App tải nhạc miễn phí cho Android

Top các ứng dụng tải nhạc tốt nhất cho Android

Tổng hợp những ứng dụng tải nhạc tốt nhất cho Android hoàn toàn miễn phí hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm cực kì mới lạ và tuyệt vời.

4shared Music

4shared Music sở hữu một thư viện âm nhạc khá lớn với khoảng 5.965.819 bài hát. Ứng dụng nhạc này hỗ trợ người dùng tìm bài hát yêu thích đồng thời tự động lọc các tập tin dạng MP3. Ngoài ra còn cho phép người dùng nghe nhạc ngoại tuyến cũng như thêm các bài nhạc riêng của mình vào thư mục này.


Phần mềm miễn phí từ kho ung dung Android này khá lý tưởng để tìm kiếm các bài hát cổ điển với giao diện khá thu hút những người hâm mộ KitKat hoặc các phiên bản Android cũ hơn.

Link tải ứng dụng 4shared Music: play.google.com/store/apps/details?id=com.forshared.music

RockMyRun – tải nhạc kết hợp với tập luyện thể thao

RockMyRun là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải hoặc lưu trữ các các bài hát ngoai tuyến. Phần mềm này hỗ trợ phát các danh sách nhạc khá hiệu quả. Bên cạnh đó có thể kết hợp với BPM (nhịp tim mỗi phút) của bạn để lọc các danh sách nhạc phù hợp với nhu cầu tập luyện thể dục thể thao hoặc người dùng cũng có thể sử dụng tính năng myBeat để tự động thay đổi các bài hát cho phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Link tải RockMyRun: play.google.com/store/apps/details?id=com.rockmyrun.rockmyrun

Google Play Music – trình tải và phát nhạc miễn phí của Google

Đây là một trong những ứng dụng tải nhạc hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy từ Play Store. Google Play Musicđược biết đến như là thị trường âm nhạc trực tuyến của Google, cung cấp một số bài hát hoặc album miễn phí để tải về máy. Ứng dụng Google Play Music đồng thời cũng hoạt động như một trình phát nhạc (đây cũng là phần mềm nằm trong top đầu trình chơi nhạc trên Android).


Phần mềm này khá hữu dụng khi cho phép lưu trữ lên đến 50.000 bài hát từ kho lưu trữ cá nhân của mình sau đó có thể nghe từ web, smartphone hoặc tablet hoàn toàn miễn phí.

Advanced Download Manager

Advanced Download Manager hỗ trợ người dùng tải các tập tin định dạng MP3 và MP4 đồng thời cung cấp các chế độ tùy chỉnh để người dùng có thể kiểm soát các bài nhạc được tải về như giới hạn tốc độ tải tối đa, số lượng bài nhạc được tải cùng một lúc. Đây cũng là công cụ tải nhạc với tốc độ khá nhanh.

Trình duyệt miễn phí đi kèm với ứng dụng không hỗ trợ lọc các bài nhạc miễn phí nhưng nó cũng phần nào giúp người dùng tìm kiếm các bài hát.

Link tải Advanced Download Manager: play.google.com/store/apps/details?id=com.dv.adm

Anghami – nguồn tải nhạc cho các tín đồ âm nhạc Ả rập

Nếu bạn là tín đồ của các bài hát Ả rập thì Anghami là một trong những lựa chọn nên cân nhắc cho thiết bị Android của mình. Ứng dụng này được thiết kế nhằm hướng vào thị trường các nước Trung Đông, cung cấp dịch vụ tương tự như Google Play Music.

Anghami hỗ trợ người dùng chia sẻ bài hát yêu thích thông qua mạng xã hội Facebook hoặc Twitter một cách dễ dàng đồng thời hỗ trợ loại bỏ các quảng cáo và tải nhạc không giới hạn. Link tải Anghami: play.google.com/store/apps/details?id=com.anghami

Hy vọng những ứng dụng nhạc trên đây hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn relax vui vẻ nhé.

  • Thích
    App tải nhạc miễn phí cho Android
  • Yêu
    App tải nhạc miễn phí cho Android
  • Haha
    App tải nhạc miễn phí cho Android
  • Wow
    App tải nhạc miễn phí cho Android
  • Khóc
    App tải nhạc miễn phí cho Android
  • Giận
    App tải nhạc miễn phí cho Android

App tải nhạc miễn phí cho Android

Ngay cả trong thời của Spotify và Apple Music, vẫn có một số lượng lớn người không đăng ký và có xu hướng sử dụng ứng dụng tải nhạc miễn phí trên điện thoại di động. Một ứng dụng tốt cho nhiệm vụ này là một ứng dụng cung cấp nội dung với tối thiểu quảng cáo. Điều đó nói rằng, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các ứng dụng mà bạn chắc chắn sẽ thích.

Nhiều người thích sử dụng các ứng dụng miễn phí. Tôi đã từng cảm thấy như vậy, nhưng Spotify là một ứng dụng quá tốt để bỏ qua. Mặc dù tôi giữ một số ứng dụng miễn phí vì tôi có thể tải các bài hát của các tác giả không có trên Spotify và thiếu bản quyền (Có nhạc phi thương mại hóa rất hay). Dù lý do của bạn là gì, hãy yên tâm rằng những ứng dụng này sẽ giúp bạn theo cách này hay cách khác.

Nó có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn muốn tải xuống nhạc miễn phí trên điện thoại di động của mình mà không phải trả bất kỳ khoản nào, thì cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua danh sách này với ứng dụng tải nhạc hay nhất cho android cho tháng 2022 năm XNUMX này.

Danh sách này không theo thứ tự từ tốt nhất đến kém nhất hoặc bất cứ thứ gì tương tự, vì vậy cách nào bạn sử dụng sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt, nó sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người.

ƯU ĐÃI: THƯỞNG THỨC 1 THÁNG MIỄN PHÍ TRÊN AMAZON MUSIC KHÔNG GIỚI HẠN

Các ứng dụng tải nhạc tốt nhất cho Android - làm thế nào để tải nhạc trên điện thoại di động miễn phí?

Tôi đã thử nghiệm hơn 10 ứng dụng cho bài viết này, nhưng tôi đã lọc ra 6 ứng dụng hàng đầu mà tôi nghĩ đáng để bạn dành thời gian.

Fildo - APK

App tải nhạc miễn phí cho Android
Truyền phát nhạc Fildo

Ứng dụng này cho phép bạn truy cập vào một Bộ sưu tập nhạc chất lượng cao được lưu trữ trên các nguồn khác nhau, do đó làm cho nó trở thành duy nhất và là một trong những hoàn chỉnh nhất hiện nay về mặt này.

Ứng dụng này không chỉ có sẵn cho các thiết bị Android mà còn cho Windows và iOS. Một lựa chọn rất được khuyến khích mà bạn nên thử.

App tải nhạc miễn phí cho Android
4 Shared

Bạn có nhớ những khoảng thời gian tuyệt vời khi nhạc có thể được tải xuống dễ dàng từ 4shared? Chà, 4shared vẫn đang hoạt động. 4shared là ứng dụng chia sẻ tập tin cho phép người dùng tải lên và tải xuống các tập tin, giống như ứng dụng này hoạt động trên trang web của bạn.

Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Bạn có thể sử dụng Facebook, Google hoặc email để đăng ký.

Có một biểu tượng tìm kiếm ở dưới cùng bên phải của menu chính của ứng dụng, nơi bạn có thể tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại tệp nào, bao gồm nhạc, video, hình ảnh, v.v.

Có hơn 30 triệu tệp có sẵn trên 4shared mà bạn có thể tải xuống, bao gồm cả các tệp nhạc.. Tải xuống nhạc trong 4shared sẽ tự động lưu các bản tải xuống vào thư mục đám mây của bạn, mà bạn có thể truy cập ngay cả khi ngoại tuyến.

TẢI XUỐNG TRÊN GOOGLE PLAY

MixerBox - ứng dụng tải nhạc

App tải nhạc miễn phí cho Android
Mixer

Bạn có muốn phát video YouTube và khám phá âm nhạc ở một nơi không? Ứng dụng này cho phép bạn làm chính xác điều đó. Ngoài ra, MixerBox hoàn toàn miễn phí.

MixerBox có quyền truy cập vào các tệp nhạc của bạn có thể được phát từ chính ứng dụng, nó cũng có thể đóng vai trò như một trình phát nhạc thay thế.

Ứng dụng này cho phép bạn tải các bài hát miễn phí mà không cần tạo tài khoản. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình.

TẢI XUỐNG TRÊN GOOGLE PLAY

App tải nhạc miễn phí cho Android
FrostWire

FrostWire khác với những người khác ứng dụng tải xuống nhạc vì nó thực sự là một ứng dụng tải xuống torrent. Nó cho phép bạn tải xuống các tệp torrent, nhưng nó cũng hoạt động như một trình phát nhạc.

Đây là ứng dụng tốt nhất hiện có nếu bạn muốn tải xuống một album nhạc hoàn chỉnh.

Nếu bạn chưa quen với việc tải xuống các tệp torrent, tất cả những gì bạn phải làm là tìm tệp .torrent cho bài hát hoặc album bạn muốn, tải xuống và mở nó trong FrostWire hoặc chỉ cần sao chép liên kết nam châm và dán nó vào FrostWire.

TẢI XUỐNG TRÊN GOOGLE PLAY

Audiomack: ứng dụng tải nhạc mới miễn phí

App tải nhạc miễn phí cho Android
Audiomack

Nếu bạn muốn luôn thời trang và luôn được cập nhật các bản phát hành mới, Audiomack là ứng dụng bạn đang tìm kiếm. Đây là một ứng dụng cho phép bạn phát và tải xuống các bài hát hoặc mixtape yêu thích của mình và tạo danh sách phát của riêng bạn.

Trước khi có thể phát nhạc ngoại tuyến, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản hoặc đăng nhập thông qua Facebook.

Bạn cũng có thể duyệt qua các danh sách phát được sắp xếp hoặc duyệt qua các bài hát hàng đầu trong phần thịnh hành. Ứng dụng này miễn phí để tải xuống, nhưng bạn cũng có thể chọn không tham gia quảng cáo với € / 4,99 đô la mỗi tháng.

TẢI XUỐNG TRÊN GOOGLE PLAY

Tải xuống Android Music từ Telegram - VKM Bot

Một giải pháp thay thế thoải mái khác mà tôi đã sử dụng thay thế cho nền tảng thanh toán mà tôi sử dụng, đó là Spotify, là Telegram. Thông qua VKM Bot, bạn sẽ có quyền truy cập hoàn toàn vào tất cả các bản nhạc có sẵn trên mọi nền tảng Và trên hết, bạn cũng có thể truy cập các bài hát chưa được phát hành / giao dịch mà chúng tôi không có sẵn trên các nền tảng phát trực tuyến trả phí.

App tải nhạc miễn phí cho Android
VKM Bot trên Telegram

Hệ thống sử dụng bot rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động bot trong Telegram (tôi sẽ để lại cho bạn liên kết bên dưới), viết nghệ sĩ bạn muốn và bạn sẽ nhận được một danh sách để nhấp vào để tải bản nhạc. Một hệ thống ngoạn mục mà tôi sử dụng rất nhiều.

MỞ VKM BOT TRÊN VIỄN THÔNG

Làm cách nào để tải nhạc xuống từ Google Play?

Nếu bạn muốn tải xuống các bài hát trực tiếp từ Google Play, bạn phải sử dụng ứng dụng âm nhạc chính thức của Google có tên là «YouTube Âm nhạc«. Mở ứng dụng, nhấn vào một album hoặc danh sách phát và nhấn vào Tải xuống.

Ứng dụng chơi nhạc tốt nhất cho Android là gì?

Có rất nhiều ứng dụng trình phát nhạc có sẵn trên Play Store và rất khó để so sánh ứng dụng nào là tốt nhất vì mỗi người dùng có sở thích khác nhau. Nhưng mà đây Bạn có một danh sách chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Luôn làm điều đúng đắn và tải nhạc miễn phí bản quyền xuống

Hôm nay bạn có thể tải về và thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình! Nhưng chỉ là một lời nhắc nhanh: phần lớn âm nhạc có bản quyền. Chính vì vậy để tìm được một ứng dụng tải nhạc hay không phải là điều dễ dàng. Lắng nghe các nghệ sĩ yêu thích của bạn trên các nền tảng trả phí là một cách tuyệt vời để hỗ trợ họ. Trả tiền cho một ứng dụng phát trực tuyến nhạc không phải là một khoản đầu tư tồi nếu bạn đam mê nó, phải không?

Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ có thể thưởng thức âm nhạc bạn muốn mà còn có thể giúp nghệ sĩ yêu thích của bạn tiếp tục tạo ra những bản nhạc hay.