đến hàng trăm loại túi giặt khác nhau, đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu cũng như giá thành từ rẻ tiền cho đến đắt đỏ khiến nhiều người thấy phân vân. Nếu cha mẹ tìm mua túi lưới giặt đồ ở những khu chợ truyền thống hay các cửa hàng tạp hoá thì đa số sẽ gồm những loại có giá thành tương đối rẻ, không mang nhãn mác, thiết kế vô cùng đơn giản còn chất liệu thì thô.

Đồng thời, đi kèm với đó chính là độ bền không cao khi chỉ cần qua vài lần sử dụng thì đã bị hỏng. Còn ở những đại lý lớn hay trung tâm thương mại thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn nhưng giá thành đắt hơn rất nhiều so với sản phẩm bán bên ngoài.

Với sự đa dạng của các loại túi giặt đồ ở trên thị trường hiện nay, các bậc cha mẹ có thể tin tưởng bảo vệ quần áo của bé bằng túi lưới khi sử dụng sản phẩm túi lưới giặt đồ 2T công nghệ mới với sợi vải polyester chắc chắn được gia công, sản xuất và xuất khẩu bởi Công ty công nghệ 2T vừa đảm bảo được chất lượng, độ bền lâu dài khi sử dụng mà còn có đa dạng về kích thước, giá cả hợp lý với điều kiện của mọi nhà.

Hãy sử dụng túi giặt quần áo hôm nay bảo vệ quần áo của em bé nhà bạn. Tham khảo địa chỉ mua túi giặt quần áo uy tín