Vì sao percy jackson không làm phần mới

Đăng nhập

Đăng nhập để trải nghiệm thêm những tính năng hữu ích

Zalo

  • Nóng

  • Mới

  • VIDEO

  • CHỦ ĐỀ

Nhà văn Rick Riordan thêm một lần nữa công khai chỉ trích hai tập phim điện ảnh “Percy Jackson” dựa trên nguyên tác của ông.

Rick Riordan là tác giả loạt tiểu thuyết ăn khách về nhân vật á thần Percy Jackson - cậu bé thực chất là con trai của Poseidon. Sự yêu mến của công chúng giúp Percy Jackson có hai lần bước chân lên màn ảnh rộng vào các năm 2010 và 2013. Tuy nhiên, ông thường xuyên đả phá các bộ phim chuyển thể.

Hiện hai phim Percy Jackson được trình chiếu trên hệ thống Disney+, và một số người xem lên tiếng phàn nàn rằng bản chiếu mạng đã bị kiểm duyệt mất cảnh nhóm nhân vật chính đặt chân tới sòng bạc Lotus.

Loạt phim điện ảnh Percy Jackson đã dừng lại và tới đây sẽ được chuyển thể lại trên sóng truyền hình.

Biết tin, Riordan viết trên trang cá nhân rằng: “Chắc là có sai sót. Lẽ ra họ nên kiểm duyệt cả bộ phim, chỉ có hai tiếng màn hình trống”.

Ông tiếp tục: “Có thể một số người thấy giải trí. Nhưng đối với tôi, cảm giác giống như thấy tác phẩm cuộc đời mình bị cho qua máy xay thịt, dù đã van nài họ đủ kiểu. Không sao cả, chúng tôi sẽ sớm sửa chữa mọi chuyện”.

Ở đây, Rick Riordan muốn nhắc tới một loạt phim chuyển thể mới dựa trên Percy Jackson mà Disney đang theo đuổi và dự kiến phát sóng trên Disney+. Ông đồng thời giải thích: “Tôi chưa xem phim, nhưng chỉ cần đọc kịch bản cũng biết. Tôi quan tâm nhất đến câu chuyện trong phim. Tôi không có thành kiến gì với các diễn viên trẻ, họ đều rất tài năng. Lỗi không nằm ở họ. Thật tiếc là họ lại bị lôi vào mớ rác ấy”.

Thương hiệu Percy Jackson từng nằm trong tay Fox trước khi hãng bị Disney thâu tóm hồi đầu 2019. Trong quá khứ, Rick Riordan từng không ít lần lên tiếng phản đối Percy Jackson and the Lightning Thief và Percy Jackson: Sea of Monsters.

Rick Riordan từng nhiều lần công khai chỉ trích hai bộ phim điện ảnh chuyển thể do Fox sản xuất.

Năm 2016, nhà văn từng thảo bức tâm thư gửi tới các giáo viên, yêu cầu họ không trình chiếu hai phim Percy Jackson với mục đích giảng dạy. Ông mỉa mai: “Không có nhóm sinh viên nào phải đáng chịu hình phạt kinh khủng như thế”.

Hai năm sau, trên blog cá nhân, Riordan đăng tải hàng loạt e-mail trao đổi giữa cá nhân với Fox, với mong muốn nhà sản xuất không thay đổi những tình tiết chính của nguyên tác [như tuổi của Percy Jackson]. Tuy nhiên, phía Fox đã không lắng nghe ông.

Trên thực tế, hai tập phim Percy Jackson không gặt hái quá nhiều thành công. Giới phê bình tỏ ra lạnh nhạt; còn tổng doanh thu chuỗi tác phẩm chỉ đạt mức 400 triệu USD, trong khi Fox phải chi ra tới 185 triệu USD để sản xuất chúng.

Lý do lớn nhất dẫn đến sự thất bại của loạt phim Percy Jackson là rằng không ai liên quan thực sự tin vào nó. Không ai muốn làm những bộ phim này vì họ muốn đưa những gì họ yêu thích trên trang giấy lên màn ảnh rộng.

Ngoài ra, Annabeth có lừa dối Percy không?

Vậy vâng Annabeth lừa dối Percy và làm tan nát trái tim anh. Trại quay lưng lại với anh ta và bây giờ anh ta đã bị bắt cóc.

Theo đó, Rick Riordan có thích phim Percy Jackson không?

Tác giả Rick Riordan's khinh thường bộ phim ban đầu được tiết lộ vào năm 2016, sau một dòng tweet từ một giáo viên chiếu Sea of ​​Monsters trong lớp học của cô ấy. Riordan đã viết một bức thư ngỏ cho tất cả giáo viên về lý do tại sao họ không nên chiếu phim Percy Jackson cho học sinh của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

theo cách tương tự Có phải Disney đang làm lại Percy Jackson?

Phần khởi động lại của Disney + Percy Jackson rất được mong đợi là chính thức được tiến hành như tác giả Rick Riordan đã thông báo về một cuộc gọi tuyển diễn viên sơ bộ cho vai chính. Vào ngày 27 tháng 12, thứ Ba, Riordan đã đăng trên trang web chính thức của mình rằng họ đang tìm kiếm một diễn viên có thể “đóng vai XNUMX” - tuổi của Percy khi bắt đầu bộ phim.

Harry Potter hay Percy ai tốt hơn?

Cả Harry và Percy đều bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ làm rung chuyển thế giới xung quanh họ. Nhưng bộ truyện nào đáng đọc hơn? Không nghi ngờ gì, Percy Jackson là bộ truyện cao cấp vì sự cân bằng trong cốt truyện cũng như mức độ phát triển của nó.

Ai đã giết Percy Jackson?

Clarisse nói rằng chính Percy là người đã triệu hồi nó nhưng Chiron đã không đồng ý vì bản thân Percy đã bị con quái vật tấn công [sau này tiết lộ rằng Luke đã triệu hồi con quái vật này từ Tartarus để giết Percy]. Chiến đấu với Ares, kẻ thù và em họ của anh Một ngày nọ, Percy được Chiron đề nghị truy tìm Master Bolt của Zeus.

Percy có lừa dối Annabeth với Calypso không?

Một nhà lãnh đạo thực sự. Percy gian lận Annabeth. Jason lừa đảo Piper. Calypso lừa dối Leo.

Tại sao Annabeth và Percy chia tay?

Cô ấy trả lời rằng cô ấy coi anh ấy như một người anh trai, nhưng chưa bao giờ thực sự yêu anh ấy. Gần cuối, khi Percy được cung cấp sự bất tử và sự sống trên đỉnh Olympus, Annabeth cảm thấy kinh hoàng rằng Percy sẽ rời bỏ cô ấy, tương tự như cảm giác của Percy khi cô ấy suýt trở thành một Thợ săn.

Đứa trẻ của hai á thần được gọi là gì?

Cảm ơn bạn! Những đứa trẻ như vậy được gọi là di sản. Họ có thể thừa kế hoặc không thể thừa kế quyền lực từ cha mẹ á thần của họ. Thông thường quyền hạn của họ bị hạn chế hơn so với quyền hạn của cha mẹ họ.

Tôi nên đọc gì nếu tôi thích Percy Jackson?

Sách Như Percy Jackson: 14 siêu phẩm để đọc tiếp theo

  • Một loạt các thất bại sử thi. của Chris Rylander. …
  • Dòng Wingfeather Saga. của Andrew Peterson. …
  • Những con rồng trong một loạt túi. …
  • Một loạt phim phiêu lưu của Sam London. …
  • Dòng Talespinners. …
  • Dòng Thrones and Bones. …
  • Knights of the Borrowed Dark Series. …
  • The Chronicles of Egg Series.

Nico có yêu Percy không?

Trong cuốn sách thứ năm, Nico nói với cha mình, Hades, rằng ông đang ôm mối hận có thể giết chết các Olympian và những người cắm trại. Trong The House of Hades, Nico bị Cupid ép phải tiết lộ rằng anh đã phải lòng Percy Jackson. Điều này tiết lộ rằng anh ta là đồng tính.

Percy Jackson bao nhiêu tuổi?

Sinh nhật của Percy là ngày 18 tháng XNUMX. Trong cuốn tiểu thuyết đầu tiên của bộ truyện, The Lightning Thief, anh ta mười hai tuổi.

Tôi nên đọc cuốn sách nào nếu tôi thích Percy Jackson?

Sách Như Percy Jackson: 14 siêu phẩm để đọc tiếp theo

  • Một loạt các thất bại sử thi. của Chris Rylander. …
  • Dòng Wingfeather Saga. của Andrew Peterson. …
  • Những con rồng trong một loạt túi. …
  • Một loạt phim phiêu lưu của Sam London. …
  • Dòng Talespinners. …
  • Dòng Thrones and Bones. …
  • Knights of the Borrowed Dark Series. …
  • The Chronicles of Egg Series.

Nhân vật yêu thích của Rick Riordan là ai?

Vâng, Percy Jackson là nhân vật yêu thích của tôi từng được viết bởi tác giả yêu thích của tôi Rick Riordan. Bộ sách năm cuốn của Percy chưa bao giờ là đủ đối với tôi, vì vậy bạn có thể tưởng tượng tôi đã hào hứng như thế nào khi đọc bộ truyện khác của Riordan và thấy rằng Percy cứ xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất.

Điều gì khiến Percy Jackson trở nên tốt như vậy?

Percy: Percy Jackson rất dễ nhận biết, cho dù độc giả ở độ tuổi nào. Anh ấy dũng cảm, thích phiêu lưu, một người con trung thành, và sở hữu một trái tim tốt. Anh ấy bảo vệ bạn bè của mình và cố gắng làm cho mọi thứ đúng khi anh ấy có thể. … Bạn không cần phải mười hai tuổi để đồng cảm với Percy.

Percy Jackson kết hôn với ai?

Chương 6: Đám cưới. Aphrodite và Percy lẻn lên đỉnh Olympus, đột nhập vào ngôi đền chủ của Athena và cuối cùng tìm thấy phòng của Annabeth.

Bob còn sống không Percy Jackson?

Bob luôn giúp đỡ Percy và Annabeth trong suốt cuộc hành trình và trên thực tế, anh ấy là lý do chính mà họ vẫn còn sống. Anh ấy thể hiện là người rất đa cảm, khi anh ấy kết giao với một con mèo con và đặt tên cho nó là Small Bob.

Cuốn sách nào Annabeth lừa dối Percy?

Percy Jackson - Cùng nhau tan vỡ [Đang chờ] Khi Annabeth lừa Percy, anh ấy đã bị phá vỡ bên trong. Anh ta đến Olympus và được an ủi bởi một nữ thần khó tính nhất, thất tình nhất.

Magnus Chase có Percy Jackson trong đó không?

Annabeth và Percy cũng xuất hiện trong loạt phim Magnus Chase, kể từ Magnus là anh họ của Annabeth.

Á thần mạnh nhất là gì?

Xếp hạng 10 Á thần Marvel mạnh mẽ nhất

  1. 1 Hercules. Có lẽ là á thần huyền thoại nhất mọi thời đại, Prince of Power sống vì sự hồi hộp của trận chiến.
  2. 2 Tôn Ngộ Không. Tôn Ngộ Không, Vua Khỉ, được sinh ra từ đá. …
  3. 3 Chim ruồi. …
  4. 4 Bendigeidfran. …
  5. 5 Phobos. …
  6. 6 Con chim tuyết. …
  7. 7 Khonshu. …
  8. 8 Cúchulain. …

Điều gì sẽ xảy ra nếu 2 á thần có con?

Nếu hai á thần có một đứa con, thì đứa trẻ đó có phải là tứ huyết, á thần hay gì không? Hầu hết những người lai ở Trại Con lai không sống đủ lâu để có con. … Nếu họ có con, những đứa trẻ sẽ có thể vượt qua đối với những người bình thường, vì sức mạnh thần thánh bị loãng dần theo từng thế hệ.

Ai là vị thần xấu xí nhất?

Sự kiện về Hephaestus

Hephaestus là vị thần xấu xí duy nhất trong số những vị thần bất tử xinh đẹp hoàn hảo. Hephaestus sinh ra đã bị dị dạng và bị một hoặc cả hai cha mẹ của mình đuổi khỏi thiên đàng khi họ nhận thấy rằng anh ta không hoàn hảo. Anh ấy là người thợ của những người bất tử: anh ấy tạo ra nơi ở, đồ đạc và vũ khí của họ.

Điều gì sẽ xảy ra nếu 2 Con lai có một đứa con?

Đứa trẻ sẽ có một Cơ hội 25% thuộc dòng máu thuần chủng, 50% thuộc dòng máu lai khác, và 25% trong số họ là cận vệ.

Cập nhật lần cuối: 12 ngày trước - Tác giả: 10 - Người đóng góp: 20 - Tài liệu tham khảo: 36 bài phỏng vấn và bài viết; 14 Video.

Khám phá tất cả về yêu thích của bạn. người nổi tiếng tại Phỏng vấn Người nổi tiếng và đừng quên chia sẻ bài viết này!

Video liên quan

Chủ Đề