Vozer so sánh tai nghe xiaomi airdots năm 2024

Tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe không dây, có đầy đủ chức năng với mức giá phải chăng. Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất, tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về âm thanh sống động, âm bass tuyệt vời,…. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tính đồ mê tai nghe True Wireless.

Xem thêm: Tai nghe Airdots Redmi Buds lite 3 – giá rẻ, chất lượng

Lý do nên sở hữu tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2?

Tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 khá giống với các phiên bản tai nghe Airdots hoặc Airdots S trước đây về thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, với những tính năng được bổ sung gần đây như khả năng ghép nối mạnh mẽ, tích hợp phím điều khiển đa năng, trợ lý ảo XiaoAI với thời lượng pin dài lên đến 12 giờ sử dụng,… thì mẫu tai nghe Xiaomi không dây sẽ là thiết bị mà người dùng không nên bỏ qua.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Tai nghe Bluetooth Xiaomi không dây có kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn gàng tương tự như những chiếc tai nghe bluetooth khác. Hộp đựng tai nghe được làm từ nhựa ABS, đây làm loại chất liệu cứng màu đen mờ, không bị phai màu, đổi màu hay bám dấu vân tay.

Cặp tai nghe Bluetooth Xiaomi được thiết kế rất đơn giản và thanh lịch với những đường cong nhẹ nhàng, chất liệu nhựa cao cấp và công nghệ xử lý bề mặt đương đại mang đến một tổng thể hoàn mỹ và cao cấp.

Khi sử dụng trong thời gian dài, ống nhét tai dạng in-ear được thiết kế đặc biệt với các mút silicon cũng cho cảm giác khá chắc chắn, êm ái và thoải mái.

Vozer so sánh tai nghe xiaomi airdots năm 2024
Thiết kế độc đáo, ấn tượng đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Bluetooth 5.0 nhanh hơn và ổn định hơn, đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh

Đây là một sản phẩm mới của nhà Xiaomi, tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 không dây được trang bị chip Bluetooth 5.0 mới nhất, giúp truyền dữ liệu nhanh gấp đôi so với thế hệ trước, tăng gấp ba lần tốc độ truyền âm thanh – lên tới 50MbP. Do tốc độ tín hiệu cao và nhất quán, cả âm nhạc và trò chơi đều có âm thanh tuyệt vời và người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chúng.

Hơn nữa, nhờ vào việc sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 kết hợp với tiêu chuẩn LE (Low Energy – Năng lượng thấp), giúp giảm mức tiêu thụ pin của tai nghe này xuống 2,5 lần so với các loại tai nghe khác trên thị trường. Khi so sánh với công nghệ Bluetooth 4.2, phạm vi phủ sóng của Bluetooth 5.0 lớn gấp 4 lần, lên tới 300m.

Âm bass mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu người dùng

Tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 có kích thước và hình dáng khá nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh và khả năng đàm thoại của sản phẩm này vượt xa mong đợi… Với màng loa 7.2mm và khả năng khử tiếng ồn xung quanh thông minh với tính năng khử tiếng ồn kỹ thuật số DSP, bạn không còn phải lo lắng về chất lượng cuộc gọi vì nó có thể loại bỏ tiếng ồn cho phép người ở đầu bên kia nghe rõ giọng nói của bạn.

Về hiệu năng thực tế, tai nghe Xiaomi Airdots 2 có lượng bass vượt trội nhờ chip xử lý âm thanh Realtek 8763 cho chất âm ấm, có độ sâu tốt, rõ ràng và trung thực ở các thiết bị có tần số thấp, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh của những bộ phim hay bài hát. chân thực hơn hoặc tăng sự phấn khích khi chơi trò chơi điện tử.

Vozer so sánh tai nghe xiaomi airdots năm 2024
Âm bass mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu người dùng

Kích thước khá nhỏ nhưng đem đến các trải nghiệm tuyệt vời

Tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 được Xiaomi thiết kế với tiêu chí mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng, giảm tối đa trọng lượng của thiết bị lên tai bạn với trọng lượng siêu nhỏ chỉ 4.1g mỗi bên tai. Điều này cho phép người dùng có thể đeo nó trong một thời gian dài mà không bị đau tai. Nó nhẹ và dễ chịu đến mức bạn sẽ quên rằng mình đang đeo chúng.

Hơn nữa, bộ sản phẩm đi kèm chứa 3 loại nút tai khác nhau để mang lại sự vừa vặn phù hợp cho người dùng dù bạn chạy bộ, tập thể dục hay lái xe,…

Thiết kế nút cơ thao tác đơn giản

Tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 được thiết kế với nút điều khiển đa năng, ngoài việc bật và tắt, nó còn thực hiện các nhiệm vụ khác. Bạn có thể tạm dừng nhạc bằng 1 lần bấm hoặc kích hoạt Trợ lý giọng nói như XiaoAI của Apple và Siri bằng 2 lần bấm. Nút này cũng có thể được sử dụng để điều khiển điện thoại và chụp ảnh.

Thời gian sử dụng dài lên đến 12 giờ cho mỗi lần sạc

Tai nghe có dung lượng pin 40 mAh và có thể sử dụng lên đến 4 giờ cho một lần sạc. Hộp lưu trữ tai nghe được thiết kế tuyệt vời không chỉ lưu trữ mà còn có khả năng sạc tai nghe của bạn nhờ vào thiết kế pin 300 mAh. Với dung lượng này, tai nghe có thể được sạc khoảng 2 lần, cho tổng thời lượng chơi nhạc là 12 giờ.

Khi tai nghe được lấy ra khỏi hộp sạc của chúng, chúng sẽ tự động kết nối với thiết bị điện tử hoặc điện thoại và khi đưa thiết bị trở lại hộp sạc, chúng sẽ tắt và bắt đầu sạc.

Vozer so sánh tai nghe xiaomi airdots năm 2024
Thời gian sử dụng dài lên đến 12 giờ cho mỗi lần sạc

Mua tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua chiếc tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 chính hãng tại hệ thống cửa hàng GNTek của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% và được cấp phép ủy quyền bởi XIAOMI. GNTek luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu và luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, do đó GNTek luôn nằm trong top các cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng được người dùng đánh giá cao.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 19008168 hoặc website https://gntek.vn/ để sở hữu mẫu tai nghe Bluetooth Xiaomi True Wireless Redmi Airdots 2 chính hãng với mức giá phải chăng nhé!

Kết luận

Nhìn chung, tai nghe True Wireless Xiaomi Redmi Airdots 2 có rất nhiều tính năng tuyệt vời so với mức giá. Do đó, đây sẽ là một sản phẩm đáng thử, nhất là khi ngày càng nhiều smartphone từ bỏ jack cắm tai nghe và thúc đẩy khách hàng mua tai nghe không dây Bluetooth. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã có cái nhìn tổng quan về mẫu tai nghe này của nhà XIAOMI nhé!