Android box tv là gì

Hiện nay, với công nghệ phát triển chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn để thư giãn sau những giờ học tập làm việc căng thẳng. Phải kể đến một số như xem phim, chơi game, nghe nhạc, hát Karaoke,… và với một chiếc Android tivi box sở hữu đầy đủ các tính năng trên sẽ là biện pháp tối ưu dành cho gia đình của bạn.

Vậy Android tv Box là gì? nó hoạt động ra sao? Và loại nào tốt nhất hiện nay? Mọi lời giải đáp sẽ có trong bài viết hôm nay! Cùng tham khảo nhé!

Android box tv là gì
Android TV box là gì?

Thiết bị Android TV Box là gì?

Android tv box là thiết bị công nghệ hiện đại hoạt động dựa trên nền tảng hệ điều hành Android của Google, có công dụng biến một chiếc tivi thường thành Smart tivi, có thể kết nối mạng đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game… cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Android TV Box kết nối với TV qua dây HDMI hoặc AV, xem được tất cả các nội dung trên internet thông qua các ứng dụng được cung cấp sẵn hoặc cài thêm từ CH Play.

Android TV Box có những tính năng gì?

Android box tv là gì
Tính năng của android tv box

Khi người dùng sử dụng tivi box người dùng sẽ nhận được những tính năng vượt trội mà một chiếc tivi thông minh còn chưa đủ, bao gồm:

Xem tivi online miễn phí trên Tivi Box:

Tính năng thứ nhất của tivi box chính là xem tivi online miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn. Người dùng có thể xem các kênh HD đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim của bạn chỉ cần 1 đường truyền mạng tốt và ổn định mà bạn không cần mất chi phí.

Chơi game trên Tivi của bạn bằng chuột:

Tính năng thứ hai mà tivi box mang lại cho bạn chính là người chơi có thể chơi những game phổ biến như Ninja Fruit, Angry Bird, Crush Saga, Candy Crush, Clash of Clan. Hay người chơi có thể chơi game bằng điều khiển thông qua gamepad với các game khủng như Asphalt 8, Modern Combat 4 hay những game hay như PES 2014, Dragon Ball.

Trải nghiệm phim 3D ngay tại gia đình bạn:

Tính năng tiếp theo khi người dùng sử dụng và tìm hiểu Android tivi box là gì chính là xem phim HD, 3D, ISO Bluray từ ổ cứng ngoài với chất lượng hình ảnh đẹp và âm thanh sống động.

Đọc báo nghe nhạc trực tuyến:

Tính năng tiếp theo khi người dùng tìm hiểu đó chính là đọc báo, nghe nhạc, lướt web người dùng có thể làm mọi thứ như đối với máy tính hay điện thoại.

Hướng dẫn Cài đặt và sử dụng android tivi box:

Cách kết nối Android Tv Box với Tivi:

Đầu tiên bạn hãy gắn dây cáp HDMI 1 đầu gắn vào TV, đầu còn lại gắn vào box như hình dưới. Nếu TV của bạn không có cổng HDMI, hãy dùng dây AV (trắng-vàng-đỏ) để kết nối.

Tiếp theo hãy gắn nguồn (adapter) cho android tv box khởi động, và đừng quên dùng remote của TV chuyển input sang chế độ HDMI.

Như vậy, bạn đã kết nối thành công android tv box với Tivi rồi.

Cách sử dụng chuột không dây để điều khiển tv box:

Cách sử dụng chuột không dây rất đơn giản, các bạn click vào chuột trái để vào một chương trình hoặc đi vào một ứng dụng nào đó. Và các bạn click chuột phải để thoát ra.

Cách sử dụng Remote điều khiển TV Box:

Hầu hết Remote trên Android Tv Box chỉ có chứ năng qua lại trái phải và tắt đầu Android Box, nên những thao tác phức tạp thường sử dụng trên chuột không dây hoặc chuột bay.

Android tv box nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã đang được bán trên thị trường, nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm TV Box, bạn có thể tham khỏa một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay:

FPT Play Box:

Đâu là một sản phẩm của tập đoàn FPT, ngoài chức năng có thể biến chiếc TV bình thường của bạn thành Smart TV thì khi mua sản phẩm này bạn còn nhận được khá nhiều ưu đãi từ FPT.

FPT Play Box cũng được trang bị khá nhiều ứng dụng được thiết riêng phù hợp với trẻ em, người già và còn hơn thế nữa.

TV Box Sunvell:

Sunvell T95E là một trong những thiết bị Android Box nổi tiếng nhỏ gọn, thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ, có cấu hình mạnh, có CPU: Rockchip RK3229 Quad-Core, GPU: Mali-400 Penta-Core, ROM: 8GB, RAM: 1Gb, OS: Android 5.1, sử dụng khá ổn định, tích hợp nhiều tính năng vượt bậc.

Tuy nhiên, có một điều lưu ý là nếu cho thiết bị kết nối với Wifi thì bộ phát Wifi phải đặt gần với nó, thiết bị không bắt Wifi ở khoảng cách xa như các sản phẩm điện tử thông minh khác.

Sản phẩm Android tivi box – KiwiBox S1

KiwiBox S1 ấn tượng với thiết kế làm bằng vỏ nhôm, giúp tản nhiệt nhanh khi vận hành đồng thời cũng có khả năng chống lực va đập tốt. Máy có cấu hình khá mạnh gồm: chip xử lý: Rockchip 4 nhân, bộ nhớ trong: 8GB RAM: 1GB, hệ điều hành: Android 4.4.2.

Cũng như sản phẩm trên, nó chỉ bắt được Wfi ở khoảng cách thực sự gần. Về tính năng, độ bền thì các bạn có thể yên tâm chọn lựa.

VinaBox X9:

VinaBox X9 không chỉ ấn tượng với thiết kế độc đáo nhỏn gọn mà thiết bị vận hành rất êm mượt, hiệu quả, có giao diện Tiếng Việt rất tiện cho người sử dụng.

Cấu hình máy tương đối ổn gồm: Chip xử lý RK3229 QuadCore, Chip đồ họa Mali 400MP OctaCore, RAM 2GB – Bộ nhớ trong 8GB cùng hệ điều hành Android 5.1 với giao diện Tiếng Việt.

TX5 Pro:

TX5 Pro bắt mắt người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, có rất nhiều cổng kết nối đa dạng, hiệu suất vận hành, tốc độ xử lý cực kỳ nhanh, ổn định, phục vụ tối đa trong việc giải trí, học tập, bắt wifi cực nhạy. Cấu hình của thiết bị rất mạnh gồm: CPU: Amlogic S905X Quad core; GPU: Mali450MP Penta core; ROM: 16GB; RAM: 2Gb; OS: Android 6.0

Hy vọng với những thông tin chũng tôi đã chia sẻ, bạn đa hiểu được Android TV Box là gì rồi, bên cạnh đó giúp bạn chọn được một chiếc Android TV Box phù hợp cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về Android Smart TV Box nào tốt nhất hiện nay.

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại Đây

Nhu cầu giải trí ngày càng cao của con người, một chiếc tivi bình thường không thể đáp ứng được. Android TV box ra đời để mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí hết sức hấp dẫn, đang từng bước thế chỗ cho những chiếc tivi bình thường. Cùng Chanhtuoi.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

Android TV box là gì? 

Đây là thiết bị đầu thu có khả năng biến một chiếc tivi bình thường (chỉ có chức năng xem phim) thành một chiếc tivi đa zi năng, có thể thực hiện vô vàn chức năng như một chiếc điện thoại thông minh (xem phim, xem youtube, hát karaoke, chơi game, đọc báo, lướt web,...)

Android box tv là gì

Tính năng tiện ích của Android TV box

Cung cấp cho người dùng cả kho tàng giải trí trực tuyến: thiết bị này sẽ biến tivi nhà bạn trở thành một kho ứng dụng giải trí, mang đến cho người đùng rất nhiều phương thức giải trí thú vị: chơi game, nghe nhạc, lướt mạng xã hội, hát karaoke, xem phim truyền hình,...

Cho phép người dùng download hàng nghìn ứng dụng trên CH Play đã được thiết lập sẵn của của từng hãng box: người dùng có thể tải các ứng dụng thuộc lĩnh vực game, giáo dục, liên lạc, làm đẹp, lối sống, thể thao, mua sắm,...về trải nghiệm

Phát trực tiếp dữ liệu (hình ảnh, âm thanh, slideshow,...) từ các thiết bị: điện thoại, laptop, tablet,...lên màn hình tivi thông qua các cổng kết nối của box: bằng cách này, 1 bộ phim bạn muốn cho cả gia đình cùng xem sẽ được trình chiếu lên tivi thay vì phải xem bằng màn hình điện thoại.

Và vô vàn các tiện ích tuyệt vời khác: thiết bị đầu thu này cho phép bạn nói chuyện với bạn bè, người thân ở xa ngay trên màn ảnh tivi nhờ kết nối, hát karaoke thông qua box, điều khiển các phím trên tivi nhờ công nghệ nhận diện giọng nói, biến tivi trở thành thiết bị phát wifi,...

Hướng dẫn cách dùng Android TiVi Box

Bước Chuẩn bị

Trước khi bắt đầu, cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị sau: 1 hộp  Android TV box, dây kết nối: AV, cáp HDMI, dây nguồn, sách hướng dẫn sử dụng

Bước tiến hành

  • Bước 1: Tìm vị trí thích hợp để đặt box, thường sẽ đặt sau tivi, gần hệ thống điện. Đảm bảo nơi bạn đặt box gần với mạng Wifi, như vậy tốc độ đường truyền sẽ ổn định, không bị giật
  • Bước 2: Cắm cáp HDMI của box vào cổng HDMI của tivi (trường hợp tivi nhà bạn có cổng DHMI). Nếu tivi nhà bạn chỉ có cổng AV thì cắm dây AV của box vào 3 cổng AV (màu vàng, trắng, đỏ).
  • Bước 4: Cắm dây mạng của nhà bạn vào cổng LAN của box (nếu có)
  • Bước 5: Cắm dây nguồn của box vào cổng DC của tivi
  • Bước 6: Bật tivi khởi động. Bạn sẽ thấy tivi nhà bạn hoàn toàn trở thành một Smart tivi có đầy đủ các chức năng của điện thoại thông minh (xem phim truyện, nghe nhạc, chơi game, tải app, đọc báo, xem youtube, hát karaoke,...)
  • Bước 7: Hoàn thiện. Đến đây là mọi thứ đã được kết nối. Bạn có thể tự do trải nghiệm chiếc Smart tivi nhà mình với điều khiển cầm tay. 

Ngoài ra, Android TV box còn có 1 cổng USB để có thể truyền tải âm thanh, hình ảnh từ các thiết bị ngoại vi (laptop, tablet, smartphone,...). 

Android box tv là gì

Cổng HDMI

Tiêu chí chọn mua Android TV chất lượng

Mục đích sử dụng Android Tivi Box

Bạn là người yêu thể thao, nhất là bóng đá: hãy chọn box của hãng truyền hình vệ tinh số K+

Bạn đam mê xem phim (phim bom tấn, phim hành động, tâm lý,...), fan hâm mộ của các giải bóng đá trong và ngoài nước, thường xuyên lên youtube giải trí: hãng Android Tivi Box FPT là phù hợp nhất với bạn. Xét về khối lượng lưu trữ phim, họ đứng đầu. 

Bạn thường xuyên xem các chương trình truyền hình của đài VTV hay đang công tác tại nước ngoài và muốn xem phim của quê nhà: hãy chọn box của hãng VTVGo Box (chuyên cung cấp các kênh truyền hình VTV có thể xem lại đến 6 tháng)

Bạn thích tìm tòi và tải các ứng dụng trên CH Play về trải nghiệm thì nên chọn Android Tivi box của hãng VNPT, Viettel, VTV, Clip Box,... Duy nhất Android Tivi Box FPT không cho phép download ứng dụng.

Cấu hình Tivi Box Android

Nếu bạn chỉ có nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt web đơn giản thì chỉ cần Android Tivi Box có cấu hình RAM từ 1-2GB, bộ nhớ trong 8GB là đủ dùng rồi.

Nếu bạn có nhu cầu chơi game nặng, tải game về máy thì cần Android Tivi Box có cấu hình RAM 2GB, bộ nhớ trong từ 16-32GB, lõi tứ hoặc tám mới đáp ứng được. 

Android box tv là gì

Lưu ý các thông số cấu hình

Cổng kết nối Android TV Box

Cổng kết nối càng đa dạng càng tốt. Tốt nhất khi mua Android Tivi Box bạn nên ưu tiên loại hỗ trợ đa cổng: HDMI, VA, USB, SD, OTG, DLNA, Miracast, Airplay, hotspot, bluetooth. Để tránh tình trạng mua về nhưng Android Tivi Box lại không kết nối được tivi hay các thiết bị cần kết nối khác.

Phụ kiện kèm theo Tivi Box

Android Tivi Box có khá nhiều phụ kiện đi kèm, có thể kể đến như: điều khiển từ xa, chuột không dây, bàn phím, webcam gọi video call, cáp HDMI, tay cầm chơi game (cho game thủ), sách hướng dẫn sử dụng. 

Giá thành Android Tivi Box

Giá của một chiếc Android Tivi Box trên thị trường hiện được chia là 2 mức giá:

  • Từ 400.000đ - 700.000đ: đây là mức giá của Android Tivi Box bình dân. Trong tầm giá này sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu giải trí trực tuyến cơ bản, hỗ trợ một số cổng kết nối phổ thông, thiết kế nhỏ gọn, giao diện trực quan, một số loại hỗ trợ màn hình hiển thị 4K nhưng mức độ hoàn thiện khá kém, thường xuyên xảy ra lỗi vặt.
  • Từ 700.00đ trở lên: Android Tivi Box trong phân khúc này thuộc loại cao cấp, hỗ trợ rất nhiều tiện ích: tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối karaoke plus, chế độ tiết kiệm pin, ứng dụng nhaccuatui, nghe nhạc zing mp3, công nghệ Rockchip nâng cao tốc độ xử lý. Bên cạnh đó là khối lượng kho ứng dụng đa dạng, phong phú, cấu hình cao, tốc độ kết nối ổn định. 

Thương hiệu Android Tivi Box nên mua

Một số thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất Android Tivi Box có thể kể tên như: FPT, VNPT, Vinabox, Himedia, VTV, Xiaomi, Clip TV Box, Kiwi, Minix, Zidoo, Agol,...Thương hiệu càng uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm, quyền lợi khách hàng sau mua.

Thời gian bảo hành

Android Tivi Box thông thường có thời gian bảo hành từ 1 - 2 năm tùy từng hãng. Vì là thiết bị điện tử ắt sẽ có lúc phát sinh lỗi, chế độ bảo hành khi đó sẽ phát huy vai trò của nó.

Đánh giá Top 10 Android TV box tốt nhất thị trường hiện nay

1. Android Tivi Box Xiaomi Mibox S 4K Global

Android Tivi Box Xiaomi Mibox S 4K Global là mẫu Tivi Box bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Android Tivi Box Xiaomi Mibox S 4K Global sử dụng công nghệ công nghệ Chromecast giúp phát trực tiếp âm thanh, hình ảnh lên tivi từ màn hình điện thoại. 

Thiết bị được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đến các thiết bị ngoại vi, tích hợp công nghệ hỗ trợ bằng giọng người dùng thao tác một cách dễ dàng mà không cần bộ điều khiển. Sản phẩm còn mang đến những trải nghiệm hình ảnh cực sống động nhờ màn hình hiển thị 4K. Với tộc độ xử lý chỉ trong 60fps giúp mọi chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà, trơn tru hơn bao giờ hết.

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI tiki

Ưu điểm Android Tivi Box Xiaomi 

  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Tốc độ xử lý nhanh
  • Thao tác mượt mà
  • Xem phim, youtube không gị giật
  • Hỗ trợ kìm kiếm bằng giọng nói

Nhược điểm: Không thích hợp để xem truyền hình

Giá: 1.349.000 ₫

2. Android TV Box TX3

Thiết bị này sở hữu Ram 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB đảm bảo các chuyển động âm thanh, hình ảnh mượt mà, không bị delay. Box TX3 hỗ trợ 2 cổng USB với màn hình Led sắc nét hiển thị rõ ràng các thông số trên box.

Kích thước nhỏ, vừa vặn trong lòng bàn tay là ưu điểm của thiết bị này. Sản phẩm thực hiện tốt vai trò của một thiết bị đầu thu, cung cấp kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho người dùng khám phá: xem phim truyền hình, lướt web, xem phim trên youtube,...

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại
  • Tốc độ kết nối ổn định, không bị lag
  • Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản
  • Giá rẻ

Nhược điểm: Thỉnh thoảng xảy ra lỗi lặt vặt

Giá: 643.000 ₫

3. FPT Play Box + 4K 

Nổi lên từ năm 2019 nhưng đến thời điểm hiện tại sức hút của FPT Play Box + 4K vẫn không hề suy giảm. Thiết bị Android TV Box này sở hữu hàng loạt các tính năng tuyệt vời: 150 kênh truyền hình miễn phí, kho phim truyện được tổn hợp đầy đủ cho mọi lứa tuổi với mọi thể loại, phát sóng trực tiếp các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, chuyên mục dành riêng cho Giáo dục và Giải trí cho các em thiếu nhi.

Chất lượng màn hình đạt chuẩn 4K mang đến hiệu ứng chuyển động cực sống động như chuyển động 3D. Người dùng thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi nhờ sự tích hợp đa loại cổng: LAN, AV, HDMI của sản phẩm. Sử dụng chip đồ họa Mali 450-4K giúp mọi thao tác trở nên nhạy bén, không lag giật.

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Kho ứng dụng khổng lồ
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối
  • Màn hình hiển thị sắc nét
  • Hiệu ứng mượt mà

Nhược điểm

  • Còn độ trễ
  • Không phù hợp để chơi game

Giá: 1.149.000 ₫

4. Android TV Box Vinabox X9 Plus

Sản phẩm sử dụng chip 4 nhân, Ram 2GB, bộ nhớ trong 8GB giúp bạn tải hàng trăm ứng dụng về không lo giật, lag hay quá tải bộ nhớ. Độ hoàn hảo của Vinabox X9 Plus được thể hiện ở màn hình hiển thị 4K, giao diện thuần Việt, màn ảnh chân thực, ghi hình sắc nét, thao tác mượt mà.

Vinabox X9 Plus không phụ lòng mong mỏi của người dùng bởi sản phẩm cung cấp cho người dùng kho ứng dụng khổng lồ, xem cả năm không hết. Các bộ phim nước ngoài, trong nước liên tục được cập nhật, hiển thị dưới chất lượng Full HD. Đăc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối: dàn karaoke, route wifi, tivi crt, ổ cứng, chuột, USB, model mạng, tivi LCD/LED.

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Bộ xử lý nhạy
  • Màn hình hiển thị chân thực
  • Thao tác mượt mà
  • Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Nhược điểm: Bắt wifi chậm

Giá: 755.000 ₫

5. Android TV Box ZIDOO X6

ZIDOO X6 mang trên mình tông màu ghi nhã nhặn, đảm nhận tốt vai trò cung cấp các chương trình giải trí trực tuyến. Người dùng thỏa sức nghe nhạc, đọc báo, lướt mạng, xem youtube,..với chất lượng hình ảnh 4K cực nét. 

Về cấu hình, thiết bị sử dụng chip tứ, chip đồ họa GPU 8, ROM 8GB, RAM 2GB tối ưu mọi thao tác, làm mượt mọi chuyển động, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất. Kết nối wifi không bao giờ bị chậm bởi sản phẩm được trang bị 2 ăng ten đính trên đầu thiết bị nâng cao khả năng hấp thụ sóng wifi. 

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Thiết kế giản đơn, nhã nhặn
  • Cấu hình cao
  • Ăng ten tăng khả năng bắt sóng wifi
  • Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản
  • Màn hình hiển thị 4K

Nhược điểm: Giá hơi cao

Giá: 2.500.000 ₫

6. Smart Box 2 Android Tivi Box

Smart Box 2 Android TV Box kết nối với cả 2 mạng LAN, wifi do đó bạn có thể kết nối mạng ở bẩt cứ địa điểm nào. Tiện lợi hơn nhờ tính năng phát wifi cho phép người dùng chia sẻ rộng rãi. Box bổ sung khá nhiều phụ kiện đi kèm: bộ bàn phím, chuột, remote điều khiển. 

Bên cạnh chức năng chính của mình, sản phẩm còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời: gửi email, xử lý, nhập liệu văn bản, tích hợp hát karaoke, lướt facebook. Gia đình bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán vì hơn 10 ngàn bộ phim truyện có sẵn trong Box. Kho ứng dụng giáo dục luyện thi ngoại ngữ sẽ đặc biệt cho các bạn nhỏ yêu thích môn tiếng anh. 

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm 

  • Kết nối 2 mạng
  • Tích hợp điều khiển từ xa
  • Đa năng, đa tác vụ
  • Nhiều tiện ích nâng cao

Nhược điểm: Sử dụng hệ điều hành cũ

Giá: 1.250.000 ₫

7. Android TV Box MXQ 4K Pro 2G+16G

Giá rẻ mà chất lượng không thể xem nhẹ. TV Box MXQ 4K Pro 2G+16G sở hữu kho tàng các ứng dụng, kho phim truyện, sách báo bạt ngàn sẽ đem đến cho bạn những phút giây sảng khoái nhất khi ở nhà. Chip Rockchip được cải tiến ở tầm cao mới giúp mọi thao tác xử lý nhạy bén, mượt mà hơn bao giơ hết.

Điểm nổi bật của thiết bị chính là hỗ trợ xem video và hình ảnh với chất lượng cao nhất: 4K hiển thị vô cùng sắc nét, sinh động. Sản phẩm kết nối với nhiều loại cổng: HDMI, USB, SPDIF, AV, LAN giúp đa dạng hóa thiết bị đầu vào. Thuận tiện hơn nhờ tặng kèm bộ remote điều khiển giúp người dùng điều chỉnh các tác vụ ngay tại chỗ mà không cần di chuyển.

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI shopee

Ưu điểm

  • Hỗ trợ đa cổng kết nối
  • Video và hình ảnh 4K
  • Thao tác mượt mà
  • Hiệu ứng sống động
  • Tặng kèm remote

Nhược điểm: Thời gian load chậm

Giá: 559.999 ₫

8. Android TV Box Himedia Q10 Pro

Cấu hình khủng chính là sức hút của Himedia Q10 Pro. Bộ nhớ trong lên đến 16GB, hỗ trợ tuyệt đỉnh khi tải các game nặng ký mà phải lo nặng, treo tivi. Công nghệ nén H.265 4K có chức năng quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng âm thanh và hình ảnh. Mọi chuyển động được tối ưu đến mức mượt mà, thích mắt.  

Đây có thể nói là sản phẩm dành riêng cho game thủ. Thiết bị chơi được mọi phiên bản game, đặc biệt là KODI. Tuyệt vời hơn với màn hình hiển thị và video đều ở định dạng 4K cao cấp mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao. Himedia Q10 Pro nổi danh là bộ thu sóng wifi tốt nhất tốt nhất trong các dòng Android Tivi Box. 

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Cấu hình khủng
  • Tốc độ xử lý nhanh
  • Nhiều cổng kết nối
  • Tích hợp Skype giúp liên lạc với người thân
  • Chia sẻ được dữ liệu từ điện thoại lên màn hình tivi

Nhược điểm: giá cao, thỉnh thoảng phát sinh vài lỗi

Giá: 3.180.000 ₫

9. Android TiVi Box X96 mini 

Nếu bạn đang tìm một Android TV Box giá rẻ mà chất lượng thì X96 chính là sự lựa chọn dành cho bạn.Sản phẩm sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, vừa tầm, dễ lắp đặt. Với Ram 2GB, 16GB bộ nhớ trong, tốc độ 20MB/S, bạn sẽ cảm nhận rõ được các thao tác xử lý nhanh nhạy, mượt mà của âm thanh, hình ảnh.  

X96 mini hỗ trợ cổng HDMI, LAN, TF và kết nối không dây Airplay, Miracast, DLNA. Chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi dữ liệu đều được truyền trực tiếp từ thiết bị di động lên tivi, tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Android box tv là gì

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn
  • Cấu hình cao
  • Tốc độ xử lý mượt mà
  • Giá rẻ

Nhược điểm: Không kết nối bluetooth

Giá: 540.000 ₫

10. Android Tivi Box Magicsee N5 

Android TV Box Magicsee N5 được trang bị đầy đủ các tính năng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng: nghe nhạc, xem phim, học ngoại ngữ,... Cấu hình khủng là ưu thế của sản phẩm: Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chip lõi tứ. Android Tivi Box Magicsee N5 cũng hiển thị màn hình video với độ phân giải đạt chuẩn 4K cho chất lượng siêu nét. 

Nhờ hỗ trợ sử dụng tiếng việt nên người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt sản phẩm. Android Tivi Box Magicsee N5 được tích hợp nhiều tiện ích thú vị: hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, kết nối bluetooth, công nghệ Miracast giúp truyền dữ liệu từ điện thoại lên tivi. 

Android box tv là gì
XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Cấu hình khủng
  • Đường truyền ổn định
  • Giao diện tiếng việt
  • Hỗ trợ giọng nói
  • Màn hình hiển thị chân thực
  • Hỗ trợ đa cổng kết nối: SPDIF, HDMI, TF card, LAN, AV 

Nhược điểm: Thường xuyên phát sinh lỗi

Giá: 649.000 ₫

Trên đây là những tìm hiểu cơ bản, cách chọn mua vài gợi ý 1 số sản phẩm bán chạy. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một thiết bị Android TV box phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn và gia đình.