5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Theo Times of India hôm 1.6, Krishnakumar Kunnath cảm thấy không khỏe khi biểu diễn trong một buổi hòa nhạc ở Kolkata. Vừa kết thúc lịch trình không lâu, nam ca sĩ được xác nhận đã qua đời.

Krishnakumar Kunnath (thường được biết đến với tên KK) ra đi hôm 31.5, nguyên nhân cái chết được cho là do một cơn đau tim. Truyền thông tiết lộ ngôi sao này cảm thấy không khỏe khi biểu diễn tại buổi hòa nhạc ở Nazrul Mancha, Kolkata (Ấn Độ) vào tối hôm đó. Sau buổi diễn, anh có nói rằng mình cảm thấy rất lạnh và muốn về khách sạn nghỉ ngơi. Khoảng 10 giờ 30 phút, nam ca sĩ được đưa đến bệnh viên địa phương trong tình trạng ngừng tim. Tại đây, các bác sĩ xác nhận nghệ sĩ kỳ cựu đã qua đời. Khi nghe tin, vợ và con trai của Kunnath đã lập tức bay đến Kolkata.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Krishnakumar Kunnath tại một buổi hòa nhạc ở Mumbai vào năm 2021

afp

Tin tức về sự ra đi của Krishnakumar Kunnath trở thành tâm điểm chú ý ở làng giải trí Ấn Độ. Nhiều đồng nghiệp đã chia sẻ những bài viết tri ân, gửi lời tiễn biệt đến ngôi sao quá cố. Cùng với đó, hàng nghìn fan đã vào trang Instagram của KK để bày tỏ tình cảm, sự yêu mến dành cho thần tượng.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng chia sẻ trên Twitter: “Thật đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ nổi tiếng Krishnakumar Kunnath. Các bài hát của anh ấy truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc cũng như chạm đến trái tim của mọi lứa tuổi. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến anh ấy qua những bài hát. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và người hâm mộ của Kunnath”.

\n

Thông tin về Krishnakumar Kunnath “phủ sóng” khắp các trang tin tức tại Ấn Độ. Tờ Deccan Herald gọi cố nghệ sĩ là “tiếng hát của tình yêu” khi báo tin anh qua đời. The Times of India ca ngợi ngôi sao 6X là nam ca sĩ tài đa tài nhất trong nền âm nhạc Bollywood. Trong khi đó, The Hindu nhắc đến KK: “Cho đến giây phút cuối cùng, anh ấy vẫn dành trọn sự say mê cho biểu diễn âm nhạc. Anh ấy sẽ được nhớ đến là một ca sĩ mang giọng hát của trái tim”.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Hình ảnh được KK đăng tải trước khi biểu diễn trong buổi hòa nhạc cuối cùng

instagram Krishnakumar Kunnath

Krishnakumar Kunnath sinh năm 1968 tại Delhi và được biết đến là một giọng ca đắt giá của làng nhạc Ấn Độ. Nam ca sĩ gặt hái được thành công qua hàng loạt bài hát tiếng Hindi, Tamil, Telugu, Kannada, Malayalam, Marathi, Bengali và nhiều ngôn ngữ khác. Các nhạc phẩm của anh cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng: Hum Dil De Chuke Sanam, Devdas, Bachna Ae Haseeno, Bajrangi Bhaijaan… Bên cạnh đó, sao nam 6X còn đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn cho các chương trình âm nhạc tại quê nhà. Krishnakumar Kunnath ra đi để lại vợ và hai con.

Tin liên quan

  • Nghệ sĩ Indonesia đột tử khi đang biểu diễn
  • Ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu
  • Sao nữ Ấn Độ chết trong tư thế treo cổ, gia đình nghi bị sát hại

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Biệt thự 30 tỉ, rộng 500m2 của diễn viên Kiều Linh tại Đà Lạt

Kiều Linh gây bất ngờ khi hé lộ cơ ngơi sang trọng tại Đà Lạt. Căn villa của nữ diễn viên mang phong cách châu Âu, nằm trong khu biệt thự đồi An Sơn.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Mai Phương Thúy bối rối khi bị HIEUTHUHAI gọi là 'cô'

Mai Phương Thúy có những trải lòng về việc nổi tiếng sớm, đồng thời không giấu được sự bối rối khi HIEUTHUHAI gọi là "cô" trên sóng truyền hình. 

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

NSƯT Hữu Châu kể chuyện đóng vai xác chết

Với Hữu Châu, diễn viên đã sống bằng cái nghề này thì vai chính hay vai phụ đều cống hiến như nhau. Đặc biệt, nhiều người chỉ đóng vai phụ thôi nhưng nổi tiếng và được tôn trọng rất nhiều.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Ca sĩ Phạm Trưởng tiết lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã giám đốc

Ca sĩ Phạm Trưởng chia sẻ cùngThanh Niên về bí quyết để giữ được chỗ đứng trong lòng khán giả sau 16 năm làm nghề. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ những điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân với bà xã giám đốc.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Dân mạng quốc tế phản ứng kết quả Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc nói gì?

'Nếu như họ có gửi lời không hay đến mình, mình cũng đối đãi với họ bằng sự tử tế. Chẳng qua là đang trong cơn tức giận nên nhiều khi họ không kiểm soát được thôi', Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Jisoo (BlackPink) và Jung Hae In hội ngộ khiến fan 'phát sốt'

Jung Hae In cùng dàn diễn viên phim Snowdrop đã đến buổi hòa nhạc của BlackPink để ủng hộ Jisoo.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Thiên Ân làm điều bất ngờ trong phần phỏng vấn kín ở 'Miss Grand International'

Hoa hậu Thiên Ân vừa bước vào vòng thi phỏng vấn kín tại Miss Grand International 2022. Nàng hậu tự tin thể hiện kỹ năng ngoại ngữ lưu loát, bất ngờ khoe khả năng ca hát nhằm ghi điểm với ban giám khảo.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Trúc Anh 'Mắt biếc' ra sao sau thời gian vắng bóng vì tăng cân, thoái hóa khớp?

Trúc Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, cô đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ và học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Hoa hậu Diễm Hương diện áo tắm khoe đường cong nóng bỏng

Nhờ giảm 5kg trong 2 tháng, Diễm Hương sở hữu body thon gọn hơn. Điều đó giúp cô tự tin khi diện áo tắm khoe dáng. 

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020 ra sao sau một năm sóng gió?

Kể từ khi lên tiếng chống lại chính quyền quân đội và đưa ra thông điệp Pray for Myanmar tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, Thuzar Wint Lwin vẫn chưa về nước. Hơn một năm qua, cô sống ở Mỹ, Anh nhờ thu nhập từ nghề người mẫu.

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Quyền Linh bất ngờ trước mẹ đơn thân có nhan sắc nhưng 'ế' 10 năm

Quyền Linh và Ngọc Lan đều tỏ ra bất ngờ khi người phụ nữ 42 tuổi có nhan sắc mặn mà nhưng than 'ế' 10 năm qua. 

5 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ năm 2022

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh bê tráp ăn hỏi cho Đỗ Mỹ Linh

Dàn sao Việt như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Á hậu Phương Nga... dành thời gian đến chúc mừng Đỗ Mỹ Linh trong ngày tổ chức lễ ăn hỏi. 

Ngành công nghiệp âm nhạc Ấn Độ khác với ngành công nghiệp âm nhạc ở bất kỳ quốc gia nào khác vì ngành công nghiệp này có mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp điện ảnh ở Ấn Độ, đó không phải là trường hợp ở các quốc gia khác. Cả ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc ở Ấn Độ tài chính cho các dự án của nhau và trong hầu hết các trường hợp, một dự án thành công cho một ngành cũng có tác động tích cực đến ngành công nghiệp khác.

Ngay cả có một số lĩnh vực trong ngành công nghiệp âm nhạc Ấn Độ không phụ thuộc vào ngành công nghiệp điện ảnh như album nhạc Carnatic, album nhạc Hindustani, album nhạc không phải là film, v.v. Có một số người chơi hàng đầu ở Ấn Độ trong ngành công nghiệp âm nhạc cũng như trong bất kỳ ngành nào khác và tên của những người chơi hàng đầu này được đưa ra dưới đây:

• Saregama India LimitedSaregama India Limited

• Ấn Độ âm nhạc phổ quátUniversal Music India

• Hai mươi phương tiện truyền thông trở điTwenty onwards media

• TIPS Industries LimitedTips industries Limited

• Sản xuất ếch xanh Blue Frog Production

• Âm nhạc hôm nayMusic Today

• Phat PhishPhat Phish

Một số chi tiết liên quan đến những người chơi hàng đầu này trong ngành công nghiệp âm nhạc ở Ấn Độ được đưa ra dưới đây:

Saregama India Limited:

Saregama India Limited trước đây được gọi là Công ty Gramophone của Ấn Độ và họ là công ty có uy tín nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí ở Ấn Độ. Họ có lịch sử gần một thế kỷ và ngày nay họ là một công ty giải trí tích hợp có liên kết với các ngành công nghiệp như phim, phân phối kỹ thuật số nội dung video và âm thanh, phần mềm truyền hình và ngành công nghiệp video gia đình. Họ cũng có một cổng thông tin âm nhạc trực tuyến lớn nhất cung cấp âm nhạc không ngừng nghỉ cho những người yêu thích âm nhạc.

Ấn Độ âm nhạc phổ quát:

Universal Music Ấn Độ đang hoạt động từ văn phòng công ty của họ tại Thành phố Mumbai và công ty này là công ty con của công ty âm nhạc lớn nhất thế giới có tên là Universal Music Group. Họ không chỉ là các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp âm nhạc Ấn Độ, mà còn cả ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế và họ bao gồm toàn bộ âm nhạc trên toàn cầu thông qua cổng thông tin web của họ.

Hai mươi phương tiện truyền thông:

Hai mươi phương tiện truyền thông trở đi đã ra đời rất gần đây và công ty này có vị trí này chủ yếu là do các bệ phóng, tạp chí Lifestyle của họ. Họ đến thế giới truyền thông với mục tiêu cung cấp sản xuất chất lượng để giải trí cho mọi người.

TIPS Industries Limited:

TIPS Industries Limited rất phổ biến trong ngành công nghiệp âm nhạc phim và họ phải tự hào hơn 100 bản nhạc hit. Họ sở hữu các bản nhạc dưới các thể loại khác nhau như biên dịch, phối lại, phiên bản, nhạc cụ, cổ điển, ghazals, nhạc tiếng Ba Tư, âm nhạc sùng đạo và âm nhạc ngôn ngữ khu vực thuộc các ngôn ngữ khác nhau ở Ấn Độ.

Sản xuất ếch xanh:

Blue Frog Productions cung cấp giải pháp âm nhạc hoàn chỉnh cho những người yêu thích âm nhạc trên toàn thế giới. Họ là một hoạt động từ thành phố Mumbai và họ có niềm tự hào là một công ty âm nhạc tích hợp và cách mạng ở Ấn Độ. Họ có bốn hãng phim tiên tiến để thu âm âm nhạc, dịch vụ quản lý nghệ sĩ, hãng thu âm độc lập, một nhà sản xuất âm nhạc với các nhà sản xuất, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc hàng đầu và một câu lạc bộ biểu diễn âm nhạc trực tiếp hàng đầu.

Âm nhạc hôm nay:

Âm nhạc ngày nay có trụ sở tại thành phố New Delhi và họ là một phần của nhóm Ấn Độ nổi tiếng ngày nay. Một số thể loại âm nhạc được xử lý bởi họ là dễ nghe, video gia đình, nhạc pop, phối lại, nhạc phim, nhạc sùng đạo, nhạc Carnatic và nhạc Hindustani và họ cũng đang bán nhạc trực tuyến thông qua cổng thông tin web của họ.

Phat Phish:

Phat Phish ra đời vào năm 1997, họ ra đời với mục tiêu làm phim quảng cáo, và dần dần họ giới thiệu Phat Phish Motion Pictures và Phat Phish Records. Họ đang ở trong ngành công nghiệp âm nhạc thông qua các bản thu âm Phat Phish của họ.

Do đó, các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc cung cấp một sân khấu tuyệt vời cho các nhạc sĩ sắp tới và với sự giúp đỡ của sự hỗ trợ được cung cấp bởi các công ty này, nhiều nghệ sĩ mới ra khỏi vỏ bọc của họ để thể hiện tài năng của họ với thế giới âm nhạc.

  1. Blue Frog Productions ..

Các công ty âm nhạc 4 là ai?

Các nhãn chính thường được gọi là 'The Big Four':.: DIGITAL-OTT PLATFORMS

Sony BMG ..

Nhóm âm nhạc Universal ..

Nhóm nhạc Warner ..

Ai là người lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc?

3 hãng thu âm chính là: Nhóm nhạc Universal. Sony Music. Nhóm nhạc Warner.

Bol & nbsp;

Chúng tôi tự hào là một trong những công ty nội địa hóa ngôn ngữ tốt nhất của Ấn Độ cung cấp các quy trình kỹ thuật và sáng tạo hàng đầu trong ngành. Đồng thời chúng tôi quản lý nội dung Ấn Độ và bản địa hóa chúng cho các ngôn ngữ khu vực Ấn Độ trên các nền tảng khác nhau từ truyền hình, kỹ thuật số, đài phát thanh và in ấn. Là đối tác nội địa hóa được lựa chọn của các thương hiệu hàng đầu cắt giảm các ngành công nghiệp khác nhau.

Dịch vụ: Nền tảng kỹ thuật số: 22, Block O Lajpat Nagar 2 Rd, Block O, Lajpat Nagar II, Lajpat Nagar, New Delhi, Delhi 110024

Sách âm thanh | Elearning +919810112608

TIVI: https://bolmedia.in/

Radio / ivr / tvc

  1. Bản dịch siêu dữ liệu | Bản in-dịch

Thiết kế âm nhạc & âm thanh

Dịch vụ: & nbsp; sáng tác nhạc:  music composition

thiết kế âm thanh

giọng nói

Địa chỉ: SCO 287, Tầng 2, Jan Marg, Khu vực 35D, Chandigarh, 160036: SCO 287, 2nd Floor, Jan Marg, Sector 35D, Chandigarh, 160036

Liên hệ số: +919814555888 +919814555888

Trang web: http://www.natrajmusiccompany.com/: http://www.natrajmusiccompany.com/

& nbsp; để biết thêm: các công ty tư nhân ở Ấn Độ

  1. Studio Raaga & NBSP;

Với sự khởi đầu khiêm tốn như một studio thử nghiệm âm nhạc và ghi âm nhỏ vào năm 2006, Studio Raaga, hôm nay đã biến thành một trung tâm giải pháp âm thanh và video đầy đủ. Được thành lập bởi Sukumar, hoàn toàn thoát khỏi niềm đam mê âm nhạc của mình, anh ấy có trong một khoảng thời gian ngắn, đã nổi tiếng về chất lượng công việc của mình. Đối với các yêu cầu về âm thanh chất lượng cao và tùy chỉnh của bạn, phù hợp hoàn hảo với ngân sách của bạn, hãy xem Không xa hơn Studio Raaga .. !!!

Dịch vụ: Phối hợp và pha trộn âm nhạc: Composing and Music Mixing

Ghi âm và chỉnh sửa giọng nói

Chỉnh sửa video

MAT xanh và chồi Chroma

Địa chỉ: 8-3-720/1, Koteshwararao Bldg, Srinagar Colony Main Rd, gần Hiệp hội Đạo diễn phim, Ameerpet, Hyderabad, Telangana 500073: 8-3-720/1, Koteshwararao Bldg, Srinagar Colony Main Rd, near Movie Director’s Association, Ameerpet, Hyderabad, Telangana 500073

Liên hệ số: +919849973210 +919849973210

Trang web: http://www.studioraaga.com/: http://www.studioraaga.com/

Để biết thêm & NBSP ;: Các công ty trà ở Ấn Độ

  1. Âm thanh & Tầm nhìn Ấn Độ

Con gái của Leela Ghosh, Mona Shetty, một nghệ sĩ lồng tiếng được thành lập từ năm 5 tuổi, hiện quản lý công ty. Mona không chỉ cho mượn tiếng nói của mình cho hầu hết các chiến dịch quảng cáo lớn cho các thương hiệu hàng đầu bằng tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Bengal và Oriya mà còn là tiếng nói của một số nữ diễn viên hàng đầu ở Hollywood cũng như Bollywood.

Dịch vụ: ADR AV, & NBSP;: ADR AV’s 

Phim công ty / phim tài liệu âm thanh

Ghi sách

Mô tả âm thanh

Đúc và phối hợp

Hoàn thành bài ghi âm

Phim tài liệu & nbsp;

Đồn viết hướng

Lồng tiếng

E-Learning

Foley

IVR

Tiếng leng keng

Phiên bản ngôn ngữ

Lời bài hát

Trộn và làm chủ

Sản xuất âm nhạc

Sản xuất bài

Quảng cáo

Đốm radio

Dịch/ thích ứng

Studio thuê Studio và phòng trộn

Phụ đề

Quảng cáo truyền hình

Chương trình tivi

Đào tạo giọng nói

Địa chỉ: Sangam C Wing, Tầng 2, Juhu Versova Link Road, Andheri West, trên Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ, Mumbai, Maharashtra 400053: Sangam C wing, 2nd Floor, Juhu Versova Link Road, Andheri West, above State Bank of India, Mumbai, Maharashtra 400053

Liên hệ số: +912226251800 +912226251800

Trang web: http://www.soundandvisionindia.in/: http://www.soundandvisionindia.in/

Để biết thêm: Các công ty du lịch ở Ấn Độ

  1. Studios SpacePepper

Được thành lập vào năm 2015, SpacePepper là một nhà sản xuất chuyên nghiệp ở Delhi chuyên về quảng cáo, phim ngắn, video giải thích, video của công ty, phim tài liệu và nhiều hơn liên quan đến sản xuất video và sản xuất âm nhạc. Chúng tôi đam mê cung cấp cho khách hàng của mình với tất cả những gì cần thiết để tạo ra các video sáng tạo cao có khả năng truyền đạt thông điệp tiếp thị của họ trên thị trường ngày càng cạnh tranh này.

Dịch vụ: Sản xuất phim: Film Production

Sản xuất âm nhạc

Sản xuất bài: B1/D4, Block B1, Block E, Mohan Cooperative Industrial Estate, Badarpur, New Delhi, Delhi 110044

Quảng cáo +918882520520

Đốm radio: https://www.spacepepper.com/

Dịch/ thích ứng

  1. Studio thuê Studio và phòng trộn

Phụ đề

Quảng cáo truyền hình: Corporate Video Making

Chương trình tivi

Đào tạo giọng nói

Địa chỉ: Sangam C Wing, Tầng 2, Juhu Versova Link Road, Andheri West, trên Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ, Mumbai, Maharashtra 400053

Liên hệ số: +912226251800: 192B/3, 2nd Floor, Govindpuri, Kalkaji, New Delhi, Delhi 110019

Trang web: http://www.soundandvisionindia.in/ +919910643362

Để biết thêm: Các công ty du lịch ở Ấn Độ: https://freelanceservicesindia.com/

Studios SpacePepper

  1. Được thành lập vào năm 2015, SpacePepper là một nhà sản xuất chuyên nghiệp ở Delhi chuyên về quảng cáo, phim ngắn, video giải thích, video của công ty, phim tài liệu và nhiều hơn liên quan đến sản xuất video và sản xuất âm nhạc. Chúng tôi đam mê cung cấp cho khách hàng của mình với tất cả những gì cần thiết để tạo ra các video sáng tạo cao có khả năng truyền đạt thông điệp tiếp thị của họ trên thị trường ngày càng cạnh tranh này.

Dịch vụ: Sản xuất phim

Dịch vụ: Sự kiện & Hoạt động: EVENT & ACTIVITIES

ÂM NHẠC

Vẽ & Thủ công

KỸ NĂNG SỐNG

NHẢY

NGÔN NGỮ

Nghệ thuật & Học thuật

Thực hành kỳ thi Trinity

Bài phát biểu & kịch

Khóa học kết hợp

Sự kiện & hoạt động

ÂM NHẠC

Vẽ & Thủ công

KỸ NĂNG SỐNG: M-6 Basement M-Block Saket Opp Sheraton Hotel, near HDFC Bank, Saket, New Delhi, Delhi 110017 

NHẢY 18002664366

NGÔN NGỮ: http://www.furtadosschoolofmusic.com/

Nghệ thuật & Học thuật

  1. Thực hành kỳ thi Trinity

Bài phát biểu & kịch

Khóa học kết hợp: Corporate ADs

Sự kiện & hoạt động

Địa chỉ: tầng hầm M-6 Block Saket Opp Sheraton Hotel, gần Ngân hàng HDFC, Saket, New Delhi, Delhi 110017 & NBSP;

Liên hệ số: 18002664366

Trang web: http://www.furtadosschoolofmusic.com/

Để biết thêm: Các công ty máy giặt ở Ấn Độ

Apki Aawaz

Bạn có bao giờ nhận thấy làm thế nào mà một nhân vật hoạt hình có giọng nói tương tự như của một người nổi tiếng? Làm thế nào giọng nói của Romeo trong bộ phim ‘Đường Romeo Romeo tương tự như của nam diễn viên Bollywood nổi tiếng Saif Ali Khan. Đây là sự kỳ diệu của giọng nói đối với nghệ sĩ hoặc giọng nói theo phong cách của Liên Hợp Quốc. Đây là những gì chúng tôi làm tại Voice Over Studio ở Delhi, được thiết kế đặc biệt cho độ chính xác và độ tinh khiết của âm thanh. Các ổn định trong studio của chúng tôi cung cấp một phản ứng tần số hoàn hảo. Chúng tôi cũng có một bộ sưu tập lớn các micrô để ghi. Chúng tôi có thể chỉnh sửa bất kỳ giọng nói nào với tốc độ nhanh như chớp với tốc độ chính xác cao.

Dịch vụ: Quảng cáo của công ty: 2151/4E/8 1st Floor, New Patel Nagar, New Delhi, Delhi 110008

Tường thuật   +919999609255

Sách Elearning/Audio: http://www.apkiaawaz.com/ 

Phim hoạt hình

  1. Giọng nói giáo dục hơn

Quảng cáo TV/Radio

Phim tài liệu: Bass

IVR

Địa chỉ: 2151/4E/8 Tầng 1, Patel Nagar mới, New Delhi, Delhi 110008

Liên hệ số: & nbsp; +919999609255

Trang web: http://www.apkiaawaz.com/ 

Để biết thêm: Các công ty bao cao su ở Ấn Độ

Trường Âm nhạc thực sự

Trường âm nhạc thực sự đập vào trung tâm của doanh nghiệp giải trí thịnh vượng của Mumbai. Mục đích của nó là đào tạo thế hệ nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà sản xuất, kỹ sư âm thanh, nhà soạn nhạc và DJ, để cung cấp nhu cầu âm nhạc ngày càng tăng trong nền âm nhạc đang phát triển của Ấn Độ. Chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để trở thành một nhạc sĩ ở Ấn Độ và chưa bao giờ có một trường học nào giống như trường thực sự để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Dịch vụ: Bass

Trống

Đàn ghi ta: Vijaybhoomi University Performance Wing, Jambrung, Maharashtra 410201

Bàn phím+918879034644

Giọng hát phương Tây: https://trueschool.in/

Giọng hát phát lại của Hindustani

  1. Sản xuất âm nhạc

Nhà sản xuất nhạc cụ

Kỹ thuật âm thanh: DIPLOMA 

DJ - điểm trống

GAMING 

Địa chỉ: Cánh hiệu suất của Đại học Vijaybhoomi, Jambrung, Maharashtra 410201

Liên hệ số: +918879034644

Trang web: https://trueschool.in/

ÂM NHẠC

Để biết thêm: Các công ty B2B ở Ấn Độ

Nghệ thuật Njoy

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Njoy Arts, chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến Viện đào tạo đa phương tiện tốt nhất trong nước. Chúng tôi tiếp tục tập trung vào các công nghệ đa phương tiện tương lai và cung cấp những gì đúng và tươi sáng cho tương lai của bạn. Chúng tôi tách biệt đa phương tiện trên sáu luồng và hy vọng bạn có thể dễ dàng chọn tương lai đúng cho bạn.: R-54, 2nd Floor, Opposite Metro Pillar 45, Main, Vikas Marg, Shakarpur, New Delhi, Delhi 110092

Dịch vụ: Văn bằng & NBSP; +919811819182

Hoạt hình: https://www.njoyarts.com/

Web

Công ty âm nhạc lớn nhất ở Ấn Độ là gì?

Kể từ năm 2014, hãng thu âm âm nhạc lớn nhất Ấn Độ là T-Series với thị phần lên tới 35% của thị trường Ấn Độ, tiếp theo là Sony Music India (nhãn hiệu nước ngoài lớn nhất) với tới 25% thị phần, và sau đó là Zee Music (trong đó có quan hệ đối tác với Sony).T-Series with up to 35% share of the Indian market, followed by Sony Music India (the largest foreign-owned label) with up to 25% share, and then Zee Music (which has a partnership with Sony).

Ngành công nghiệp âm nhạc nào tốt nhất ở Ấn Độ?

15 công ty âm nhạc hàng đầu ở Ấn Độ..
Saregama Ấn Độ Limited.Saregama India Limited là một công ty âm nhạc Ấn Độ được thành lập vào năm 1946. ....
TIPS Industries Limited.....
Âm nhạc toàn cầu Ấn Độ.....
Thời gian âm nhạc.....
T-Series Limited.....
Sony Music Entertainment India Pvt Ltd..
HMV.....
Blue Frog Productions ..

Các công ty âm nhạc 4 là ai?

Các nhãn chính thường được gọi là 'The Big Four':..
Sony BMG ..
Nhóm âm nhạc Universal ..
Nhóm nhạc Warner ..

Ai là người lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc?

3 hãng thu âm chính là: Nhóm nhạc Universal.Sony Music.Nhóm nhạc Warner.Universal Music Group. Sony Music. Warner Music Group.