anal dilator là gì - Nghĩa của từ anal dilator

anal dilator có nghĩa là

một công cụ rỗng hình trụ được sử dụng để giãn hậu môn của một người cho nhiều mục đích tình dục khác nhau. Thường được sử dụng để chèn các vật thể trơn tru vào khoang trực tràng. Việc sử dụng dầu bôi trơn được khuyến nghị.

ví dụ

phổ biến nhất là một ống PVC chung của nhiều đường kính, tùy thuộc vào dung sai của một người đối với giãn của hậu môn. Cũng có thể được sử dụng kết hợp với một kênh ở một đầu; Cho phép một người thứ hai shit bên trong giãn hậu môn, sau đó nhanh chóng tháo ống. Điều này cho phép người đó có hậu môn giãn nở để thực sự làm cho shit của người khác.

anal dilator có nghĩa là

Một xét nghiệm sinh lý để phát hiện việc mở hậu môn bắt buộc gần đây. Được sử dụng chủ yếu bởi cảnh sát để biết liệu một nghi phạm đã đặt hàng lậu trong hậu môn của họ, hoặc nếu một đứa trẻ đã bị lạm dụng tình dục. Các mông được xòe một cách nhẹ nhau để xem liệu cơ thắt hậu môn có mở ra sau hoặc với sự lan rộng của mông. Nếu vậy, hậu môn vi phạm có khả năng xảy ra.

ví dụ

như một phần của hợp đồng ghi âm của mình, Justin Bieber phải vượt qua một bài kiểm tra giãn dưỡng hậu môn. Lần này khi anh cúi xuống trước các bác sĩ và luật sư, một bác sĩ biến mất! Bieber có một D +, cho cái đó.