Việt nam bảo hành máy giặt samsung tại nhà

Để được bảo hành máy giặt Samsung sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành. Nếu không thỏa mãn điều kiện, sản phẩm sẽ tốn phí trong quá trình thay thế, sửa chữa. 

Sản phẩm máy giặt Samsung là thương hiệu được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ vào mẫu mã đẹp mắt cùng với các tính năng tối ưu. Đồng thời máy giặt đến từ Samsung luôn dẫn đầu về mặt chất lượng cũng như trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, các trung tâm bảo hành máy giặt Samsung trải dài trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu bảo trì, sửa chữa của người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin bổ ích về chủ đề này. 

1. Chính sách bảo hành máy giặt Samsung

Dịch vụ bảo hành các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Samsung tại nhà được hỗ trợ tại hầu hết các khu vực trên cả nước. Để có thể nắm rõ cũng như sử dụng quyền lợi của mình một cách phù hợp trong quá trình sử dụng thiết bị máy giặt Samsung, người dùng cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin về chế độ bảo hành của hãng. Dưới đây là một số quy định về chính sách bảo hành máy giặt Samsung cần biết:

Tất cả các dòng máy giặt của Samsung đều có thời hạn bảo hành toàn bộ máy là 24 tháng. Riêng motor giặt của loại sản phẩm truyền động trực tiếp được bảo hành trong thời gian là 11 năm. Thời hạn bảo hành máy giặt Samsung được tính dựa trên thông tin bảo hành sản phẩm khi khách hàng kích hoạt. Thời gian này sẽ được xác định nhờ vào chứng từ, hóa đơn VAT mua bán sản phẩm của khách hàng với đơn vị phân phối.

  • Nếu khách hàng đổi mới sản phẩm tại thời điểm thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn nhiều hơn 6 tháng. Lúc này, thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ được tính bằng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ. 
  • Nếu khách hàng đổi mới sản phẩm tại thời điểm thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn ít hơn 6 tháng. Lúc này, thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ là 6 tháng. 
  • Nếu thời điểm sửa chữa, thay thế linh phụ kiện mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn nhiều hơn 3 tháng. Thời hạn bảo hành của linh phụ kiện thay thế sẽ được tính bằng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Nếu thời điểm sửa chữa, thay thế linh phụ kiện mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn ít hơn 3 tháng. Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ là 3 tháng.
Việt nam bảo hành máy giặt samsung tại nhà
Người dùng cần tìm hiểu chi tiết về chế độ bảo hành máy giặt Samsung

2. Điều kiện bảo hành máy giặt Samsung

Hệ thống bảo hành máy giặt Samsung xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Khi tìm hiểu về chế độ bảo hành thiết bị này, điều đầu tiên cần phải nắm được là điều kiện để các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Samsung được bảo hành.

  • Máy giặt có đầy đủ giấy tờ chứng minh rằng sản phẩm được cung cấp từ các nhà phân phối chính hãng của hãng Samsung. 
  • Máy giặt Samsung còn trong thời hạn được hưởng chính sách bảo hành.
  • Máy giặt mắc phải một số sự cố hư hỏng do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất hoặc lỗi linh kiện.
  • Máy giặt còn nguyên tem mác, số Serial, kiểu sản phẩm.
  • Máy giặt không bị biến dạng, hư hại do các tác động bên ngoài như nhiệt, nước, hóa chất, v.v. hoặc việc lắp đặt không đạt chuẩn.
  • Máy giặt chưa từng qua bào trì, thay thế thiết bị ở những nơi không thuộc trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hành của Samsung.
  • Máy giặt không thuộc bất kỳ trường hợp nào bị từ chối bảo hành.

Nếu không thỏa mãn những điều kiện trên, khách hàng có thể bị từ chối bảo hành với sản phẩm của mình. Đồng nghĩa với việc bảo hành máy giặt Samsung sẽ tốn một khoản chi phí sửa chữa hoặc thay thế. Mức phí này sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ từ 5 – 20% tùy thuộc vào từng sự cố. 

3. Các trường hợp máy giặt Samsung bị từ chối bảo hành

Không phải bất kỳ sự cố nào của máy giặt cũng được hãng chấp nhận bảo hành. Trong một số trường hợp, việc bảo hành máy giặt Samsung sẽ bị từ chối. Lúc này, khách hàng sẽ tốn một khoản chi phí phục thuộc vào từng sự cố đối với việc sửa chữa và thay thế. 

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành theo quy định tại thời điểm yêu cầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động môi trường bên ngoài gây ra, do sử dụng lâu ngày gây hao mòn, do sử dụng không đúng cách làm hư hỏng, bị côn trùng cắn phá, lắp đặt, vận hành chưa đúng, v.v.
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam (ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu theo quy định).
  • Sản phẩm không còn tem nguyên vẹn, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số Serial.
  • Sản phẩm đã được sử dụng trong một thời gian dài với các mục đích không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các sản phẩm máy giặt Samsung được chỉ định sử dụng với mục đích thương mại).
  • Sản phẩm được gắn thêm các phụ kiện không thuộc sự cung cấp và ủy quyền của Samsung
  • Sản phẩm bị tháo bớt các linh kiện, phụ kiện.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa, can thiệp của những nơi không thuộc trung tâm bảo hành Samsung.
  • Sản phẩm gặp các sự cố do các chất lỏng, hỏi ẩm, bụi ẩm lọt vào linh kiện máy gây ảnh hưởng đến các chức năng.
Việt nam bảo hành máy giặt samsung tại nhà
Trong một số trường hợp máy giặt Samsung sẽ bị từ chối bảo hành

4. Các cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung

Để có thể biết được chính xác thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy giặt, người dùng có thể tiến hành tra cứu. Sau đây là 3 cách tra cứu thời hạn bảo hành máy giặt Samsung:

4.1 Nhắn tin đến tổng đài chính thức của hãng

Nhắn tin đến tổng đài của hãng là cách đơn giản nhất và phần lớn người dùng đều sử dụng cách này để kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Samsung nhà mình. Khi cần tra cứu thông tin, hãy gửi tin nhắn đến tổng đài 6060, đây là số tổng đài chính thức của hãng Samsung. Các bước thực hiện rất đơn giản:

Bước 1: Tìm số Serial (gồm 14 chữ số) ở tem mác ở mặt sau của máy giặt.

Bước 2: Soạn tin nhắn gửi đến tổng đài theo cú pháp: Số Serial của sản phẩm (bao gồm 14 chữ số) rồi gửi 6060 (phí 1.000 VNĐ).

Bước 3: Vài phút sau, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm cần tra cứu rồi gửi thông tin chi tiết về tình trạng và thời hạn bảo hành máy giặt Samsung của khách hàng.

4.2 Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng

Bên cạnh cách nhắn tin, khách hàng còn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của thiết bị máy giặt nhà mình bằng cách gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung. Có 2 đầu số khác nhau dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau cần lưu ý:

  • Đối với các khách hàng cá nhân, hãy liên hệ qua số: 1800 – 588 – 889
  • Đối với các khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ qua số: 1800 – 588 – 890

Khi gọi đến tổng đài, hãy đảm bảo rằng khách hàng đã chuẩn bị được model sản phẩm và số Serial (gồm 14 chữ số) của máy cùng với thông tin cá nhân của mình. Lúc này, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tra cứu thông tin và cung cấp chính xác cho khách hàng thời gian kích hoạt và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy giặt Samsung. 

4.3 Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành máy giặt Samsung

Ngoài việc sử dụng 2 cách là nhắn tin và gọi đến tổng đài của hãng để tra cứu thời hạn bảo hành của thiết bị. Khách hàng còn có thể kiểm tra thông tin bảo bành máy giặt Samsung tại các trung tâm bảo hành uy tín hoặc các đại lý ủy quyền. 

Việt nam bảo hành máy giặt samsung tại nhà
Có 3 hình thức kiểm tra thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung

Nếu khách hàng không biết cách lựa chọn trung tâm bảo hành nào uy tín, hãy trải nghiệm ứng dụng Việc Quanh Đây. Tại đây khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cho mình những đơn vị bảo hành uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Với tiêu chí dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp quá trình tìm kiếm trung tâm bảo hành máy giặt Samsung sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ vào những đánh giá dịch vụ của các khách hàng trước, người dùng có thể tự do đưa ra quyết định lựa chọn thợ tốt tùy theo mong muốn của mình. Đồng thời, mọi chi phí liên quan tới các dịch vụ đều dễ kiểm soát một cách minh bạch. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành máy giặt Samsung cũng như các trường hợp máy giặt không được hỗ trợ bảo hành. Đồng thời, giúp khách hàng nắm được các cách tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm nhằm mục đích giúp cho quá trình bảo hành máy giặt của hãng Samsung diễn ra thuận tiện hơn. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng Việc Quanh Đây, quá trình tìm kiếm các đơn vị bảo hành máy giặt của thương hiệu Samsung sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.