Vì sao không nên mua bộ dàn mini cũ

Ngày nay, với công nghệ 4.0 hiện đại và phát triển. Nhu cầu giải trí của người dùng đòi hỏi sự tiện lợi và nhanh chóng. Vì vậy, các bộ dàn loa karaoke mini rất được đón nhận bởi vì thiết kế dàn nhỏ gọn và đặc biệt giá thành hợp lý. Cùng Thiên Vũ tìm hiểu đôi nét về các tính năng độc đáo của những bộ dàn hát karaoke mini nhé. 

Bộ dàn hát karaoke mini cao cấp bao gồm những gì? 

Dàn karaoke mini là sản phẩm kết hợp giữa loa kéo di động và dàn loa karaoke gia đình. Cấu tạo tất cả tính năng nổi bật trong cùng một thiết bị. Thông thường dàn hát karaoke mini được tích hợp các thiết bị âm thanh cao cấp như:

  • Amply karaoke
  • Loa karaoke
  • Đầu karaoke
  • Bộ Micro không dây

Ưu điểm nổi bật của dàn loa karaoke mini 

Thiết kế nhỏ gọn, xách tay

Không thể bỏ qua diện mạo của các dàn loa karaoke mini. Một số dòng loa bluetooth karaoke mini chỉ có kích thước 12-13cm với hình hộp chữ nhật chắc chắn, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Người dùng dễ dàng vận chuyển và đặc biệt loa karaoke mini có khả năng sử dụng bền bỉ với khí hậu nhiệt đới như nước ta. 

Hát karaoke bất kỳ đâu cùng với Loa karaoke Bose S1 Pro

Dàn karaoke mini cao cấp sở hữu âm thanh sống động, chân thực

Các dàn karaoke có kích thước mini được trang bị hệ thống loa Bass và Treble cao cấp. Giúp tái tạo âm trầm, âm cao rõ ràng với các dải tần số khác nhau, phù hợp chơi với mọi thể loại nhạc. 

Thường mọi người nghĩ rằng các bộ dàn karaoke mini không đáp ứng tốt công suất khỏe. Tuy nhiên các dàn loa karaoke mini công suất lớn tại Thiên Vũ sở hữu mức công suất đáng ngưỡng mộ. Giúp phát ra chất âm mạnh mẽ và nội lực, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của người dùng. 

Bộ xử lý âm thanh ấn tượng của bộ karaoke mini

Dàn karaoke mini hay được tích hợp amply, với chức năng hỗ trợ xử lý các dải tần số được chính xác và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng như echo, delay, repeat hoặc tăng/giảm âm bass, mid, treble,... tạo nên âm thanh mượt mà, giọng hát trong trẻo và giàu cảm xúc hơn. Đặc biệt âm thanh không bị hú rít, méo tiếng khi thiết bị được hoạt động trong thời gian dài. 

Bộ dàn karaoke Bose TVA 262022 phối ghép gọn gàng với 2 thiết bị

Bên cạnh đó, dàn karaoke mini công suất lớn cho phép kết nối Bluetooth, Wifi với nhiều thiết bị cùng một lúc.  Đa phần các bộ amply hiện nay có trang bị sẵn bộ micro karaoke không dây, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Nhược điểm của bộ dàn loa hát karaoke mini

- Các loại dàn karaoke mini cũng có những nhược điểm như: chất lượng âm Bass không thực sự thể hiện tốt như dàn karaoke chuyên nghiệp được sử dụng loa rời. 

- Các dàn karaoke mini chưa có nhiều phiên bản đa dạng trên thị trường. 

- Một số bộ dàn karaoke mini có mức công suất nhỏ, không phù hợp với không gian diện tích rộng lớn. 

Tham khảo những bộ dàn karaoke mini với giá tốt nhất tại Thiên Vũ Audio

Nếu bạn đang thắc mắc “có nên mua dàn karaoke mini” hay “dàn hát karaoke mini phù hợp cho những ai”. Thì đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé.

Thoải mái hát mọi lúc mọi nơi 

Các dàn karaoke mini cầm tay được phối ghép từ các bộ loa có tích hợp hát karaoke. Và các loa hát karaoke bluetooth di động có trang bị cổng kết nối với micro, hoặc loa có sẵn bộ micro không dây. Đây là sự ưu tiên hàng đầu của các tín đồ đi phượt, du lịch,... để mang âm nhạc đến bất cứ mọi nơi. 


Loa Bluetooth di động JBL PartyBox 710

Lắp đặt - Bố trí gọn gàng, không rườm rà 

Dàn karaoke mini cao cấp giúp bạn dễ dàng hát karaoke chỉ cần phối ghép 2-3 thiết bị. Đây là dạng bố trí cố định, nhưng không cần kết nối các đường dây quá phức tạp. Nhưng vẫn đảm bảo hệ thống âm thanh có chất lượng cao và mạnh mẽ. 

Khách chọn bộ dàn karaoke mini KI-512 cho không gian giải trí

Nếu ai có chi phí đầu tư hạn hẹp thì đây được là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và đúng đắn dành cho bạn.

Bộ dàn karaoke mini được sẽ phát huy tối đa năng suất khi được lắp đặt ở các diện tích không gian âm nhạc 15-20m2. Chắc chắn sẽ khiến “bữa tiệc” âm nhạc của bạn trở nên bùng nổ và tràn đầy năng lượng. 

Bộ dàn karaoke mini có giá bao nhiêu? - Giá mềm, đáp ứng mọi nhu cầu 

Bộ dàn karaoke mini giao động từ 22 triệu đến dưới 48 triệu. Với tùy nhu cầu đa dạng, người dùng có thể linh động chọn các mức giá khác nhau. 

Dàn karaoke gia đình TVA 352022

Đây là mức giá hợp lý nhất cho một bộ dàn karaoke mini chất lượng và chính hãng. Bạn nên suy nghĩ kỹ càng nếu có ý định mua những bộ dàn mini có giá rẻ hơn vì không may sẽ mua nhầm hàng bãi, hàng fake. 

Cách để nhận biết bộ dàn karaoke mini chính hãng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ dàn karaoke mini cao cấp kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với giá thành vô cùng rẻ. Các điều lưu ý bạn cần kiểm tra trước khi sở hữu nhé. 

  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
  • Thiết kế bên ngoài và cấu tạo bên trong như: củ loa Bass và Treble có được in logo của hãng không
  • Các tem chống hàng giả, hàng nhái ở mặt sau sản phẩm
  • Check chất lượng âm thanh hoàn chỉnh của dàn loa karaoke mini
  • Giá thành của sản phẩm
  • Địa chỉ mua hàng uy tín

Một số bộ dàn karaoke mini được bán chạy nhất hiện nay

1. Dàn Karaoke Mini Gia Đình JBL MK8 TVA 352022 thiết kế sang trọng, thanh lịch

 

2. Bộ Dàn Karaoke Mini Gia Đình Bose TVA 242022 lắp đặt nhỏ gọn, dễ dàng ở mọi không gian

3. Dàn karaoke Mini Cao Cấp Bose L1 PRO8 mixer ToneMatch T4S

4. Bộ Dàn Karaoke Mini Gia Đình JBL KI510 TVA 432022 bán chạy nhất hiện nay

5. Dàn Loa Karaoke Bose S1 Pro & Micro Soundmix E1 phối ghép độc quyền tại Thiên Vũ

Trên đây là các phân tích khách quan, Thiên Vũ hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn và đáp ứng được nhu cầu giải trí thư giãn của bạn. 

Thiên Vũ Audio là nơi cung cấp các thiết bị âm thanh 100% chính hãng. Với các chính sách mua bán, bảo hành, hậu mãi được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. 

Hotline: 0787 683 688 - 0909397737

Showroom: 779 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5

Video liên quan

Chủ Đề