vanguard girl là gì - Nghĩa của từ vanguard girl

vanguard girl có nghĩa là

Một cô gái điển hình tại Vanguard Đại học Nam California. Cô ấy có mái tóc vàng lượn sóng, đôi mắt màu xanh lá cây, ngắn và không tự nhiên, đẹp mắt, gầy gò. Cô mặc quần jean rách nát rộng thùng thình, cầu vồng, yêu nhỏ bé châu Phi và có một người bạn trai khó chịu như nhau. Cô ấy cũng có một tatoo trên cổ tay bên trong của mình với một câu nói liên quan đến đức tin trong các chữ cái chữ thảo, và nghĩ rằng cô ấy là người đầu tiên có được nó.

Thí dụ

Một cô gái tiên phong yêu Châu Phi, váy Bohemian, các cửa hàng tại Urban Outfitters, và có iPhone.

vanguard girl có nghĩa là

Một cô gái tiên phong điển hình sẽ tìm cách có tinh thần học đường mặc dù những nỗ lực của cô cuối cùng là vô ích. Cô ấy yêu ý tưởng của các nước thế giới thứ ba và thích giải thích lý do tại sao cô ấy rất thích chuyến đi truyền giáo của mình rất nhiều bằng cách sử dụng cụm từ "Nó đã thay đổi cuộc đời tôi". Cô thường bỏ qua phần về cách nó ảnh hưởng đến người nước ngoài, nhưng đây chỉ là một chi tiết nhỏ. Trong thời gian ra khỏi lớp học, cô ấy đang ở bãi biển hoặc đi đến Disneyland (vì cô ấy có một đường chuyền ... suốt đời). Các cô gái Vanguard nguy hiểm nhất rơi vào hai loại: phụ nữ nghiên cứu chuyên ngành và chuyên ngành sân khấu. Nếu bạn là nam giới và nhìn thấy, hãy chạy trước khi tinh hoàn của bạn bị chặt hoặc "độc thoại" đến chết. Dù bằng cách nào, quả bóng của bạn đã biến mất. Như đã nói trước đây, hầu hết các cô gái Vanguard sẽ có một hình xăm hoặc xuyên qua một số loại trên cơ thể của họ (chủ yếu là hình xăm cổ tay). Những hình xăm này bao gồm một câu Kinh Thánh hoặc một từ duy nhất thực sự đại diện cho cảm xúc của họ (phổ biến nhất là "yêu dấu"). Hình xăm thường chứa chim bồ câu thoát ra khỏi chuỗi (tượng trưng cho cuộc đấu tranh nội bộ của họ chống lại các lực lượng bóng tối). Cuối cùng, đừng bận tâm hẹn hò với một cô gái tiên phong nếu bạn muốn kết nối nhanh chóng. Nói theo thống kê, 1 trong 2 cô gái Vanguard sẽ tìm thấy ai đó để hẹn hò và kết hôn với họ càng sớm càng tốt để biện minh cho việc mất trinh. Họ thường sẽ phát hiện ra đây là một quyết định tồi tệ sau khi đứa con đầu lòng của họ và phát hiện ra rằng đó không phải là "vui vẻ" hay "hông" để làm mẹ ở tuổi 19.

Thí dụ

Một cô gái tiên phong yêu Châu Phi, váy Bohemian, các cửa hàng tại Urban Outfitters, và có iPhone.

vanguard girl có nghĩa là

Một cô gái tiên phong điển hình sẽ tìm cách có tinh thần học đường mặc dù những nỗ lực của cô cuối cùng là vô ích.

Thí dụ

Một cô gái tiên phong yêu Châu Phi, váy Bohemian, các cửa hàng tại Urban Outfitters, và có iPhone. Một cô gái tiên phong điển hình sẽ tìm cách có tinh thần học đường mặc dù những nỗ lực của cô cuối cùng là vô ích. Cô ấy yêu ý tưởng của các nước thế giới thứ ba và thích giải thích lý do tại sao cô ấy rất thích chuyến đi truyền giáo của mình rất nhiều bằng cách sử dụng cụm từ "Nó đã thay đổi cuộc đời tôi". Cô thường bỏ qua phần về cách nó ảnh hưởng đến người nước ngoài, nhưng đây chỉ là một chi tiết nhỏ.