Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Có rất nhiều món chọn sức và mỗi loại đều có một ý nghĩa phong thủy riêng của nó. Hãy cùng phong thủy chúng tôi tìm hiểu top 10 món trang sức đem lại may mắn nhất cho nam tuổi giáp tuất 1994

Vòng tay thạch anh vàng

Thạch anh vàng mang ý nghĩa về một viên đá của công danh, tài lộc như ý cho nam tuổi giáp tuất 1994. Người mang viên đá này bên mình thì có được sự thông tuệ, tập trung, phát huy hết mọi khả năng, nhờ vậy mà ngày càng may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi cho nam tuổi giáp tuất 1994.

Vòng tay thạch anh đen

Theo các chuyên gia phong thủy, năng lượng của đá thạch anh đen giúp chủ nhân hóa giải được những vận xui, những điều không may mắn trong cuộc sống cho nam tuổi giáp tuất 1994. Thay vào đó, sẽ giúp người đeo tập trung trong công việc, tiêu giảm những stress trong cuộc sống, cân bằng cuộc sống, tập trung nhất trong cuộc sống cho nam tuổi giáp tuất 1994. Đặc biệt màu trắng của biến thể đá thạch anh này được cho là gam màu phù hợp nhất với mệnh Kim và mệnh Thủy giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, đặc biệt trong vận may tiền tài.

Vòng tay ngọc đá mắt mèo

Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn cho nam tuổi giáp tuất 1994.

Vòng tay Tỳ Hưu

Tác dụng của tỳ hưu đeo tay ngoài xua đuổi tà ma, thu hút và giữ chân tài lộc cho nam tuổi giáp tuất 1994 ra thì còn có thêm các tác dụng khác tùy thuộc vào loại đá và màu sắc của tỳ hưu.

Mặt đây chuyền thạch anh vàng

Đá thạch anh từ lâu đã được dùng phổ biến trong chế tác trang sức và trở thành món đồ được rất đa số mọi người ưa chuộng. Dây chuyền mặt thạch anh không chỉ bởi dáng vẻ bên ngoài lấp lánh, sang trọng và quý phái mà nó còn có ý nghĩa về phong thủy, mang đến những lợi ích về sức khỏe cho nam tuổi giáp tuất 1994 đeo.

Mặt đeo cổ Bất Động Minh Vương Phật Bản Mệnh cho nam tuổi giáp tuất 1994

Theo sự truyền thừa của Mật giáo, Minh vương là Như Lai vì nhiếp phục kiếp nạn để độ hóa chúng sinh và tuyên dương chân ngôn diệu pháp mà biến hiện thành chư tôn tướng phẫn nộ. Bất Động Minh Vương lại là Ứng, Hóa thân của Đại Nhật Như Lai, thụ giáo mệnh của Như Lai, thị hiện tướng phẫn nộ, thường an trụ trong lửa tam muội, tiêu trừ chướng nạn và sự ô uế trong ngoài, tiêu diệt tất thảy ma quân oán địch.

Mặt đây chuyền Tỳ Hưu

Trong phong thủy, trang sức Tỳ Hưu có tác dụng xua đuổi tà khí, mang lại bình an cho nam tuổi giáp tuất 1994. Do Tỳ Hưu không có hậu môn, khi ăn của cải vật chất và thì không có nhả ra nên còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, công danh sự nghiệp cho nam tuổi giáp tuất 1994.

Mặt dây chuyền Phật

Mặt dây chuyền phật bà quan âm có công dụng giúp nam tuổi giáp tuất 1994 luôn bình an. Đây là đồ phong thủy được hầu hết mọi người yêu thích và nhất là người lớn tuổi, do lúc về già, bất cứ ai cũng muốn con cháu mình được an bình, họ được sống sum họp bên con cháu. Đeo tượng phật quan an thể hiện lòng tôn trọng với phật rất thích hợp với những ai hay đi chùa cúng bái.

Ngọc Bội Phật

Ngọc bội có ý nghĩa rất lớn trong việc đem lại may mắn, bình an cho nam tuổi giáp tuất 1994 đeo. Ngọc rơi, vỡ là dấu hiệu báo điềm chẳng lành. Vì thế người ta rất coi trọng và giữ gìn nó.

Nhẫn mẫu đơn Myanmar

Nhẫn hoa mẫu đơn myanmar được biết đến như biểu tượng của tình yêu được nhiều nam tuổi giáp tuất 1994 biết đến nhất, tượng trưng cho tình yêu nông nàn, đằm thắm, vĩnh cửu, mỗi sắc hồng lại mang một ý nghĩa biểu đạt khác nhau.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Nhẫn ngọc 3 mẫu đơn S843

Cùng Danh Mục:

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

     |      1968

Từ xưa đến nay, Tỳ Hưu luôn được xem là thần thủ phong thủy cát tường, giúp đem lại sự may mắn, tài lộc và có khả năng hóa giải sát khí cho chủ nhân của nó. Tuy có nhiều tác dụng là thế nhưng không phải ai hay trường hợp nào cũng phù hợp để sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Phong Thủy Ngọc An sẽ mách cho bạn những tuổi không nên đeo Tỳ Hưu cần biết để tránh rước họa vào thân nhé!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Tỳ Hưu phong thủy tại Phong Thủy Ngọc An

Tại sao Tỳ Hưu đá phong thủy lại được nhiều người sử dụng?

Theo dân gian truyền miệng, Tỳ Hưu là loài linh thú với hình dáng gần giống như kỳ lân, có phần vảy như rồng, trên đầu có sừng, lưng có cánh. Tương truyền rằng, Tỳ Hưu là một trong số 9 người con của rồng sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời và có sự khác biệt rõ rệt so với những người anh em của mình.

Tuy nhiên, do sinh ra không có hậu môn nên sau khi mới sinh được vài ngày, Tỳ Hưu đã chết yểu. Cảm thương với số phận của nó, Ngọc Hoàng đã cho hóa thành một trong những linh vật của nhà trời giúp trông coi tài lộc cho nhân gian bởi vàng bạc châu báu là thức ăn của Tỳ Hưu. Cũng bởi vì không có hậu môn nên chúng ăn vào mà không nhả ra.

Nhìn bên ngoài, hình dáng của Tỳ Hưu khá dữ tợn song lại được nhiều người thờ phụng với mong muốn nhận được tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình mình.

Qua tìm hiểu, Tỳ Hưu có 2 loại tên gọi với ý nghĩa khác nhau, cụ thể:

  1. Thiên Lộc: đây là loại Tỳ Hưu có hai sừng với dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rộng. Do thức ăn yêu thích của Thiên Lộc là vàng bạc nên nó có ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp đem lại cho chủ nhân tiền tài, của cải cũng như bảo vệ sự giàu sang cho gia chủ.
  2. Tịch Tà: Loài Tỳ Hưu này chỉ có một sừng, vẫn có miệng rộng và vẻ ngoài dữ tợn tương tự như Thiên Lộc. Tuy nhiên, điều khác biệt lớn nhất  của Tịch Tà chính là chúng thích ăn sinh khí của ma quỷ do đó có tác dụng hộ mệnh, xua đuổi được tà khí, bảo hộ được bình an.

Chính nhờ những công dụng cực may mắn trên mà ngày nay, Tỳ Hưu đá phong thủy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn với hy vọng sẽ được linh khí của Tỳ Hưu phù hộ cho bản thân và gia đình luôn nhận được tài lộc, công danh sự nghiệp đều vẹn toàn, xua tan được sát khí, giữ cho sức khỏe luôn dồi dào và bình an.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Những tuổi không nên đeo Tỳ Hưu

Đeo tỳ hưu đá phong thủy cần lưu ý những tuổi sau?

Không thể phủ nhận rằng Tỳ Hưu phòng thủ là vật phẩm phong thủy có rất nhiều công dụng phong thủy tốt lành, tuy nhiên cũng có những trường hợp nhất  định được khuyên là không nên dùng Tỳ Hưu ai cũng nên biết đến để tránh gặp phải những điều xui xẻo xảy đến với mình.

Xét về mặt phong thủy những người cầm tinh Tuất, Mão, Dần đều không thích hợp để đeo Tỳ Hưu bên mình. Lý do là bởi Tỳ Hưu là con trai thứ 9 của rồng mà từ xa xưa đến nay đều có tục truyền rằng “long tranh hổ đấu”, bởi vậy, những người tuổi Dần mà mang Tỳ Hưu bên người chẳng khác gì hai hùng tranh đoạt, là mầm mống của tai họa. Rồng và tuất hay mão cũng được cho rằng dễ tương khắc với nhau nên cũng cần tránh để bớt được những tai vạ không hay xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến những trường hợp không nên dùng Tỳ Hưu khác, cụ thể:

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

  • Phụ nữ mang thai sẽ là đối tượng không thích hợp để đeo Tỳ Hưu đá phong thủy. Dù đây được xem là cát thú tuy nhiên nó cũng mang lại sát khí, có khả năng tránh được ma quỷ nhưng tự thân cũng có thể đem lại điềm không tốt nên dễ làm hại đến đứa bé trong bụng.
  • Những người khí nhược, chứng khí hư cũng không nên sử dụng Tỳ Hưu phong thủy bởi bản chất Tỳ Hưu đá phong thủy thuộc một trong những loại thú dũng mãnh, uy phong, những người suy nhược, yếu người khi đeo sẽ không có tác dụng trấn áp mà ngược lại còn bị Tỳ Hưu trấn áp lại. Đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ lại càng không nên dùng chúng bên mình.
  • Phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt không nên mang Tỳ Hưu đá phong thủy bên mình trong thời điểm này bởi cơ thể chỉ có sự bài trừ ngược lại với Tỳ Hưu chỉ vào mà không ra. Do đó, để tránh ứ lại những huyết máu xấu bên trong cơ thể, tốt nhất nên tránh mang Tỳ Hưu bên mình.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Vòng phong thủy Tỳ Hưu chất lượng tại Phong Thủy Ngọc An

Những người bị bệnh táo bón, đại tràng hay hệ tiêu hóa khi đeo Tỳ Hưu đá phong thủy bị cho là sẽ bị linh thú này nuốt hết vạn vật mà không đào thải được từ đó bệnh tình sẽ ngày càng nặng hơn.

Người làm điều xấu không nên ham hố mà đeo Tỳ Hưu bởi đây là linh thú phù hộ cho chủ nhân, người tốt đeo lên sẽ càng tốt hơn mà người xấu khi dùng sẽ chỉ càng xấu, không thể quay đầu. Nếu có mong muốn làm lại cuộc đời thì nên tìm hiểu các đồ phong thủy khác.

Trên đây là những thông tin về những tuổi không nên dùng Tỳ Hưu mà Phong Thủy Ngọc An đem đến cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn cố gằng đem đến niềm vui không chỉ về vật chất mà cả mặt tinh thần cho khách hàng. Để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp, bạn chỉ cần liên hệ qua Hotline: 0964 333 923 hoặc 0908 817 234!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá thạch anh xanh hợp mệnh gì, tuổi nào?

Với ý nghĩa đem lại những điều may mắn, hạn chế vận hạn trong cuộc sống của con người đá thạch anh xanh đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong phong thủy để đánh vía, đuổi ma tà, thu hút tài lộc. Nhưng bạn còn phân vân không biết liệu tuổi của mình có phù hợp với loại nguyên liệu cao cấp này không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại đá thạch anh xanh hiếm hoi này trước khi sử dụng nhé!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Mua đá thạch anh trắng ở đâu Hà Nội uy tín?

Bạn đang muốn mua những vật phẩm đá thạch anh trắng làm vật trang sức cũng như thu hút tài lộc. Nhưng giữa thị trường thạch anh thật giả làm bạn hoang mang thì địa chỉ mua đá thạch anh trắng ở đâu uy tín? Ở đâu có mức giá rẻ nhất? Bài viết sau sẽ trả lời giúp bạn, cùng theo dõi nhé!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá thạch anh vàng có giá bao nhiêu? Có bao nhiêu dạng đá thạch anh vàng?

Những khối đá thạch anh vàng luôn thu hút ánh nhìn, chúng vừa đem tới vẻ sang trọng, giàu sang phú quý, vừa giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp. Vì vậy nhiều khách hàng đang thắc mắc về mức giá để sở hữu một vật phẩm thạch anh vàng? Có bao nhiêu dạng đá thạch anh vàng để bạn lựa chọn? Loại nào quý hiếm nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá thạch anh tím giá bao nhiêu tiền 1 kg?

Các loại đá thạch anh từ tự nhiên luôn được khách hàng đánh giá cao về độ tinh khiết, sắc nét cùng nhiều nguồn năng lượng tích cực, trong đó loại đá thạch anh tím tự nhiên được nhiều người quan tâm nhất. Vậy đá thạch anh tím tự nhiên có giá bao nhiêu tiền? Địa điểm mua ở đâu uy tín, chất lượng? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì?

Đá mắt hổ là một loại đá được yêu thích không chỉ ở những công dụng tuyệt vời về mặt phong thủy mà còn là loại đá tự nhiên có màu sắc, vân đá vô cùng đẹp đẽ và đặc biệt với nhiều màu sắc khác nhau. Và một trong số những màu sắc được khách hàng vô cùng ưa chuộng đó chính là vòng đá mắt hổ màu vàng nâu. Vậy vòng tay đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá thạch anh tím hợp mệnh gì?

Với độ tinh khiết cùng màu sắc trung bình thì nhiều khách hàng rất yêu thích việc đeo trang sức bằng thạch anh tím, nhưng lại không biết loại đá thạch anh tím hợp mệnh gì? Có phù hợp với mình không? Cùng tìm hiểu qua bài viết xem tại sao loại đá đặc biệt này lại được yêu thích tới như vậy nhé!

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Vòng tay đá mắt hổ mua ở đâu hà nội uy tín, mẫu mã đẹp?

Vòng tay đá mắt hổ là một vật phẩm trang sức phong thủy đã không còn xa lạ với nhiều người mà nhất là khi nó đang trở thành một món đồ rất được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường đá phong thủy. Nhưng vòng tay đá mắt hổ mua ở đâu Hà Nội uy tín, mẫu mã đẹp là một trong những vấn đề rất được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong bài viết sau đây

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Mua đá thạch anh vàng ở đâu Hà Nội chất lượng, uy tín, giá rẻ?

Có rất nhiều cửa hàng giao bán các loại vật phẩm làm từ đá thạch anh vàng trên thị trường, nhờ vào vẻ đẹp và công dụng đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ mà loại đá này được nhiều khách hàng săn mua. Vậy lựa chọn mua đá thạch anh vàng ở đâu Hà Nội chất lượng, uy tín, giá rẻ? Cùng theo dõi bài viết để có thể lựa chọn được vật phẩm ưng ý nhất

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Mua đá thạch anh tím chuẩn chất lượng ở đâu Hà Nội?

Nhiều khách hàng đang tìm hiểu và thắc mắc về loại đá thạch anh tím, công dụng của chúng như thế nào đối với công danh, sức khỏe của người dùng? Mua đá thạch anh tím chuẩn chất lượng ở đâu Hà Nội? Để trả lời cho những thắc mắc trên, hãy theo dõi bài viết để lựa chọn được mẫu thạch anh tím phù hợp với mình nhất.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Địa chỉ cửa hàng bán đá thạch anh hồng ở Hà Nội giá sỉ, số lượng lớn

Đá thạch anh nói chung là dòng đá quý tích tụ hàng ngàn năm trong tự nhiên, hấp thụ đủ linh khí của trời đất, mang nguồn năng lượng dương dồi dào nên được nhiều người yêu thích. Trong số dạng đá thạch anh thì đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến nhất bởi vì nó có giá trị về mặt sức khỏe, tài lộc và vận may đến với người sử dụng. Nếu bạn muốn Địa chỉ cửa hàng bán đá thạch anh hồng ở hà nội giá sỉ, số lượng lớn thì hãy đến với Ngọc An chúng tôi.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Địa chỉ cửa hàng bán đá thạch anh trắng Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

Đá thạch anh Trắng là dòng đá quý tích tụ hàng ngàn năm trong tự nhiên, hấp thụ đủ linh khí của trời đất nên mang nguồn năng lượng dồi dào, mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc. Nếu bạn mua phải loại đá giả thạch anh trắng không những không có giá trị về mặt phong thủy mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy, địa chỉ cửa hàng mua bán đá thạch anh trắng tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng? Kinh nghiệm chọn đá thạch anh trắng hợp mệnh như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

3 quan điểm để chọn lựa một vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh

Vòng tay đá mắt hổ là một sản phẩm trang sức phong thủy mang giá trị cao cả về vẻ đẹp lẫn những ý nghĩa, công dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, để vòng tay đá mắt hổ phát huy được hết những ý nghĩa và tác dụng của mình thì bạn phải chọn màu sắc của đá hợp với bản mệnh của mình. Vậy vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá mắt hổ là gì? Công dụng, tính chất và đặc điểm?

Đã từ lâu, trong văn hóa phương Đông, đá phong thủy luôn được coi là những vật phẩm trân quý và một trong số các loại đá được yêu thích nhất đó chính là đá mắt hổ - là biểu trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, bảo vệ giả chủ tránh khỏi những điều không may mắn. Vậy đá mắt hổ là gì? Bạn đã thực sự hiểu về chúng cũng như những công dụng, tính chất và đặc điểm của đá như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết qua bài viết sau đây.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng, lợi ích gì?

Vòng tay đá mắt hổ là một sản phẩm phong thủy rất được lòng khách hàng tìm kiếm và lựa chọn bởi vẻ đẹp cũng như công dụng mà chúng sở hữu. Vậy đá mắt hổ có những tác dụng và công dụng gì lại khiến người mua yêu thích đến vậy? Để tìm hiểu vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp trong bài viết sau đây.

Tuổi Giáp Tuất có nên đeo Tỳ Hưu

Đá mắt hổ tự nhiên có bao nhiêu dạng? Bao nhiêu màu sắc

Ngày nay, các chế tác từ đá mắt hổ đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng nhở vẻ đẹp hiếm lạ cũng như những công dụng tuyệt vời mà chúng đem lại. Vậy đá mắt hổ tự nhiên có bao nhiêu dạng và bao nhiêu màu sắc là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để tìm hiểu và làm rõ thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây