a martha là gì - Nghĩa của từ a martha

a martha có nghĩa là

Một cô gái tuyệt vời tuyệt vời tuyệt vời khó khăn nhưng đôi khi cô ấy cần sự giúp đỡ cho bản thân. Sẽ luôn khiến bạn mỉm cười ngay cả khi bạn có thể buồn hoặc điên. Hãy hạnh phúc Nếu bạn có một người như cô ấy.

Thí dụ

"Cô ấy trông xinh đẹp"
"Tên của cô ấy là Martha"

a martha có nghĩa là

Cô ấy là cô gái tuyệt vời nhất trên thế giới. Cô ấy ngọt ngào, hài hước, xinh đẹp và khiến bạn cảm thấy như chưa từng cảm thấy trước đây. Khi bạn ôm cô ấy trong vòng tay của bạn không có gì khác quan trọng. Bạn có thể đã có một ngày tồi tệ nhất nhưng một khi bạn nhìn vào mắt cô ấy và hôn cô ấy, bạn quên tất cả về nó. Đôi mắt của cô ấy xinh đẹp không thể tin được, và mỗi khi bạn nhìn vào chúng, giống như bạn đang yêu cô ấy một lần nữa. Cô ấy có nụ cười dễ thương nhất, và khi cô ấy cười vì bạn giống như bạn ở trên đỉnh thế giới. Cô ấy thật ngọt ngào, chỉ ở bên cô ấy khiến bạn hạnh phúc hơn bạn nghĩ có thể. Cô ấy rất thông minh và làm việc rất chăm chỉ, nhưng cô ấy vẫn tìm thấy thời gian để làm sáng ngày của bạn. Nói một cách đơn giản là cô ấy là cô gái tuyệt vời nhất mà bạn từng gặp.

Thí dụ

"Cô ấy trông xinh đẹp"

a martha có nghĩa là

"Tên của cô ấy là Martha"

Thí dụ

"Cô ấy trông xinh đẹp"

a martha có nghĩa là

"Tên của cô ấy là Martha"

Thí dụ

"Cô ấy trông xinh đẹp"

a martha có nghĩa là

"Tên của cô ấy là Martha"

Thí dụ

Cô ấy là cô gái tuyệt vời nhất trên thế giới. Cô ấy ngọt ngào, hài hước, xinh đẹp và khiến bạn cảm thấy như chưa từng cảm thấy trước đây. Khi bạn ôm cô ấy trong vòng tay của bạn không có gì khác quan trọng. Bạn có thể đã có một ngày tồi tệ nhất nhưng một khi bạn nhìn vào mắt cô ấy và hôn cô ấy, bạn quên tất cả về nó. Đôi mắt của cô ấy xinh đẹp không thể tin được, và mỗi khi bạn nhìn vào chúng, giống như bạn đang yêu cô ấy một lần nữa. Cô ấy có nụ cười dễ thương nhất, và khi cô ấy cười vì bạn giống như bạn ở trên đỉnh thế giới. Cô ấy thật ngọt ngào, chỉ ở bên cô ấy khiến bạn hạnh phúc hơn bạn nghĩ có thể. Cô ấy rất thông minh và làm việc rất chăm chỉ, nhưng cô ấy vẫn tìm thấy thời gian để làm sáng ngày của bạn. Nói một cách đơn giản là cô ấy là cô gái tuyệt vời nhất mà bạn từng gặp. Martha là cô gái tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Martha rất bảo vệ đối với bạn bè của cô ấy và không bao giờ bỏ cuộc, cô ấy có tính cách mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc, cô ấy không bao giờ ngừng lo lắng và muốn giúp mọi người tin rằng họ nên tự làm tổn thương mình, cô ấy lắng nghe bạn và không bao giờ để mọi người tin Rằng họ vô giá trị, cô ấy rất thân thiện và là một chút điên rồ. 'Martha là một người điên người nhưng là một trong những người bạn thân nhất của tôi'

a martha có nghĩa là

Martha là một người bạn thực sự tốt với đôi mắt tuyệt vời mà tỏa sáng như kim cương. Cô ấy thực sự ngọt ngào, chu đáo, xinh đẹp, vừa vặn, đáng tin cậy và dễ thương !!

Thí dụ

Tôi yêu Martha nhìn vào cô ấy

a martha có nghĩa là

Martha là Định nghĩa về sự hoàn hảo và có những điều vô hạn về cô ấy mà bạn có thể khen ngợi. Nụ cười của cô ấy, vẻ đẹp, tính cách của cô ấy, cô ấy ở Tây như thế nào, cô ấy vui như thế nào, chỉ là người giỏi nhất. Khi bạn tìm kiếm sự hoàn hảo trong một từ điển. Một hình ảnh của Martha xuất hiện. .

Thí dụ

Person1: Bạn biết Martha
Person2: Ai là người đó
Person1: ôi xấu của tôi sự hoàn hảo

a martha có nghĩa là

Person2: Ồ vâng, cô ấy thực sự là tốt nhất

Thí dụ

Khi Martha tức giận, cô ấy là một đối thủ ghê gớm. Khi cô ấy hạnh phúc, cô ấy là người vị tha, xinh đẹp, trung thực và chu đáo nhất. Bất cứ ai có Martha trong cuộc sống của họ đều may mắn và nên tự mình may mắn. Nếu có nhiều Martha, thế giới, thế giới sẽ là một nơi hạnh phúc hơn và tốt hơn. Martha là nữ hoàng của mọi thứ Cô ấy xinh đẹp với một phong cách thời trang tốt và cũng tử tế như địa ngục, đặt người khác lên trước bản thân và khá hài hước. Cô ấy giá trị bạn bè của cô ấy nhưng thường cho phép mọi người làm tổn thương cô ấy. Cô ấy nhạy cảm với người khác cũng chỉ là một cô gái nhạy cảm. Cô ấy là duy nhất nhưng đẹp từ trong ra ngoài.

a martha có nghĩa là

"Tôi thích điều đó cô gái, cô ấy mát mẻ"

Thí dụ

That nice girl is using marthaness!

a martha có nghĩa là

“Tên cô ấy là Martha

Thí dụ

Một cô gái tuyệt vời, hài hước, thông minh, xinh đẹp, không sợ nói lên ý kiến ​​của mình. Cô ấy kỳ lạ và tuyệt vời và bất cứ ai có một martha trong cuộc sống của họ là may mắn.