Xu hướng thiết kế nội thất hè 2023

Những gì đang thịnh hành không chỉ nói lên sự nhạy cảm thẩm mỹ của chúng ta mà còn nói lên cách chúng ta muốn sống. Xu hướng trang trí nhà thường chỉ ra một sự thay đổi ổn định đối với một cách sống mới. Điều đó nói rằng, các xu hướng thiết kế nội thất của năm 2023, dù thực tế đến đâu, vẫn sẽ làm hài lòng cả những người có gu thẩm mỹ khó tính nhất.  

Xu hướng thiết kế nội thất và trang trí nhà hàng đầu năm 2023 là gì?

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 như đồ nội thất cong như nội thất này của nhà thiết kế Decorilla, Anna Y


Chúng tôi đang chứng kiến ​​sự đổi mới của nội thất tươi sáng, táo bạo và đầy cảm hứng. Ngoài ra, thiết kế hữu cơ và bền vững cũng đang thu hút nhiều hơn. Đây có thể không phải là một khái niệm mới, nhưng niềm đam mê tạo ra một không gian tự nhiên và lành mạnh chắc chắn là một xu hướng thiết kế nội thất đang phát triển. Vào năm 2023, các xu hướng trang trí nhà cửa sẽ bắt đầu thay đổi và những bổ sung sôi động này chắc chắn sẽ làm nổi bật những ngôi nhà trong năm nay

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Hot Nhất Năm 2023

Phòng chờ có xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Dina H.  

Dòng chảy và thay đổi là hằng số trong cuộc sống. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi những điều mới mẻ và thú vị trong mỗi ngày sắp tới. Và vào năm 2023, chúng ta chắc chắn sẽ thấy những xu hướng thiết kế nội thất gây ấn tượng với những điều chưa biết. Tuy nhiên, một số ý tưởng phong cách thiết kế đương đại chỉ tinh chỉnh và củng cố những gì thế giới thiết kế hiện đang yêu thích. Dù bằng cách nào, chúng ta sẽ thấy không gian thanh tao vượt qua những gì đến trước. Hãy tìm hiểu những gì đang có xu hướng.

Xu hướng thiết kế nội thất 2023 có nhiều phong cách khác nhau – bạn có biết phong cách của mình không? . interior design style quiz can help designers pinpoint which trends match your personal style! 

1. Tập trung vào sức khỏe

Xu hướng thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ sức khỏe cho năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Raneem K


Sức khỏe là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất năm 2023. Chăm sóc bản thân là một trong những chìa khóa để cải thiện hạnh phúc, nhưng một môi trường tạo điều kiện cho cuộc sống lành mạnh cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Trên thực tế, thiết kế chăm sóc sức khỏe có thể thiết lập giai điệu để sống chậm lại và thực hành chánh niệm. Đổi lại, chúng ta có thể hoạt động tối đa. Vì vậy, bạn có thể đặt cược vào việc nhìn thấy sự đổi mới thúc đẩy không gian lành mạnh đẹp đẽ trong những tháng tới.

2. Trang trí nghệ thuật Encore

Xu hướng nội thất táo bạo trong một ngôi nhà sẵn sàng cho năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Sierra G

Xem lại các phong cách yêu thích trong quá khứ là một sở thích trong ngành. Và khi nội thất rời xa sự tuyệt đối của chủ nghĩa tối giản, chúng tôi nhận thấy sự quan tâm mới đến các phong cách trang trí hơn, như Art Deco. Điều đó nói rằng, chủ nghĩa siêu tối đa có thể chưa có trên thẻ - nhưng các chi tiết trang trí công phu đang gia tăng. Mong đợi màu sắc tươi sáng hơn, hoa văn hình học và tính đối xứng của Art Deco sẽ tiếp quản các xu hướng thiết kế nội thất trong quá khứ.

3. Nơi làm việc với phòng đa năng tinh tế và nâng cao

Văn phòng tại nhà có xu hướng trang trí nhà năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Annie L

Nơi làm việc, dù ở nhà hay ở văn phòng, đã được xác định lại. Tuy nhiên, chỉ bây giờ những không gian này mới thấy các thiết kế mang tính cá nhân cao. Văn phòng có thể bao gồm các yếu tố giúp công việc thoải mái hơn. Từ thiết kế nội thất đến cách bài trí cho đến thảm cỏ trong nhà, không gian làm việc được trang điểm đẹp mắt để tăng hiệu quả sử dụng và năng suất của nhân viên. Và nếu bạn đang làm việc tại nhà, điều này có nghĩa là thiết lập nội thất theo nhu cầu chính xác của bạn

Tăng cường thiết lập làm việc tại nhà cũng đòi hỏi phải tăng cường đa chức năng trong nhà. Là một phần của xu hướng thiết kế nội thất năm 2023, chúng ta thấy nhiều phòng khách có không gian làm việc hơn. Ngay cả xu hướng bếp năm 2023 cũng cho phép nhà nhỏ phục vụ nhu cầu văn phòng. Tất cả chỉ cần một bề mặt linh hoạt có thể gấp lại hoặc gấp đôi cho một nhiệm vụ khác khi ngày làm việc kết thúc

4. Chỗ ngồi vui vẻ tập trung vào giải trí

Xã hội hóa tại nhà đã nhận được một sự thúc đẩy đáng kể trong những năm gần đây. Vì lý do này, xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 chứng kiến ​​những bố cục và chỗ ngồi độc đáo đang gia tăng. Hãy nghĩ đến các cuộc trò chuyện, chỗ ngồi hình tròn và ghế sofa có chỗ ngồi ở hai bên tựa lưng. Trọng tâm là thúc đẩy sự gần gũi và tạo ra một bầu không khí vui vẻ. Bạn sẽ kết nối lại với những người yêu thích của chúng tôi theo cách phong cách nhất có thể

5. Nhà thiết kế giặt là và Mudroom

Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Aida A


Không có phòng nào bị bỏ hoang. Các nhà thiết kế và nội trợ tập trung cao độ vào việc tạo ra những ngôi nhà phục vụ cư dân. Đó là lý do tại sao mỗi inch đều quan trọng. Phòng tắm bùn và phòng giặt sẽ được thiết kế riêng. Kết quả là, các ngôi nhà sẽ có cùng một không khí xuyên suốt, từ lối vào đến không gian tiện dụng nhất. Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 chắc chắn sẽ làm đẹp mọi ngóc ngách của nội thất.  

6. Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mở hiện đại năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Joyce R


Chúng ta càng biết những gì mang lại lợi ích cho hoạt động của con người, chúng ta càng thấy những yếu tố đó trong nội thất – nếu có thể. Ánh sáng tự nhiên là một khía cạnh được phóng đại trong các thiết kế hiện tại và sắp tới. Có một sự tập trung mới vào việc tối đa hóa ánh sáng tự nhiên với các cửa sổ lớn, trần, màu trắng và các bề mặt phản chiếu. Và tại sao không? . Thêm vào đó, nó giúp chúng ta sản xuất vitamin D.  

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất dịu nhẹ cho năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Lauren O


Cảm giác hữu cơ và đất của vôi và thạch cao ảnh hưởng đáng kể đến lớp hoàn thiện của tường và bầu không khí trong phòng. Một trong hai kết thúc có thể bổ sung cho bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào. Những cách xử lý tường này cũng hoạt động tốt với nhiều ý tưởng thiết kế nội thất theo xu hướng năm 2023 khác trong danh sách này

8. Xu hướng nội thất lấy cảm hứng từ ngoài trời cho năm 2023

Thiên nhiên ảnh hưởng đến nhiều con đường thiết kế. Ví dụ: vị trí của một tòa nhà, dù là miền núi hay khô cằn, đều ảnh hưởng đến nội thất của tòa nhà hơn bao giờ hết. Điều này là do nhiều thợ thủ công và nhà thiết kế sử dụng các vật liệu địa phương, thân thiện với môi trường hơn. Họ cũng sử dụng môi trường của họ để truyền cảm hứng cho các thiết kế. Vì vậy, hãy mong đợi để xem bảng màu, kiến ​​trúc và thậm chí cả xu hướng thiết kế đồ nội thất của năm 2023 phản ánh bối cảnh của chúng.  

Các sản phẩm địa phương sẽ quyết định giao diện của đồ nội thất, trang trí và nội thất. Ví dụ, len, da cừu và gỗ luôn sẵn có trong môi trường có tuyết. Mặt khác, những vật liệu này khó tìm thấy hơn ở vùng nhiệt đới. Ngoài ra, nhiều vật liệu, từ đá đến vải, tự nhiên có sẵn ở vùng này hơn vùng khác. Do đó, khi mọi người tìm nguồn gốc địa phương và tôn vinh môi trường tự nhiên của họ, nội thất nhất định phải tuân theo.  

9. Bố trí phòng tích cực

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất hữu cơ cho năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Anna Y



Bố cục có thể tạo nên sự khác biệt trong nội thất. Cho dù bạn có một căn phòng nhỏ hay lớn, chuyển động tự do là điều cần thiết cho một bầu không khí tích cực. Đó là lý do tại sao suy nghĩ lại về kế hoạch phòng là rất quan trọng. Ít hơn là nhiều hơn, nhưng không phải theo nghĩa tối giản. Thay vào đó, khoảng cách lớn hơn giữa các vùng và lưu lượng giao thông được cải thiện sẽ được ưu tiên

Bố cục tích cực là một trong một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 chịu ảnh hưởng của phương Đông. Phong thủy, wabi-sabiikigai và thẩm mỹ của người Nhật ảnh hưởng đáng kể đến thiết kế nội thất. Hơn nữa, các hoạt động xanh cũng bắt nguồn từ Châu Á.

10. Tái sử dụng & Tinh khiết trong thiết kế nội thất

Tìm nguồn cung ứng và sử dụng lại những gì đã tồn tại đang tinh chỉnh hình dạng của thiết kế. Kết quả là, các đường kẻ tự nhiên, sạch sẽ sẽ làm lu mờ các lựa chọn thay thế phức tạp hơn. Chọn lọc hơn trong đồ nội thất của bạn và các hình thức của nó cũng có thể nhấn mạnh các chi tiết cấu trúc trong nội thất. Chắc chắn có sự cân bằng trong các xu hướng thiết kế nội thất trends khi một số nghiêng về trang trí trong khi số khác thiên về tính thẩm mỹ gọn gàng.

11. Tổ hợp màu mới  

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 khuyến khích các tông màu hữu cơ và những tông màu táo bạo và thú vị. Mong đợi điều bất ngờ, với sự kết hợp màu sắc độc đáo tạo ra những không gian truyền cảm hứng nhất. Chẳng hạn, vải bọc có tông màu trang sức rực rỡ có thể kết hợp với những bức tường màu đất để tạo nên sự kết hợp cân bằng đáng ngạc nhiên.

Xu hướng trang trí nhà năm 2023

Nội thất ấm cúng với xu hướng trang trí nhà năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Sierra G


Năm tới hứa hẹn những góc cạnh mềm mại, những điểm nhấn ấn tượng và những món đồ thoải mái. Dù phong cách của bạn là gì, các xu hướng trang trí nhà cửa chắc chắn sẽ khiến nội thất trở nên ấm cúng hơn vào năm 2023.  

12. Quay trở lại Noir với các chi tiết màu đen phong phú

Khi không gian trở nên cá nhân hóa và giàu tính cách hơn, chúng tôi được khuyến khích tận hưởng những gì thiết kế mang lại. Thiết kế Gothic là một trong những con đường hấp dẫn như vậy. Họ không thể phủ nhận kịch tính. Nhưng chúng cũng có nhiều lớp và hấp dẫn. Thêm vào đó, phong cách gothic mang lại nhiều điều hơn là màu đen và ủ rũ. Rèm quét, gương vòm, tác phẩm điêu khắc và đèn chùm xa hoa là phổ biến

Và với xu hướng hiện đại, nội thất như vậy có thể đáng nhớ và rất đáng sống. Điều tuyệt vời là bạn có thể thêm nhiều hay ít kịch tính tùy thích. Dù bằng cách nào, sẽ có tác động với xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2023 này

13. Xu hướng trang trí & nội thất cổ điển thấm đẫm hoài niệm

Xu hướng nội thất lấy cảm hứng từ cổ điển năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Brooke S


Thiết kế nội thất có thể tạo ra các bầu không khí hoặc bối cảnh thời đại khác nhau và thậm chí gợi lên sự hoài niệm. Đồ nội thất cổ điển đóng một vai trò quan trọng, với những món đồ mang tính biểu tượng từ những năm 60 và 70 ở đây. Xu hướng nội thất và thiết kế nội thất năm 2023 này cũng khuyến khích tái sử dụng các vật dụng. Ngoài ra, đồ cổ và đồ cổ điển có thể tạo ra một bầu không khí dễ chịu, cổ kính

14. Phụ kiện thú vị

Phòng ngủ sang trọng với xu hướng trang trí nhà năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Farzaneh K


Nói xin chào với các phụ kiện thú vị và chủ nghĩa siêu thực. Bây giờ là lúc để làm nổi bật tác phẩm nghệ thuật và trang trí cộng hưởng với bạn ở cấp độ lớn hơn. Các vật phẩm có thể là tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ hoặc đa chức năng khi chúng tôi hướng đến xu hướng trang trí nhà cửa năm 2023 mang lại ý nghĩa cho nội thất. Mỗi mảnh nên có một mục đích và làm cho bạn hạnh phúc. Chủ nghĩa siêu thực cũng tạo ra một bước ngoặt mới trong phong cách trang trí để mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ – những người bắt đầu cuộc trò chuyện rõ ràng

15. Chiếu sáng giấy & vải

Xu hướng trang trí nhà cửa 2023 trong phòng ăn của nhà thiết kế Decorilla, Drew F


Thiết kế chiếu sáng đang trở nên táo bạo hơn và mang tính thử nghiệm hơn qua từng năm. Đó là một con đường trang trí nhà cửa sẽ chứng kiến ​​nhiều sự đổi mới vượt ra ngoài xu hướng cho năm 2023. Lần này, chụp đèn được thay đổi hoàn toàn với vải và bìa giấy được ưu tiên. Không chỉ hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, những sắc thái này còn thân thiện với môi trường.

16. Nội thất & Trang trí Curvy

Nội thất cong và xu hướng trang trí nhà 0f 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Vida N


Các hình vòng cung và đường cong đã được đưa vào nội thất trong một thời gian. Đầu tiên, những chiếc ghế sofa hình lưỡi liềm, những chiếc ghế hình hoa tulip và quả trứng, những tấm thảm tròn dần chiếm vị trí trung tâm. Giờ đây, xu hướng trang trí nhà năm 2023 đang tiến xa hơn đồ nội thất cong. Nói xin chào với gương hình chữ nhật, chi tiết kiến ​​​​trúc và ánh sáng hình nấm. Tủ, credenzas và đầu giường cũng có triển vọng cong hơn cho tương lai

17. Sự không hoàn hảo hoàn hảo  

Khi nói đến xu hướng trang trí nhà năm 2023, hữu cơ, thủ công và địa phương là tốt nhất. Điều này có ý nghĩa gì đối với tính thẩm mỹ là những tác phẩm độc đáo và không thể bắt chước hơn. Chất lượng thô nhưng tinh tế là những gì tương lai của trang trí nắm giữ. Nghề thủ công tinh tế và tầm nhìn sẽ làm nổi bật phong cách trang trí và đồ nội thất theo xu hướng và hợp thời trang.   

18. Vải bọc có hoa văn đậm

Nội thất ngày càng táo bạo và truyền cảm hứng hơn mỗi năm khi sở thích cá nhân tăng cao. Xu hướng nội thất năm 2023 chứng kiến ​​sự tự tin này với các hoa văn đầy màu sắc trên vải bọc và các loại vải khác. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra những điểm nhấn bất ngờ với phong cách của mình được hiển thị theo mô típ

19. Gạch Zellige xúc giác

Gạch Zellige có kết cấu, thủ công đang là xu hướng trong năm nay, nhưng chúng đã có phong cách trong một thời gian. Có nguồn gốc từ Ma-rốc, những viên gạch xúc giác này chỉ được ưa chuộng. Không có gì lạ khi chúng phù hợp ngay với xu hướng thiết kế nội thất và trang trí nhà hữu cơ hơn của năm 2023

20. Thảm như tác phẩm nghệ thuật chức năng

 Xu hướng nội thất và thảm táo bạo năm 2023 trong phòng chờ của nhà thiết kế Decorilla, Ceyatana S.


Khi chúng tôi tránh thêm các yếu tố không cần thiết, thảm cũng sẽ tăng gấp đôi như tác phẩm nghệ thuật chức năng. Tất nhiên, những tấm thảm trung tính cũng sẽ có một vị trí như một cơ sở tốt. Tuy nhiên, liều lượng lành mạnh của thiết kế đẹp mắt đảm bảo trang trí mà không làm mất không gian

21. Chủ nghĩa tối đa hiện đại

Xu hướng trang trí nhà năm 2023 trong không gian tối đa hiện đại của Decorilla nhà thiết kế, Raneem K.


Nói xin chào để thể hiện bản thân nhiều hơn với chủ nghĩa tối đa hiện đại. Xu hướng trang trí nhà sống động nhưng có cấu trúc này tạo ra họa tiết của đồ sưu tầm và đồ vật có ý nghĩa. Nội thất cũng vậy, sẽ có các hình thức tuyên bố. Điều đó nói rằng, lớp là chìa khóa. Tạo ra một khung cảnh hài hòa bằng cách nhóm các hình dạng và màu sắc bổ sung sẽ rất quan trọng

22. Chất Liệu Bền Vững Nhấn Mạnh

Bền vững, tái chế và đạo đức là những chủ đề nóng trong mọi lối sống và xu hướng trang trí nhà cửa năm 2023 cũng theo đó mà thay đổi. Hàng năm, chúng tôi tìm hiểu thêm về các hoạt động bền vững và lựa chọn những gì liên quan đến sức khỏe của hành tinh. Do đó, nội thất hợp thời trang trông và cảm nhận khác hẳn so với trước đây. Chúng ta sẽ thấy sự gia tăng vật liệu xanh và bề mặt hữu cơ trong các thiết kế sắp tới, từ nhà ở đến thương mại. Chúng bao gồm tất cả đồ nội thất và xu hướng trang trí của năm 2023.

Có gì lỗi thời?

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Marine H


Có một bước chuyển nhất định khỏi những vẻ ngoài nhất định. Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về xu hướng thiết kế nội thất và trang trí nhà lỗi thời nhất đang làm giảm không gian của bạn

Giường nhiều lớp

Phòng ngủ gọn gàng với xu hướng nội thất năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Raneem K


Một khi phổ biến, những chiếc giường hoàn chỉnh với khăn trải giường hoặc chăn bông và gối ném không còn được ưa chuộng. Nó không chỉ không thực tế mà còn được thực hiện quá mức trong bối cảnh hiện tại. Vì chúng ta đang chuyển sang nuôi dưỡng những không gian có ý nghĩa, các yếu tố trang trí đơn thuần sẽ bị loại bỏ. Vì vậy, thay vào đó, hãy chọn cách tiếp cận giường ngủ tối giản hơn.  

Nội thất nhanh không bền vững

Xu hướng trang trí nhà bền vững 2023 trong phòng khách của nhà thiết kế Decorilla, Shasta P


Những sản phẩm được sản xuất hàng loạt và rẻ tiền mà bạn chỉ giữ được trong một hoặc hai mùa đang mất dần sức hút. Tương tự như “thời trang nhanh”, đồ nội thất nhanh có tuổi thọ ngắn vì nó không được sản xuất với độ bền cao. Hơn nữa, các giải pháp thay thế nhựa nhanh chóng trở nên lỗi thời nếu không có chất lượng tái chế hoặc tái sử dụng tốt. Tái sử dụng và trở nên cổ điển là một cách chắc chắn để tránh những xu hướng trang trí lỗi thời này.  

Bố cục khái niệm mở

Điều này có thể gây ngạc nhiên, nhưng nội thất có không gian mở đang bị bỏ lại phía sau những căn phòng bị chia cắt. Kể từ thời kỳ cách ly, mọi người cảm thấy có nhu cầu mới về những không gian riêng biệt, đặc biệt là để tụ tập hoặc dành thời gian cho riêng mình. May mắn thay, điều này không có nghĩa là các khái niệm mở đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, ranh giới của các vùng phải khác biệt. Giá sách, vách ngăn phòng và thảm có thể giúp đạt được mục tiêu này.  

Phòng khách tập trung vào TV

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn năm 2023 của nhà thiết kế Decorilla, Jamie C


Chúng tôi thấy nhiều nội thất hơn hoặc ẩn TV hoặc thiết bị đa phương tiện khỏi tầm nhìn. Màn hình thông minh chuyển sang màn hình nghệ thuật khi TV không được sử dụng. Các phòng khách hợp thời trang đang bắt đầu thực hiện chức năng chính của chúng – giao lưu và thư giãn.  

Đối tượng phi chức năng

Xu hướng nội thất tinh tế năm 2023 của nhà thiết kế Casey H của Decorilla


Các yếu tố trang trí thuần túy chắc chắn nằm trong danh sách xu hướng thiết kế nội thất lỗi thời. Với động thái tạo không gian chánh niệm, những đồ vật này đơn giản là không có chỗ trong nhà. Bên cạnh đó, họ thường kết thúc một thiết kế lộn xộn. Chúng có thể bao gồm nghệ thuật chữ, đồ vật bằng thủy tinh, đồ trang sức nhỏ và sách giả - danh sách này tiếp tục.  

Làm mới ngôi nhà của bạn với những xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2023

Đó là một điều để ngưỡng mộ các xu hướng của ngày mai và một điều khác là kết hợp chúng theo cách có ý nghĩa. May mắn thay, các nhà thiết kế tài năng của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra nội thất vượt thời gian. Lên lịch Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí  để tìm hiểu thêm.

[hình ảnh. 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 3 4, 35, 36]

Phong cách nội thất phổ biến nhất cho năm 2023 là gì?

Đứng đầu danh sách là thiết kế nội thất Scandinavia , với hơn 700.000 ghim. Phong cách tối giản, phong cách trang trí “Scandi” được đánh dấu bằng các đường kẻ rõ ràng, màu trung tính thỉnh thoảng có điểm nhấn về màu sắc và kết cấu mềm mại như vải lanh và gỗ. Vị trí thứ hai thuộc về Art Deco, với hơn 568.000 chân.

Xu hướng thiết kế lớn tiếp theo cho năm 2023 là gì?

Chủ nghĩa siêu thực ba chiều . Vào năm 2023, hy vọng sẽ thấy các nhà thiết kế sử dụng các yếu tố hình ba chiều để tạo ra các thiết kế bắt mắt, hấp dẫn và mang tính tương lai.

Xu hướng vật liệu cho thiết kế nội thất năm 2023 là gì?

Màu đất và kết cấu tự nhiên .

Chủ Đề