Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái

© 2017 Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 028 39951703 - Fax: 028 3995 1702

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0300521758.

Tổng đài hỗ trợ (08:00-21:00, miễn phí gọi)

Gọi mua: 1800545457 (phím 1)


Khiếu nại: 1800545457 (phím 2)

Chi tiết sản phẩm

100% làm từ vàng ,bao kiểm tra toàn quốc tại các tiệm,phát hiện sai đền gấp 10l KH ib seiz tay Fb: Mộc Miên ( chuyên vàng bạc thiết kế ) + để chọn size nhẫn mời quý khách vui lòng chat riêng với shop để shop gửi bảng size tránh trường hợp đổi lại +để chọn đá quý, đá tự nhiên mời bạn chọn theo mệnh dưới đây: 📌Mệnh Kim hợp: Vàng sậm, nâu đất, Trắng, bạc, vàng tươi. 📌Mệnh Mộc hợp: Đen, xanh nước biển , Xanh lá cây, gỗ. 📌Mệnh Thủy hợp: Trắng, bạc, vàng tươi, Đen, xanh nước biển. 📌Mệnh Hỏa hợp: Xanh lá cây, gỗ , Đỏ, hồng, tím. 📌Mệnh Thổ hợp : Đỏ, hồng, tím , Vàng sậm, nâu đất Shop cam kết hàng chất lượng, vàng bạc, đá thật đặt uy tín lên hàng đầu. Nói không với hàng kém chất lượng, hàng mỹ ký . Liên tục tuyển cộng viên , khách buôn chiết khấu cao. z.l Không tám ba sáu một không một chín chín sáu

Lựa chọn bông tai vàng cho bé là một điều hấp dẫn, bên cạnh lựa chọn những món phụ kiện khác cho bé. Nhưng với bé còn nhỏ, da của bé khá dễ mẫn cảm, nên cần nhiều lưu ý khi lựa chọn bông tai cho bé. Vậy chúng ta nên lưu ý điều gì khi lựa chọn bông tai cho bé?

Mỗi một giai đoạn khác nhau trong độ tuổi của bé, làn da sẽ mỗi khác, nên ta không thể sử dụng xuyên suốt một loại trang sức, vậy làm cách nào để có thể tìm và chọn đúng trang sức cho bé yêu.

1.Bông tai cho bé sơ sinh nên đơn giản

Vào dịp đầy tháng của bé, họ hàng, ông bà cô chú và người thân thường tặng cho bé những món vàng trang sức xinh xắn. Tuy nhiên, do bé còn nhỏ nên da khá dễ mẫn cảm, nếu chọn không đúng sẽ dễ bị kích ứng da.

Để tránh trường hợp đó, chúng ta có thể chọn cho bé những đôi bông tai vàng đơn giản, ít họa tiết, ít hoa văn.

Bông tai vàng cho bé càng đơn giản càng tốt, bởi nó sẽ ít bám bụi bặm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nếu nhiều chi tiết quá còn làm bé dễ bị trầy xước.

Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái
Hình 1: Bông tai em bé sơ sinh Trọng lượng: Khoảng 1 phân
Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái
Hình 2: Bông tai em bé sơ sinh – Trọng lượng: Khoảng 1 phân. Giá khoảng: 500k-600k

2. Bông tai cho bé dưới 2 tuổi không cần quá cầu kỳ.

Ở lứa tuổi này, bé cũng chưa ý thức được nhiều về hoạt động của mình. Bởi vậy, bông tai vàng cho bé ở lứa tuổi này cũng không cần quá cầu kỳ. Những món trang sức mang ở lứa tuổi cũng như những món đồ chơi, chưa cần quá phức tạp (Do nhu cầu và mong muốn của bé cũng chưa phát triển).

Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái
Hình 3: Bông tai khoen tròn
Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái
Hình 4: Bông tai em bé – Bông tròn móc máy – khóa gài

3. Bé từ 2 tuổi đến 5 tuổi, nên chọn bông theo ý thích của bé.

Ở độ tuổi này, bé đã có những suy nghĩ và những ý thích của mình. Chúng ta có thể cho bé yêu chọn bông tai vàng theo sở thích, những lựa chọn của bé có thể chưa phải là lựa chọn của bạn. Nhưng việc được lựa chọn cũng là bước đệm để bé nói lên quyết định của mình.

Việc lựa chọn bông tai vàng cho bé từ 2 tuổi đến 5 tuổi cũng nên hạn chế sự rườm rà và cầu kỳ, vì độ tuổi này bé vẫn còn hiếu động, dễ làm hỏng hay mất mát đồ trang sức.

4. Từ 6 tuổi đến 12 tuổi, bé đã bắt đầu biết giữ gìn đồ trang sức.

Với ý thức lớn lên cùng độ tuổi, bé bắt đầu biết giữ gìn bảo quản đồ trang sức của mình. Các ba mẹ có thể thoải mái trao quyền gìn giữ đồ trang sức được tặng cho bé (Lâu lâu chúng ta có thể góp ý, hỗ trợ bé thêm 1 chút).

Ở độ tuổi này, da của bé không còn dễ bị kích ứng, từ đó mà bé có thể lựa chọn nhiều sản phẩm bông tai vàng hơn, thể hiện được ý thích nhiều hơn. Các sản phẩm phù hợp cho bé như: khuyên tai vàng tây,…

Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái

1) Bông tai vàng là một sản phẩm trang sức sang trọng , giá trị. Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín, chọn sản phẩm rõ nguồn gốc.

Nếu ở Cần Thơ, bạn có thể ghé các tiệm vàng Kim Tín bên gia đình mình nhé.

2) Tránh chọn các trang sức cầu kỳ, nhiều chi tiết nhỏ. Trẻ em dễ nuốt phải các chi tiết nhỏ này sẽ gây nguy hiểm.

3) Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm bẩn, giữ sự sạch sẽ cho bé yêu.

Bông tai vàng là một món trang sức không thể thiếu cho các bé gái ngay từ khi chào đời, với những điều tốt đẹp đem đến cho bé.

Chúc bạn chọn được món bông tai ưng ý cho bé yêu.

Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái

Vàng 18k các mẫu khuyên tai cho bé gái

Tiệm vàng Kim Tín 2 Cần Thơ

Địa chỉ: 53-55 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.