Vật liệu cách âm xe hơi

Cách âm chống ồn xe hơi luôn là một vấn đề được nhiều quý khách hàng sử dụng xe hơi quan tâm. Cảm giác thật thoải mái, thư giản tận hưởng chuyến đi mà không bị làm phiền, đau đầu vì những tiếng ồn khó chịu do hiệu quả của cách âm chống ồn mang lại.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thi công dán cách âm xe ô tô với nhiều vật liệu cách âm chống ồn khác nhau mang lại hiệu quả giảm ồn cũng khác nhau. Có nhiều loại vật liệu kém chất lượng chẳng những không mang lại hiệu quả giảm ồn mà còn gây ra tình trạng ù tai, xe có mùi hôi khó chịu, bị chảy nhựa... làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của người sử dụng.

Câu hỏi đặt ra là làm sao để chọn được vật liệu cách âm xe hơi đạt hiệu quả cao và tìm được cửa hàng thi công dán chống ồn uy tín tại tphcm và Hà Nội?

Vật liệu cách âm chống ồnxe hơi hiệu quả cao

 

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn trên xe hơi:

Tiếng ồn từ môi trường bên ngoài: âm thanh trên đường đi như tiếng còi xe, tiếng động cơ, điều kiện đường xá, lốp xe ma sát với mặt đường, tiếng gió, mưa...

Tiếng ồn từ chính chiếc xe tạo nên: tiếng ồn bên trong xe được phát sinh từ tiếng động cơ, các chi tiết trên xe ma sát với nhau trong lúc vận hành xe, cấu tạo cửa xe là lớp tôn mỏng tạo nên hiện tượng rung rè, cát đá văng vào gầm xe...

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn trên xe hơi

Xịt gầm xe ô tô có mang lại hiệu quả chống ồn?

Phần gầm xe thường xuyên bị bám bẩn, thấm nước, sau thời gian dài sử dụng sẽ bị rỉ sét làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như giá trị của xe. Vì đó mà sản phẩm xịt gầm ra đời, Công dụng lớn nhất của xịt gầm là để chống rỉ sét cho phần gầm xe và cũng có tác dụng giảm ồn nhưng hiệu quả rất nhỏ không đáng kể.

Xịt gầm chống ồn cho xe hơi

Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi giá rẻ

Vật liệu cách âm làm bằng chất liệu cao su non hoặc dạng cuộn có ưu điểm là giá thành rẻ phù hợp với các dòng xe dịch vụ, xe cho thuê. Vật liệu chống ồn này thường mang lại hiệu quả giảm ồn không cao, hay bị tình trạng ù tai sau cách âm, bị chảy nhựa, gây mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi kém chất lượng

Ngăn cản tiếng ồn bằng vật liệu cách âm cao cấp là giải pháptốt nhất 

Dùng vật liệu cách âm chống ồn chuyên dùng cho xe hơi là giải pháp tốt nhất để cải thiện tiếng ồn trong xe. Khi chọn vật liệu cách âm chống ồn cho xe quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

- Lựa chọn vật liệu cách âm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có in logo thương hiệu trên hộp đựng, trên từng tấm cách âm, nên đốt thử trước nếu cách âm kém chất lượng sẽ bắt lửa nhanh và có mùi rất hôi.

- Lựa chọn cửa hàng uy tín chuyên nghiệp để dán cách âm xe. Công ty hoặc cửa hàng phải có giấy tờ nhập khẩu ghi rõ thông tin xuất xứ của vật liệu cách âm chống ồn. Nhân viên kỹ thuật phải chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp dán chống ồn, trang phục thống nhất, gọn gàng, hòa nhã, tôn trọng đối với khách hàng.

- Quy trình thi công dán cách âm phải đúng chuẩn: Trước khi tiến hành dán chống ồn phải tiến hành hút bụi, lau sạch tất cả chi tiết chuẩn bị cách âm. Quá trình tháo lắp phải tỉ mĩ đảm bảo không hư, gãy các chi tiết trên xe. Có khay đựng ốc để không bị thất lạc.

Vật liệu cách âm xe ô tô đạt hiệu quả giảm ồn cao

Trường Tuấn Auto chuyên phân phối và thi công vật liệu cách âm chống ồn xe hơi cao cấp đạt hiệu quả giảm ồn cao.

Với mục tiêu mang lại cho quý khách hàng sản phẩm cách âm chất lượng đạt hiệu quả giảm ồn cao với mức giá hợp lý. Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ về các vật liệu cũng như công nghệ, dây chuyền và các nhà máy sản xuất cách âm trên thế giới.

Chúng tôi chọn vật liệu cách âm 3M của Mỹ vì nó được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến theo dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn và chất lượng của Châu Âu. Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi hiệu 3M mang lại hiệu quả giảm ồn cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, logo 3M [Made In USA] được in trên bề mặt của từng sản phẩm và thùng đựng để giúp Quý khách hàng phân biệt dể dàng.

Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi hiệu 3M

Vật liệu cách âm chống ồn 3M được nhập khẩu chính gốc từ Mỹ

Với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm trong việc tìm hiểu và nghiên cứu vật liệu cách âm xe hơi kết hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quá trình sản xuất. Tập đoàn 3M đã cho ra đời một sản phẩm cách âm chống ồn xe ô tô đạt hiệu quả giảm ồn cao và thân thiện với môi trường.

Dán cách âm chồng ồn 3M cho xe ô tô

Vật liệu cách âm 3M được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, đốt không cháy, không chảy, trên bề mặt là chất liệu nhôm cao cấp dạ caro vuông giúp cản âm hiệu quả cao.

Với đặc tính thẩm âm và tiêu âm tốt, 3M mang lại hiệu quả giảm ồn cao, không bị tình trạng ù tai, xe đầm và chắc hơn khi chạy trên mọi cung đường.

Dán cách âm chống ồn hiệu 3M đạt hiệu quả cao

Dán thêm một lớp tiêu âm cao cấp tăng hiệu quả giảm ồn vượt trội

Việc thi công dán cách âm chống ồn xe ô tô bằng vật liệu 3M - [Made In USA] được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm đảm bảo quá trình lắp dán vật liệu cách âm diễn ra thuận lợi, thẩm mỹ và an toàn.

Vị trí dán cách âm chống ồn xe hơi

3M - Made In USA là vật liệu cách âm chống ồn xe hơi hiệu quả cao đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.

Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn

Video hậu quả nghiêm trọng khi dán cách âm chống ồn cho xe hơi kém chất lượng

Video hậu quả nghiêm trọng khi dán cách âm chống ồn cho xe hơi kém chất lượng

Là đơn vị  nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam, Trường Tuấn Auto cam kết cung cấp vật liệu cách âm chống ồn xe hơi hiệu 3M đạt chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH SX TM DV Nội Thất Trường Tuấn

CN1: 193 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

CN2: 157-159 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Holine: 0909 175 927

Trường Tuấn Auto | Bọc ghế da xe ô tô | Dán phim cách nhiệt xe ô tô

Màn Hình DVD Xe Hơi - Màn Hình Xe Ô tô - Màn Hình DVD Android Xe Ô tô - Camera DCT 360 Độ - Camera 360 độ Toàn Cảnh - Camera Hành Trình

Các bài viết khác

Video liên quan

Chủ Đề