wwe raw là gì - Nghĩa của từ wwe raw

wwe raw có nghĩa là

chương trình đấu vật tốt nhất được cung cấp ngày hôm nay và nó đang sống vào mỗi tối thứ Hai [có nghĩa là lỗi rõ ràng khi chúng xảy ra khi chúng xảy ra khi chúng xảy ra ]. Nhiều người tin rằng đó là chương trình tốt hơn WWE - người khác smackdown. Tại sao nó tốt hơn smackdown? Bởi vì danh sách các đô vật, cốt truyện, v.v. Nhà vô địch thô hiện tại là Goldberg và nó sẽ là cách đó trong một thời gian tôi sẽ tưởng tượng.

Ví dụ

Raw là tốt nhất hàng tuần đấu vật hiển thị ... bao giờ!

wwe raw có nghĩa là

một chương trình đấu vật của WWE đã xuất hiện từ 1993. Hiện tại, sản phẩm đã rất nhàm chán, nhưng nó vẫn tốt hơn smackdown.

ví dụ

roh >>>>>>> >>> TNA >>>>>>>>> RAW >>> SD!

wwe raw có nghĩa là

[n.] Chương trình McMahon cũ, mệt mỏi, mệt mỏi. Đi vào mạng Nashville /mạng quốc gia /TNN /TV TNN /SPIKE mới /Kênh Súng thoát y. Được sử dụng để được điều hành bởi Vince McMahon đầy đủ cho đến khi cái chết của WWF vào tháng 4 năm 2002, sau đó nó được điều hành bởi Ric Flair cho đến năm 2003, sau đó Eric Bischoff. Tất cả các đô vật giả mạo trong chương trình đều trên 40, và bị hao mòn, vì vậy các trận đấu của họ thường liên quan đến nứt xương, nhưng không phải vì đối thủ. Phiên bản màu đỏ RAW tốt hơn một chút so với đối tác của nó, phiên bản màu xanh smackdown, nhưng nó vẫn vui vẻ như xem phim Corky Romano.

Ví dụ

Nguyên là nơi những người giải trí thể thao đánh rắm cũ của WWE cư trú tại. Một số đô vật ông nội của họ là Shawn Michaels, Ric FlairTriple H.

wwe raw có nghĩa là

phim hoạt hình nhại của nghề nghiệp đấu vật được hưởng bởi trẻ em trên toàn thế giới.

ví dụ

id thay vì xem WWE RAW Sau đó, Mẹ TNA, họ có John Cena, The Undertaker, Rey Mysterio, và có rất nhiều vật lộn.

wwe raw có nghĩa là

WWE RAW, trong đó The Old Men Play!

Ví dụ

WWE RAW, Nơi thực sự đàn ông già chơi!

wwe raw có nghĩa là

chương trình đấu vật tốt nhất trên Đêm thứ hai. Nó tốt hơn so với smackdown vì nó có một cốt truyện tốt hơn, v.v. Các nhà vô địch nhóm thẻ hiện tại là: Kofi Kingston và Evan Bourne.

ví dụ

Gustin: Wanna Go Watch WWE RAW Gabe: Chắc chắn. Gustin: Tôi đã có 2 vé Gabe: Hãy đi

Chủ Đề