Bài hát trong tập cuối của vườn sao băng 2023 năm 2024

Album trọn bộ các ca khúc trong bộ phim Hàn Quốc "Boys Over Flowers" được đài truyền hình KBS2 trình chiếu ngày 5 tháng 1 năm 2009... do các ca sĩ nổi tiếng và đặc biệt các nhóm nhạc SS501, T-Max, A'ST1, SHINee, Kara... thể hiện. Cùng lắng nghe và thưởng thức tại NhacCuaTui.com

rút gọn

xem thêm

Chúc mừng bạn đã thêm playlist Vườn Sao Băng 2018 / Meteor Garden OST thành công

Artist: Various Artists Album: Meteor Garden (Original Soundtrack) 流星花园音乐专辑 流星花園音樂專輯 Genre: Chinese Pop/Rock Release Date: 27/07/2018 Label: SonyMusic Tracks: 16 Playing Time: 01:05:41 Format: Mp3 Quality: 320Kbps.

rút gọn

xem thêm

8x, 9x có lẽ sẽ không thể nào quên được bộ phim Hàn Quốc đình đám 1 thời "Vườn sao băng". Đã có 1 thời, cho dù đi đâu thì 4 anh chàng F4 cũng được nhắc đến và nhạc phim của Vườn sao băng được bật ở khắp các quán trà sữa, cà phê. Vậy cùng mình điểm lại 6 bản nhạc phim đình đám của bộ phim Hàn Quốc này nha!

Because I'm Stupid

Ca sĩ: SS501

Năm phát hành: 2009

Chắc các bạn không thể nào quên được bài hát ngọt ngào này đúng không? "Vì anh quá ngốc nghếch nên chẳng biết đến ai khác ngoài em...." Wow! Chỉ nghe thôi là đã thấy ngọt rồi. Đây là bài hát đã đạt được giải thưởng Mnet Asian Music Award for Best OST vào năm phim được phát hành đó nha!

Stand by Me

Ca sĩ: SHINee

Năm phát hành: 2009

Dạo gần chính bài hát này đã làm cho danh sách nhạc phim Vườn sao băng hot trở lại. Lý do là khi SHINee xuất hiện trong chương trình I Can See Your Voice mùa 8 tập 6, Onew và Minho đã có màn hát nhép Stand By Me - nhạc phim Vườn Sao Băng cực chuẩn và hài hước. Từ clip đó mà cư dân mạng bắt đầu tìm nghe lại nhạc phim Vườn sao băng

Paradise

Ca sĩ: T-Max

Năm phát hành: 2009

Nếu đã từng xem bộ phim Hàn Quốc Vườn sao băng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được OST này. Bài hát này vào khoảng 10 năm trước, đi đâu bạn cũng có thể nghe được và là 1 bài hát huyền thoại trong làng OST Hàn Quốc. Ca khúc này được thể hiện bởi T-Max, 1 nhóm nhạc thành lập vào năm 2007.

Lucky

Ca sĩ: Ashily

Năm phát hành: 2009

Đây cũng là 1 ca khúc nổi tiếng nữa trong danh sách nhạc phim của bộ phim Hàn Quốc Vườn sao băng. Giọng hát trong trẻo và có phần trẻ con của Ashily đã khiến ca khúc được replay nhiều lần!

Starlight Tears

Ca sĩ: Kim Yoo Kyung

Năm phát hành: 2009

Một bài hát có vẻ hơi không quen tai nhưng nó cũng nằm trong danh sách nhạc phim hay nhất của Vườn sao băng. Bạn chắc chắn sẽ nhận ra bản nhạc phim này khi nghe đến phần điệp khúc!

Something Happened to My Heart

Ca sĩ: A&T

Năm phát hành: 2009

Bản nhạc phim cuối cùng của Vườn sao băng mà mình muốn giới thiệu là Something Happened to My Heart của A&T. Mình chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ vẫn còn nhớ giai điệu của bài hát này

Trên đây là 6 bản nhạc phim hay nhất của bộ phim Hàn Quốc Vườn sao băng. Bạn có kỷ niệm nào với bộ phim này không?

Bạn cũng có thể xem thêm về các bản nhạc phim Hàn Quốc hay nhất để xem có bài nào là ca khúc yêu thích của bạn không nha!