baby star candy là gì - Nghĩa của từ baby star candy

baby star candy có nghĩa là

jungkook

Thí dụ

Jungkook là em bé Star Candy, cái tên đó thuộc về anh ta và nếu tôi thấy bất cứ ai khác sử dụng nó cho một số mốt không liên quan, tôi sẽ đẩy bà của họ xuống cầu thang và đánh cắp danh tính của họ để thực hiện gian lận thuế hoặc Tôi đang nhớ Candy Star Star (còn gọi là Jungkook) :(

baby star candy có nghĩa là

Một biệt danh cho Jungkook (từ BTS) Trong nhóm của nhóm, sự trở lại đặc biệt, BTS BTS News vào tháng 9 năm 2017, RM, thành viên nhóm của Jungkook, đã đề cập đến nhóm thưởng thức Popeye, Samyang đồ ăn nhẹ với nhau và Jungkook chọn ra và chỉ ăn kẹo hình ngôi sao. Cái tên đã trở nên phổ biến sau này khi nhãn BTS Bighit đã sử dụng biệt danh như một hashtag (#아기별사탕) trên bài đăng sinh nhật của Jungkook trên Twitter. Mặc dù Candy Star Star là biệt danh của Jungkook, nhưng Armys cũng đã sử dụng nó như một tính từ để mô tả những khoảnh khắc khi Jungkook làm hoặc nói điều gì đó dễ thương, ngọt ngào hoặc đáng yêu.

Thí dụ

Người a: *tweet một clip của jungkook làm điều gì đó dễ thương * Người B: rất kẹo ngôi sao trẻ em của anh ấy hoặc Người A: Đôi mắt Jungkook, rất lấp lánh Người B: anh ấy là kẹo ngôi sao bé nhỏ của chúng tôi

baby star candy có nghĩa là

Jungkook của BTS là con người duy nhất được phép sở hữu biệt danh này. Jungkook is baby Star Candy, Em bé Star Candy là Jungkook. Không có con người nào khác đã được tặng biệt danh này và nó sẽ giữ nguyên như vậy. Biệt danh này có nguồn gốc từ một hashtag được sử dụng trong bài đăng sinh nhật của Jungkook bởi tài khoản chính thức của BTS_Bighit trên Twitter, kể từ đó, đó là một điều phổ biến trong fandom (quân đội) để gọi anh ta là Candy Star Star Candy. Một lần nữa, điều này chỉ dành cho Jungkook.

Thí dụ

Người 1: OMG Jungkook là Kẹo Ngôi sao Baby
Người 2: Thật đúng OOMF

baby star candy có nghĩa là

Một biệt danh được đặt cho Jungkook của BTS. Bighit đã sử dụng biệt danh này trong một hashtag vào ngày sinh nhật của anh ấy.

Thí dụ

Tôi Miss Baby Star Candy Trang phục này là Candy Star Star rất