Vì sao cần xem top 1

Hôm nay Algerie.vn xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết Vì sao Chạy ngay đi của Sơn Tùng bị mất Top Trending Youtube?.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã giữ vị trí #1 Trending Youtube Việt Nam suốt 2 ngày liên tiếp từ khi ra mắt chính thức vào ngày 12/5. Đây là bảng xếp hạng top các ca khúc thịnh hành nhất mà bất cứ ca sĩ nào cũng mong muốn được góp mặt. Không chỉ liên tục đứng đầu Top Trending, Chạy ngay đi còn là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đạt mốc kỉ lục 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút ra mắt. Chính vì thế sự biến mất của Chạy Ngay Đi khỏi top Trending đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, hoang mang.

Bạn đang xem: Vì sao Chạy ngay đi của Sơn Tùng bị mất Top Trending Youtube?

Chạy ngay điđã giữ vị trí #1 Trending Youtube Việt Nam suốt 2 ngày liên tiếp từ khi ra mắt

Video bài hát Chạy Ngay Đi

Hiện tại MV Chạy Ngay Đi đã đạt hơn 30 triệu lượt xem và vẫn có tên ở vị trí top 5 những video được xem nhiều nhất trên toàn thế giới. Chính vì thế, vì sao Chạy ngay đi của Sơn Tùng bị mất Top Trending Youtube là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm khi hiện tại phía Youtube chia hề có câu trả lời chính thức cho sự biến mất này.

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân vì sao Chạy ngay đi của Sơn Tùng bị mất Top Trending Youtube thì các bạn có thể tìm hiểu trước các tiêu chí mà Youtube tính Top Trending hiện nay theo quy định. Từ đó mọi người có thể dễ dàng xác định được lý do biến mất chính xác nhất của MV Chạy ngay đi do Sơn Tùng MTP thể hiện.

Tiêu chí tính Top Trending của Youtube:

– Phải thu hút được đông đảo thành phần khán giả.– Bắt kịp đúng xu hướng thịnh hành trên Youtube và trên thế giới.– Nội dung sâu sắc, ý nghĩa và mới lạ.

– Không đi theo hướng tiêu cực, không mang nội dung câu view, lừa lọc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, căn cứ vào các tiêu chí tính Top Trending, phía cư dân mạng và người hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình này đã đưa ra rất nhiều các giả thiết để giải thích cho sự “bốc hơi” hoàn toàn của MV này.

Có 2 nguyên nhân có thể xảy ra khiến Mv Chạy ngay đi biến mất khỏi Top Trending Youtube:

– Nguyên nhân thứ nhất: Sự tăng view quá nhanh của MV Chạy Ngay đi sau 2 ngày ra mắt [ khoảng 22 triệu lượt xem/ngày] đã khiến Youtube phải tiến hành rà soát, lọc view không hợp lệ, view ảo, không đúng quy định.

– Nguyên nhân thứ hai: Theo điều khoản thì một kênh Youtube chỉ được phép có một sản phẩm lọt top thịnh hành. Trong khi đó, teaser Chạy ngay đi được ra mắt vào ngày 2/5 cũng đang giữ vị trí #22 Trending Youtube với 4/5 triệu lượt xem nên MV Chạy ngay đi ra mắt chính thức vào ngày 12/5 đã bị loại khỏi danh sách này.

Sự mất hút khó hiểu của MV Chạy ngay đi trên Top Trending Youtube đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người hâm mộ, nhất là các fan Sky. Những nguyên nhân được đưa ra trên đây chỉ là những nhận định ban đầu, những đồn đoán của cư dân mạng. Để trả lời chính xác câu hỏi vì sao Chạy ngay đi của Sơn Tùng bị mất Top Trending Youtube vẫn cần thêm rất nhiều các bằng chứng xác thực, có căn cứ khác trước khi có kết luận chính thức.

Đăng bởi: Algerie.vn

Chuyên mục: Hỏi Đáp

26/05/2022, 18:30 GMT+07:00

Trước khi xem phần hậu truyện của thương hiệu này thì chúng ta sẽ cần phải biết một số thông tin cơ bản về Top Gun năm 1986. Phần phim này sẽ nối tiếp bộ phim kinh điển của Tom Cruise vào những năm 80. Bộ phim sẽ cho khán giả một lần nữa theo chân hành trình của Trung úy Pete “Maverick” Mitchell [Tom Cruise thủ vai] tại trường phi công. Trong suốt hành trình mới tại đây, anh gặp lại và có thêm những mối quan hệ mới như Nick “Goose” Bradshaw [Anthony Edwards], Charlotte “Charlie” Blackwood [Kelly McGillis] và Ted “Iceman” Kazansky [Val Kilmer]. 


Top Gun năm 1986 từng rất thành công. [Ảnh: Fanpop]

Top Gun vẫn luôn là bộ phim có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, nếu nhắc đến Tom Cruise chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến những phần phim Mission Impossible nhưng thật ra Top Gun mới là tác phẩm “đặt nền móng” khiến tên tuổi của anh tiến xa. Phần tiếp theo của Top Gun đã được lên kế hoạch và phát triển từ năm 2010, mặc dù có nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng cuối cùng sự chờ đợi đã được đền đáp xứng đáng với sự quay trở lại với Top Gun: Maverick. Việc Maverick là phần phim tiếp nối trực tiếp với phần phim đầu nên sẽ có nhiều điểm quan trọng mà khán giả cần phải nắm bắt trước.


Nổi tiếng trong siêu phẩm Mission Impossible nhưng Top Gun mới là tác phẩm "nền móng" của Tom Cruise. [Ảnh: Jecketsinn] 

>> Xem nhanh: Top 5 phim hành động chiếu rạp hay đáng xem nhất năm 2020

Top Gun: Maverick mất bao lâu để ra mắt khán giả?

Bộ phim được phát hành 36 năm sau phần tiền nhiệm, Top Gun: Maverick lấy bối cảnh cùng năm bộ phim được phát hành, điều này có nghĩa bối cảnh trong Maverick diễn ra trong thời kỳ đương đại. Còn đối với phần đầu tiên được phát hành vào năm 1986, diễn ra trong Chiến tranh Lạnh.


 Tom Cruise vẫn là người thủ vai nhân vật chính trong 2 phần của phim. [Ảnh: Flipboard]


 Tom Cruise sẽ trở lại đầy phong độ trong phần 2. [Ảnh: Twitter]

Sự ra đi của Goose trong Top Gun?

Sự ra đi của Nick “Goose” Bradshaw là một trong những phần đáng nhớ nhất của Top Gun, đóng vai trò mấu chốt thay đổi hoàn toàn bộ phim. Trong khi khán giả sẽ mãi tranh luận ai mới là người có lỗi thì sự ra đi của Goose là kết quả của một bài tập huấn có sự tham gia của Maverick và Iceman. Bài tập này cho thấy Maverick và Goose chung một đội, đội còn lại là Iceman và RIO, cả hai đang cố gắng đuổi theo một chiếc A-4 và tốc độ là một trong những yếu tố mà các đội được chấm điểm.


Sự ra đi của Goose là điều đáng nhớ trong Top Gun. [Ảnh: Gamespot]

Là một phi công cùng chiếc máy bay chiến đấu, Maverick cố gắng tăng tốc vượt lên chiếc A-4 để đạt điểm số cao hơn. Tuy nhiên, trong lúc này, Maverick vô tình dính vào chiếc của Iceman và ngay lập tức mất kiểm soát buộc các phi công phải phóng ra khỏi buồng bay. Trong khi Maverick thoát khỏi thành công thì Goose lại không may mắn như thế.


Maverick thoát nạn nhưng Goose thì không. [Ảnh: Astrotema]


Maverick cố gắng tăng tốc vượt lên chiếc A-4 để đạt điểm số cao hơn dẫn đến sự cố đáng tiếc. [Ảnh: Myfox28columbus]

Sau sự mất mát ấy, Top Gun xoay quanh cảm giác tội lỗi của Maverick, anh tin rằng sự việc tồi tệ đã xảy ra với Goose là do chính sự ganh đua của mình. Tại thời điểm đấy khi phim được phát hành, nhiều khán giả lại cho rằng lỗi lầm ấy là của Iceman vì anh không tránh được. Điều này vẫn luôn bị bỏ lửng và dù cho lỗi của ai thì đây cũng là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong Top Gun và là chìa khóa cho thấy được bước ngoặt cảm xúc của nhân vật Maverick khi trong Top Gun: Maverick sẽ xuất hiện nhân vật Rooster – con trai của Goose [do Miles Teller thủ vai].


Có ý kiến cho rằng lỗi lầm thuộc về Iceman. [Ảnh: Vanity Fair]


Maverick vẫn sẽ cắn rứt lương tâm vì sự ra đi của Goose. [Ảnh: The Hot Corn] 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhan sắc của tài tử Tom Cruise ngày ấy - bây giờ thay đổi thế nào?

Chuyện gì xảy ra với Maverick ở cuối phim?

Trong nửa sau bộ phim, Maverick luôn cảm thấy tội lỗi và mất đi khả năng “bay”, cùng lúc đấy có một sĩ quan chỉ huy Mike “Viper” Metcalf [Tom Skerritt] kể với anh rằng mình cùng với cha của Maverick phục vụ Công tước Mitchell trong quá khứ và cũng có những sai lầm.


Maverick luôn cảm thấy tội lỗi và mất đi khả năng “bay”. [Ảnh: Cysnews]

Từ những câu chuyện đấy, Maverick nhận ra mình cần phải lấy lại sự tự tin và tốt nghiệp chương trình TOPGUN hơn là dừng lại. Kết thúc phim, Maverick trở thành người hướng dẫn tại TOPGUN và thiết lập những sự kiện mới trong Top Gun: Maverick.


Kết phim, Maverick trở thành người hướng dẫn tại TOPGUN. [Ảnh: Vanityfair]

Charlie – Bóng hồng của Maverick trong Top Gun

Charlotte “Charlie” Blackwood [Kelly McGillis] là huấn luyện viên trong TOPGUN, mặc dù Charlie rất ấn tượng với kỹ năng bay của Maverick nhưng cô không hề thích chiến thuật “hung hãn” của anh. Charlie đã bên cạnh anh trong suốt quá trình tập huấn cũng như chia sẻ với anh về sự ra đi của Goose.


 Charlie là người đã ở bên Maverick. [Ảnh: Natinal World]


Nhan sắc xinh đẹp một thời của Charlie. [Ảnh: Vanityfair]

Tưởng chừng khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại của cặp đôi này trên màn ảnh rộng một lần nữa, nhưng thay vào đó mối tình của Maverick sẽ là Penny Benjamin [Jennifer Connelly] – một nhân vật đã được nhắc đến trong phần phim đầu nhưng lại không xuất hiện. Mặc dù ở Top Gun: Maverick, Charlie sẽ không trở lại nhưng khả năng cao bộ phim sẽ lý giải những gì đã xảy ra với mối quan hệ này giữa cô và Maverick.


Khả năng cao bộ phim sẽ lý giải những gì đã xảy ra với mối quan hệ giữa cô và Maverick. [Ảnh: Buzzfeed]

Một nhân vật không thể bỏ qua – Iceman

Ted “Iceman” Kazansky là một trong những nhân vật quan trọng trong Top Gun, khi cả anh lẫn Maverick đều chứng kiến sự ra đi của Goose. Cả hai luôn có những trận xung đột xuyên suốt bộ phim khi đều có cái tôi quá lớn. Ở đầu phim, động lực chính của Iceman là giành được chiếc cúp TOPGUN - giải thưởng được trao cho phi công đạt điểm cao nhất trong suốt các bài kiểm tra khác nhau.


Iceman lẫn Maverick đều chứng kiến sự ra đi của Goose. [Ảnh: radiomoodtr]

Trong khi Maverick học cách vượt qua mặc cảm và cái tôi của mình trong cuộc chiến, Iceman cũng học được một bài học tương tự về việc tôn trọng Maverick. Do đó, cả hai chia sẻ sự tôn trọng mới dành cho nhau và trong Top Gun: Maverick cho thấy sự tôn trọng này đã được duy trì trong những năm qua.


Iceman và Maverick trong phim. [Ảnh: Standaard]

Phần tiếp theo được thiết lập để tiếp tục câu chuyện của Maverick, Iceman và Goose sẽ cho thấy hành động của họ vẫn ảnh hưởng như thế nào đến thế hệ phi công mới nhiều năm sau đó. Với việc con trai của Goose xuất hiện và giả thuyết rằng Hangman là con trai của Iceman, Top Gun: Maverick sẽ tiếp tục phát triển các chủ đề và câu chuyện như được thiết lập trong Top Gun.

Cùng cập nhật những tin tức mới và hấp dẫn nhất về phim ảnh và sao tại YAN!

Top Gun hiện được dự đoán sẽ là bộ phim làm nên kỷ lục phòng vé trong thời gian sắp tới. Kỳ vọng này cũng dựa trên nền tảng từ thành công lớn của phần trước. 

Thông tin cơ bản về bộ phim sẽ cực kỳ cần thiết với những ai lần đầu biết đến Top Gun và muốn trải nghiệm thử bộ phim này. Việc trang bị kiến thức cũng là cách để mỗi người tự nâng cao trải nghiệm xem phim của chính mình.

>> Xem thêm các tin tức liên quan tại đây!

Video liên quan

Chủ Đề