10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Dự án bpm plus asia và Brooklyn Yas thúc đẩy việc theo đuổi kết nối các nền văn hóa và di sản trên khắp châu Á. Trong các bài hát/ dự án trước của dự án này, M.A.U Collective đã kết nối 10 nghệ sĩ từ khắp châu Á với nhiều hoàn cảnh, năng lượng khác nhau và đưa họ đến bpm plus asia với hy vọng đoàn kết các nghệ sĩ châu Á và giới thiệu thế hệ tiếp theo của Future Shock.

10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Giai điệu mới “Rocka Bye” quy tụ ba nghệ sĩ có nguồn gốc đa văn hóa: Al Cizarr, Mixed Miyagi và Ankhten Brown. Track được tích hợp Sự hợp tác chưa từng có giữa ba nghệ sĩ tài năng cao sẽ làm nổi bật đa dạng khi vẫn đúng với tinh thần sáng tạo của họ.

Được sản xuất bởi Tu Finga, người bản xứ Jamaica, “Rocka Bye” đào sâu vào cảm giác của nhạc trap để truyền đến cảm giác thoải mái, yên bình trên đảo. Mặc dù di sản của mỗi nghệ sĩ là duy nhất, nhưng kinh nghiệm được chia sẻ của họ có được nhờ sự hợp tác liền mạch trên đường đua. Sự rung cảm bí ẩn của Al Cizarr kết hợp với âm thanh sống động sắc sảo của hỗn hợp Miyagi và dòng chảy mượt mà của Ankhten Brown, cùng giai điệu hấp dẫn, bài hát hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của bất kỳ tín đồ hip hop nào. Bằng cách tồn tại và phát triển như những nghệ sĩ sống giữa các nền văn hóa, “Rocka Bye” hy vọng có thể thổi hồn vào âm nhạc thông qua những câu chuyện và năng lượng của họ.

Sự kết hợp hoàn hảo chưa từng có:

10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Al Cizarr là một nghệ sĩ độc đáo bắt cầu những khoảng cách. Anh ấy là một người con của Jamaica và Nhật Bản. Anh đã tiếp bước cha mình, hình mẫu vĩ đại nhất của anh, người đã đóng một vai trò quan trọng trong ảnh hưởng của nhạc reggae ở Nhật Bản vào đầu những năm 90. Tiếp xúc với âm nhạc và văn hóa lớn lên, anh ấy bị thu hút bởi Dancehall sound sau khi học trung học ở Nhật Bản.

Động lực của Al là mang âm thanh mới đến thế giới, kết hợp giữa dancehall và rap. Trong quá khứ, anh ấy đã phải đối mặt với sự kỳ thị vì “khác biệt” do nền tảng tiếng Nhật của mình, bản thân anh đã phải đối mặt với khó khăn về những gì mà một người Jamaica bình thường phải trải qua hàng ngày và đây là những câu chuyện được thể hiện trong âm nhạc của anh ấy.

Khi bạn nghe nhạc của anh Al, không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã thành thạo nghề của mình. Sau một khởi đầu bí ẩn đối với sự nghiệp âm nhạc của mình, Al Cizarr đa tài năng và đa văn hóa đã có mặt ở đây để chia sẻ tài năng, âm nhạc và sự rung cảm bí ẩn của mình với thế giới.

10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Nguyên quán tại Cần Thơ, Việt Nam, “Miyagi” lớn lên ở Tampa, FL, nơi anh bị đắm say bởi nền văn hóa Hip-Hop. Là một người nhập cư hai chủng tộc, âm nhạc của anh ấy thể hiện niềm đam mê đối với công bằng xã hội, nhận thức về văn hóa, trữ tình và cách chơi chữ thông minh đồng thời ôm lấy cội nguồn Việt Nam của anh ấy.

Mixed Miyagi muốn nâng cao tinh thần, giáo dục và truyền cảm hứng cho người nghe. Rõ ràng là âm nhạc của anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi Hip Hop cổ điển với một chút biến tấu mới mẻ hơn, tạo ra sự kết nối với người nghe và đưa họ vào một hành trình trữ tình.

10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Ankhten Brown, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Mỹ da đen / Philippines đến từ Manila, Philippines. Anh ấy đã bắt đầu hành trình âm nhạc của mình từ khi còn nhỏ – thử nghiệm với bộ gõ tay, nhạc cụ bản địa của Philippines, châu Phi, caribbean, ca hát và bất cứ thứ gì thu hút sự chú ý của anh ấy. Anh ấy đã lấy nền nhạc đó để bắt đầu tạo beat và đọc rap với những người bạn của mình và các nghệ sĩ đồng nghiệp. Trong vài năm qua, Ankhten đã đi du lịch và làm việc với các nhà sản xuất và nghệ sĩ trên khắp thế giới từ những nơi như; California, New York, Vương quốc Anh / Châu Âu, Canada, Châu Phi, Châu Á, v.v. Anh ấy đã phát hành nhiều mixtape, album đầy đủ, cũng như đĩa đơn trực tuyến thông qua nhiều nền tảng phương tiện trực tuyến khác nhau như iTunes / Appe Music, Spotify, YouTube, Google Play, SoundCloud, BandCamp, Tidal, v.v.

Hiện tại, ngôi sao của Bawal Clan đang thả bài hát mới sau bài hát mới tại các câu lạc bộ đêm nóng nhất xung quanh Metro Manila, và bất cứ nơi nào anh ấy ở trên toàn cầu, tỏa ra nguồn năng lượng thô sơ mà cơ sở người hâm mộ ngày càng tăng của anh ấy khao khát ở mỗi buổi biểu diễn. Không chỉ đơn thuần là một rapper / người viết lời, Ankhten Brown còn kết hợp những câu luyến láy hấp dẫn và cách chơi chữ thông minh cũng như giải quyết những chủ đề quan trọng và không chính thống trong các bài hát của mình. Mặc dù điều này có thể không có nhiều ý nghĩa đối với bạn vào lúc này, nhưng một khi bạn tham gia vào buổi biểu diễn của “Ankhten Brown”, hoặc theo dõi bài hát của anh ấy, thì điều đó sẽ xảy ra.

‘Rocka Bye’ hiện đã có mặt tại tất cả các nền tảng âm nhạc kĩ thuật số, cùng nghe qua sản phẩm âm nhạc xịn xò này nhé.

Top 10 vua dancehall ở Jamaica? Jamaica được biết đến là một trung tâm cho nhạc dancehall và raggae. Truyền thuyết như Bob Marley, Jimmy Cliff và nhiều người khác đến từ Jamaica.

Scout Châu Phi phát hiện ra 10 vị vua Dancehall hàng đầu tại nghệ sĩ Jamaica còn sống vào năm 2022 và Net Worth hiện tại của họ. Jamaica có nhãn hiệu cho âm nhạc reggae và dancehall. Hai thể loại âm nhạc này có nguồn gốc từ Jamaica. Jamaica đã sản xuất các huyền thoại âm nhạc như Bob Marley và văn hóa để đề cập đến một số ít.

Ai là nghệ sĩ giàu nhất trong Jamaica 2022?

Jimmy Cliff & NBSP;-18 triệu đô la

Cliff được biết đến nhiều nhất trong số & nbsp; chính thống & nbsp; khán giả cho các bài hát như thế giới tuyệt vời, những người đẹp , và Hak Hakuna Matata, và của anh ấy, cover & nbsp; của & nbsp; Cat Stevens's Wild World World và & NBSP;

Ai là nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Jamaica?

Bob Marley, người sinh ra & NBSP; Nesta Robert Marley & NBSP; tại Jamaica năm 1945 và qua đời năm 1981, là người biểu diễn và nhà văn được yêu thích nhất và được yêu thích nhất của Reggae Music. Ông được cho là đã truyền bá âm nhạc Jamaica và phong trào Rastafarian trên toàn thế giới., who was born Nesta Robert Marley in Jamaica in 1945 and died in 1981, is the best known and best loved performer and writer of reggae music. He is credited with spreading the Jamaican music and the Rastafarian Movement throughout the world.

Ai là nữ nghệ sĩ giàu nhất ở Jamaica?

Siêu sao sinh ra ở Caribbean & NBSP; Rihanna & nbsp; được đặt tên là nữ nhạc sĩ giàu nhất của Forbes-jamaicans.com.

Top 10 vua dancehall ở Jamaica

10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Dưới đây là 10 vị vua của Dancehall ở Jamaica.

1. Kartel Vybz

Adidja Azim Palmer được biết đến với cái tên Vybz Kartel, là một nghệ sĩ, diễn viên, nhà sản xuất thu âm và doanh nhân của người Jamaica. Kartel là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của Dancehall, và trong số các biệt danh khác nhau của anh ấy được gọi là ông chủ của Worl.

2. Mavado
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

David Constantine Brooks, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Mavado, là một Deejay, ca sĩ và nhạc sĩ người Jamaica, đã ký hợp đồng với chúng tôi là nhóm nhạc hay nhất và thu âm tiền mặt.

3. Người đàn ông Beenie. Beenie Man
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Anthony Moses Davis, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Beenie Man, là một nghệ sĩ thu âm Dancehall Reggae của Jamaica. Anh ta được gọi là thế giới Vua Vua của Dancehall.

4. Sean Paul
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Sean Paul Ryan Francis Henriques là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Jamaica.

5. Kẻ giết người tiền thưởng
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Rodney Basil Price, được gọi là Killer Bounty, là một reggae và Dancehall Deejay của Jamaica. Allmusic mô tả anh ta là một trong những ngôi sao dancehall hung hăng nhất của thập niên 90, một cậu bé thô lỗ trên đường phố với sự tinh tế không nổi bật cho cuộc trò chuyện súng.

6. Buju Banton
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Buju Banton là một nhạc sĩ Dancehall, Ragga và Reggae của Jamaica. Anh ấy đã thu âm các bài hát pop và khiêu vũ, cũng như các bài hát liên quan đến các chủ đề xã hội.

7. Sizzla
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Miguel Orlando Collins, được biết đến với nghệ danh Sizzla Kalonji hay Sizzla, là một nhạc sĩ Reggae và Dancehall người Jamaica. Ông là một trong những nghệ sĩ reggae đương đại thành công nhất và thương mại nhất và được ghi nhận cho số lượng phát hành cao của ông.

8. Xếp hạng Shabba
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Shabba Ranks là một nhạc sĩ dancehall người Jamaica. Ông là một trong những nghệ sĩ dancehall nổi tiếng nhất của thế hệ ông và là một trong những Deejays người Jamaica đầu tiên được chấp nhận và công nhận trên toàn thế giới.

9. Koshens
10 nghệ sĩ dancehall hàng đầu ở jamaica 2022 năm 2022

Garfield Spence a.k.a. Konshens là một nghệ sĩ thu âm dancehall người Jamaica.

10. Lady Saw

Marion Hall là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Jamaica có sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ. Được biết đến rộng rãi là Nữ hoàng của Dancehall, cô là nữ Deejay đầu tiên giành được giải Grammy và được chứng nhận là một nghệ sĩ ba bạch kim.

Nguồn .. & nbsp; Scoutafrica.net

Don Tiết bỏ lỡ các bản cập nhật hiện tại, vui lòng & nbsp; như chúng tôi trên Facebook & nbsp;, & nbsp; hãy theo dõi chúng tôi trên Instagram & nbsp; && nbsp; & nbsp; đăng ký kênh của chúng tôi & nbsp; hoặc để lại nhận xét bên dưới để biết thêm. 

Ai là nghệ sĩ dancehall số 1 ở Jamaica?

Sean Paul, nghệ sĩ thu âm người Jamaica 48 tuổi được coi là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại của Dancehall. Ông đã hoạt động trong nền âm nhạc từ đầu những năm 90. The 48-year-old Jamaican recording artist is considered one of dancehall's most prolific artists of all time. He has been active in the music scene since the early 90s.

Ai là nghệ sĩ dancehall giỏi nhất trong Jamaica 2021?

Vybz Kartel vẫn là Vua Dancehall của YouTube ở Jamaica - 15 nghệ sĩ hàng đầu vào năm 2021. Vybz Kartel vẫn là nghệ sĩ dancehall hàng đầu trên YouTube ở Jamaica cho năm 2021. Dữ liệu cuối cùng cho đến cuối tháng 12 năm 2021 là vào. Still The Dancehall King Of YouTube In Jamaica – Top 15 Artistes In 2021. Vybz Kartel remains the top dancehall artiste on YouTube in Jamaica for 2021. The final data for January through to the end of December of 2021 are in.

Ai là nghệ sĩ hàng đầu trong Jamaica 2021?

Dưới đây là danh sách top20 của các nghệ sĩ Jamaica được truyền phát nhiều nhất.Trên thực tế, Vybz Kartel là những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Jamaica, nhưng được liệt kê là nghệ sĩ số 1 với nhiều lượt xem nhất trên YouTube vào năm 2021 là kênh "Cocomelon - Vườn ươm".Vybz Kartel is the most played artists in Jamaica, but listed as #1 artist with the most views on YouTube in 2021 is the "Cocomelon - Nursery Rhymes" channel.

Ai là nghệ sĩ dancehall lớn nhất hiện nay?

Nghệ sĩ dancehall..
Sean Paul.1.884.445 người nghe.....
Đã xem.476.415 người nghe.....
Quý ông.603.129 người nghe.....
Damian Marley.911.165 người nghe.....
Sizzla.433.140 người nghe.....
Beenie người đàn ông.389.161 người nghe.....
Vavamuffin.246.052 người nghe.....
Peter Fox.328.695 người nghe ..