5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Nhắc đến Hàn Quốc có lẽ không ai là không biết đến thủ đô Seoul - “trái tim” của Hàn Quốc. Hình ảnh xinh đẹp của Seoul trong các bộ phim khiến ai cũng ao ước được đến đây một lần để trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Thủ đô Seoul Hàn Quốc là nơi kết tinh giữa giá trị truyền thống lâu đời với hơi thở đương đại, mang đậm dấu ấn tương lai. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm du lịch và trải nghiệm. Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình du lịch Seoul Hàn Quốc thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Show

1. Đôi nét về thủ đô Seoul Hàn Quốc

Thủ đô Seoul nằm ở phía Tây Bắc của Hàn Quốc. Nơi đây là một đô thị nhộn nhịp, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và là địa điểm du lịch hấp dẫn. Sự pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại có thể nhìn thấy trong kiến ​​trúc Hàn Quốc. Các cung điện, đền đài cũ trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách tham quan. Còn kiến trúc hiện đại thể hiện ở những tòa chung cư cao tầng, những công trình kiến trúc sử dụng công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo. Vẻ đẹp kết hợp giữa sự hiện đại và nét cổ kính đã khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách.

2. Những điểm đến ấn tượng tại Seoul Hàn Quốc

Ghé thăm ngôi làng truyền thống Bukchon Hanok

Mặc dù Seoul là một thành phố hiện đại bậc nhất nhưng du khách vẫn có cơ hội ngược dòng thời gian trở về khám phá lịch sử Hàn Quốc khi đến thăm Làng Bukchon Hanok. Tại đây, du khách sẽ thấy một ngôi làng trên đỉnh đồi có các ngõ nhỏ và các ngôi nhà Hàn Quốc kiểu truyền thống (hanok). Đây vẫn là khu dân cư sinh sống mang vẻ đẹp chưa từng thay đổi sau nhiều thế kỷ, được sử dụng như một trung tâm văn hóa truyền thống giúp du khách có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh giống như dưới triều đại Joseon. Đây là một cách tuyệt vời để du khách tìm hiểu về văn hóa giàu lịch sử của Hàn Quốc.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Gyeongbokgung 

Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc) là cung điện nguy nga và đẹp nhất ở Hàn Quốc. Ra đời vào năm 1395, Gyeongbokgung đã trải qua rất nhiều thăng trầm bởi sự tàn phá của chiến tranh cùng nhiều lần tu sửa. Nhưng may mắn thay, cung điện tráng lệ này vẫn tồn tại cho đến ngày nay và trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Gyeongbokgung có diện tích hơn 410.000 m2 với 5792 phòng và 330 dinh thự. Đến đây bạn sẽ thấy được vẻ uy nghiêm của Cần Chính Điện, vẻ hùng vĩ của Quảng Hòa Môn hay vẻ nên thơ của Khánh Hội Lâu…

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Mua sắm tại con phố Myeongdong

Myeongdong là một con phố vô cùng nhộn nhịp ở Hàn Quốc với nhiều cửa hàng bày bán đủ loại mặt hàng khác nhau và được mệnh danh là thiên đường mua sắm Seoul. Một trong những mặt hàng phổ biến nhất tại Myeongdong là các sản phẩm thời trang. Hầu hết cửa hàng của các hãng thời trang nổi tiếng đều có mặt ở đây. Ngoài ra các cửa hàng mỹ phẩm hay nhà hàng ăn uống cũng rất nhiều. Bạn nên đến Myeongdong vào buổi đêm để cảm nhận rõ nhất nhịp sống tấp nập ở đây và có thể mua sắm vài món đồ mang về. 

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Ghé qua sông Hàn

Sông Hàn Seoul là một trong những điểm tham quan hàng đầu của du khách nước ngoài khi đến với Seoul. Có đến 30 cây cầu bắc qua sông và hai bên bờ sông đều được cải tạo thành đường đi bộ để phục vụ khách du lịch. Ở đây bạn có thể thoải mái dạo chơi cùng bạn bè, cắm trại bên bờ sông, thưởng thức lễ hội pháo hoa, ngắm đài phun nước cầu vồng Banpo… Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, thư giãn đến lạ.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Hồ Seokchon

Hồ Seokchon như một điểm nhấn mang tính biểu tượng của thành phố Seoul. Hồ Seokchon có mặt nước trong xanh, tĩnh lặng như mang một màu sắc thiên nhiên đến với phố thị nhộn nhịp. Người Hàn thường đi dạo, ngồi gần hồ nước để cảm thấy thoải mái hơn sau những giờ làm việc bận rộn. Hồ Seokchon đẹp nhất là vào mùa xuân khi những bông hoa anh đào bắt đầu đua nhau khoe sắc. Xung quanh ngập tràn màu hoa đào tạo nên khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Đây là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc nên cũng thu hút nhiều du khách nhất.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

3. Thưởng thức ẩm thực Seoul Hàn Quốc

Đặt chân đến Hàn Quốc thì sao có thể bỏ qua những món ăn Hàn hấp dẫn trong hành trình này. Ở Seoul có vô số con phố ẩm thực cũng như nhà hàng nổi tiếng và vào buổi tối sẽ càng nhộn nhịp hơn. Chính vì vậy hãy khám phá ẩm thực đêm ở Seoul cũng như dành thời gian để thưởng thức các món nổi tiếng ở đây nhé.

Một vài món ngon bạn nhất định phải thử:

  • Bibimbap (Cơm Trộn)

  • Tteokbokki (Bánh gạo cay)

  • Naengmyeon (Mì lạnh)

  • Bulgogi (Bò ướp vị nướng)

  • Japchae (Miến xào rau củ quả)

  • Sundubu-jjigae (Đậu phụ hầm cay)

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Thủ đô Seoul Hàn Quốc có thể nói là một thiên đường cho những tín đồ du lịch. Bạn có thể kết hợp tham quan nhiều thành phố khác của Hàn Quốc để chuyến đi thêm phần thú vị. 

Hãy liên hệ VietAIRđể mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ cũng như được hỗ trợ tư vấn về hành lý và thủ tục bay tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. 

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và có lẽ là một trong những thành phố ấn tượng nhất mà bạn có thể mơ ước đến thăm! Có những điều vô tận để làm ở đó, và nếu bạn đang tự hỏi tại sao tôi nói điều đó, chỉ cần kiểm tra danh sách những điều tuyệt vời này để làm ở Seoul!South Korea and probably one of the most impressive cities you could ever dream of visiting! There are endless things to do there, and if you are wondering why I say that, just check this list of great things to do in Seoul!

Trong khi tôi ở Seoul, danh sách những địa điểm tiềm năng của tôi chỉ đến thăm ngày càng lớn hơn. Kế hoạch ban đầu của tôi là đi du lịch khắp Hàn Quốc, nhưng tôi thích Seoul rất nhiều, cuối cùng tôi đã khám phá nó trong một tuần! Tôi không hối tiếc về điều đó bởi vì có rất nhiều điều tuyệt vời để làm ở đó!

Trong trường hợp bạn muốn đi du lịch đến Hàn Quốc như tôi đã làm, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về những điều hàng đầu cần làm ở Seoul cũng như cách tiết kiệm tiền khi tham quan và các tour du lịch trong kỳ nghỉ của bạn! Bạn sẽ tìm hiểu phải làm gì và đi đâu ở Seoul, một số lời khuyên về cách đi quanh thành phố và tiết kiệm tiền cho vé thu hút, ở đâu để ở và ăn ở đâu!

SPOILER ALERT: Sẽ có rất nhiều thị trường trong danh sách này! There will be a lot of markets on this list!

Hãy để đi, đây là danh sách của tôi về những việc cần làm ở Seoul:

Nội dung

  • 1. Đi bộ xung quanh Cung điện Gyeongbukgung truyền thống
  • 2. Đi qua làng Bukchon Hanok
  • 3. Đi đến Myeong-Dong để mua sắm
  • 4. ngưỡng mộ tầm nhìn thành phố đáng yêu từ N Seoul Tower
  • 5. Ghé thăm Chợ Namdaemun, người dân địa phương yêu thích
  • 6. Ghé thăm và ăn tại một quán cà phê theo chủ đề
  • 7. Thực hiện một chuyến tham quan quanh Cung điện Changdeokgung
  • 8. Mua một số sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc
  • 9. Đi đến Insa-dong nếu bạn yêu thích quà lưu niệm và đồ thủ công truyền thống
  • 10. Ghé thăm quận Gangnam
  • 11. Thư giãn tại Cheonggyecheon Stream
  • 12. Hãy thử một số BBQ Hàn Quốc
  • 13. Khám phá những thứ thú vị tại Dongdaemun Design Plaza
  • 14. Cung điện Deoksugung
  • 15. Đi đến Chợ bán buôn Noryangjin Fisheries
  • 16. Thư giãn trong một spa Hàn Quốc
  • 17. Ghé thăm Leeum đầy màu sắc, Bảo tàng Nghệ thuật Samsung
  • 18. Có một số niềm vui tại Bảo tàng Alive và Mê cung năng động
  • Phần thưởng 1: 13 thêm những việc cần làm ở Seoul
  • Phần thưởng 2: Thức ăn phải thử ở Hàn Quốc
  • Phần thưởng 3: 4 ngày đi từ Seoul
  • Phần thưởng 4: Những việc cần làm ở Seoul với trẻ em
  • Thông tin thực tế về việc đi du lịch đến Seoul

1. Đi bộ xung quanh Cung điện Gyeongbukgung truyền thống

2. Đi qua làng Bukchon Hanok

3. Đi đến Myeong-Dong để mua sắmwitness the changing of the guards’ ceremony that happens at 10 AM and 2 PM (everyday except Tuesdays), and dress yourself in one of the traditional hanboks.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

4. ngưỡng mộ tầm nhìn thành phố đáng yêu từ N Seoul Tower

5. Ghé thăm Chợ Namdaemun, người dân địa phương yêu thích

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

6. Ghé thăm và ăn tại một quán cà phê theo chủ đề

7. Thực hiện một chuyến tham quan quanh Cung điện Changdeokgung

8. Mua một số sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc: There is a ticket package called “Royal Palace Pass” that includes the Gyeongbokgung Palace, Changdeokgung Palace, Changgyeonggung Palace, Deoksugung Palace and the Jongmyo Royal Ancestral Shrine for a price of 10,000 KRW (US$9). You can only purchase this ticket package at any of the palaces or the Ancestral Shrine ticket office.

9. Đi đến Insa-dong nếu bạn yêu thích quà lưu niệm và đồ thủ công truyền thống: If you are wearing a hanbok you will enter all the palaces for free! They’ll still give you a ticket so they can track the number of people inside, but I repeat, you don’t need to pay for it!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

10. Ghé thăm quận GangnamThe best time to go is around 9 AM when there are hardly any people! I was basically walking around the Palace alone; then, by 10 AM, it was already much more crowded. The Palace is huge, so it took me about 2 hours to explore the entire property without rushing.

11. Thư giãn tại Cheonggyecheon Stream: Entrance fee to the Palace is 3,000 KRW (US$3) per adult. You can book your online ticket here.

2. Đi qua làng Bukchon Hanok

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

3. Đi đến Myeong-Dong để mua sắm

Ngôi làng chứa đầy những ngôi nhà truyền thống gọi là Hanok, và đó là một khu vực rất dễ thương, nơi mọi người vẫn sống! Một số Hanok này được sử dụng làm trung tâm văn hóa, nhà hàng và nhà khách để bạn có thể vào bên trong và đắm mình vào văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Pro Mẹo 1: Tôi khuyên bạn nên dừng lại ở trung tâm thông tin du lịch bên trong làng và chọn một bản đồ, sau đó đi theo con đường đi bộ tuyệt vời sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm chính! Bạn cũng có thể nhận được một bản đồ miễn phí bên ngoài trạm Angok nếu bạn đến Metro.I recommend stopping at the Tourist Information Center inside the village and picking up a map, then following the wonderful walking route that will get you to all the main points! You can also get a free map outside the Angok Station if you arrive by metro.

Pro Mẹo 2: Đối với những bức ảnh tuyệt vời, một lần nữa, bạn có thể sử dụng Hanbok truyền thống (trang phục cổ điển của Hàn Quốc); Bạn sẽ thấy rất nhiều người làm như vậy!: For wonderful photos, again, you can use the traditional hanbok (the classic Korean dresses); you will see plenty of people doing so!

Miễn phí: Free

3. Đi đến Myeong-Dong để mua sắm

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Myeong-Dong là khu vực đi mua sắm và cũng là một trong những trung tâm mua sắm phổ biến nhất của Seoul!

Đi bộ dọc theo Phố mua sắm Myeong-Dong để tìm mọi thứ từ xu hướng mỹ phẩm mới nhất của Hàn Quốc đến tất cả các loại quần áo và giày dép bạn có thể nghĩ ra!

Bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng của các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng gia đình với các lựa chọn ăn uống của Hàn Quốc, phương Tây và Nhật Bản, và bạn thậm chí có thể vấp ngã trên các tiệm và ngân hàng tóc ở đó.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Nhân tiện, nếu bạn quan tâm đến việc tham gia một số mỹ phẩm Hàn Quốc, các đề xuất thương hiệu của tôi là Missa, Tony Moly, Nature Republic và Skinfood.

Nếu mua sắm không chính xác là thứ của bạn, tôi vẫn khuyên bạn nên ghé thăm con đường này. Trước hết, để mọi người xem - bởi vì đó là một phần lớn của cuộc sống Hàn Quốc, không có nơi nào tốt hơn để thấy văn hóa địa phương hoạt động! Tôi nghĩ rằng nó chỉ thú vị hơn khi mọi người xem ở Harajuku ở Tokyo! Và thứ hai, nó đáng để ghé thăm vì nhiều nhà hàng và quầy hàng thực phẩm nơi bạn có thể tìm thấy một số món ăn địa phương tuyệt vời!

4. ngưỡng mộ tầm nhìn thành phố đáng yêu từ N Seoul Tower

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Tháp Neoul còn được gọi là Tháp Namsan Seoul ban đầu được xây dựng để phát sóng tín hiệu truyền hình và đài phát thanh trở lại vào năm 1969, nhưng đã được mở cho du khách và hiện là một địa điểm địa phương của thành phố!

Quan điểm rất đẹp, nhưng theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi, nó chỉ đáng giá nếu bạn đi vào một ngày trong tuần. Vào cuối tuần, nó đầy đủ khách truy cập, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một trung tâm mua sắm chật cứng nơi mọi người muốn chụp ảnh với nền tháp giả, và bạn thậm chí có thể bỏ lỡ chương trình được chiếu trên tường.

Tôi đã đi vào một ngày cuối tuần và vẫn còn nhớ dòng hàng dài khủng khiếp như thế nào khi mua vé. Đó là lý do tại sao, nếu bạn thực sự cần phải đi vào cuối tuần, tôi khuyên bạn nên đi cho một vé bỏ qua; Không cần phải vật lộn với việc vận chuyển lên đồi hoặc chiến đấu với đường dây. Tôi đã tự mình sử dụng nó!

Tại Gian hàng Namsan, bạn thậm chí có thể tìm thấy một số màn trình diễn văn hóa, vì vậy hãy xem lịch trình ở đây. Tháp, gian hàng, Quảng trường Baekbeom và cáp treo Namsan được đặt tại Công viên Namsan, công viên lớn nhất ở Seoul.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

LÀM SAO ĐỂ TỚI ĐÓ::

  • Bạn có thể đi cáp treo từ trạm Myeong-dong; Chuyến đi mất vài phút và có giá 7.000 KRW cho vé một chiều (6 đô la Mỹ)
  • Bạn cũng có thể đi xe buýt (số 02, số 03 hoặc số 05) với giá 1.200 KRW (US $ 1).

Mẹo chuyên nghiệp: Đề nghị của tôi là đi cáp treo lên và xe buýt xuống (mặc dù tôi nhớ tôi phải đợi xe buýt trong khoảng 20 phút).: My suggestion is to take the cable car up and the bus down (though I remember I had to wait for the bus for about 20 minutes).

Pro Mẹo 2: Tôi không khuyên bạn nên đi vào cuối tuần vì nó quá đông đúc để tận hưởng! Áp dụng tương tự cho Seoul Sky.: I don’t recommend going on weekends because it’s too crowded to enjoy! Same applies for Seoul Sky.

Giá: 11.000 KRW (9 đô la Mỹ) trên trang web chính thức, nhưng 5.500 KRW (5 đô la Mỹ) nếu bạn đặt chỗ ở đây.: 11,000 KRW (US$9) on the official site, but 5,500 KRW (US$5) if you book here.

5. Ghé thăm Chợ Namdaemun, người dân địa phương yêu thích

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Vâng, Seoul là tất cả về thị trường, đó là lý do tại sao họ nằm trong danh sách của tôi!

Chợ Namdaemun không phải là thị trường thời thượng nhất, nhưng nó là thị trường lâu đời nhất và truyền thống nhất. Nó mở cửa vào năm 1964 và nó được tìm thấy giữa Tòa thị chính và nhà ga Seoul.

Thị trường bao gồm khoảng 66.000 mét vuông, nơi có khoảng 10.000 nhà bán lẻ, nhà cung cấp và nhà bán buôn!

Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những món quà lưu niệm rẻ hơn ở đây, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy sự đa dạng của các sản phẩm từ nguồn cung cấp thực phẩm đến thiết bị điện tử khiến tôi nghĩ rằng nó là một thị trường cho người dân địa phương.

Mẹo chuyên nghiệp: Bắt đầu lúc 11 giờ tối có lẽ là thời điểm tốt nhất để ghé thăm thị trường khi tất cả những người mua sắm đang tìm kiếm những giao dịch tốt nhất và lấy mẫu một số quầy hàng thức ăn đường phố! Nhân tiện, giống như tìm đường quanh một thành phố mới, cách tốt nhất để tận hưởng thị trường là đi lang thang qua mê cung của các cửa hàng.Starting at 11 PM is probably the best time to visit the market when all the shoppers are going around looking for the best deals and sampling some of the street food stalls! By the way, just like finding your way around a new city, the best way to enjoy the market is by wandering through the maze of shops.

Giờ mở cửa: Chợ đóng cửa vào Chủ nhật: The market is closed on Sunday

6. Ghé thăm và ăn tại một quán cà phê theo chủ đề

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022
Cafe DDO-OD

Đây có lẽ là hoạt động thú vị nhất cho bất cứ ai mệt mỏi khi đến các cửa hàng cà phê cổ điển!

Bạn có thể thoát khỏi vùng thoải mái của mình và đi đến một quán cà phê theo chủ đề - Seoul có tất cả mọi thứ, từ quán cà phê mèo và chó cho đến những quán cà phê poop!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Dưới đây tôi sẽ giới thiệu một vài quán cà phê theo chủ đề tuyệt vời trong thành phố:

  • Blind Alley Racoon Café - Cái này trở nên hoang dã và chào đón gấu trúc vào khách sạn! Thêm vào đó, họ cũng có lợn và một corgi sống ở đó!
  • DDO-OD Cafe-Cái này có chủ đề điên rồ nhất trong tất cả-một chủ đề phân! Nơi này có đồ trang trí đầy nhà vệ sinh ngồi xổm và búp bê ị. Mặc dù lựa chọn menu có thể không có những cái tên ngon nhất, nhưng nó rất vui nhộn! Nó có thể là khó khăn nhất để tìm thấy; Đó là trên tầng mái (tầng 4) của khu mua sắm Ssamziegil Insa-Dong.
  • Banana Tree Cafe - Đó là một quán cà phê khác, nơi bánh của bạn được phục vụ trong chậu cây và thìa của bạn thực sự trông giống như một cái xẻng nhỏ!
  • Cảm ơn Nature Cafe - đây là một trong những quán cà phê hoang dã nhất mà tôi đã thấy bởi vì bạn thực sự có thể uống một ly trong khi vuốt ve cừu!
  • Princess Diary - Đó là một quán cà phê vui vẻ và đẹp đẽ, nơi bạn có thể chơi trang phục với những chiếc váy tuyệt đẹp và cảm thấy như một công chúa trong khi uống cà phê trong khu vực cổ tích của họ.
  • 221 B-Cafe theo chủ đề Sherlock Holmes trong khu phố Gangnam

7. Thực hiện một chuyến tham quan quanh Cung điện Changdeokgung

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Cung điện Changdeokgung (còn được gọi là Cung điện Changdeok) là một phần của năm cung điện lớn được thực hiện bởi các vị vua triều đại Joseon. Nhưng cũng giống như các tòa nhà khác, cung điện này đã chịu thiệt hại về cấu trúc trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản.

Khu vườn phía sau tại cung điện đã được thực hiện để tạo ra nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên gia đình hoàng gia - tôi chắc chắn khuyên bạn nên kiểm tra nó!

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể đặt một tour du lịch rẻ tiền với một địa phương và yêu cầu các điểm tham quan Seoul cụ thể mà bạn muốn ghé thăm; Họ sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn tour du lịch và chia sẻ một số kiến ​​thức về nơi này.You can book an inexpensive tour with a local and ask for specific Seoul attractions you want to visit; they will gladly give you the tour and share some knowledge about the place.

Lưu ý: Như tôi đã đề cập trước đó, có một gói vé có tên là Royal Royal Palace Pass, bao gồm Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung, Cung điện Changgyeonggung, Cung điện Deoksugung và Đền tổ tiên hoàng gia Jongmyo với giá 10.000 KRW (US $ 9). Bạn chỉ có thể mua cái này tại bất kỳ cung điện nào hoặc phòng vé của đền thờ tổ tiên.: As I mentioned earlier, there is a ticket package called “Royal Palace Pass” that includes the Gyeongbokgung Palace, Changdeokgung Palace, Changgyeonggung Palace, Deoksugung Palace and the Jongmyo Royal Ancestral Shrine for a price of 10,000 KRW (US$9). You can only purchase this at any of the palaces or the Ancestral Shrine ticket office.

Giá: Lối vào tòa nhà Palace là 3.000 KRW (2,50 đô la Mỹ). Đặt vé trực tuyến của bạn ở đây hoặc mua vé tại cổng.: Palace building entrance is 3,000 KRW (US$2.50). Book your online ticket here or purchase a ticket at the gate.

8. Mua một số sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Các cô gái, đây là thiên đường! Mỹ phẩm Hàn Quốc được biết đến là người giỏi nhất thế giới, và thật điên rồ khi mua chúng ở đây trong quê hương!

Là một blogger du lịch liên tục trên đường, tôi hầu như không mua bất cứ thứ gì khác ngoài nam châm, nhưng tôi không thể giúp mình và theo dõi sự điên rồ đã mua nhiều thứ dễ thương ở Seoul. Nghiêm túc mà nói, làm thế nào bạn có thể không? Vì vậy, lời khuyên của tôi là mang thêm một số tiền mặt cho điều đó!

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn ở lại một vài ngày trong thành phố, trước tiên tôi sẽ mua các mẫu, thử 2 hoặc 3 và tìm ra những cái da của bạn thích nhất, sau đó mua một hộp lớn của nó (nó rẻ hơn nếu bạn mua Số lượng lớn!).If you are staying a couple of days in the city, I would first buy samples, try 2 or 3 and figure out the ones your skin likes the most, then buy a huge box of it (it’s cheaper if you buy in big quantities!).

Từ kinh nghiệm của tôi, tôi có thể giới thiệu một số cửa hàng tốt để mua sắm các sản phẩm làm đẹp như Olive Young, Nature Republic, Banila Co và Skinfood. Đôi khi họ cung cấp cho bạn các mẫu miễn phí để bạn dừng lại và có thể mua một cái gì đó, không có nghĩa vụ.

Mẹo chuyên nghiệp 2: Don Tiết quên yêu cầu mẫu hoàn trả thuế của bạn. Bạn sẽ có thể nhận được 10% chi phí mua hàng của bạn tại sân bay, vì vậy hãy lưu các biên lai!: Don’t forget to ask for your tax refund form. You will be able to get 10% of the cost of your purchases back at the airport, so save the receipts!

9. Đi đến Insa-dong nếu bạn yêu thích quà lưu niệm và đồ thủ công truyền thống

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

INSA-DONG là một lựa chọn tuyệt vời khác để mua sắm đồ lưu niệm và đồ thủ công truyền thống. Đi qua con đường này cho các cửa hàng đồ cổ và phòng trưng bày nghệ thuật cung cấp một lựa chọn đồ gốm, đồ cổ và quà lưu niệm độc đáo.

Nếu bạn cảm thấy đói và bạn có tâm trạng mua sắm, cũng có rất nhiều lựa chọn thực phẩm ở đây! Các món ăn đường phố có lẽ là điểm thu hút tốt nhất của Insa-Dong!

Insa-Dong Street có nhiều con hẻm và những con đường nhỏ hơn phân nhánh từ nó tạo ra một thiên đường thức ăn đường phố với những chiếc xe thực phẩm trên đường đi. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn cho bánh bao, hottoek và bánh quy ngô địa phương chứa đầy kem.

Nhân tiện, tất cả các quận tôi đề cập trong bài viết này đều ở trung tâm thành phố, vì vậy đi bộ từ người này sang người khác mất không quá 15 - 20 phút.

10. Ghé thăm quận Gangnam

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Tên này nghe có vẻ khá quen thuộc, phải không ?!

Quận này là lớn thứ ba ở Seoul! Gangnam nằm gần River Han và tên của nó thực sự có nghĩa là phía nam của dòng sông. Đây là một quận thời trang ở Seoul đã trở thành nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ PSY và bài hát theo phong cách Gangnam của anh ấy. Phong cách này của Gangnam, đề cập đến lối sống của quận, nơi người dân là thời trang, hợp thời trang và họ muốn đưa ra một không khí nhất định.

Sự thật thú vị: Có một vị trí tại Gangnam Station, nơi bạn có thể thấy mọi người nhảy theo bài hát này trong khi được ghi lại và chiếu trên một màn hình lớn.There is a spot at Gangnam Station where you can see people dancing to this song while being recorded and projected on a big screen.

Gangnam đã trở thành một khu vực rùng rợn với mức giá cao và với nhiều cửa hàng mua sắm cao cấp, nhà hàng và hộp đêm. Đi dọc theo khu vực mua sắm bận rộn để mua sắm hoặc chỉ đến cửa sổ. & NBSP; Nếu bạn chỉ tìm kiếm một không gian yên tĩnh, bạn có thể đến Đền Phật giáo Bondunsa, một ốc đảo bình tĩnh, hoặc có thể là Samneung Park để thư giãn!

11. Thư giãn tại Cheonggyecheon Stream

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Cheonggyecheon từng là một dòng chảy bị lãng quên bởi một đường cao tốc trên cao sau Chiến tranh Triều Tiên, nhưng hiện là một phần của một công viên đô thị hiện đại! Toàn bộ dòng suối dài khoảng 11 km - nó đi từ Cheonggye Plaza dưới tổng số 22 cây cầu trước khi gặp sông Hangang.

Tôi ở gần suối ở trung tâm thành phố và thực sự ấn tượng và mê hoặc bởi khung cảnh khi đi bộ ngay bên cạnh dòng suối! Trong khi bạn ở đó, bạn cũng có thể đến Bảo tàng Cheonggyecheon, chia sẻ câu chuyện về dòng suối với mô hình quy mô của nó và các bức ảnh cũ.

12. Hãy thử một số BBQ Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

BBQ Hàn Quốc có ai không? Có, xin vui lòng! & NBSP;

Nếu bạn không bao giờ nghe nói hoặc nếm thử BBQ Hàn Quốc trước đây, hãy để tôi giải thích nó! Phần tuyệt vời của món ăn này là trong hầu hết các nhà hàng, bạn sẽ có được vỉ nướng cá nhân của riêng mình trên bàn. Máy chủ mang thịt bạn đặt hàng (ví dụ, chúng tôi gọi món thịt lợn và thịt bò) và bạn đặt nó lên vỉ nướng cùng với một số nấm và hành tây.

Bạn sẽ có nhiều đĩa nhỏ khác trên bàn xung quanh vỉ nướng như các mặt hàng như kim chi (bắp cải), lá salad (để bạn bọc thịt), ướp tỏi, súp, nước sốt và muối.

Các món ăn ngon tuyệt! Tôi vừa có một đoạn hồi tưởng về bữa ăn tuyệt vời đó trong khi gõ. Tôi chắc chắn khuyên bạn nên thử điều này, trừ khi bạn là người ăn chay.

Phiên bản phổ biến nhất được gọi là bulgogi (thịt bò ướp cắt lát) hoặc galbi (xương sườn thịt ướp).

Maple Tree House là một nơi tuyệt vời để thử BBQ Hàn Quốc tốt nhất trong thành phố! Mặc dù họ có nhiều món ăn châu Á, BBQ của họ vẫn là một điểm nổi bật. Phiên bản nổi tiếng nhất của họ là phiên bản với Hanu (thịt bò Hàn Quốc) được cắt thành các sọc mỏng.

Sự thật thú vị: Bạn có thể lưu trữ quần áo (áo khoác, v.v.) trong một túi nhựa đặc biệt trong khi bạn ăn để chúng không có mùi như BBQ sau đó.: You can store your clothes (jacket etc) in a special plastic bag while you eat so they don’t smell like BBQ afterwards.

13. Khám phá những thứ thú vị tại Dongdaemun Design Plaza

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Dongdaemun Design Plaza (DDP) là một địa danh phát triển lớn được xây dựng với thiết kế tân sinh đã trở thành trung tâm thời trang thành phố!

Có các trung tâm mua sắm và thị trường Maaaaany trong khu vực này tạo thành một quận.

Hãy chắc chắn đi bộ bên trong quảng trường thiết kế, nơi bạn sẽ tìm thấy những thứ tuyệt vời nhất và khác thường nhất như một công viên có thể đi bộ trên mái nhà! Một số cửa hàng có thể hơi đắt tiền, nhưng bạn luôn có thể đi vào bên trong để mua sắm ở cửa sổ!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Tòa nhà được chia thành năm hội trường, mỗi hội trường có một mục đích khác nhau:

  • Hội trường nghệ thuật - Có rất nhiều hội nghị, triển lãm, chương trình thời trang và các buổi hòa nhạc ở đó– there are numerous conventions, exhibitions, fashion shows, and concerts there
  • Hội trường Bảo tàng - Bạn có thể tìm thấy một sân chơi thiết kế, bảo tàng và phòng triển lãm ở đó – you can find a design playground, a museum, and an exhibition hall there
  • Design Lab - hoạt động như một vườn ươm cho các nhà thiết kế sản phẩm địa phương và quốc tế. – works as an incubator for local and international product designers.
  • Thị trường thiết kế - tiện lợi cho một số mua sắm đêm khuya – convenient for some late night shopping
  • Công viên Lịch sử & Văn hóa Dongdaemun - Công viên cho thấy khu vực này được sử dụng như thế nào trong quá trình huấn luyện quân sự của triều đại Joseon. – the park shows what the area used to look like during the military training of the Joseon dynasty.

14. Cung điện Deoksugung

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Cung điện Deoksugung khởi đầu như một ngôi nhà gia đình hoàng gia nhưng được đặt tên là một cung điện sau khi các cung điện chính đã bị phá hủy trong cuộc xâm lược của Nhật Bản năm 1592.

Nhân tiện, Cung điện Deoksugung có nghĩa là Cung điện của tuổi thọ có đạo đức!

Cung điện được chia thành ba hội trường chính, mỗi phòng có một phong cách và mục đích khác nhau:

  • Hội trường Jeonggwanheon - phần mở rộng đầu tiên của Cung điện và Vua Gojong, nơi dành thời gian rảnh của mình. Mặt sau của hội trường bao gồm một lối đi bí mật đến sứ giả Nga, và vẫn còn tồn tại– the first extension to the palace and King Gojong’s favorite place to spend his free time. The back of the hall included a secret passageway to the Russian Emissary, and is still in existence
  • SEOKJOJOON HALL - Một phòng trưng bày nghệ thuật Nhật Bản mở cửa cho công chúng. Nó cũng tổ chức Triển lãm Kho báu Cung điện và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia – a Japanese art gallery opened to the public. It also holds the palace treasure exhibition and the National Museum of Modern Art
  • Jungghwajeon Hall - Cơ sở cho tất cả các cuộc thảo luận chính trị và các vấn đề quốc gia trong Đế chế Hàn Quốc. – the base for all political discussions and national affairs during the Korean Empire.

Mẹo chuyên nghiệp: Don Tiết quên dừng lại ở cổng Daehanmun để xem sự thay đổi của Vệ binh Hoàng gia, mỗi ngày lúc 11 giờ sáng, 2 giờ chiều và 3:30 chiều (trừ thứ Hai).Don’t forget to stop by the Daehanmun Gate to see the changing of the Royal Guards, everyday at 11 AM, 2 PM, and 3:30 PM (except Mondays).

Bạn có thể kiểm tra cung điện với dịch vụ hướng dẫn miễn phí (không có tùy chọn để đặt, nhưng bạn có thể kiểm tra lịch trình du lịch ở đây) để thực sự hiểu những gì bạn đang ngưỡng mộ.

Giờ mở cửa: Thứ Ba đến Chủ nhật từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Kiểm tra giờ mở cửa cập nhật tại đây.: Tuesdays through Sundays from 9AM to 9PM. Check the updated opening hours here.

Giá: Phí vào cửa vào Cung điện là 1.000 KRW (US $ 1), trả nó ở lối vào: Entry fee to the palace is 1,000 KRW (US$1), pay it at the entrance

15. Đi đến Chợ bán buôn Noryangjin Fisheries

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Thị trường bán buôn nghề cá Noryangjin là thị trường hải sản lớn nhất Hàn Quốc!

Việc giao dịch các sản phẩm biển trong thị trường này lên tới khoảng 250 đến 300 tấn mỗi ngày! Có khoảng 700 cửa hàng bán lẻ cá trong tòa nhà sáu tầng này! Hầu hết các cửa hàng bán lẻ và các hoạt động bán đấu giá được tìm thấy trên tầng 1, và các cửa hàng cá muối và nhà hàng cá thô nằm trên tầng 2.

Bạn sẽ chỉ nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng khi mua cá ở đó, và bạn có thể chắc chắn về điều này bởi vì các thương nhân sẽ hỏi bạn sẽ mất bao lâu để cá đến tủ lạnh để họ biết cách đóng gói cá để tránh hư hỏng.

Nếu bạn không muốn mua một con cá thực sự (điều này có thể hiểu rõ ràng vì bạn có thể sẽ ở trong một khách sạn), có một số nhà hàng đẹp ở tầng trên, nơi bạn có thể chọn một cái gì đó từ thực đơn của chúng (cá đến từ chợ) , hoặc mang cho chúng những con cá bạn đã mua và yêu cầu chúng chuẩn bị cho bạn.

16. Thư giãn trong một spa Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022
Đây không phải là cách nó thực sự trông như thế nào, phòng tắm hơi Hàn Quốc thường ở bên trong và chúng có các khu vực phân biệt giới tính, nơi hình ảnh bị cấm vì những lý do rõ ràng

Làm thế nào một spa Hàn Quốc có thể khác với bất kỳ spa nào khác trên toàn thế giới? Chỉ có một từ - jjimjilbang!

Jjimjilbang có nghĩa là nhà tắm của người Hồi giáo, và xuất phát từ từ "Jjimjil, có nghĩa là sưởi ấm. Một Jjimjilbang bao gồm các phòng tắm công cộng được phân tách theo giới tính hoặc phòng tắm hơi chủ yếu thường xuyên được người dân thường gặp, nhưng bạn chắc chắn có thể đến đó nếu bạn muốn thư giãn sau một ngày đi bộ và mua sắm.

Trong hầu hết các spa này, bạn có thể tìm thấy phòng tắm hơi truyền thống, bàn mát xa và bồn tắm nước nóng, cũng như các phòng muối nóng, phòng nước đá và khu ngủ. Một ý tưởng tuyệt vời khác là dành cho một seshin, đó là một bản chà toàn thân phải được đặt với người quản lý phòng của người Hồi giáo, người sẽ cho bạn biết khi nào đến lượt bạn.

Hầu hết các jjimjilbang này đều mở cửa 24 giờ và có rất nhiều khách vào cuối tuần.

Được rồi, nhưng làm thế nào bạn có thể chọn một jjimjilbang tốt trong số tất cả các lựa chọn? Nó không dễ dàng, nhưng tôi đã lựa chọn một vài lựa chọn cho bạn:

  • Dragon Hill Spa & Resort - Một trong những người giỏi nhất ở Seoul vì dịch vụ và cơ sở vật chất! Họ có một spa, phòng tắm hơi, sân golf, KTV và điện ảnh.
  • Utaewon Land Sauna là một Jjimjilbang ít khách du lịch. Bạn có thể tìm thấy một phòng tắm hơi gỗ sồi truyền thống lớn với một lò xo dưới lòng đất 300 m ở đó.

Giá: Khoảng 8.000 - 16.000 KRW (US $ 7 - US $ 14): about 8,000 – 16,000 KRW (US$7 – US$14)

17. Ghé thăm Leeum đầy màu sắc, Bảo tàng Nghệ thuật Samsung

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Leeum là một bảo tàng nghệ thuật được tạo ra và điều hành bởi Quỹ văn hóa Samsung. Bảo tàng 1, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Thụy Sĩ Mario Botta, lưu trữ các triển lãm nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc, từ gốm sứ cổ điển và sứ đến nghệ thuật và tác phẩm điêu khắc Phật giáo. Trong khi đó, Bảo tàng 2, được sản xuất bởi kiến ​​trúc sư người Pháp Jean Nouvel và kiến ​​trúc sư người Hà Lan Rem Koolhaas, có các yếu tố nghệ thuật hiện đại và đương đại từ các nghệ sĩ Hàn Quốc và quốc tế.

Chuyến tham quan có hướng dẫn: Hàng ngày lúc 10:30 sáng và 13:30 chiều. Không cần đặt phòng.: Everyday at 10:30AM and 13:30PM. No booking required.

Giá: 10.000 KRW (9 đô la Mỹ) cho bảo tàng, miễn phí cho tour du lịch có hướng dẫn. Bạn có thể mua một vé tại lối vào bảo tàng hoặc mục nhập miễn phí được bao gồm bằng cách sử dụng Pass Seoul (xem thêm trong phần thông tin bổ sung).: 10,000 KRW (US$9) for the Museum, free for the guided tour. You can purchase a ticket at the Museum entrance or free entry is included by using the Seoul Pass (see more in the additional information section).

18. Có một số niềm vui tại Bảo tàng Alive và Mê cung năng động

Bảo tàng Alive là một bảo tàng nghệ thuật 4 chiều ở Hàn Quốc kết hợp các bức tranh và đồ vật 3 chiều tạo ra ảo ảnh quang học. Bạn có thể tìm thấy các thủ thuật đằng sau những ảo tưởng được vẽ và thậm chí là một phần của chúng. Chuẩn bị máy ảnh của bạn sẵn sàng cho màn hình này!

Mê cung năng động là một mê cung trong nhà, nơi du khách phải đánh bại các thử thách và chướng ngại vật để đến vạch đích! Bạn đã sẵn sàng để giải các câu đố?

Lưu ý: Cả bảo tàng còn sống và mê cung năng động là hai hoạt động khác nhau được tìm thấy ở cùng một nơi.Both Alive Museum and Dynamic Maze are two different activities found at the same place.

Tôi khuyên bạn nên mua vé cho cả hai điểm tham quan với mức phí thuận tiện là 15.000 KRW (13 đô la Mỹ), bạn có thể mua ở đây.

Giá: 12.000 KRW (10 đô la Mỹ) là giá trên trang web chính thức. Nhưng tôi khuyên bạn nên mua vé này mà tôi thấy rẻ hơn những chiếc chính thức (8 đô la Mỹ): 12,000 KRW (US$10) is the price on the official site. But I suggest you buy this ticket that I found cheaper than the official ones (US$8)

Nếu bạn, giống như tôi, ở trong thành phố lâu hơn 3 ngày, đừng lo lắng, có rất nhiều việc phải làm ở Seoul. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ chán ngay cả sau một tháng!

Dưới đây là những điều bổ sung mà tôi rất khuyên bạn nên ghé thăm:

1. Đi bộ quanh quận Itaewon

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Khu vực này là khu vực mà hầu hết người nước ngoài thích sống, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn và cửa hàng quốc tế tuyệt vời ở đây! Tôi khuyên bạn nên dừng lại bởi C. thông qua Café, một nơi cà phê tuyệt vời với nghệ thuật cà phê. Bạn sẽ nhận được những kiệt tác được phục vụ trên bọt cà phê và các món tráng miệng ngon tuyệt, hoàn thành bữa ăn nhẹ buổi chiều!

Nếu bạn muốn trộn bữa ăn của mình một chút, đây là điểm đến hoàn hảo của bạn bởi vì nó có các món ăn nhà hàng từ khắp nơi trên thế giới: Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Canada, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn đặt tên cho nó - bạn sẽ tìm thấy nó!

Đoán xem hoạt động khác cũng được khuyến nghị điên rồ ở đây, đó là quyền: Mua sắm!

Còn cuộc sống về đêm thì sao? Hầu hết các câu lạc bộ có nhạc hip-hop, và Owl Lounge có lẽ là lựa chọn được đề xuất hàng đầu cho người dân địa phương và người nước ngoài. Một câu lạc bộ thời thượng tuyệt vời khác, nơi bạn thậm chí có thể thấy một số nghệ sĩ nước ngoài là Cakeshop (nó nhỏ hơn một chút và nó luôn có một ngôi nhà đầy đủ!).

2. Tìm hiểu về quá khứ tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đài tưởng niệm chiến tranh của Hàn Quốc là một điểm dừng chân thú vị trong tour du lịch thành phố của bạn; Bạn sẽ thấy tất cả các thiết bị quân sự và tượng đài tưởng niệm chiến tranh thực tế phục vụ như một địa điểm giáo dục. Đài tưởng niệm được tạo ra để kỷ niệm sự hy sinh cao quý yêu nước vào năm 1994.

Bảo tàng có khoảng 33.000 cổ vật và một phần ba trong số này được trưng bày trong các phòng triển lãm trong nhà và ngoài trời. Cả hai hội trường trong nhà và ngoài trời đều có các triển lãm khác nhau.

Đó là một nơi tuyệt vời cho trẻ em và người lớn để tìm hiểu về Chiến tranh Triều Tiên!

Miễn phí: Free

3. Đi ngang qua cây cầu Banpo

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Cầu Banpodagyo hoặc Banpo là cây cầu hai tầng qua sông Han kết nối các quận Seocho và Yongsan. Hầu hết mọi người đi đến cây cầu cho chương trình Fountain Rainbow. Vị trí tốt nhất để xem nó là từ Công viên Banpo Hangang!

Đài phun nước cầu vồng Moonlight, có thể được nhìn từ cây cầu, có hơn 380 máy bay nước và đèn nhiều màu trong một chương trình có thể nhìn thấy từ tháng Tư đến tháng Mười. Vào các ngày thứ Bảy, bạn có thể tìm thấy The Moon Moonlight Square Culture Cuối tuần, nơi có một buổi biểu diễn của các phong cách âm nhạc khác nhau từ đương đại, Acapella và Jazz, đến dàn nhạc.

Giờ hoạt động: Triển lãm đài phun nước diễn ra hàng ngày vào lúc 12 giờ tối, 7:30 tối, 8 giờ tối, 8:30 tối và 9 giờ tối. Kiểm tra lịch trình cập nhật tại đây.: The Fountain show takes place everyday at 12PM, 7:30PM, 8PM, 8:30PM, and 9PM. Check the updated schedules here.

Miễn phí: Free

3. Đi ngang qua cây cầu Banpo

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Cầu Banpodagyo hoặc Banpo là cây cầu hai tầng qua sông Han kết nối các quận Seocho và Yongsan. Hầu hết mọi người đi đến cây cầu cho chương trình Fountain Rainbow. Vị trí tốt nhất để xem nó là từ Công viên Banpo Hangang!

Đài phun nước cầu vồng Moonlight, có thể được nhìn từ cây cầu, có hơn 380 máy bay nước và đèn nhiều màu trong một chương trình có thể nhìn thấy từ tháng Tư đến tháng Mười. Vào các ngày thứ Bảy, bạn có thể tìm thấy The Moon Moonlight Square Culture Cuối tuần, nơi có một buổi biểu diễn của các phong cách âm nhạc khác nhau từ đương đại, Acapella và Jazz, đến dàn nhạc.

Giờ hoạt động: Triển lãm đài phun nước diễn ra hàng ngày vào lúc 12 giờ tối, 7:30 tối, 8 giờ tối, 8:30 tối và 9 giờ tối. Kiểm tra lịch trình cập nhật tại đây.: There is a ticket package “Royal Palace Pass” that includes the Gyeongbokgung Palace, Changdeokgung Palace, Changgyeonggung Palace, Deoksugung Palace and the Jongmyo Royal Ancestral Shrine for a price of 10,000 KRW (US$9). You can only purchase this at any of the palaces or the Ancestral Shrine ticket office.

4. Khám phá đền thờ Jongmyo nghi lễ: You can only visit the shrine without a tour on Saturdays.

Jongmyo là ngôi đền tối cao lâu đời nhất nơi người dân địa phương sẽ tôn thờ các vị vua triều đại Joseon. Nó đã được sử dụng từ thế kỷ 16 và có máy tính bảng với những lời dạy của tất cả các thành viên gia đình hoàng gia.: Shrine entrance fee is 1,000 KRW (US$1) per adult. Check the updated price here.

Để ghé thăm đền thờ, bạn có thể tham gia một tour du lịch 1 giờ được hướng dẫn miễn phí vào các ngày trong tuần, cứ sau 2 giờ, bắt đầu lúc 10 giờ sáng (cũng có sẵn bằng tiếng Anh). Chúng chỉ có sẵn cho người nước ngoài và mặc dù bạn có thể đặt trước chúng trước đó, bạn có thể thấy lịch trình của họ ở đây.

Lưu ý: Có một gói vé của Royal Royal Palace Pass, bao gồm Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung, Cung điện Changgyeonggung, Cung điện Deoksugung và Đền tổ tiên của Hoàng gia Jongmyo với giá 10.000 KRW (9 USD USD. Bạn chỉ có thể mua cái này tại bất kỳ cung điện nào hoặc phòng vé của đền thờ tổ tiên.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Lưu ý 2: Bạn chỉ có thể ghé thăm đền thờ mà không cần tham quan vào thứ bảy.

Giá: Phí vào cửa đền là 1.000 KRW (US $ 1) mỗi người lớn. Kiểm tra giá cập nhật tại đây.

5. Khám phá những viên đá quý mua sắm quanh thành phố

1. Phố mua sắm EWHAThe downside is that you cannot try on many of the clothes, so even if they have fitting rooms they won’t let you try on some of the items. (I could try on the coats and sweaters with no problem, but I think most stores said “No” to trying on dresses.)

Phố mua sắm EWHA là một viên ngọc ẩn trong thành phố! & NBSP;

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đường phố nằm ngay xung quanh Đại học Ewha Womans, vì vậy hầu hết mọi thứ đều nhắm vào sinh viên. Hầu hết các quầy hàng trong khu vực bán các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép và phụ kiện cho phụ nữ trẻ.

Bạn có thể đến đó để mua sắm giá rẻ và làm móng tay Hàn Quốc thú vị nếu bạn có thời gian! Tôi rất thích mua sắm của tôi ở đó; Bạn có thể mua những thứ rất thú vị với giá dưới 10 đô la Mỹ.

Lưu ý: Nhược điểm là bạn không thể thử nhiều quần áo, vì vậy ngay cả khi họ có phòng phù hợp, họ đã giành chiến thắng cho phép bạn thử một số mặt hàng. .

2. Phố mua sắm Hongdae

Khu phố Hongdae chủ yếu được biết đến với văn hóa ngầm, tự do tự thể hiện và sự rung cảm trẻ trung. Có nhiều quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật ấm cúng, cửa hàng thời trang, quán ăn cho người sành ăn cho tất cả các món ăn, và các câu lạc bộ trực tiếp làm cho nó trở thành một điểm gặp gỡ phổ biến và thường xuyên cho những người trẻ trong và ngoài nước.

6. Du thuyền bên sông Hangang

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Bạn có thể thấy một mặt khác của Seoul trong khi khám phá thành phố vào buổi tối với hành trình sông Hangang 4,5 giờ đẹp này. Bạn thậm chí có thể thưởng thức một buổi biểu diễn guitar trực tiếp trong khi tham gia hoàng hôn ngoạn mục và các điểm tham quan chính của thành phố!

Sau khi hành trình, tất cả bạn sẽ đi về phía một chiếc xe buýt sẽ đưa bạn đến Núi Namsan tại Tháp N Seoul, hoàn hảo để tận hưởng khung cảnh toàn cảnh. Và phần tốt nhất là bạn không cần phải lo lắng về vận chuyển; Tất cả đều được xử lý cho bạn!

Giá: 50.000 KRW mỗi người lớn (US $ 42): 50,000 KRW per adult (US$42)

7. Đi theo chợ truyền thống Gwangjang

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Chợ Gwangjang từng là thị trường Dongdaemun và đây là một trong những thị trường đường phố truyền thống nhất ở quận Jongno-Gu! Bởi vì nó là một trong những nơi lâu đời nhất trong thị trấn, nó có lẽ cũng là lớn nhất với 5.000 cửa hàng. Hơn 65.000 người ghé thăm chợ mỗi ngày!

Thị trường hầu hết được biết đến với nhiều cửa hàng có hàng lụa chất lượng thực sự tốt, giường bằng vải lanh, các sản phẩm làm bằng tay và các cửa hàng cổ điển. Arcade cổ điển có một thiết kế độc đáo và nó thu hút nhiều thanh niên, bao gồm cả những người nổi tiếng địa phương.

Và giống như hầu hết các chợ, bạn có thể quên đi những món ăn đường phố ở đây!

8. Xem Lịch sử và Khảo cổ học tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc là một trung tâm nghiên cứu và nghiên cứu về lịch sử Hàn Quốc thông qua khảo cổ học, lịch sử và nghệ thuật. Nó chứa những cổ vật vĩ đại nhất để kể câu chuyện hấp dẫn của Hàn Quốc từ thời đại cổ đại đến thời đại hiện đại.

Bảo tàng được chia thành một phòng triển lãm chính và một bảo tàng trẻ em, với các phòng trưng bày chứa nhiều tác phẩm quốc gia và quốc tế. Trong suốt cả năm, có nhiều sự kiện giáo dục và chương trình văn hóa khác nhau mà du khách có thể là một phần của; Bạn có thể xem chương trình cập nhật ở đây.

Miễn phí: Free

9.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Lotte World Tower là một tòa nhà chọc trời 123 tầng địa phương, một viên ngọc kiến ​​trúc ở Hàn Quốc và là biểu tượng cho cách thành phố là sự pha trộn của truyền thống và hiện đại! & NBSP;

Là một phần của tòa tháp bạn có thể tìm thấy Lotte World Mall, hoàn hảo để mua sắm, Thủy cung Lotte World và cửa hàng miễn phí Lotte miễn phí lớn nhất.

Bầu trời Seoul đáng yêu (một tầng quan sát tăng vọt phía trên bạn ở mức 500 m) cũng nằm ở đó và nó cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về toàn bộ thủ đô; Bạn có thể thưởng thức nó vào ban ngày hoặc ban đêm!

Để đến sàn quan sát, bạn cần phải đưa tàu con thoi ở bên trong Tháp Thế giới Lotte, có thể đạt tốc độ 600m mỗi phút. Chuyến xe đưa đón được bao gồm trong vé Seoul Sky của bạn.

Giá: miễn phí vào Tháp / 27.000 KRW (23 đô la Mỹ) cho mỗi người lớn cho Seoul Sky trên trang web chính thức. Tôi đề nghị tùy chọn rẻ hơn này cho cùng một vé ở đây (US $ 17).: Free to enter the Tower / 27,000 KRW (US$23) per adult for Seoul Sky on the official website. I recommend this cheaper option for the same ticket here (US$17).

10. Tìm nhà truyền thống tại làng Namsangol Hanok

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Làng Namsangol Hanok được tìm thấy ở phía bắc của Núi Namsan. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc, một khu vườn truyền thống và thậm chí là một viên nang thời gian (họ đã chôn một viên nang với các vật thể văn hóa sẽ được mở vào kỷ niệm 1000 năm của Seoul vào năm 2394!). Những ngôi nhà truyền thống được bao quanh bởi khu vườn xinh đẹp và gian hàng sẽ giúp bạn quên đi những tiếng động thành phố bận rộn. Thật là yên bình, bạn đã giành chiến thắng ngay cả khi nhận ra bạn vẫn còn trong thành phố!

Năm ngôi nhà Hanok trong làng được làm lại để đại diện cho những ngôi nhà chung từ các tầng lớp xã hội khác nhau trong triều đại Joseon. Nhưng để bảo vệ những cổ vật này, chỉ có một trong số những ngôi nhà này được mở để ghé thăm công khai, Yoon-Ssi của Okin-Dong, được trang trí như một phòng trà để bạn có thể có một tách trà truyền thống trong khi nhìn chằm chằm vào nội thất.

Nếu bạn muốn đến thăm ngôi làng như một phần của tour du lịch có tổ chức, tôi khuyên bạn nên tham gia tour du lịch này bao gồm Cung điện Gyeongbokgung, N Seoul Tower và làng Namsangol Hanok.

Miễn phí: Free

9.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Lotte World Tower là một tòa nhà chọc trời 123 tầng địa phương, một viên ngọc kiến ​​trúc ở Hàn Quốc và là biểu tượng cho cách thành phố là sự pha trộn của truyền thống và hiện đại! & NBSP;

Là một phần của tòa tháp bạn có thể tìm thấy Lotte World Mall, hoàn hảo để mua sắm, Thủy cung Lotte World và cửa hàng miễn phí Lotte miễn phí lớn nhất.

Miễn phí: Free

9.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Lotte World Tower là một tòa nhà chọc trời 123 tầng địa phương, một viên ngọc kiến ​​trúc ở Hàn Quốc và là biểu tượng cho cách thành phố là sự pha trộn của truyền thống và hiện đại! & NBSP;

Là một phần của tòa tháp bạn có thể tìm thấy Lotte World Mall, hoàn hảo để mua sắm, Thủy cung Lotte World và cửa hàng miễn phí Lotte miễn phí lớn nhất.

Giá: 68.000 KRW (US $ 57): 68,000 KRW (US$57)

13. Đi bộ dọc theo Seoullo 7017

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Seoullo 7017 còn được gọi là Seoul Skygarden hoặc Skypark và là một công viên trên cao trên cầu vượt cao đường. Nó được tạo ra do rất nhiều tắc nghẽn giao thông, vì vậy đây là một công viên công cộng nơi người đi bộ có thể di chuyển.

14. Nghỉ ngơi tại Thư viện Starfield

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Thư viện Starfield được đặt tại Coex Mall, ở quận Gangnam. Nó có một thư viện công cộng, mở cửa cho tất cả mọi người muốn ghé thăm nó. Tôi khuyên bạn nên đến đó để nghỉ ngơi, thư giãn, xem tất cả các cuốn sách (họ cũng có hàng tấn sách nước ngoài!), Tạp chí, v.v. Thỉnh thoảng cũng có một số sự kiện diễn ra ở đó, bạn có thể kiểm tra chúng trên trang web của họ.

Phần thưởng 2: Thức ăn phải thử ở Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Khi gọi món ăn, nếu bạn không muốn nó cay (và thức ăn có thể khá cay ở đó, hãy tin tôi!), Chỉ cần nói là một mepke djusae.

Nếu bạn đang tự hỏi những thực phẩm bạn nên thử ở Hàn Quốc, hãy biết rằng có rất nhiều lựa chọn và nó sẽ rất khó để lựa chọn! Trước đây tôi đã đề cập đến một vài nơi độc đáo, nơi bạn có thể đi uống một tách cà phê và BBQ, nhưng tôi muốn chia sẻ thêm các món ăn địa phương mà bạn nên thử đi bộ quanh các thị trường khác nhau.

Thức ăn ở Hàn Quốc có đắt không? Điều này sẽ chỉ phụ thuộc vào những nhà hàng bạn muốn đến, nhưng nó thực sự rẻ để thử các món ăn địa phương tại các quầy hàng thực phẩm và chợ!

Lưu ý: Tôi nhớ tôi đã phải đối mặt với một số khó khăn khi tìm kiếm các món ăn mà tôi muốn thử! Tôi biết tên bằng tiếng Hàn (ví dụ, Gimbap), nhưng trong thực đơn, nó sẽ cho bản dịch của Roll Rolls bằng tiếng Anh. Bạn có thể hỏi các nhân viên về những cái tên này, họ sẽ rất vui được giúp đỡ!I remember I faced some difficulties finding the dishes I wanted to try! I knew the name in Korean (for example, Gimbap), but on the menu it would give the translation of “rolls” in English. You can ask the staff about these names, they’ll be happy to help!

Dưới đây là những cái tên Hàn Quốc, vì vậy bạn có thể khớp và hiểu những gì bạn muốn thử:

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

1. Gimbap là cuộn Hàn Quốc, thực sự ngon và rẻ! Chúng có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi và chúng rất giống với các cuộn Maki của Nhật Bản, vì vậy về cơ bản là dưa chuột, trứng và cà rốt được bọc trong cuộn gạo. are Korean rolls, really tasty and cheap! They can be found almost anywhere and they’re super similar to the Japanese maki rolls, so basically cucumbers, eggs and carrots wrapped in rice rolls.

2 Nếu bạn đi cho một mul naengmyeon, bạn sẽ nhận được một phiên bản ngọt của Hàn Quốc của món ăn; Nếu nhà hàng đề cập đến công thức là phong cách Bắc Triều Tiên, nó sẽ không ngọt ngào. – literally means “cold noodles” in English, and they are noodles served in a cold soup. If you go for a Mul Naengmyeon you will get a South Korean sweet version of the dish; if the restaurant mentions the recipe is North Korean style, it will not be sweet.

3. Bibimbap - Một trong những món ăn truyền thống nhất, có nghĩa là một hỗn hợp theo nghĩa đen của các loại gạo. Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được một bát cơm trắng ấm với một số rau theo mùa (Namul) và ớt tiêu (Gochujang) trên đầu, cũng như một quả trứng rán hoặc thịt thái lát. – one of the most traditional dishes, meaning a literal mixture of types of rice. Once ordered you will get a bowl of warm white rice with some seasonal vegetables (namul) and chili pepper paste (gochujang) on top, as well as a fried egg or sliced meat.

4 – it means “fire meat” and it is a roasted dish of marinated slices of beef or pork, usually cooked on a barbecue or stove-top griddle.

5. Patbingsu - Một món tráng miệng cổ điển của Hàn Quốc, phổ biến nhất trong mùa hè. Đó là một bát đá cạo được trang trí với trái cây, đậu đỏ ngọt, bánh gạo và phủ lên trên với sữa đặc ngọt. – a classic Korean dessert, most popular during the summer. It is a bowl of shaved ice decorated with fruits, sweet red beans, rice cake pieces and topped with sweet creamy condensed milk.

6. Samgye-Tang (súp gà nhân sâm Hàn Quốc)-Một món súp phong phú sử dụng cả gà và chứa đầy gạo, tỏi, jujube và nhân sâm. Chủ yếu được đề xuất cho một cơ thể khỏe mạnh. (Korean Ginseng Chicken Soup) – a rich soup that uses a whole chicken and is filled with rice, garlic, jujube, and ginseng. Mostly recommended for a healthy body.

7. Jjimdak là món gà om theo phong cách Hàn Quốc, một món ăn phổ biến kết hợp mặn, một chút muối và ngọt, trong khi có thêm một cảm giác cay tinh tế. is the Korean style braised chicken, a popular dish that combines savoury, a bit of salt and sweet, while having an extra subtle spicy touch.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

8. Tteokbokki - Bánh gạo cay mà bạn sẽ tìm thấy thường xuyên nhất tại các quầy hàng thực phẩm. Chúng được ngâm trong nước sốt tiêu nóng và xào. – spicy rice cakes that you will find most frequently at the food stalls. They are soaked in a hot pepper sauce and stir-fried.

9. – mung bean pancakes that combines soaked mung beans with vegetables and meat, all pan-fried in a circular shape.

10. Sundae hoặc Soondae - Một loại xúc xích máu Hàn Quốc. – a kind of Korean blood sausage.

11. Nó thường được phục vụ với một số makgeolli hoặc soju. – a Korean seafood pancake, a great combination of seafood, green onions and a savory pancake batter. It is usually served with some makgeolli or soju.

12. Kimchi Jjigae - Một món hầm cay mà bạn sẽ luôn tìm thấy trong bất kỳ hộ gia đình điển hình nào của Hàn Quốc. Nó được làm bằng hành lá, hành, cá ngừ và hải sản. – a spicy stew that you will always find in any typical Korean household. It is made with scallions, onions, tuna, and seafood.

13. Sannakji - Bạch tuộc sống! Đây chỉ là khi bạn lên cho một điều trị thực sự hoang dã! – live octopus! This is only if you are up for a really wild treat!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đồ uống địa phương:

  • Soju - Một loại đồ uống không màu có nồng độ cồn thay đổi từ 16,8% đến 53%. Nó được làm từ gạo, lúa mì hoặc lúa mạch. – a colorless beverage whose alcohol content varies from 16.8% to 53%. It is made from rice, wheat, or barley.
  • Makgeolli - Một loại rượu gạo màu sữa và hơi lấp lánh có vị ngọt và đắng cùng một lúc. So với Soju, nó có tỷ lệ cồn thấp và nó thường là đồ uống cho bữa ăn. – a milky and slightly sparkling rice wine that tastes sweet and bitter at the same time. Compared to Soju, it has a low percentage of alcohol and it is very often the beverage for meals.
  • Milkis - Một loại nước ngọt kết hợp xi -rô ngô truyền thống, đường và nước có ga, với một nhúm sữa thêm để tạo ra một hương vị kem. – a soft drink that combines the traditional corn syrup, sugar, and carbonated water, with an extra pinch of milk to give a creamy taste.
  • Trà bong bóng - Nó có một loại đồ uống trà đen được biết đến với những quả bóng khoai tây. Nếu bạn chưa bao giờ thử nó trước đây, bạn phải! – it’s a known Asian black tea beverage with tapioca balls. If you never tried it before, you must!

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Khuyến nghị nhà hàng tuyệt vời:

Có rất nhiều lựa chọn cho các nhà hàng tốt ở Seoul, nhưng & nbsp; Dưới đây là một số khuyến nghị tốt nhất:

  • Bà Yu Yu Bibimbap (Jeonju Yuhalmeoni Bibimbap) đã chạy hơn 40 năm bởi chính bà Yu, và Bibimbap của họ được cho là một trong những món ăn ngon nhất và ngon nhất ở Hàn Quốc!
  • Mugyodong Bugeokukjib là một lựa chọn tò mò nếu bạn tham gia một cuộc phiêu lưu ẩm thực. Họ chỉ phục vụ một món ăn địa phương mỗi ngày, không có thực đơn và bữa ăn đi kèm với nhiều món ăn nhỏ để kết hợp với bát chính!
  • Tosokchon là một nhà hàng thực phẩm Hàn Quốc đích thực để tìm ra món súp gà nhân sâm ngon nhất.
  • Pojangmacha - không phải là một nhà hàng mà là một trải nghiệm ăn uống. Bạn sẽ ở bên trong một không gian nhỏ có thức ăn đường phố Hàn Quốc và đồ uống có cồn địa phương. Bạn sẽ nhận được rất nhiều món ăn dễ dàng như Tteokbokki, Soondae hoặc Mandu, tất cả đều có một ly bia hoặc makgeolli.

Phần thưởng 3: 4 ngày đi từ Seoul

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Trong trường hợp bạn có nhiều thời gian hơn, đây là những nơi tôi khuyên bạn nên kiểm tra, nằm gần Seoul:

1. DMZ (Vùng phi quân sự)

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Nếu bạn muốn hiểu tình hình hiện tại giữa Bắc và Nam Triều Tiên tốt hơn, thì đây là một trong những điều hàng đầu để làm trong kỳ nghỉ Seoul của bạn!

DMZ là viết tắt của Khu phi quân sự và nó là nơi lớn nhất trên thế giới! Một phần của lãnh thổ DMZ là JSA (khu vực an ninh chung), nơi hai bên Hàn Quốc đã gặp và tương tác từ năm 1954 và nơi diễn ra hầu hết các cuộc hội thảo của đất nước.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Tôi khuyên bạn nên tham gia một tour du lịch có tổ chức như tour du lịch 11 giờ tới JSA & DMZ này, vì vậy bạn có vé trước đó và don lồng cần phải gửi email cho các công ty du lịch độc lập khác. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến để xem các địa điểm xung quanh khu phi quân sự của Hàn Quốc, cho bạn một cái nhìn thoáng qua về Triều Tiên và sau đó đưa bạn trở lại khách sạn của bạn ở Seoul!

Mẹo chuyên nghiệp: Cố gắng đặt vé trước để bạn có thể làm cho tất cả các điểm tham quan chứ không chỉ một. Tôi đã đặt nó một khi tôi đã đến nước này và chỉ tìm được một vị trí cho DMZ vào ngày cuối cùng của tôi ở Hàn Quốc.: Try to book your tickets in advance so you can make it to all the attractions and not just one. I booked it once I had already arrived in the country and only managed to get a spot for the DMZ on my last day in Korea.

2. Công viên quốc gia Bukhansan

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Công viên quốc gia Bukhansan có một số con đường mòn đi bộ đẹp nhất trong số những con lạch và cảnh núi non!

Tôi khuyên bạn nên đi tham quan chuyến đi kéo dài 7 giờ quanh Núi Bukhansan; Bạn sẽ thấy nhiều hẻm núi và đỉnh đá granit! Sau đó, bạn sẽ đến Đền thờ Phật giáo Doseonsa và sau đó là đỉnh cao nhất của Baegundae. Chuyến đi này có thể đưa bạn từ 4 đến 6 giờ; Nó chủ yếu phụ thuộc vào tốc độ cá nhân của bạn. Hãy vội vàng, ý tưởng chính là tận hưởng phong cảnh!

Bạn cũng có thể xem xét leo lên đỉnh Wonhyobong được nhiều người dân địa phương thường gặp!

Mẹo chuyên nghiệp: Don lồng lên kế hoạch đi bộ của bạn vào cuối tuần hoặc trong mùa cao điểm vì những con đường mòn rất đông.: Don’t plan your hike on weekends or during peak seasons because the trails get very crowded.

3. Busan

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Busan là một thành phố ở bờ biển phía nam Hàn Quốc chứa đầy những cảnh đẹp lịch sử và những bãi biển ngoạn mục! Trong chuyến lưu diễn cả ngày này, bạn sẽ đến Busan và đến thăm ngôi đền Phật giáo Yonggungsa nằm trên một vách đá, có một buổi chụp hình tùy chỉnh tại Bãi biển Songjeong với môi trường xung quanh yên bình, và thậm chí đi đến thị trường lớn nhất với Tấn thức ăn đường phố ngon, hầu hết các món hải sản địa phương!

Mẹo chuyên nghiệp: Đây là một tour du lịch tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể yêu cầu các hạn chế hoặc sở thích ăn uống cụ thể cho các điểm tham quan du lịch, chẳng hạn như dừng lại để ghé thăm tại Busan Spa sang trọng nhất, hoặc đến trung tâm mua sắm để mua sắm.This is a customized tour, meaning you can request specific eating restrictions or preferences for tourist attractions, such as stopping for a visit at the most luxurious Busan Spa, or going to the mall for some shopping.

4. Đảo Nami

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đảo Nami nổi tiếng với vùng đất hình nửa mặt trăng và nó cũng là một nơi tuyệt vời để đến thăm trẻ em!

Bởi vì nó nằm trên một chút, tôi khuyên bạn nên đi tham quan có tổ chức không chỉ bao gồm chuyến đi đến đảo mà còn là một vé kết hợp để xem petite Pháp hoặc khu vườn buổi sáng bình tĩnh nếu bạn chọn, hoàn hảo để liên lạc với thiên nhiên và thư giãn.

Phần thưởng 4: Những việc cần làm ở Seoul với trẻ em

Tôi biết rằng nhiều bạn không đi du lịch một mình, nhưng với gia đình của bạn, vì vậy tôi đã tạo ra danh sách những điều tuyệt vời này để làm trong thành phố với trẻ em! Dưới đây là một số điều tuyệt vời, thú vị để làm ở Seoul:

1. Công viên chủ đề thế giới Lotte

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Ghé thăm Lotte World - Một khu phức hợp có công viên giải trí trong nhà, một công viên giải trí ngoài trời, một hòn đảo nhân tạo, bảo tàng dân gian Hàn Quốc và thậm chí là một rạp chiếu phim!

Lotte World Adventure là nơi bạn có thể tìm hiểu về các quốc gia khác nhau, nếm thử nhiều món ăn quốc tế và thưởng thức công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở sân khấu Lotte World Garden, bạn có thể nghe các vở nhạc kịch theo chủ đề khác nhau phù hợp với mùa giải, và Đại lộ Lotte World Star giới thiệu các ngôi sao địa phương Hàn Quốc.

Lưu ý: Nhập học vào ban đêm bắt đầu lúc 4 giờ chiều và có giá vé rẻ hơn, chênh lệch gần 10.000 KRW (8,50 đô la Mỹ). Nhưng đến sau này có nghĩa là ít thời gian hơn xung quanh các trò chơi nên tôi không nghĩ rằng nó có giá trị tiết kiệm.: Nighttime admission starts at 4PM, and has a cheaper ticket price, an almost 10,000 KRW (US$8.50) difference. But arriving later means less time around the games so I don’t think it’s worth the savings.

Giá: 57.000 KRW (48 đô la Mỹ) mỗi người lớn với vé một ngày. Nhưng tôi đã tìm thấy một tùy chọn rẻ hơn (26 đô la Mỹ) trên Klook so với trang web chính thức.: 57,000 KRW (US$48) per adult for a one-day ticket. But I found a cheaper option (US$26) on Klook compared to the official website.

2. Đất Seoul

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Seoul Land là một điều thú vị, phiêu lưu để làm và tôi khuyên bạn nên đưa bọn trẻ đến khu phức hợp Seoul Grand Park. Nó có khoảng 40 chuyến đi bao gồm tàu ​​lượn siêu tốc và rạp chiếu phim, tất cả đều phù hợp cho mọi lứa tuổi!

Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của adrenaline, bạn có thể bước ra khỏi các chuyến đi và đi bộ quanh Quảng trường Thế giới, nơi bạn sẽ tìm thấy các tòa nhà truyền thống từ khắp nơi trên thế giới.

Giá: 46.000 KRW (39 đô la Mỹ) Ngày một ngày cho mỗi người lớn trên trang web chính thức, nhưng tôi đã tìm thấy giá tốt hơn và rẻ hơn nhiều ở đây (14 đô la Mỹ).: 46,000 KRW (US$39) Day-time One-day Pass per adult on the official website, but I found a much better and cheaper price here (US$14).

3. Công viên giải trí Everland

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Công viên giải trí Everland & NBSP; là một trong những công viên chủ đề lớn nhất ở Hàn Quốc! & NBSP;

Tên cũ của nó là, Jay Jayeon Nongwon, có nghĩa là một thứ gì đó giống như trang trại tự nhiên. Công viên chủ đề được chia thành năm phần và nó có nhiều chuyến đi tuyệt vời! Nói chung, đó là một nơi kỳ diệu và giải trí cho tất cả những đứa trẻ có thể đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt so với các tour du lịch và tòa tháp trưởng thành!

Nếu bạn không tham gia nhiều chuyến đi, bạn luôn có thể tận hưởng các lễ hội theo chủ đề theo mùa như Lễ hội hoa tulip, Lễ hội Rose, Splash Summer, Lễ hội Halloween, v.v.

Tôi đề nghị đi xe buýt chuyển từ Seoul đến Everland bao gồm vé đến các điểm tham quan để bạn không phải lo lắng về cách đến công viên chủ đề!

Giá: 56.000 KRW (47 đô la Mỹ) vé người lớn một ngày / 44.000 KRW (37 đô la Mỹ) vé trẻ em một ngày. Đặt vé của bạn ở đây.: 56,000 KRW (US$47) one-day adult ticket / 44,000 KRW (US$37) one-day child ticket. Book your ticket here.

4. Công viên lớn trẻ em

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đưa gia đình đến Công viên lớn trẻ em là một ý tưởng tuyệt vời để tận hưởng công viên giải trí liên quan đến thiên nhiên này có sở thú, vườn thực vật, sân chơi trẻ em và một công viên giải trí nhỏ. Bạn có thể nghĩ về nó như một thiên đường trẻ nhỏ với tất cả các trạm vui vẻ và hấp dẫn nhất!

Là một phần của khía cạnh vui vẻ và giáo dục, cũng có những chương trình kinh nghiệm như lớp học động vật và lớp du lịch sinh thái học có thể tham gia trong suốt cả năm.

Giá: Lối vào miễn phí vào công viên, bạn chỉ trả tiền cho mỗi cơ sở bạn ghé thăm (sân vận động, sân tennis, v.v.). Kiểm tra các khoản phí cập nhật ở đây.: Free entrance to the park, you only pay for each facility you visit (stadium, tennis court etc.). Check the updated fees here.

Thông tin thực tế về việc đi du lịch đến Seoul

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Sau khi chia sẻ với bạn một số điều độc đáo để làm ở Seoul và những gì bạn nên thấy trong chuyến đi của bạn, tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên thiết thực về thành phố mà tôi đã học được khi tôi ở đó!

Làm thế nào để đi từ sân bay đến thành phố

Quan sát đầu tiên là có hai sân bay ở Seoul - Sân bay Quốc tế Incheon cách thành phố 60 km và Sân bay Quốc tế Gimpo cách Seoul 20 km (mặc dù tên của nó nói về quốc tế, phần lớn các chuyến bay của họ là những chuyến bay trong nước ). Bạn có thể sẽ đến lần đầu tiên, giống như tôi đã làm. Sau đó, tôi bay ra từ Gimpo đến Đài Loan, vì vậy tôi có thể cho bạn biết làm thế nào để đến/từ cả hai!

Từ incheon

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Sân bay cách Trung tâm Thành phố Seoul 60 km. Đây là những lựa chọn của bạn:

Đi tàu A Wexex, đó là lựa chọn tốt nhất của bạn cho thời gian và giá cả! Tàu mất 43 phút và đi thẳng đến nhà ga Seoul với giá 5.400 KRW (4,50 đô la Mỹ). Kiểm tra giá cập nhật tại đây.

Tàu dừng tất cả chỉ mất chưa đến 60 phút để đến Seoul Station và có giá 4.150 KRW (4 đô la Mỹ).

Bạn cũng có thể đi taxi từ các quầy taxi đối diện với Hội trường đến (1F). Giá vé của họ bắt đầu từ 3.800 KRW (3 đô la Mỹ). Nhưng nếu bạn không muốn có bất kỳ vấn đề giao tiếp nào cho một chiếc taxi quốc tế, với giá vé trong khoảng từ 65.000 - 90.000 KRW (55 đô la Mỹ - 76 đô la Mỹ) và họ mất 60 phút để đến thành phố.

Từ Gimpo

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Sân bay này chỉ cách Trung tâm Thành phố Seoul 20 km. Đây là những tùy chọn:

Bạn có thể đi tất cả các chuyến tàu dừng đến ga Seoul. Cuộc hành trình mất 22 phút và giá là 1.450 KRW (US $ 1,20).

Lưu ý: Bạn sẽ bị tính phí đặt cọc 500 KRW trên vé này mà bạn có thể được hoàn lại khi bạn đến điểm đến trạm của mình bằng máy gửi tiền hoàn lại.: You will be charged a 500 KRW deposit on this ticket which you can get refunded once you arrive at your station destination using the refund deposit machine.

Bạn cũng có thể đi taxi màu cam đến trung tâm thành phố trong 25 phút. Giá vé dựa trên đồng hồ đo taxi và nó sẽ vào khoảng 15.000 KRW (13 đô la Mỹ).

Vận chuyển bên trong thành phố

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đối với Seoul, Google Maps không phải là khuyến nghị đầu tiên của tôi để đi vòng quanh thành phố vì nó không cung cấp cho bạn thời gian đi bộ cập nhật xung quanh các điểm tham quan. Nhưng bạn có thể chuyển đổi và sử dụng ứng dụng Kakao Map cũng được tìm thấy dưới dạng ứng dụng Naver. Thật không may, tôi chưa bao giờ tìm ra cách sử dụng nó trong thời gian lưu trú vì giao diện bằng tiếng Anh nhưng tên chỉ bằng tiếng Hàn. Tôi khuyên bạn nên thử nó; Có lẽ bạn chỉ có thể thả mã PIN tại một vị trí gần đúng nếu nó không tìm thấy tên tiếng Anh (hoặc, có thể họ đã cập nhật nó kể từ đó?). Nếu điều này không hoạt động, bạn chỉ có thể bám vào Google Maps.

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Đối với giao thông địa phương, tôi khuyên bạn nên mua thẻ T-Money và nhặt nó tại sân bay khi đến nơi hoặc mua nó tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi hoặc gian hàng vé tàu điện ngầm. Thẻ thông minh có thể sạc lại này sẽ làm cho các chuyến đi của bạn rẻ hơn nhiều trên phương tiện giao thông công cộng bởi vì mỗi chuyến đi bạn tiết kiệm khoảng 100 KRW nếu được trả bằng thẻ T-Money.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn trở về nhà và bạn vẫn có từ 500 KRW đến 20.000 KRW trên thẻ của mình, bạn có thể trả lại thẻ của mình. Bạn sẽ được hoàn lại tiền bằng tiền mặt với số tiền còn lại trên thẻ (trừ phí dịch vụ 500 KRW)If you’re going back home and you still have between 500 KRW and 20,000 KRW on your card, you can return your card. You will get a refund in cash for the amount of money left on the card (minus 500 KRW service fee)

Bằng xe buýt

Có bốn chiếc xe buýt màu mỗi xe với một tuyến đường khác nhau và với giá dao động trong khoảng từ 1.100 KRW đến 2.300 KRW. Tôi khuyên bạn nên tải xuống CityMapper để bạn có thể thấy số lượng điểm dừng bạn cần vượt qua để đến đích.

Bằng tàu điện ngầm

Một vé tàu điện ngầm duy nhất có giá 1.150 KRW và bạn có thể nhận được chúng tại máy bán vé của Vé hoặc bằng cách sử dụng thẻ T-Money. Định hướng trong tàu điện ngầm khá khó vì hướng của tàu điện ngầm hiển thị trạm tiếp theo, không phải là đích cuối cùng hay trạm lớn, vì vậy tốt hơn là bạn nên có bản đồ và có thể xác định các điểm dừng mà bạn quan tâm.

Bằng taxi

Bạn có thể sử dụng thẻ tiền T ở bất kỳ chiếc taxi nào có dấu hiệu hình tam giác màu vàng trên mái nhà. Đối với một chuyến đi 5 km có thể mất khoảng 20 phút, giá là khoảng 7.000 KRW.

Seoul Pass

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Khám phá thẻ Seoul Pass là hoàn hảo cho khách du lịch chỉ trong thị trấn chỉ trong vài ngày. Thẻ hoạt động như một vé vào cửa miễn phí cho nhiều điểm tham quan như N Seoul Tower, Cung điện Gyeongbokgung, Thủy cung Coex, trong tổng số 53 điểm tham quan. Đèo cũng bao gồm giảm giá cho những nơi như Lotte World, Seoul Land và các cửa hàng miễn thuế.

Ngoài ra, thẻ cũng hoạt động như một thẻ tiền T, vì vậy bạn có thể thêm tiền nếu cần hoặc thậm chí yêu cầu hoàn lại tiền cho bất kỳ số dư còn lại trong thời gian sử dụng.

Tính toán mẫu:

Hãy nói rằng bạn có 2 ngày ở Seoul và bạn muốn ghé thăm các điểm tham quan sau:

Cung điện Gyeongbokgung (3.000 KRW) + N Seoul Tower (11.000 KRW) + Thủy cung Coex (28.000 KRW) + Bảo tàng nghệ thuật hiện đại và hiện đại quốc gia (4.000 KRW)

Tất cả những thứ này cộng lại lên tổng số 66.000 KRW, trong khi thẻ 2 ngày là 49.700 KRW.

Bạn tiết kiệm: 66.000 - 49.700 = 16.300 KRW (US $ 14)

Giá: 24hr-Pass 35.900 KRW (US $ 31) / 48HR-PASS 49.700 KRW (US $ 42) / 72 giờ 63.000 KRW ($ 53).: 24hr-Pass 35,900 KRW (US$31) / 48hr-Pass 49,700 KRW (US$42) / 72hr-Pass 63,000 KRW (US$53).

Giá ở Hàn Quốc

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Câu hỏi lớn nhất của tất cả - & nbsp; Seoul có đắt không? Tôi nghe thấy bạn, và tôi sẽ cố gắng trả lời theo cách trung thực nhất. Một thực tế rõ ràng là một số thứ rẻ tiền trong khi những thứ khác thì không, tất cả phụ thuộc vào nơi bạn mua nó.

Bạn nên biết rằng ở Hàn Quốc, bạn chỉ có thể trả tiền với Won (KRW) ở South-Hàn địa phương của họ. Dưới đây là một ý tưởng chung về tỷ lệ chuyển đổi là gì (nhấp vào liên kết để xem tỷ lệ cập nhật):

  • € 1 là 1.307 krw
  • US $ 1 là 1.198 KRW

Hãy để tôi cho bạn một ví dụ về một số chi phí để bạn có thể hiểu rõ hơn về cách tiêu tiền của bạn:

  • Vé hệ thống giao thông công cộng đơn lẻ-1.200 KRW (US $ 1)
  • Chỗ ở cho hai ở các khách sạn giống như Tây Âu-khoảng 60 đô la Mỹ một đêm cho một người tốt
  • Nhập học vào các điểm tham quan và bảo tàng - Chiếc đắt nhất là 10 000 KRW (9 đô la Mỹ)
  • Bữa ăn truyền thống - Nó khá rẻ, bạn có thể có một bữa ăn ngon của Hàn Quốc bắt đầu từ 6.000 KRW (5 đô la Mỹ) và nếu bạn muốn đi rẻ hơn, bạn luôn có thể kiểm tra các quầy hàng thức ăn đường phố có thể bắt đầu ở mức 1.000 KRW (1 đô la Mỹ)
  • Mỹ phẩm Hàn Quốc rẻ hơn nhiều ở Seoul, Hàn Quốc (DUH)! Giá mặt nạ tấm có thể bắt đầu ở mức 1.000 KRW (1 đô la Mỹ) và tôi thậm chí đã mua một loại kem mặt thực sự tốt với giá 33.000 KRW (28 đô la Mỹ)!

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn quyết định đến một tiệm làm đẹp để làm móng tay hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác, hãy chắc chắn hỏi về giá đầy đủ trước đó. Tôi nhớ tôi đã đi làm móng tay và giá cho biết 60.000 KRW (50 đô la Mỹ), nhưng khi tôi hoàn thành, tôi đã bị tính thêm 25.000 KRW (21 đô la Mỹ) cho một số khoản phí bổ sung!If you decide to go to a beauty salon for a manicure or any other service, be sure to ask about the full price beforehand. I remember I went in for a manicure and the price said 60,000 KRW (US$50), but by the time I finished, I was charged an additional 25,000 KRW (US$21) for some extra charges!

Vì vậy, về tổng thể, giá không đắt, nhưng bạn có thể sẽ đi mua sắm rất nhiều. Ngay cả một blogger du lịch như tôi, người thực sự không mua nhiều thứ, cũng bị cám dỗ và mua nhiều thứ dễ thương cho chính tôi!

Khuyến nghị của khách sạn tốt nhất ở Seoul

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Trong chuyến đi đến Seoul của tôi, tôi ở trong 2 phòng khác nhau (đó là những gì xảy ra khi bạn đặt phòng vào phút cuối, mọi thứ đều được thực hiện!). Nhưng đó là một lý do tốt để thử nghiệm các khách sạn khác nhau xung quanh nhiều quận, vì vậy điều đó vẫn ổn. Tôi khuyên bạn nên ở lại trung tâm thành phố Seoul vì mọi điểm thu hút chính là khá nhiều trong vòng 15 phút đi bộ.

Đây là kinh nghiệm của tôi ở trong thành phố:

Trong chuyến đi của tôi, tôi đã ở một Airbnb trong 3 ngày đầu tiên, nhưng thành thật mà nói, tôi đã không thích nó nhiều như một khách sạn. Tại sao? Vâng, trước hết, bạn có thể tìm thấy một số vấn đề giao tiếp với chủ sở hữu; Có lẽ vì những tâm lý khác nhau của chúng tôi, chúng tôi dường như đã hiểu nhau cũng như người ta mong đợi.

Chủ sở hữu đã không cho tôi mã cửa cho đến khi tôi hạ cánh xuống sân bay. Có lẽ bạn sẽ cần phải tìm ra cách các mã hoạt động cho mỗi cánh cửa và cách giải phóng hệ thống sưởi ấm bằng tiếng Hàn (đó là một cuộc phiêu lưu, hãy tin tôi!). Trên hết, căn hộ cảm thấy nhỏ hơn nhiều so với dự kiến, vì vậy trải nghiệm Airbnb của tôi ở đất nước này không hoàn hảo.

Chỗ ở tiếp theo của tôi là một khách sạn; Tôi đã trả gần giống như nơi Airbnb nhưng phải có nhiều không gian hơn. Thư ký quầy lễ tân của khách sạn nói tiếng Anh tốt để họ có thể trả lời câu hỏi của tôi, có dịch vụ phòng có sẵn hàng ngày và tôi không cần phải tìm ra phần sưởi ấm (yay!).

Tôi là tất cả cho các khách sạn khi nói đến Hàn Quốc! Và nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn cho chỗ ở, hãy xem bài viết của tôi về các khách sạn trong mỗi khu phố!article on hotels in each neighborhood!

Dưới đây là một số lựa chọn rất tốt mà tôi có thể đề xuất trong thành phố:

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Sang trọng (US $ 160 trở lên)

  • Ena Suite Hotel Namdaemun-Tất cả các bộ khách sạn đều có điều hòa không khí, TV vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm trà điện, tủ quần áo và phòng tắm riêng với đồ dùng vệ sinh miễn phí. Trên tài sản, bạn cũng có thể tìm thấy một nhà hàng, một trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ và bãi đậu xe riêng nếu cần!
  • Lotte City Hotel Myeongdong-Khách sạn hiện đại và thời trang này có một trung tâm thể dục tại chỗ và quán cà phê cho khách của họ, cũng như một trung tâm kinh doanh với máy tính để sử dụng miễn phí nếu cần. Tất cả các phòng của họ bao gồm Wi-Fi miễn phí, điều hòa không khí, TV vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh và dép miễn phí.

Giá trung bình (từ US $ 55 đến US $ 160)

  • Metro Hotel Seoul-Đây là khách sạn du lịch do chính phủ đăng ký đầu tiên trong thành phố cung cấp một trung tâm thể dục hiện đại, trung tâm kinh doanh và thậm chí cả các cơ sở tiệc. Tất cả các phòng của họ đều có một truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc, Wi-Fi miễn phí và gương có thể thay thế được.
  • Fraser Place Central Seoul-Khách sạn thanh lịch và vui nhộn này cung cấp các căn hộ có kích thước nhỏ cho khách của họ, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt vời của thành phố. Vào buổi chiều, bạn có thể lên kế hoạch đi đến bể sục hoặc phòng xông hơi, hoặc đưa con đến sân chơi trong nhà nhỏ.

Ngân sách (lên tới $ 55)

  • Khách sạn Kuretakeso Insadong-Tùy chọn này đang chờ đợi một trung tâm thể dục, phòng tắm hơi và quầy lễ tân 24 giờ. Mỗi phòng đều có điều hòa không khí, TV vệ tinh màn hình phẳng, ấm trà điện, bàn làm việc và tủ lạnh nhỏ, cộng với Wi-Fi miễn phí. & NBSP; Nó có một trang trí ấm áp và thư giãn mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, hoàn hảo để thư giãn với khung cảnh thành phố.
  • Khách sạn mới của Kukje - Đây là một khách sạn ngân sách tuyệt vời, trong số các tiện nghi, dịch vụ massage và phòng tắm hơi với một khoản phí bổ sung. Các phòng có trang trí thanh lịch và được trang bị khu vực chỗ ngồi nhỏ, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn viết và phòng tắm riêng.

Thẻ SIM

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Tôi sẽ nói với bạn điều này ngay từ đầu: Làm cho cuộc sống của bạn và chuyến đi Seoul dễ dàng hơn bằng cách nhận thẻ SIM địa phương của bạn ngay trong sân bay sau khi hạ cánh và trước khi đến khách sạn của bạn!

Thẻ SIM tốt nhất cho bạn là thẻ SIM 4G trả trước KT Olleh bắt đầu từ US $ 5 trong 1 ngày. Nó có thể dễ dàng được chọn trên tầng 1 của sảnh đến tại Sân bay Quốc tế Incheon, Sân bay Quốc tế Gimpo hoặc thậm chí là các sân bay Busan.

Tùy chọn khác của bạn là thuê một điểm nóng Wi-Fi di động nếu bạn đang đi du lịch với hai người trở lên. Đây là một thiết bị có thể sạc tuyệt vời và với 4 đô la Mỹ một ngày, bạn có thể chia sẻ Internet 4G với tối đa 8 thiết bị mà không có sự chậm trễ (tương tự như Wi-Fi Pocket ở Nhật Bản). Nhược điểm duy nhất là vị trí nhận duy nhất là tại Incheon Int. Sân bay, nhưng bạn có thể trả lại thiết bị tại bất kỳ sân bay địa phương nào khác!

Khi nào đến thăm Seoul

Hầu hết khách du lịch thoát khỏi mùa đông và mùa hè của Seoul, và đi trong các mùa ở giữa (mùa xuân và mùa thu) vì thời tiết không quá lạnh, cũng không ấm và ẩm ướt. Tôi đã đi vào tháng 11 khi trời không lạnh, nhưng đó là thời tiết tốt cho một chiếc áo len.spring and autumn) because the weather is not too freezing cold, nor warm and humid. I went in November when it was not cold, but it was good weather for a sweater.

Gợi ý tuyệt đối của tôi là đi ít nhất 4 ngày để có thể thưởng thức các trang web chính trước hoặc sau khi đi ăn địa phương ngon miệng. Như tôi đã nói trước đó, tôi đã ở lại 7 ngày và mặc dù đó là quyết định đúng đắn, nhưng vẫn có nhiều điều tôi đã quản lý để làm. Nhân tiện, tôi khuyên bạn nên đi đến các điểm tham quan chính vào các ngày trong tuần để bạn có thể tránh đám đông và thực sự tận hưởng những điểm quan tâm và quan điểm toàn cảnh của họ!at least 4 days to be able to enjoy the main sites before or after going for a delicious local meal. As I said earlier, I stayed for 7 days and although it was the right decision, there were still many things I didn’t manage to do. By the way, I advise going to the main attractions on weekdays so you can avoid the crowds and actually enjoy the Seoul points of interest and their panoramic views!

Tôi có cần thị thực cho Hàn Quốc không?

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Các quốc gia yêu cầu công dân của họ phải có thị thực trước khi đến Hàn Quốc chủ yếu là các nước châu Phi và châu Á. Bạn có thể kiểm tra xem quốc gia của bạn có được phân loại trong danh sách miễn thị thực ở đây không.

Hầu hết các quốc gia không có visa và đã cho phép 90 ngày ở trong thành phố để du lịch; Bạn chỉ cần nói bạn đang ở lại bao nhiêu ngày khi đến nơi.

Seoul có an toàn không?

Seoul, như một thành phố, là an toàn, tội phạm và trộm cắp gần như không tồn tại. Ví dụ: nếu bạn quên điện thoại của mình trên bàn, bạn sẽ quay lại và tìm thấy nó ở cùng một nơi, sẽ không ai lấy nó. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cảnh giác cho những kẻ móc túi.

Tôi khuyên bạn nên kiểm tra lại con đường trước khi băng qua đường; Giao thông ở Seoul là một chút điên rồ! Ngoài ra, thành phố Seoul chắc chắn an toàn (nhưng, như bất cứ nơi nào khác trên thế giới, sử dụng lẽ thường).


Sự kết luận

5 điều nên làm ở Seoul năm 2022

Seoul là một thành phố độc đáo, đầy màu sắc, cung cấp rất nhiều - từ các món ăn địa phương cay đến các công viên chủ đề vui nhộn và các điểm tham quan văn hóa, phạm vi hoạt động của nó là hoàn hảo để phù hợp với bất kỳ khách du lịch nào sở thích và ngân sách!

Đây là danh sách đầy đủ của tôi với 18 điều tốt nhất của tôi để làm ở Seoul cũng như một số hoạt động thưởng, các điểm tham quan để xem, các khách sạn tốt nhất để ở, khuyến nghị ẩm thực địa phương và thậm chí một số mẹo để tiết kiệm tiền cho một số vé!

Tôi phải nói rằng tôi ở lại Seoul trong một tuần và tôi luôn tìm thấy rất nhiều điều mới để làm trong thành phố! Danh sách phải ghé thăm sẽ trở nên lớn hơn vì Seoul có mọi thứ bạn có thể nghĩ ra! Đó là thiên đường trên trái đất cho tất cả các món ăn và người mua sắm.

Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn du lịch Seoul của tôi và bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời trong chuyến thăm Seoul!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại ý kiến ​​của bạn trong phần dưới đây, tôi thích nghe từ độc giả của tôi!

Yulia

Seoul chủ yếu được biết đến là gì?

Seoul được biết đến với các quận sôi động, bối cảnh thời trang chiết trung, thức ăn đường phố ngon miệng và là nơi sinh của K-Pop và Hallyu. Mặc dù là một quốc gia công nghệ tiên tiến, Seoul vẫn nổi tiếng với các địa điểm lịch sử và văn hóa truyền thống.vibrant districts, eclectic fashion scene, delicious street food, and for being the birthplace of K-pop and Hallyu. Despite being a technologically advanced country, Seoul is still famous for its historical sites and traditional culture.

Chúng ta có thể làm gì ở Seoul?

Điểm tham quan hàng đầu ở Seoul..
Cung điện Gyeongbokgung.10.672.Địa điểm lịch sử • Bảo tàng Lịch sử.....
Công viên quốc gia Bukhansan.1.096.Các công viên quốc gia.....
Phố mua sắm Myeongdong.10.367.....
Cung điện Changdeokgung.4.625.....
Đài tưởng niệm chiến tranh của Hàn Quốc.4.285.....
Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc.2.372.....
Insadong.6.412.....
Lotte World Tower & Mall.817 ..

Có đủ 4 ngày cho Seoul không?

Với rất nhiều việc phải làm và xem, Seoul là một thành phố mà bạn không muốn bỏ lỡ.Với 4 ngày ở Seoul, bạn sẽ có quá nhiều thời gian để khám phá các điểm du lịch hàng đầu và có được hương vị của những gì thành phố sôi động này được cung cấp.With 4 days in Seoul, you'll have more than enough time to explore the top tourist spots and get a taste of what this vibrant city has on offer.

3 ngày ở Seoul có đủ không?

3 ngày (72 giờ ở Seoul) là một khoảng thời gian tốt để ghé thăm những điểm nổi bật của thành phố.4 đến 7 ngày sẽ cho bạn thời gian để đi bộ đường dài, để ghé thăm nhiều hơn về các điểm tham quan trên đường hoặc để thực hiện một vài ngày từ Seoul.Đọc thêm: Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn tổng quan về những điều tốt nhất để làm ở Seoul, bấm vào đây.. 4 to 7 days will give you the time to go hiking, to visit more of the beaten path attractions or to take a few day trips from Seoul. Read Also: If you are looking for an overview of the best things to do in Seoul, click here.