Bạn gái tống đông khuê là ai

Vừa đẹp trai, tài giỏi, sở hữu bộ sưu tập xe sang hàng chục tỷ đồng, Tống Đông Khuê là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng hiện đang vướng vào thông tin lộ clip nhạy cảm.

Tống Đông Khuê được nhiều người khen là chàng trai vừa đẹp trai, vừa tài giỏi.

Cộng đồng mạng đang râm ran thông tin về Tống Đông Khuê lộ clip nhạy cảm. Được đánh giá là người vừa đẹp trai, tài giỏi, sở hữu bộ sưu tập xe sang hàng chục tỷ đồng, Tống Đông Khuê hiện còn là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng.

Trước đó vài ngày, Tống Đông Khuê được cộng đồng mạng bàn tán và tranh cãi khi để lộ clip vừa lái xe không thắt dây an toàn, vừa có hành động sờ đùi bạn gái. Không những thế, bạn gái Tống Đông Khuê còn gác chân lên đùi anh trong lúc anh đang lái xe.

Tống Đông Khuê vừa lái xe không thắt dây an toàn, vừa có hành động sờ đùi bạn gái. [Ảnh cắt từ clip].

Hành động này lập tức bị cộng đồng mạng lên án gây nguy hiểm vì thiếu an toàn khi tham gia giao thông và có thể gây nguy hiểm cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Trước hàng loạt chỉ trích, Tống Đông Khuê tạm thời khóa Facebook và cài đặt Instagram ở chế độ riêng tư. 

Vậy CEO Tống Đông Khuê là ai?

Tống Đông Khuê nổi lên từ chương trình truyền hình “Người ấy là ai” mùa 3

Tống Đông Khuê [Will Tống] sinh năm 1999, là con trai của Tống Thành Vinh, vị đạo diễn phim “Có lẽ nào ta yêu nhau” phát sóng trên VTV vào năm 2009.

Ngoài ra, theo chia sẻ của Tống Đông Khuê trên trang cá nhân, anh là người sáng lập công ty truyền thông, chuyên sản xuất âm nhạc, chủ của một nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Tống Đông Khuê là chàng trai có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Trên trang cá nhân anh chàng 9X này thường chia sẻ những đoạn clip tự mình đệm đàn và hát.

Chính vì thế, Tống Đông Khuê đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình truyền hình “Người ấy là ai” mùa 3, Tống Đông Khuê mới thực sự nổi lên. Theo những gì chia sẻ trong chương trình, Tống Đông Khuê đích thực là một rich kid chính hiệu.

Sau khi gây được sự chú ý tại Người ấy là ai, Tống Đông Khuê tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ có niềm đam mê với xe và hiện đang sở hữu bộ sưu tập xe sang với 10 chiếc xe hơi và xe cổ trị giá hàng chục tỷ đồng.

Dàn siêu xe của Tống Đông Khuê trị giá hàng chục tỷ đồng.

Ngoài những chiếc xế hộp cổ, Đông Khuê còn có xe hơi sang chảnh khác. Điển hình là Audi A4 có giá khoảng hơn 1,8 tỉ đồng. Xe có động cơ xăng 2.0L cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 7,3 giây. Xe có tốc độ tối đa 241 km/h.

Tống Đông Khuê bên chiếc xe Mercedes CLA 45 AMG có giá 2,3 tỷ đồng.

Những ai theo dõi trang cá nhân của anh chàng này sẽ thấy người này là một "tay chơi" xe khi sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ mà các ngôi sao hạng A trong showbiz thường đi. Thế nên sự nổi tiếng của anh chàng càng nhận được sự chú ý.

Ngoài ra, Tống Đông Khuê vẫn thường dành thời gian đi đánh golf đều đặn mỗi tuần - đây được xem là thú vui của giới nhà giàu.

Ngoài chơi xe, Tống Đông Khuê còn có những thú vui thời thượng, như chơi golf.

Tuy nhiên, việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe độ giàu có, ăn chơi sang chảnh khiến Tống Đông Khuê bị chỉ trích làm màu thái quá. 

Được biết, Đoàn Thảo Nhi là bạn gái của Tống Đông Khuê, là cô gái xinh đẹp và giàu có. Đoàn Thảo Nhi sở hữu gia thế khủng và độ sang chảnh không hề thua kém bạn trai. Cô hiện đang nắm giữ chức giám đốc và điều hành một doanh nghiệp.

PV

Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn hay Trần Viên Ngọc Trân được trang South China Morning Post liệt kê là các "Crazy Rich Asians" đời thực ở Việt Nam.

Thảo Nhi Đoàn- bạn gái của CEO nổi tiếng, điển trai Tống Đông Khuê đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều tin đồn cho rằng Thảo Nhi đã từng kết hôn và còn "cắm sừng" người cũ trước khi hẹn hò với Tống Đông Khuê. 

Chàng CEO sau đó đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này và chia sẻ rằng bạn gái mình đang rất khủng hoảng.

Tống Đông Khuê và bạn gái Thảo Nhi

Thảo Nhi đang khủng hoảng vì những tin đồn trên MXH

Ở một diễn biến khác thì mới đây, Kiều Trinh Xíu - bạn thân của Thảo Nhi đã chia sẻ một story đầy ẩn ý. Cô nàng viết: "Don't care is a kind of freedom too" [Tạm dịch: Không quan tâm cũng là một kiểu tương tự như tự do]. Có lẽ đây là lời khuyên và cũng là lời động viên Kiều Trinh muốn gửi đến người bạn đang phải đối mặt với những lùm xùm chăng?

Kiều Trinh Xíu đăng story đầy ẩn ý

Bạn gái Tống Đông Khuê ghi điểm trên MXH với hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh. Cô nàng chơi chung hội với Kiều Trinh Xíu và cả Trang Hý, Kaity Nguyễn. Đông Khuê - Thảo Nhi được nhận xét là cặp đôi giàu có nhất nhì "Người ấy là ai" vì cả hai đều nắm giữ chức giám đốc, điều hành doanh nghiệp khi còn rất trẻ.

Kiều Trinh và Thảo Nhi là bạn thân

Hội bạn Thảo Nhi, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu và Kaity Nguyễn

Cả hội đi du lịch cùng nhau

Bạn gái Tống Đông Khuê hiện là giám đốc điều hành một công ty, vừa sắm siêu xe ’sương sương’ 5 tỷ.

Sau khi Tống Đông Khuê dính lùm xùm có hội antifan lớn, tin đồn lộ video nhạy cảm khiến anh chàng nhanh chóng khóa Facebook, cài chế độ riêng tư thì cô bạn gái Đoàn Thảo Nhi của CEO này cũng được dân mạng tò mò tìm kiếm.

Tống Đông Khuê và bạn gái Thảo Nhi.

Bạn gái CEO Tống Đông Khuê là ai?

Theo tìm hiểu, bạn gái CEO họ Tống tên đầy đủ là Đoàn Thảo Nhi. Thông tin về cô nàng rất hiếm, chỉ biết Thảo Nhi đang nắm giữ chức giám đốc và điều hành một doanh nghiệp.

Dù không tiết lộ profile chi tiết cũng như đăng bài rất nhỏ lẻ trên mạng xã hội, song Facebook của cô nàng vẫn thu hút gần 20k người theo dõi và Instagram hiện là gần 58k follow. Những hình ảnh hiếm hoi Thảo Nhi chia sẻ phần nào nói lên cuộc sống của cô nàng.

Thảo Nhi sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp.

Theo đó, ngoài vài bức ảnh chụp cùng bạn trai thì toàn bộ hình còn lại bạn gái CEO sinh năm 1999 khoe du lịch sang chảnh, đi xe xịn, dùng hàng hiệu… Đặc biệt, cô nàng còn chơi rất thân với nhóm bạn Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu….

Video đang HOT

Thảo Nhi có hội bạn thân toàn người nổi tiếng.

Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu. Cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó tái hợp.

Bạn gái CEO Tống Đông Khuê giàu cỡ nào?

Dù không có bộ sưu tập siêu xe như bạn trai nhưng Đoàn Thảo Nhi cũng khiến dân mạng trầm trồ khi chỉ 21 tuổi đã sở hữu siêu xe Porsche Panamera trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Cô nàng tự sắm siêu xe 5 tỷ ở tuổi 21.

Trước đó, Tống Đông Khuê khoe hình ảnh làm thủ tục tậu xế hộp được đề tên bạn gái anh – Ms.Thảo Nhi và chàng doanh nhân cũng buông nhẹ caption: ‘Em vui là được’ . Từ đó, dân tình cho rằng chiếc xe là do Đông Khuê sắm cho bạn gái.

Tuy nhiên, Thảo Nhi đã đăng story đính chính. Theo đó, chiếc xe là do cô nàng tự mua. Tống Đông Khuê chỉ là không thích dòng xe này nhưng vì bạn gái thích nên mới có câu: ‘Em vui là được’ .

Chiếc xe màu đen tuyền sang trọng có giá đến 5 tỷ của Thảo Nhi.

Sự thật được tiết lộ khiến dân tình trầm trồ hơn. Với việc tự sở hữu siêu xe 5 tỷ đủ thấy tiềm lực kinh tế Thảo Nhi cũng không phải dạng vừa.

Những siêu xe khác mà Thảo Nhi từng lái.

Đoàn Thảo Nhi và những lùm xùm gây tranh cãi

Thời gian quen Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay. Cô từng bị đồn lên xe hoa một lần khi bức ảnh mặc áo dài đỏ tay cầm hoa bên một chàng trai mặc vest lịch lãm. Chưa hết, Thảo Nhi từng được cho là ‘cắm sừng’ người cũ để cặp kè Đông Khuê.

Tin đồn Thảo Nhi từng lên xe hoa.

Trước những thông tin này, Thảo Nhi giữ im lặng nhưng Đông Khuê đã lên tiếng giải vây. Anh phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến bạn gái và người cũ trong quá khứ.

Chàng CEO trẻ tuổi cho biết, bạn trai cũ Thảo Nhi là người ăn bám, vì suốt ngày phải chu cấp nên cô quyết định chia tay.

Hiện tại, Thảo Nhi nổi tiếng khi là bạn gái của CEO Tống Đông Khuê.

Về bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Thảo Nhi từng một lần đò, Đông Khuê lý giải: ‘ Thảo Nhi và bạn trai cũ từng đi bê lễ cho đám cưới của chị gái. Bức ảnh được chụp trong dịp ấy khiến mọi người hiểu nhầm cô ấy từng kết hôn’.

Nhìn chiếc chìa khóa siêu xe trên tay cùng tủ đồ hiệu lấp ló phía sau là biết độ sang chảnh của bạn gái CEO Tống Đông Khuê rồi nhé.

Ai theo dõi Tống Đông Khuê - "cực phẩm" của Người Ấy Là Ai [mùa 3] hẳn cũng biết anh chàng đã có nửa kia là một gái xinh phố cổ. Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến việc đã có bồ vẫn đi show hẹn hò thì không thể phủ nhận được rằng cặp đôi của Tống Đông Khuê và bạn gái thường xuyên khiến dân tình GATO lên xuống vì độ ngọt ngào cũng như giàu có.

Nếu như chàng CEO nổi đình nổi đám với BST xe hoành tráng cả chục chiếc rồi đứng đầu hội chiều bồ khi tặng bạn gái cả "rổ" đồ hiệu chỉ trong chục ngày thì đằng gái cũng có nguyên BST ảnh check-in nước trong nước ngoài sang chảnh. Cô nàng còn vừa tự tậu cho mình một chiếc Porsche Panamera bản tiêu chuẩn có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Tống Đông Khuê và bạn gái

Mới đây, bạn gái Tống Đông Khuê đã khoe lại chìa khóa xe sang của mình trên story Instagram. Còn nhớ trước đó, cũng chính chiếc chìa khóa xe 5 tỷ này từng gây ra biết bao ồn ào và hiểu lầm.

Nôm na là khoảng thời gian trước, Tống Đông Khuê bất ngờ đăng ảnh chiếc xe mới tinh cùng dòng caption "Em vui là được!" , điều này khiến nhiều người cho rằng có phải anh chàng mua xế sang tặng bạn gái hay không. Tuy nhiên sau đó thì nữ chính lại lên tiếng đính chính rằng: "Xe em tự mua" khiến chàng CEO phải xóa ảnh đi.

Gái xinh khoe tủ đồ hiệu lấp ló cùng chiếc chìa khóa xe 5 tỷ

Ở một diễn biến khác, ngoài chiếc chìa khóa, dân tình còn để ý đến tủ đồ hiệu lấp ló phía sau trong story bạn gái Tống Đông Khuê đăng tải. Nào túi, nào giày cao gót, nào sneaker, nào trang sức... tuy không soi rõ được thương hiệu nào nhưng ai nấy đều cá rằng chúng đều là đồ hiệu đắt đỏ, nhìn vô đã thấy "mùi tiền". Mọi người thậm chí còn ngồi thử đoán xem bao nhiêu trong số chúng là quà Tống Đông Khuê tặng nữa.

Bạn gái chàng CEO bên cạnh xe sang mới tậu

Trước đó, Tống Đông Khuê từng nhiều lần tặng đồ hiệu cho bạn gái

Ảnh: Instagram NV

Bạn gái Tống Đông Khuê tức giận, cãi tay đôi với antifan khi bạn trai bị tố "phông bạt, trụy lạc, biến thái" Theo đó, Thảo Nhi tức giận khi bạn trai bị nói xấu đồng thời khuyên antifan có lời xin lỗi gửi đến CEO Tống Đông Khuê. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn chat được cho là giữa Thảo Nhi với anti-fan. Theo như đoạn chat được chia sẻ thì Thảo Nhi tỏ thái độ không hài lòng với antifan...

23:39:10 25/06/2022

Đoạn clip ghi cảnh hai em nhỏ được ghép đôi và hôn nhau giữa phố đi bộ TP Vinh [Nghệ An] khiến dư luận bức xúc. Ngành chức năng đã dừng hoạt động này

12:55:53 25/06/2022

Hot TikToker Rain Dinh - nhân vật tạo trend Nhìn sang trái cực kì nổi tiếng trong năm nay, đồng thời cũng nổi đình đám với loạt clip ngắn TikTok được chăm chút về mọi mặt với chất lượng điện ảnh. Anh chàng cũng là cái tên đồng hành với ...

12:47:38 25/06/2022

Thấy bé gái mắc kẹt dưới dòng nước chảy xiết, anh Sao không chần chừ lao mình xuống cứu ngay, kịp đưa cháu vào bờ an toàn.Anh Sao cũng chính là người giúp một gia đình về quê giữa đường đèo Đông Bắc được cư dân mạng chia sẻ ồ ạt trước đ...

11:47:20 25/06/2022

Chu Thanh Huyền là một hot girl xinh đẹp trên mạng xã hội hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đồng thời được dân mạng biết đến với danh xưng bạn gái tin đồn của cầu thủ Nguyễn Quang Hải

11:05:26 25/06/2022

Sau nửa năm công khai chuyện tình cảm, 3 chuyến thăm đối phương cuối cùng Đạt Villa bất ngờ thông báo đến cộng đồng fan của mình rằng cả hai quyết định chia tay. Người chủ động muốn đường ai nấy đi là Vidhia, dù cho idol tóp tóp vẫn còn...

09:11:01 25/06/2022

Theo phóng viên Patrick Scott của Nhật báo phố Wall [WSJ], đi xe máy ở vùng núi của Việt Nam không dành cho tất cả mọi người nhưng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những du khách thích cảm giác mạnh

09:00:44 25/06/2022

Từ 1 siêu đầu bếp thu nhập cao nhưng Duy vẫn quyết định bỏ việc về quê bắt tay biến những đồi gò bỏ hoang, đầm lầy trồng lúa không đem lại hiệu quả kinh tế cao thành đầm sen với vườn cây ăn quả rộng hàng chục héc ta

08:51:59 25/06/2022

Bằng tiền tiết kiệm và vay mượn bạn bè, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh đã mua được một căn hộ nhỏ để đón bố mẹ về ở cùng. Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Trung vệ thuộc...

08:35:47 25/06/2022

Mất đôi chân trong chiến tranh, ông Long vào Sài Gòn chạy chữa, rồi từ đó ông bám trụ mảnh đất này để mưu sinh bằng nghề chạm khắc chữ

17:14:20 24/06/2022

Quỳnh Trần JP và Bà Tân Vlog là hai cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Mới đây, Quỳnh Trần JP đã tới Bắc Giang và ghé thăm nhà của Bà Tân Vlog. Những hình ảnh về cuộc gặp gỡ tràn ngập niềm vui này đc nữ YouTuber chia sẻ trê...

16:58:01 24/06/2022

Bức xúc trước cảnh xe buýt vượt ẩu, lấn làn bất chấp đường hẹp và đông, một tài xế ô tô con đã quyết định chặn đứng xe buýt này và nhất quyết không lùi lại nhường đường. Hành động cứng rắn đã nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng

16:52:15 24/06/2022

Đoạn clip Youtuber Hà Linh lên tiếng về thực trạng giới trẻ diễn sau chia tay khiến nhiều Netizen nghĩ ngay đến Đạt Villa. Mặc dù chưa từng có xích mích nhưng có vẻ như quan điểm của chiến thần review đa phần nhận về phản hồi tích cực

15:17:24 24/06/2022

Gào được biết đến là nhà văn có một lượng fan lớn với những câu chuyện đậm chất ngôn tình. Tuy nhiên, Gào lại sở hữu một cộng đồng antifan đông đảo sau hàng loạt thị phi như: ăn nói phũ phàng trên MXH,  bị tố nợ nần, quảng cáo không có ...

10:37:16 24/06/2022

Từ trước đến nay, khi nhắc đến nhà hàng lẩu này, gần như 100% mọi người nhớ đến là cảm xúc được quan tâm như một khách hàng VIP , được phục vụ kỹ càng từ đầu đến chân , từ lúc bước vào cho đến khi ra về nên bài đăng của thực khách trên ...

10:36:48 24/06/2022

Thời tiết nóng bức mà có chiếc bếp không gian thoáng đãng, mát mẻ như vậy thực sự bái phục về độ thông minh nhưng cũng không kém phần liều lĩnh

10:19:38 24/06/2022

Những bạn nào đang có ý định mua xe đạp thì cần phải cân nhắc kỹ để tránh tình trạng bỏ ra cả đống tiền nhưng xe thì bỏ xó như nhà tôi đây

10:12:41 24/06/2022

Cộng đồng mạng không ngừng ngợi khen tình yêu thương mà người chồng dành cho vợ và đứa con sắp chào đời. Không tự nhiên mà nhiều người nói rằng phụ nữ cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng nhiều hơn nữa trong thời gian mang thai, bởi lẽ t...

10:03:41 24/06/2022

Hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội khiến cậu học trò nghèo bối rối. Chỉ trong vài ngày, Nguyên Trường nhận được hàng chục cuộc gọi với nhiều lời đề nghị giúp đỡ

10:00:20 24/06/2022

Trong Ngày của Cha năm nay, câu chuyện về người cha 12 năm cõng con đến trường đã làm xúc động hàng nghìn người và tạo nên những hiệu ứng cảm xúc mạnh mẽ trong cộng đồng. Được biết, hai cha con trong câu chuyện truyền cảm hứng ấy chính ...

Video liên quan

Chủ Đề