10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Animation là công việc được trong mơ của các bạn trẻ yêu thích hội họa hiện nay. Animation được biết như nghệ thuật diễn hoạt hình ảnh trong các chương trình quảng cáo; các trò chơi điện tử; phim ảnh… Thông qua các công cụ điều chỉnh và dựng phim; hình ảnh xuất hiện sống động và di chuyển một cách linh hoạt trên màn ảnh như người thật.

Có thể nói Canada là lựa chọn phổ biến của đại đa số du học sinh Việt Nam và Thế Giới muốn theo đuổi lĩnh vực Animation. Hãy cùng Du học DEOW tìm hiểu về top các trường đào tạo ngành Animation tốt nhất Canada nhé.

1. Vancouver Film School
 

Địa điểm: Vancouver, BC

Học phí: CAD $38.000

Loại hình: trường tư
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Trường Vancouver Film School (VFS) được xếp hạng # 1 trong 100 trường hoạt hình quốc tế hàng đầu năm 2018 theo đánh Animation Career Review

Xếp hạng 15 Global game design schools năm 2018 bởi The Princeton Review
 

Trường Điện ảnh Vancouver (VFS) thành lập năm 1987 với hơn 1.000 sinh viên. Chương trình cao đẳng Hoạt hình 3D & Hiệu ứng Hình ảnh chuyên sâu Hoạt hình 3D, Lập mô hình 3D và Hiệu ứng Hình ảnh. Chương trình đào tạo từ những điều cơ bản nhất về đường ống 3D và tiến dần đến thành phần studio của chương trình. Sinh viên sẽ làm việc với giảng viên, người cố vấn trong ngành để học hỏi kiến thức chuyên môn từ các cố vấn, người hướng dẫn và diễn giả khách mời trong ngành. Trường cũng có quan hệ đối tác với các nhà lãnh đạo công ty như Adobe, Autodesk, Final Draft, HP và Pixologic. Cựu học sinh của trường hiện làm việc tại Disney, Dream Works, HBO, Google, Netflix, Pixar, EA Sports, Paramount Pictures, Warner Bros Pictures.

 

2. Sheridan College
 

Địa điểm: Oakville, Ontario

Học phí: CAD $ 28,492.00

Loại hình: trường công
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Sheridan được gọi là Harvard of Animation, Sheridan College đã được coi là một trong những trường đào tạo ngành Animation tốt nhất trong 50 năm qua.
 

Được thành lập vào năm 1967, Sheridan College hiện có 43.000 sinh viên và ba cơ sở hoạt động. Là một trong những học viện bách khoa hàng đầu của Canada và là một trong những học viện sau trung học hàng đầu của Ontario
 

Thuộc Khoa Hoạt hình, Nghệ thuật & Thiết kế, Cử nhân Danh dự ngành Hoạt hình (Hons) của trường nhấn mạnh các nguyên tắc cổ điển của hoạt hình dưới nhiều hình thức, bao gồm kỹ thuật số 2D, 3D và chuyển động dừng. Sinh viên còn có được kinh nghiệm chuyên môn trong thời gian học thông qua khóa thực tập bắt buộc trong ba tháng làm việc.

Tại Ngày Tuyển Dụng hàng năm của trường, sinh viên gặp gỡ các nhà tuyển dụng từ khắp Bắc Mỹ. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình tiếp tục làm việc trong lĩnh vực truyền hình và hoạt hình tại các studio lớn trên thế giới.


 

3. Vancouver Institute of Media Art
 

Địa điểm:Vancouver, BC

Học phí: CAD $ 33,750

Loại hình: trường tư


10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Vancouver Institute of Media Arts (VanArts) được thành lập vào năm 1995 bởi đạo diễn / họa sĩ hoạt hình từng đoạt giải Oscar Lee Mishkin là giám đốc chương trình sáng lập. Trường cung cấp một loạt các chương trình cấp bằng tập trung được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật truyền thông bao gồm: Visual Effects Production, Game Art & Design, Character Animation, Professional Photography, Acting for Film & Television, Web Development, and Broadcasting
 

Trường đào tạo Chương trình nhân vật hoạt hình 2D / 3D bắt đầu từ môn Principles of Animation (Initiating Force, Path of Action, Lead/Follow, Timing/Spacing, Physics and Body Mechanics) đến các môn chuyên sâu hơn như Honing Skills, Lighting, Rendering and the Demo Reel.

Trường có liên kết với các trường đại học / cao đẳng có uy tín ở Canada, Mỹ, Úc, New Zealand và Vương quốc Anh, sinh viên có thể hoàn thành chương trình cử nhân trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp VanArts.

4. Capilano University

Địa điểm: North Vancouver, BC

Học phí: CAD $ 34,154

Loại hình: trường công
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Được thành lập vào năm 1968, Đại học Capilano (CapU) với 10.185 sinh viên tại hai cơ sở ở Bắc Vancouver và Sechelt xinh đẹp. Tọa lạc tại Trung tâm Phim và Hoạt hình Bosa, Trường cung cấp các chương trình 2D Animation & Visual Development, 3D Animation for Film and Games, and Digital Visual Effects.

Các chương trình bao gồm các lĩnh vực như kỹ thuật hoạt hình truyền thống và cổ điển thông qua các bài tập thực hành, vẽ, thiết kế, hiệu ứng hình ảnh kỹ thuật số và tạo nhân vật 3D do máy tính tạo ra.  Tùy thuộc vào chương trình, sinh viên tốt nghiệp sẽ hoàn thành một bài thực hành tại một studio địa phương và / hoặc một cuộn trình diễn chất lượng chuyên nghiệp.

5. Think Tank Training Centre

Địa điểm: North Vancouver, BC
Học phí: CAD $ 50,800
Loại hình: Trường tư

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Được thành lập vào năm 2005, Think Tank Training là một trong những trường hoạt hình hàng đầu ở Canada, chuyên đào tạo về Thiết kế trò chơi điện tử, Hoạt hình 3D và Hiệu ứng hình ảnh.

Chương trình được cung cấp trực tuyến và trong khuôn viên trường, dẫn đến việc cấp Chứng chỉ. Đối với mỗi khóa học, sinh viên nhận được quyền truy cập vào video đào tạo hàng tuần và mỗi tuần, các bài tập bắt buộc được xây dựng dựa trên các bài học - đóng góp vào dự án học kỳ. Vào cuối mỗi học kỳ, sinh viên sẽ bắt đầu với một dự án học kỳ sẽ giúp xây dựng một danh mục đầu tư hoàn thiện. Sinh viên sẽ nhận được Bằng tốt nghiệp sau khi hoàn thành chương trình.

Think Tank còn đào tạo Chương trình Hoạt hình Máy tính, Hiệu ứng Hình ảnh và Thiết kế Trò chơi trong 12 tháng (một chương trình chuyên sâu chuyên về phần mềm, kỹ thuật và công nghệ mới nhất được sử dụng trong các ngành công nghiệp điện ảnh, truyền hình và trò chơi) và bốn tháng Cố vấn về kết quả trong một cuộn danh mục đầu tư đã hoàn thành.

Sinh viên tốt nghiệp Think Tank đang làm việc tại Industrial Light & Magic, EA, Digital Domain, Animal Logic, Sony Pictures Imageworks, Double Negative Visual Effects, Rainmaker, BioWare và nhiều người khác.

6. Seneca College
 

Địa điểm: North York, ON

Học phí: CAD $ 26,120

Loại hình: trường công
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Cao đẳng Seneca mở cửa vào năm 1976. Trường có hơn 30.000 sinh viên toàn thời gian hàng năm theo học hơn 300 chương trình để lấy bằng cấp, văn bằng hoặc chứng chỉ.
 

Trường đào tạo: chương trình cao đẳng về Hoạt hình 3D, Nghệ thuật Trò chơi và Hoạt hình, và Hiệu ứng Hình ảnh cho Phim và Truyền hình, và Chương trình cao đẳng nâng cao về Hoạt hình. Thuộc khoa Nghệ thuật Sáng tạo & Hoạt hình, các chương trình bao gồm hoạt hình truyền thống và máy tính, nghệ thuật trò chơi và hiệu ứng hình ảnh. Học sinh sẽ “học cách vẽ bảng phân cảnh, thiết kế và tạo hình động cho các nhân vật và cảnh vật, đồng thời thực hành áp dụng các lý thuyết về chuyển động, thời gian, kể chuyện và công nghệ kỹ thuật số để tạo ra các hình ảnh động và thiết kế chất lượng cao.” Chương trình thực hành cho phép sinh viên “sử dụng thiết bị, cơ sở vật chất và phần mềm máy tính hiện đang được sử dụng trong ngành.” 
 

7. Algonquin College of Applied Arts and Technology
 

Địa điểm: Ottawa, Pembroke, Perth, ON

Học phí: CAD $ 16,892

Loại hình: trường công
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ Ứng dụng Algonquin thành lập vào năm 1957 với hơn 18.300 sinh viên theo học hơn 300 chương trình thông qua hàng chục khoa và trường học.
 

Khoa Thiết kế Truyền thông đào tạo 22 chương trình, bao gồm chương trình cao đẳng 3 năm về Hoạt hình và Chứng chỉ Một năm về Hoạt hình và Minh họa.

Chương trình học được thiết kế để giúp sinh viên xác định xem họ có khả năng sáng tạo, động lực và sự khéo léo để theo đuổi sự nghiệp Hoạt hình, Minh họa hoặc Nghệ thuật Khái niệm hay không. Chương trình Diploma bao gồm các môn học kỹ thuật truyền thống, 3D, 2D (sử dụng Toon Boom`s Harmony) và kỹ thuật hoạt hình trò chơi điện tử.

Sinh viên học Chương trình Diploma sẽ tham gia các khóa học về Hoạt hình, Vẽ cuộc sống và Thiết kế “tập trung vào tất cả các khía cạnh của hoạt hình, bao gồm: thiết kế nhân vật, hoạt hình nhân vật dựa trên hiệu suất, thiết kế vị trí, cử chỉ và nghiên cứu giải phẫu. Sinh viên tốt nghiệp “có được kiến ​​thức, kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để trở thành họa sĩ hoạt hình chuyên nghiệp.
 

8. Humber Institute of Technology and Advanced Learning
 

Địa điểm: Toronto, ON

Học phí: CAD $ 18,350

Loại hình: trường công
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Viện Công nghệ và Học tập nâng cao Humber (Humber College hay Humber) thành lập năm 1967 với hơn 30.000 sinh viên toàn thời gian và hàng nghìn người học bán thời gian, đào tạo 180 chương trình được cung cấp bao gồm cả Chứng chỉ Nâng cao về Hoạt hình 3D.
Học sinh được đào tạo sử dụng cùng một phần mềm và công cụ hoạt hình 3D mà các chuyên gia sử dụng để thể hiện những suy nghĩ sáng tạo thành những hình ảnh hấp dẫn và thiết kế hoàn chỉnh.

Chỉ trong sáu học kỳ, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức  để theo đuổi các vai trò trong ngành công nghiệp điện ảnh, trò chơi, truyền hình hoặc quảng cáo bao gồm CGI, hoạt hình nhân vật, ánh sáng, gian lận, dựng hình, chỉ đạo kỹ thuật, v.v.
 

9. Centre for Arts and Technology
 

Địa điểm: Kelowna, BC

Học phí: CAD $24,150

Loại hình: trường tư
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Centre for Arts and Technology thành lập cách đây hơn 30 năm bởi các nhà lãnh đạo trong cả đào tạo truyền thông và giáo dục xuất sắc. Ngày nay, trường được công nhận là một trong số ít học viện liên tục đào tạo thành công các sinh viên trong các lĩnh vực làm phim, hoạt hình, kỹ thuật âm thanh, thiết kế nội thất, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa và an ninh mạng.”

Trường đào tạo chương trình Hoạt hình 2D & Nghệ thuật Kỹ thuật số. Học sinh sẽ chuyển từ khóa học Hoạt hình Nhân vật ban đầu sang Vẽ Cuộc sống, sau đó là Hoạt hình Nhân vật Kỹ thuật số và Truyền thông Hỗn hợp Truyền thống. Chương trình kết thúc với dự án tốt nghiệp, đoạn giới thiệu chuyên nghiệp và danh mục đầu tư. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình có thể được tìm thấy đang làm việc trong các dự án như Rick and Morty, Rocket Monkeys, Camp Lakebottom, Teen Titans GO, và nhiều dự án khác. Một số đã tiếp tục xây dựng sự nghiệp tại các studio như Yeti Farm Creative, Bardel Entertainment và Disney.

Ngoài ra, trường còn cung cấp bằng tốt nghiệp Hoạt hình 3D tập trung vào cả hoạt hình mô hình và nhân vật trong 24 tháng. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này đã làm việc trong các dự án như Lego Movie 2, 'Vua Julien' từng đoạt giải Emmy, Thám tử Pickachu và nhiều dự án khác. Một số học sinh tốt nghiệp hiện là trưởng nhóm và giám sát viên tại nhiều studio lớn ở BC, Canada.

10. Max the Mutt College of Animation, Art & Design

Địa điểm: Toronto, Ontario

Học phí: CAD $14,000

Loại hình: trường tư
 

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022


Được thành lập vào năm 1996, Maxx the Mutt College of Animation, Art & Design là trường hoạt hình nghề nghiệp hàng đầu của Canada.

Max the Mutt College of Animation, Art & Design là một trong những nơi bạn phải đến ở Canada để theo đuổi ngành hoạt hình. Đây là một trong những trường cao đẳng hoạt hình tốt nhất ở Canada. Max cung cấp khóa học lấy bằng tốt nghiệp 4 năm về Sản xuất và Hoạt hình Cổ điển & Máy tính, Minh họa & Kể chuyện cho Nghệ thuật Tuần tự và Nghệ thuật Khái niệm cho Hoạt hình & Trò chơi Video.
 

Điều thú vị về chương trình hoạt hình của Max the Mutt là giáo viên hướng dẫn của họ là những chuyên gia đang làm việc có liên hệ làm việc trong cộng đồng hoạt hình. Vì vậy, bạn sẽ không chỉ học hỏi từ các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực này mà còn xây dựng một mạng lưới vững mạnh cho tương lai.
 

Ngoài ra, chương trình hoạt hình của Max the Mutt bao gồm hoạt hình máy tính 2D và 3D mà bạn sẽ học trong năm thứ 3 và thứ 4 tương ứng. Do đó, bạn sẽ tốt nghiệp Max the Mutt với một danh mục đầu tư vững chắc, một đoạn giới thiệu, các kỹ năng viết thư xin việc và lý lịch, trang hồ sơ trực tuyến và khả năng ứng xử chuyên nghiệp trong một cuộc phỏng vấn xin việc.

Hãy để lại thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết về chương trình học
------------------------------------
 DU HỌC CANADA - CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM
- 17+ năm kinh nghiệm
- 12 văn phòng hỗ trợ du học sinh tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, NZ, Đài Loan & các nước
- Giải thưởng ST Star Awards hạng mục Star Agency Châu Á 2018, 2020
-  VP HCM: Lầu 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email:
-  VP Vancouver: # 505-525 Seymour Street, Vancouver, BC V6B 3H7 , Canada. Tel: + 1-604-349-0976
-  VP Toronto: 720 Bathurst Street, Toronto, ON M5S 2R4, Canada. Tel: + 1-647-860-6332

Hoạt hình đóng một vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta hơn chúng ta thường nhận ra. Ngoài việc được sử dụng trong giải trí và truyền hình, nó còn được sử dụng trong khoa học, trò chơi video, chăm sóc sức khỏe, du lịch và quảng cáo.

Phát triển công nghệ nhanh chóng ngụ ý rằng các cơ hội việc làm trong tương lai cho hoạt hình và vẽ sẽ chỉ mở rộng. Từ việc xây dựng đồ họa trang web để tạo lại một cảnh và nhiều hơn nữa, các nhà làm phim hoạt hình hiệu quả mang lại hình ảnh.

Họ nên có sự tỉ mỉ mạnh mẽ, làm chủ tất cả các loại chuyển động, và nhanh chóng chuyển những gì họ xem trong thế giới thực thành hoạt hình.

Vì vậy, bạn có muốn trở thành một nhà làm phim hoạt hình không? Tự hỏi trường nào tham gia trường nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm trường hoạt hình tốt nhất ở Mỹ, trong số những thứ khác.

Các gia sư vẽ tốt nhất hiện có

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (12 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (12 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

4.9 (16 đánh giá)

5 (8 đánh giá)

5 (5 đánh giá)

5 (34 đánh giá)5 (6 đánh giá)
1 5 (3 đánh giá)
2 Đi nào
3 Nó có đáng trở thành một họa sĩ hoạt hình ở Mỹ không
4 Ngoài việc đảm bảo một nguồn thu nhập tuyệt vời, sau đây là một vài trong số nhiều lợi ích của việc lựa chọn sự nghiệp hoạt hình:

#

Thuận lợihow to draw manga characters effectively? If so, you should learn to draw step by step from a seasoned animation or drawing tutor.

Bạn có thể thể hiện bản thân thông qua những sáng tạo của bạn, có nghĩa là mỗi phần là duy nhất

Có rất nhiều tự do sáng tạo, mặc dù gắn bó với kịch bản

Bạn phát triển mối quan hệ mạnh mẽ với các nhà làm phim hoạt hình khác, dẫn đến những cơ hội tốt hơn, tươi sáng hơn

Nếu thiết kế dự án cá nhân của bạn, bạn quyết định giờ của bạn

Những kỹ năng nào được yêu cầu để trở thành một nhà làm phim hoạt hình ở Mỹ?

Bạn muốn hiểu làm thế nào để vẽ các ký tự manga một cách hiệu quả? Nếu vậy, bạn nên học cách vẽ từng bước từ một hoạt hình dày dạn hoặc gia sư vẽ.

Ngoài việc dạy kèm lành nghề, bạn cũng nên có một vài kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà làm phim hoạt hình chuyên nghiệp.

Không có gì khó chịu, đây là một số kỹ năng quan trọng mà bạn sẽ cần để trở thành một nhà làm phim hoạt hình có ảnh hưởng:

Các nhà làm phim hoạt hình cần phải trả tiền đặc biệt

Ở đây, điều này: Sự kiên nhẫn và tỉ mỉ (hoặc chú ý đến chi tiết) là rất cần thiết trong nhiều trường hợp, bao gồm cả kinh doanh và poker.

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022
Bạn đã phải quan sát sự tinh tế của poker khá sâu sắc để phát hiện ra những người chơi khác. Tương tự, thiếu sót, sự không nhất quán và lỗi có thể hạ thấp một cách xấu tính hoạt hình; Vì vậy, bạn phải phát hiện và sửa chúng ngay khi bạn phát hiện ra chúng.

Trong khi làm việc như một nhà làm phim hoạt hình thành công, bạn sẽ yêu cầu sự kiên nhẫn để xử lý khách hàng, khách hàng, khiếu nại và thậm chí là kết thúc giao dịch.

Các nhà làm phim hoạt hình cần học cách sử dụng thời gian của họ một cách khôn ngoan

Hầu hết các công việc hoạt hình mà bạn sẽ làm sẽ trên cơ sở dự án. Điều này có nghĩa là bạn sẽ yêu cầu quản lý thời gian và kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả để hoàn thành công việc một cách thận trọng.

Nếu bạn không hoàn thành một dự án đúng hạn, nó sẽ tiêu tốn của bạn hàng trăm và hàng ngàn đô la vì bạn cũng sẽ phải trì hoãn các dự án khác.

Hoạt hình cần phải sáng tạo cao

Bạn có muốn học cách vẽ từng bước không? Bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu hoạt hình, miễn là bạn đã được đào tạo và gia sư thích hợp. Tìm một gia sư tại Superprof! (Nguồn: Unplash)

Các nhà làm phim hoạt hình phải có tầm nhìn rõ ràng và nghệ thuật nếu họ muốn làm việc hiệu quả. Họ phải khai thác các xung lực sáng tạo này và phát triển các hình ảnh động trên giấy bằng các phương tiện xúc giác, chẳng hạn như đất sét hoặc tạo ra kỹ thuật số.

Các gia sư vẽ tốt nhất hiện có

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (12 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

4.9 (16 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (5 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (6 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (5 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bài học đầu tiên miễn phí!

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022

5 (34 đánh giá)

Bài học đầu tiên miễn phí!

5 (6 đánh giá)

5 (3 đánh giá)

4.9 (12 đánh giá)education drawing school you select to study; whichever it might be, first determine a few crucial factors, so you know you’ve made a wise choice:

4.9 (16 đánh giá)

5 (8 đánh giá)

Đi nào

Những gì cần tìm trước khi đăng ký cho bất kỳ chương trình hoạt hình?

Nó không phải là vấn đề mà bạn chọn trường giáo dục mà bạn chọn để học; Cho dù nó có thể là gì, trước tiên hãy xác định một vài yếu tố quan trọng, vì vậy bạn biết bạn đã đưa ra một lựa chọn khôn ngoan:

Hãy đảm bảo rằng trường hoạt hình có một giảng viên mạnh mẽ

Chương trình cấp bằng có gì tốt nếu bạn học nó từ những người không thành công? Những gì bạn học là quan trọng; Tuy nhiên, người bạn học từ cũng quan trọng không kém.

Hãy nhớ rằng, thế giới hoạt hình liên tục thay đổi với các công nghệ và kỹ thuật mới.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng các giáo viên là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm nếu bạn có ý định học theo xu hướng và nhu cầu của ngành hiện tại.

Vui lòng đảm bảo rằng trường hoạt hình có chương trình giảng dạy cập nhật

Giống như các giảng viên giảng dạy cần phải theo kịp các xu hướng và kỹ thuật hiện đại, chương trình giảng dạy cũng vậy. Ngoài việc dạy các kỹ năng hiện tại, nó sẽ giúp hiểu được những gì nhà tuyển dụng tìm kiếm từ sinh viên tốt nghiệp.

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022
Hãy đảm bảo rằng kích thước của các lớp học tại các trường hoạt hình không quá lớn

Cho dù các giảng viên và chương trình giảng dạy tốt như thế nào tại Viện Hoạt hình, hiệu quả của chúng giảm ngay lập tức khi quy mô của lớp tăng lên. Nó rất đơn giản: một lớp học lớn hơn, học sinh ít chú ý nhận được từ giáo viên của họ. art master classes and programs? Well, here are some of the best animation schools in America:

Trường hoạt hình nên tập trung vào việc chuẩn bị cho học sinh cho thế giới thực

Hoạt hình liên quan đến các kỹ năng kỹ thuật. Do đó, các nhà tuyển dụng tìm kiếm các ứng viên với các kỹ năng chính xác và tính chuyên nghiệp để đảm bảo thành công.

Do đó, một trường hoạt hình hoặc Viện bạn chọn, bên cạnh các quy trình giảng dạy, kỹ thuật và công cụ, cũng nên chuẩn bị cho sinh viên cho ngành học, cam kết và niềm đam mê cần thiết để thành công.

Tìm kiếm các lớp học và chương trình nghệ thuật tốt nhất? Hợp chủng quốc Hoa Kỳ có một số trường hoạt hình tốt nhất trên toàn cầu. Khi hoạt hình phát triển trên khắp các hốc và ngành công nghiệp, nhiều trường học, cao đẳng và đại học bắt đầu cung cấp chương trình này. (Nguồn: Unplash)

Tìm kiếm các lớp học và chương trình chính? Vâng, đây là một số trường hoạt hình tốt nhất ở Mỹ:

1. Trường nghệ thuật thị giác

Ngôi trường này ở New York cung cấp một cử nhân mỹ thuật của người Hồi giáo trong hoạt hình, cung cấp cho học sinh tất cả các công cụ thiết yếu cần thiết để thành công.

Tại đây, sinh viên sẽ đào tạo trên một số phần cứng và phần mềm hoạt hình tinh vi nhất được sử dụng bởi các nhà làm phim hoạt hình lành nghề để xây dựng nghệ thuật thị giác.

Một số sinh viên tốt nghiệp của trường này làm việc cho Warner Brothers, DreamWorks, Nickelodeon, Disney và nhiều hãng phim hoạt hình nổi tiếng khác.

Chương trình giảng dạy bao gồm nhưng không giới hạn trong thiết kế âm thanh, các khóa học bố cục và phân cảnh. Để hoàn thành chương trình cấp bằng, học sinh cũng phải thực hiện hai kế hoạch khóa học giải phẫu; Điều này giúp sinh viên hiểu toàn bộ hệ thống xương và cơ bắp.

Quỹ đa nền tảng chuẩn bị cho học sinh thành công cuối cùng trong hoạt hình, làm cho trường học trong số các trường hoạt hình hàng đầu trong cả nước và thế giới.

2. Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Massachusetts

Giống như một số trường và cao đẳng khác với các chương trình cấp bằng vẽ và hoạt hình, chương trình giảng dạy tại Massart cho thấy học sinh đến một loạt các thủ thuật và kỹ thuật hoạt hình.

Giáo viên cung cấp cho học sinh các hướng dẫn cần thiết như hoạt hình nhân vật, hoạt hình kỹ thuật số, dừng chuyển động, tài liệu, và nhiều hơn nữa. Tất cả điều này biến người học thành các nhà làm phim hoạt hình được đánh bóng và làm cho họ các ứng viên phù hợp cho các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Chương trình cấp bằng của Massart cho phép học sinh tham gia và tương tác trong các kỹ thuật thử nghiệm và thông thường trong quá trình nghiên cứu của họ.

Họ đã chuẩn bị cho các nhiệm vụ hoạt hình quan trọng như hành động trực tiếp, âm thanh, chỉnh sửa và điện ảnh.

Một số cựu sinh viên nổi tiếng bao gồm Ron Friedman, Amy Kennedy, Jonathan King và Mathew Lopez.

4. Viện Nghệ thuật California

Viện này được biết đến chủ yếu cho các chương trình giáo dục đa dạng của nó.

Ngoài âm nhạc, khiêu vũ, nghệ thuật văn học và nhà hát, họ cung cấp các khóa học hoạt hình khác nhau như là BFA trong hoạt hình nhân vật, một chương trình cấp bằng bốn năm mà bạn yêu cầu cho hoạt hình 2D và CGI, v.v.

Học sinh sẽ học vẽ và kể chuyện thông qua các biểu thức và hình ảnh động, cũng như cách tạo hình ảnh động chính xác. Không chỉ điều này, mà họ cũng sẽ học các hiệu ứng âm thanh, minh họa, thiết kế hình ảnh và bức tranh tiên tiến.

Trong khi nghiên cứu, bạn sẽ xây dựng một danh mục đầu tư đá vững chắc mà bạn có thể hiển thị cho các nhà tuyển dụng tương lai của mình sau khi tốt nghiệp.

5. Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Ringling

Tại đây, một học viện với một danh mục đầy đủ các chương trình cấp bằng để chọn cho học sinh quan tâm đến vẽ và hoạt hình.

Ví dụ, trường đại học cung cấp một BFA trong hoạt hình máy tính. Thường được gọi là chương trình cấp bằng hoạt hình tốt nhất trong toàn bộ Bắc Mỹ, bạn có thể nghiên cứu mọi thứ từ mô hình hóa đến chỉnh sửa, kết cấu và hội họa.

Viện đã sản xuất các cựu sinh viên đáng chú ý như các nhà sản xuất các bộ phim ngắn từng đoạt giải thưởng như ‘In A Heartbeat. Sinh viên sẽ nghiên cứu hoạt hình truyền thống, hoạt hình 3D và phát triển thị giác. Tuy nhiên, đây là kế hoạch khóa học duy nhất có sẵn tại Ringling College.

Bạn cũng có thể lấy BFA trong thiết kế chuyển động. Bạn sẽ học cách làm hầu hết mọi thứ liên quan đến hoạt hình, chẳng hạn như các nghệ sĩ âm thanh, nghệ sĩ kịch bản và đạo diễn nghệ thuật. Trường cũng cung cấp một BFA trong trò chơi nghệ thuật trò chơi dành cho những sinh viên có ý định uốn cong khả năng của họ trong các trò chơi video.

Nếu tất cả mọi thứ ở trên không khiến bạn quan tâm và bạn không thể quyết định, thì đó là BA BA trong các nghiên cứu trực quan. Đó là một chương trình cấp bằng, nơi sinh viên có thể chọn các lớp học của mình để đảm bảo họ có được một khóa học để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.

Bạn muốn trở thành một nhà làm phim hoạt hình thành công? Nếu vậy, chọn Ringling College!

Tham gia các bài học nghệ thuật riêng để trở thành một họa sĩ hoạt hình từ SuperProf

10 trường dạy hoạt hình hàng đầu ở Mỹ năm 2022
Nghiêm túc muốn học hoạt hình? Không tìm đâu xa ngoài Superprof! Cho dù bạn đang tìm kiếm các lớp vẽ trực tuyến cho trẻ em hoặc các lớp vẽ cho người mới bắt đầu, Supeprorf cung cấp tất cả những điều này và hơn thế nữa. Họ có rất nhiều gia sư hoạt hình với tất cả các loại hình học thuật và kinh nghiệm, sẵn sàng dạy bạn hoạt hình. (Nguồn: Unplash)

Cho dù bạn muốn học các kỹ thuật và thủ thuật hoạt hình kỹ thuật số hay vẽ tay, làm việc với giáo viên tư nhân có thể giúp thúc đẩy tài năng và nâng cao kỹ năng.

Tìm kiếm các lớp vẽ trực tuyến tương tác và tương tác cho trẻ em hoặc các lớp vẽ cho người mới bắt đầu? Nếu vậy, hãy chọn SuperProf-nền tảng dạy kèm trực tuyến và trực tuyến tốt nhất trên toàn cầu, bao gồm cả Hoa Kỳ.online drawing classes for kids or drawing classes for beginners? If so, choose Superprof – the best in-person and online tutoring platform globally, including the US.

May mắn thay, việc tìm kiếm gia sư hoạt hình trên Superprof là một làn gió!

Một tìm kiếm ngắn gọn sẽ mở ra một loạt các gia sư hoạt hình cung cấp bài học cho học sinh trực tiếp và trực tuyến. Hãy chắc chắn tìm kiếm một gia sư chuyên về cấp độ kỹ năng và sự quan tâm của bạn.

Trước khi chọn giáo viên yêu thích của bạn, tốt nhất là bạn nên trải qua các hồ sơ khác nhau và xem nhiều năm kinh nghiệm, trình độ học vấn, chứng chỉ và thậm chí đánh giá của các học sinh trước đó.

Superprof gia sư tỷ lệ phí tùy thuộc vào tần suất và độ dài bài học; Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy một gia sư hoạt hình trong phạm vi của bạn vì nền tảng này có hàng trăm gia sư chuyên nghiệp.

Với các bài học hoạt hình tư nhân SuperProf, bạn có thể trở thành một nhà làm phim hoạt hình trong thời gian ngắn!

Trường học tốt nhất cho các nhà làm phim hoạt hình là gì?

Các trường hoạt hình hàng đầu ở Mỹ là gì?.

Trường hoạt hình số một ở Mỹ là gì?

Các trường hoạt hình hàng đầu ở Hoa Kỳ là gì?.

Hầu hết các nhà làm phim hoạt hình Disney đi đến trường đại học nào?

Những người làm hoạt hình tại Walt Disney Animation Studios đi học đại học ở đâu ?.

Trường hoạt hình số 1 trên thế giới là gì?

Gobelins, L'école de L'Amain (Gobelins, Trường hình ảnh) đã xuất hiện từ năm 1964, khiến nó trở thành một trong những trường hoạt hình lâu đời nhất thế giới.... Các chương trình cấp bằng hoạt hình quốc tế hàng đầu là gì ?.