Vì sao kancc lại đánh nhau với richoi

Richchoi - có tên thật là Lê Anh Đức [sinh năm 1999] là một rapper khá nổi tiếng trong giới Underground. Anh hoạt động tại VinaGang, dù là sinh viên năm 2 trường Đại học Công đoàn. Những người quan tâm và yêu thích thể loại rap thì thường biết đến Richchoi qua các ca khúc: “Babe get my gun”, “3 điều Đức dạy bảo”, “Đạo đức”, “Cơn lốc trên đường cao tốc”, “Bất khả chiến bại” hay đặc biệt là “Real rap”.

Coi rap là đam mê, là nơi để có thể tự do thể hiện cảm hứng, bày tỏ quan điểm của mình thế nhưng những sản phẩm âm nhạc của Richchoi lại vướng phải chỉ trích vì đề cập quá nhiều đến sẽ, những tư tưởng trái luân thường với lời lẽ miệt thị thách thức. Sản phẩm âm nhạc của nam rapper thường gây tranh cãi và không được ủng hộ.

Richchoi hoạt động 6 năm trong giới cũng là 6 năm đạt được nhiều tiếng tăm cũng như tai tiếng. Thành tích đầu tiên khiến Richchoi từng nhiều lần tự hào đó là danh hiệu The Battle King, càn quét mọi giải thưởng trong những trận Freestyle Rap từ khi mới học lớp 10. Richchoi từng chia sẻ, đó là những sự cố gắng của chính bản thân, là những lần thử đi thử lại để trưởng thành và rút kinh nghiệm. Đây cũng là thời điểm nam rapper giành được nhiều sự chú ý của những người yêu rap nói riêng là Underground nói chung.

Thế nhưng bên cạnh những thành tích nổi trội, Richchoi từng vướng vào những lùm xùm tranh cãi gay gắt trong giới, mà điển hình là đụng độ từ âm nhạc đến mẫu thuẫn ngoài đời với các rapper khác. Vào khoảng tháng 5/2017, Richchoi dính vào một vụ lùm xùm từ mâu thuẫn trong giới Rap - Underground. Đó là vụ việc chấn động khi anh chàng xảy ra xô xát với Kancc, một rapper khác đến từ Hải Phòng.

Do mâu thuẫn về việc sáng tác nhạc “chửi kháy” nhau, Kancc đã đến nhà Richchoi để xử lý. Không vừa, Richchoi đã đánh đập và dùng tuýp để đánh liên tục vào đầu và ống đồng của đối thủ. Sự việc khiến người dân không dám can thiệp khi Richchoi một mực khẳng định Kancc là trộm cướp, vào ăn cắp đồ nhà mình.

Chưa dừng lại, Richchoi cùng từng khiến Underground chấn động với vụ việc “đánh đấm” rapper B Ray [chủ nhân bản hit “Ex’s hate me”] khi chỉ trích và miệt thị vùng miền của 2 giọng rap lên đến “cao trào”. Thậm chí, Richchoi bị cho là đấm gãy mũi B Ray khi hai người lời qua tiếng lại. Vụ việc chỉ chính thức khép lại khi cả 2 nam rapper hẹn gặp để giảng hòa tại một quán cà phê.

Sự việc rùm beng một thời gian thì lắng xuống cho tới khi rapper trẻ này lại dính vào vụ đốt sách của học sinh chuyên Sử để quay MV. Thậm chí nhiều học sinh còn tố cáo là Richchoi không hề xin phép nhà trường để quay MV cũng như xin phép lớp chuyên Sử được sử dụng phòng và sách vở của các em.

Cụ thể, mới đây, Richchoi thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới và có một số cảnh quay tại trường Ams. Khi ekip chuẩn bị tung ra MV mới, rất nhiều học sinh học tại lớp chuyên sử của trường đã đứng ra tố cáo nam rapper có hành vi không đúng mực khi tự tiện dùng sách vở của các em để đốt và phá phách trong một số cảnh quay.

Mặc dù phía rapper đã khẳng định rằng bản thân không đốt sách vở mà là giẻ lau bảng, tuy nhiên dư luận vẫn tiếp tục chỉa mũi dùi vào ekip vì cho rằng cách hành xử của một nghệ sĩ như Richchoi là không đúng mực. Thậm chí nam rapper còn có thái độ thách thức và đổ vấy tội lỗi cho việc các em học sinh bịa chuyện để bôi nhọ. Hậu quả, sản phẩm chưa ra mắt của nam rapper đã bị tẩy chay và tên tuổi của Richchoi cũng chính thức “chấm dứt” đối với nhiều bạn trẻ…

Hiện tại, Richchoi đang phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ dư luận. Nhiều người cho rằng với hành vi và cách ứng xử thiếu văn minh như thế thì không nên tự nhận mình là nghệ sĩ. Thiết nghĩ, bản thân Richchoi, sau nhiều vụ việc, đang cố gắng chứng minh bản thân là một người tài năng và cá tính. Thế nhưng toàn bộ hành vi trên đều cho thấy bản thân nam rapper vẫn chưa thực sự biết cách ứng xử với vị thế người của công chúng. Dễ thấy, nếu Richchoi không có lời giải thích thỏa đáng hơn, sự việc sẽ còn kéo dài và hình ảnh của anh sẽ càng thêm xấu trong mắt công chúng.

Từ Khóa:

Nhiều người đang ví câu chuyện đánh nhau giữa các bạn trẻ như vụ VD Halen cách đây 10 năm. Máu một lần nữa lại đổ trên từng chiếc vần, nhuộm đỏ từng con chữ. Ai đúng ai sai, cứ đọc đi rồi sẽ tự có câu trả lời … Xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 GR rap Việt [ GVR vs RVP] Gizmo + KanCC + … Lên 1 track được cho là mỉa mai RVP sau đó bị fan của RVP chửi. Gizmo [Tùng Nguyễn] lên facebook chửi đổng, dọa đánh người cầm đầu RVP [theo như ae nói là MC ILL] Richchoi [RVP] nhảy vào chửi lại Gizmo hẹn đánh nhau, Gizmo không rep mà KanCC lại là người nhận hẹn. Richchoi inbox địa chỉ hỏi ngày giờ thì KanCC nói rằng sẽ đến gặp Richchoi sớm thôi.

Và KanCC đến sớm thật, ngay sáng hôm sau [tức sáng hôm qua] KanCC bắt xe từ Hải Phòng lên Hn cùng Gizmo phóng con Air Blade tìm đúng địa chỉ nhà Richchoi để “nói chuyện” trực tiếp. Đúng kiểu Hải Phòng là éo lòng vòng, hôm trước hẹn hò hôm sau lên luôn không nói nhiều.

Không biết nhà Richchoi mở sẵn cửa hay KanCC dùng thuật độn thổ ẩn thân nữa mà KanCC và Gizmo xông được vào tận giữa nhà Richchoi để so kè tỉ thí. Đã có đồ đạc bị đập vỡ, có người bị thương, bị cắn nhưng chưa rõ ai là người đập, ai là người đánh. Sau khoảng 2 đến 3 phút, Richchoi đột nhiên hô hoán lên :”Ăn trộm!!! Ăn trộm!!!…” Thế rồi hàng xóm xung quanh bu kín lại, KanCC bị túm tại chỗ còn Gizmo nhảy lên con Air Blade té lẹ thoát thân [Người khơi mào té nhanh vđ] KanCC bị giữ lại, lúc đó Richchoi xông vào đá, đạp và lấy tuýp sắt đánh vào đầu KanCC [Kan chảy máu rất nhiều] Người dân xung quanh can ngăn và cũng không ai đánh KanCC vì ăn mấy cái tuýp sắt vào thủ thế kia cũng đủ sml rồi. Người dân chứng kiến, khi bị đánh KanCC không mở miệng xin 1 câu, chỉ giải thích mình không phải ăn trộm [theo như diễn biến hẹn hò như này thì chắc chả ăn trộm đâu ae nhỉ]. KanCC trước lúc về đồn C.A còn quay lại nhìn Richchoi nói :”Mày hèn lắm” y như phim Hongkong những năm 90. Sau khi KanCC về đồn C.A Richchoi đăng clip đánh KanCC và vụt tuýp sắt vào đầu Kan lên fb [nhưng đã xóa] viết stt giải thích nhà có bà nội và em nhỏ không có ai nên phải hô ăn trộm để phản dame vì bên KanCC có 2 người Richchoi chỉ có 1 [và cũng đã xóa] Hiện tại Richchoi đang bị fan của GVR và cộng đồng rap Việt chửi cho sấp mặt lợn còn KanCC thì bị bắt và Gizmo thì té cmn chim cút mất hút. Câu chuyện dù đúng dù sai nhưng đứa nào thì đau đứa ý thiệt. Thiết nghĩ âm nhạc là nghệ thuật, nghệ thuật thì không có đúng sai nhưng con người nên biết thế nào là phải trái. Rap Việt bao năm qua đã có được thiện cảm của biết bao người, mong rằng đừng vì câu chuyện không đẹp này mà để lại ác cảm trong mắt người khác. Nhiều người ví Richchoi và KanCC như VD và Halen của quá khứ nhưng xin phép, Richchoi và KanCC không bao giờ có “door” ok? Ngừng so sánh

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums

Hóng:gach:

Được gửi từ iPhone X - vozForums

Chưa xét đến ai đúng ai sai nhưng nếu theo tường thuật trên thì thằng Rich Choi hèn hơn cả chó. :chaymau: Cái vụ nó gặp bray đã chứng minh thằng này ko được cái gì ngoài trẻ trâu, bố láo và dựa hơi. Nói chung rich choi và tụi RVP mcill toàn là cứt mà cứ tự cho mình là hay lắm:canny: Cộng đồng hiphop Việt nói chung và Rapviet nói riêng nên bài trừ đống cứt này :go:

P.s: hóng rich choi bị úp sọt:nosebleed:

"rapper việt" cũng bày đặt bắt chước như east side - west side à, thành gì đây north side - south side ?
hát hò đếch ra cái gì cũng bày đặt làm màu

Đù má, nhìn mặt thằng Choi loi nhoi là ko có thiện cảm rồi, gặp pha này chơi bể bỏ mẹ ra =]]

hai anh này người nước nào vậy ạ? Tên nghe lạ hoắc như dân tộc

Trong này cũng có thằng ngáo ngơ đến mức này à. Ko biét thì google cha mày đi. Bẩn mắt bố mày:ah:

Page 2

Đánh vào đầu thế này Con củ cải nó kiện ngược lại thì đền sml thôi.
toàn trẻ trâu

]

Trong này cũng có thằng ngáo ngơ đến mức này à. Ko biét thì google cha mày đi. Bẩn mắt bố mày:ah:

bạn nói chuyện vô văn hóa quá mình quan tâm gì mấy thằng tóc xanh tóc đỏ này phí time. troll thôi

cả bạn cũng vậy, mình quan tâm đếch gì đến bạn :go:

Hừm, mấy gangster này ko dùng súng bắn nhau à

"rapper việt" cũng bày đặt bắt chước như east side - west side à, thành gì đây north side - south side ?
hát hò đếch ra cái gì cũng bày đặt làm màu

ko biết đầu mỗi bài có rap "bắc side.." gì gì ko :sexy:

Thằng Rich choi lanh trí vl sợ bị úp sọt ko kịp trở tay liên hô cướp. Dân mình mà nghe cướp thì cứ như rằng đánh trước đéo cần biết chuyện gì.

nghệ danh cứ phải như tên người dân tộc thiểu số thì nó mới sang mồm nhỉ udency:

vài hôm thì lại lên tiếng xin lỗi các kiểu, ko biết là thằng hiệp sỉ lợn Sin có la liếm vụ này ko dây

2 thằng hp ngu vl, chui lén vào nhà nó úp để nó nắm đằng cán. :sogood::sogood::sogood: Thêm anh hp gây chuyện sống "nghĩa khí" vl, có biến cái vác xe chạy vứt thằng bạn lại:sogood::sogood::sogood:

Gửi từ Asus ASUS_X00DD bằng vozFApp

Page 3

Ai biết fb thằng richchoi này không :beauty:

Tên Việt ko ra Việt, Anh ko ra Anh, đọc cái tựa đề "Richchoi và KanCC : VD x Halen" thôi cũng quay tù mù. Nhạc thì thuộc loại cặn bã.
:go: Đám này đâm nhau đi, đứa bị thương đứa vào tù cho xã hội nó trong hơn 1 tí

2 thằng hp ngu vl, chui lén vào nhà nó úp để nó nắm đằng cán. :sogood::sogood::sogood: Thêm anh hp gây chuyện sống "nghĩa khí" vl, có biến cái vác xe chạy vứt thằng bạn lại:sogood::sogood::sogood:


Hình như thằng gây chuyên cũng HN lun :">:">:">

Báo CA là tù chắc luôn vì cầm hung khí đánh người.

gvr vẫn còn sống đến giờ cơ à ps:

Tao nói 2 thằng kia ngu thì đúng hơn Có gì hẹn nó ra ngoài Đến tận nhà , còn xông vào phòng đánh nó . Mà 2 đánh 1 cũng dám bảo ng khác hèn :surrender:

Được gửi từ iPhone 6 Plus - vozForums

Page 4

2 thằng đi đánh ngu thì đúng hơn là chửi thằng Choi, đến cả giang hồ đòi nợ nó cũng đứng ngoài xỉa vào, đây 2 ông lao vào tận trong nhà đòi ăn nó thì nó chưa xiên cho là may

Rich choi hèn như chó , dân thủ đô cư xử như cc :rofl:
thế mà lúc nào HP sao sao là có mấy ảnh la liếm vào chửi :sogood:

Tao nói 2 thằng kia ngu thì đúng hơn Có gì hẹn nó ra ngoài Đến tận nhà , còn xông vào phòng đánh nó . Mà 2 đánh 1 cũng dám bảo ng khác hèn :surrender:

Được gửi từ iPhone 6 Plus - vozForums

Hẹn ra ngoài thì quyền chủ động thằng choi choi gì đó nắm, đất nó mà nó có quyền chủ động nữa thì lệch hàm. Đến tận nơi xông thẳng vào nhà thì chủ động hơn, nghe có vẻ oai nhưng vẫn là đánh úp. Clip up lên thấy thằng CC bị ăn đập chứ chưa biết đập đc thằng choi choi choi j đó cái nào chưa. Tóm lại CC và đồng bọn ngu mà liều, còn thanh niên hà lội thì hèn đếch để đâu cho hết :bye:

Sent from my iPhone 5s using vozForums

Hẹn ra ngoài thì quyền chủ động thằng choi choi gì đó nắm, đất nó mà nó có quyền chủ động nữa thì lệch hàm. Đến tận nơi xông thẳng vào nhà thì chủ động hơn, nghe có vẻ oai nhưng vẫn là đánh úp. Clip up lên thấy thằng CC bị ăn đập chứ chưa biết đập đc thằng choi choi choi j đó cái nào chưa. Tóm lại CC và đồng bọn ngu mà liều, còn thanh niên hà lội thì hèn đếch để đâu cho hết :bye:

Sent from my iPhone 5s using vozForums

Hèn mie gì,2 thằng xông vào nhà úp sọt.Không chơi bài vậy cho bị 2 thằng kia đập cho mềm xương à?:go:

Lên nhạc thì hổ báo, lại còn real rap nghe oách lắm, ngoài đời sống như cứt. Thằng vì thân bỏ bạn, thằng thì hẹn đánh nhau rồi hô cướp, thằng éo dám solo lại chơi kéo bè úp sọt
Toàn thanh niên cứt đái xã hội.

Lên nhạc thì hổ báo, lại còn real rap nghe oách lắm, ngoài đời sống như cứt. Thằng vì thân bỏ bạn, thằng thì hẹn đánh nhau rồi hô cướp, thằng éo dám solo lại chơi kéo bè úp sọt
Toàn thanh niên cứt đái xã hội.

Nói cũng đúng .

.
Được gửi từ nigga all day - vozForums

đọc mấy ông cmt kiểu chả biết gì nhỉ =]] Choi có hẹn gặp, nhưng thằng lồn kancc không nhận kèo, rồi nó bất ngờ bắt xe lên kiếm Choi nhé, bằng chứng là thằng ngu nào cho địa chỉ nhà hẹn đánh nhau mà có bà với trẻ con ở nhà không? Thằng nào bảo Choi hèn thì tao xin hỏi là 2 đánh 1 có hèn không? Đã thế hẹn tử tế thì không nhận định đến tận nhà úp bất ngờ =]] Nhục hơn nữa là Choi nó tập boxing nên cả 2 thằng bị phản dam =]] Thằng nào bảo hô cướp là hèn thì chắc chưa đánh nhau bao giờ =]] Đcm thử đặt mình vào hoàn cảnh đấy xem đã đánh 1 vs 2 rồi thì phải dùng não chứ mấy thằng ngu =]] Mà hai thằng cầm hung khí xồng xộc vào trong nhà đánh thì khác cặc gì cướp không? =]]

Toàn lũ sad cunt nấp sau màn hình phán như thật =]]

Page 5

Hèn mie gì,2 thằng xông vào nhà úp sọt.Không chơi bài vậy cho bị 2 thằng kia đập cho mềm xương à?:go:

Nó dám lên hn chứng tỏ nó chịu chơi và chắc chắn biết chơi. Suy nghĩ của mình là 2 thằng vào để nc. Còn chơi nhau thì chắc chắn solo rồi. Thằng rich rich gì đó nc không lại suy nghĩ hèn kiểu thế nào cũng 2 đánh 1 nên hô trộm.

Đm nhìn nó biết kiểu đó rồi.

đọc mấy ông cmt kiểu chả biết gì nhỉ =]]
Choi có hẹn gặp, nhưng thằng lồn kancc không nhận kèo, rồi nó bất ngờ bắt xe lên kiếm Choi nhé, bằng chứng là thằng ngu nào cho địa chỉ nhà hẹn đánh nhau mà có bà với trẻ con ở nhà không? Thằng nào bảo Choi hèn thì tao xin hỏi là 2 đánh 1 có hèn không? Đã thế hẹn tử tế thì không nhận định đến tận nhà úp bất ngờ =]] Nhục hơn nữa là Choi nó tập boxing nên cả 2 thằng bị phản dam =]] Thằng nào bảo hô cướp là hèn thì chắc chưa đánh nhau bao giờ =]] Đcm thử đặt mình vào hoàn cảnh đấy xem đã đánh 1 vs 2 rồi thì phải dùng não chứ mấy thằng ngu =]] Mà hai thằng cầm hung khí xồng xộc vào trong nhà đánh thì khác cặc gì cướp không? =]]

Toàn lũ sad cunt nấp sau màn hình phán như thật =]]

Xin bằng chứng phần in đậm? Tôi thì tôi nghĩ thằng Choi to mồm nghĩ đéo ai dám lên nên nổ địa chỉ thôi :look_down::look_down:

Tao nói 2 thằng kia ngu thì đúng hơn Có gì hẹn nó ra ngoài Đến tận nhà , còn xông vào phòng đánh nó . Mà 2 đánh 1 cũng dám bảo ng khác hèn :surrender:

Được gửi từ iPhone 6 Plus - vozForums

chắc tính ra tay trước dằn mặt sao ko hẹn ở cái võ đường nào đó, thằng chủ võ đường làm trọng tài, cho chọn gậy, côn, nhị khúc, ba trắc , ba ton các kiểu, lên đài tha hồ đập nhau 1-1

thanh niên giờ hèn nhỉ, ko biết có thủ hàng ko nhưng đi 2 đánh 1, còn thằng kia thì hô hàng xóm giúp rồi ăn hôi :stick: ... mấy loại này chết bớt cho đỡ chật đất

Hẹn ra ngoài thì quyền chủ động thằng choi choi gì đó nắm, đất nó mà nó có quyền chủ động nữa thì lệch hàm. Đến tận nơi xông thẳng vào nhà thì chủ động hơn, nghe có vẻ oai nhưng vẫn là đánh úp. Clip up lên thấy thằng CC bị ăn đập chứ chưa biết đập đc thằng choi choi choi j đó cái nào chưa. Tóm lại CC và đồng bọn ngu mà liều, còn thanh niên hà lội thì hèn đếch để đâu cho hết :bye:

Sent from my iPhone 5s using vozForums

Đánh úp thì cũng hèn bỏ mẹ. Tốt nhất hẹn nhau ra một bãi đất trống mà solo 1-1. Thằng đéo nào cũng nhục hết sau vụ này :rofl:
Được gửi từ iPhone - vozForums

Rặt 1 lũ trẻ trâu, không biết thằng Bray nó đã nhìn nhận ra chưa. Thế mới thấy Rhym nó tỉnh táo tầu khi đéo dây vào cái lũ này nữa: "It's now safe to turn off your computer Ay! Khi màn hình tắt hình ảnh chúng nó tao coi như chết trong đầu Sinh ra âm nhạc là để kết nối đâu phải để thù ghét lẫn nhau Và nó cứ gặt những điều nó gieo cho cả hậu thế đời sau Còn tao không cần cuộc đời con tao dính vào chém giết đổ máu Nên tao mang Hiphop tìm cách làm đẹp cho đời Khi nó không hiểu những điều tao nói việc gì tao phải xem nó chửi Mồm tự thở ra những điều hôi thối tự nghe tự ngửi Và khi màn hình tắt vị trí của nó cũng chỉ đến thế mà thôi Ey! Cái xã hội này, tự hỏi vì sao lại tàn? Có phải do những điều dơ bẩn cứ đem lên mạng lại bắt đầu lây lan

Hay cuộc đời chịu nhiều đàn áp cho nên bây giờ chuốc thù gây oán..

"

đọc mấy ông cmt kiểu chả biết gì nhỉ =]] Choi có hẹn gặp, nhưng thằng lồn kancc không nhận kèo, rồi nó bất ngờ bắt xe lên kiếm Choi nhé, bằng chứng là thằng ngu nào cho địa chỉ nhà hẹn đánh nhau mà có bà với trẻ con ở nhà không? Thằng nào bảo Choi hèn thì tao xin hỏi là 2 đánh 1 có hèn không? Đã thế hẹn tử tế thì không nhận định đến tận nhà úp bất ngờ =]] Nhục hơn nữa là Choi nó tập boxing nên cả 2 thằng bị phản dam =]] Thằng nào bảo hô cướp là hèn thì chắc chưa đánh nhau bao giờ =]] Đcm thử đặt mình vào hoàn cảnh đấy xem đã đánh 1 vs 2 rồi thì phải dùng não chứ mấy thằng ngu =]] Mà hai thằng cầm hung khí xồng xộc vào trong nhà đánh thì khác cặc gì cướp không? =]]

Toàn lũ sad cunt nấp sau màn hình phán như thật =]]

Giờ thiên hạ chiến nhau bằng địa vị, bằng tiền, bằng danh tiếng chứ đéo ai chiến nhau bằng cái nắm đấm nữa :lmao: Dáp bơ cc. Toàn lũ trẻ trâu. Chơi rap mà còn dùng đến tay chân :lmao: Đủ hiểu rap phong trào cmnr :lmao: Giờ đéo nhiều dáp bơ như ngày hiphop nổi tại VN nên nó tự nghĩ nó là King sao :lmao: Nghe rap mà như gào vào cái mic. Đm :lmao: Rap gangz, rap diss hơn nhau ở cái gào to à :lmao:

Được gửi từ iPhone - vozForums

Nó dám lên hn chứng tỏ nó chịu chơi và chắc chắn biết chơi. Suy nghĩ của mình là 2 thằng vào để nc. Còn chơi nhau thì chắc chắn solo rồi. Thằng rich rich gì đó nc không lại suy nghĩ hèn kiểu thế nào cũng 2 đánh 1 nên hô trộm.

Đm nhìn nó biết kiểu đó rồi.

xàm quá bạn ơi 2 thằng cầm hàng lao vào nhà bạn bất ngờ trong khi ở nhà có trẻ con và ng già. Và bạn nghĩ 2 đứa nó vào CHỈ ĐỂ NÓI CHUYỆN :sogood::sogood:

địt mẹ up sọt bất ngờ là đã hèn rồi, 2 đánh 1 còn hèn hơn. Gặp t là richchoi thì cũng làm thế. Chứ k lẽ đưa đầu ra cho 2 thằng súc vật đó chém ?

Nó dám lên hn chứng tỏ nó chịu chơi và chắc chắn biết chơi. Suy nghĩ của mình là 2 thằng vào để nc. Còn chơi nhau thì chắc chắn solo rồi. Thằng rich rich gì đó nc không lại suy nghĩ hèn kiểu thế nào cũng 2 đánh 1 nên hô trộm.

Đm nhìn nó biết kiểu đó rồi.

Cầm tuýp theo mà nói chuyện j, đi 2 thằng mà bảo "Còn chơi nhau thì chắc chắn solo rồi", thế thằng còn lại đứng quay clip cổ vũ à. Bọn trẩu záp pơ xích mích qua mạng rồi hẹn đánh nhau mà đòi so vs chả lo. :">:">:">

xàm quá bạn ơi 2 thằng cầm hàng lao vào nhà bạn bất ngờ trong khi ở nhà có trẻ con và ng già. Và bạn nghĩ 2 đứa nó vào CHỈ ĐỂ NÓI CHUYỆN :sogood::sogood:

địt mẹ up sọt bất ngờ là đã hèn rồi, 2 đánh 1 còn hèn hơn. Gặp t là richchoi thì cũng làm thế. Chứ k lẽ đưa đầu ra cho 2 thằng súc vật đó chém ?

Mày có chắc 2 thằng cầm hàng vào nhà nó ko?
Gửi từ :doubt: bằng vozFApp

Tao nói 2 thằng kia ngu thì đúng hơn Có gì hẹn nó ra ngoài Đến tận nhà , còn xông vào phòng đánh nó . Mà 2 đánh 1 cũng dám bảo ng khác hèn :surrender:

Được gửi từ iPhone 6 Plus - vozForums

Chuẩn, anh hùng mà ngu dốt thì cũng chỉ là phế vật

Page 6

một lũ rác rưởi và mấy bài nhạc của mấy thằng này cũng là rác rưởi:sogood::sogood:

Thằng CC phục hồi được thì thằng Choi gì đó cũng không ổn Oan oan tương báo bao giờ mới dứt

bạn nói chuyện vô văn hóa quá mình quan tâm gì mấy thằng tóc xanh tóc đỏ này phí time. troll thôi

cả bạn cũng vậy, mình quan tâm đếch gì đến bạn :go:

Không quan tâm thì tốt. Cố phải để lại dấu răng để chứng tỏ mình không quan tâm à?
:sogood:

Toàn mấy thím vào chém cho sướng mồm . Sự việc thì xong rồi . :lmao:. Người trong cuộc cũng chả muốn dính dáng nữa . Lỗ nhất vẫn là thằng vỡ đầu . :flame:.

Được gửi từ nigga all day - vozForums

Toàn mấy thím vào chém cho sướng mồm . Sự việc thì xong rồi . :lmao:. Người trong cuộc cũng chả muốn dính dáng nữa . Lỗ nhất vẫn là thằng vỡ đầu . :flame:.

Được gửi từ nigga all day - vozForums

Giang hồ không có quân tử, trẻ trâu hay già cũng thế thôi. Vì giang hồ là nơi kiếm tiền kiếm danh chứ không phải nơi mất mạng.

Cu Lý nói với anh Năm: "em cũng éo ưa gì thằng TC, nhưng có chém người HP thì hãy chém phía trước" :sweat:

Hóng :sexy:

đọc mấy ông cmt kiểu chả biết gì nhỉ =]] Choi có hẹn gặp, nhưng thằng lồn kancc không nhận kèo, rồi nó bất ngờ bắt xe lên kiếm Choi nhé, bằng chứng là thằng ngu nào cho địa chỉ nhà hẹn đánh nhau mà có bà với trẻ con ở nhà không? Thằng nào bảo Choi hèn thì tao xin hỏi là 2 đánh 1 có hèn không? Đã thế hẹn tử tế thì không nhận định đến tận nhà úp bất ngờ =]] Nhục hơn nữa là Choi nó tập boxing nên cả 2 thằng bị phản dam =]] Thằng nào bảo hô cướp là hèn thì chắc chưa đánh nhau bao giờ =]] Đcm thử đặt mình vào hoàn cảnh đấy xem đã đánh 1 vs 2 rồi thì phải dùng não chứ mấy thằng ngu =]] Mà hai thằng cầm hung khí xồng xộc vào trong nhà đánh thì khác cặc gì cướp không? =]]

Toàn lũ sad cunt nấp sau màn hình phán như thật =]]

nói thì cho bằng chứng đi bạn, hay bạn cũng chỉ là đứa nghe đồn? chắc gì thằng đồn đã nói thật :sogood:

nhạc nhẽo hát như chó sủa :shame::shame::shame::shame:. còn bọn hát thì như chó điên cắn bậy

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp

Video liên quan

Chủ Đề