Halloween 2019 chơi ở đâu

Halloween là một lễ hội tôn giáo truyền thống, đây là một lễ hội vui nhộn, được hầu hết tất cả các bạn trẻ đón nhận với những trò chơi kỳ bí và những bộ lễ phục hóa trang đáng sợ diễn ra trong ngày nay. Halloween sắp đến rồi,  bạn đã có ý định đi đâu chưa? Sieunhanh.com sẽ mách nhỏ bạn một vài địa điểm đi chơi Halloween tại TP.HCM và Hà Nội đông vui nhộn nhịp này nhé.

Halloween là ngày lễ gì

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đây được xem là một lễ hội vui nhộn nhất trong năm, đặc biệt là các bạn trẻ, với những trò chơi kỳ bí, đáng sợ trong dịp này. Vào những ngày này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình bù nhìn được trang trí bằng rơm, vải nằm, bà phù thủy mũi dài nhọn mặc áo đen ôm cán chổi, hình những cơn ma, con dơi, được dán lên kính hay trước cửa sổ nhà, những quả bí ngô được tỉa theo hình mặt người cười… Vào ngày này, trẻ con thường gõ cửa nhà đi xin kẹo, còn các bạn trẻ thì mở tiệc hay đi dự tiện hóa trang lễ hội Halloween.

Những địa điểm đi chơi Halloween 2019 ở TP.HCM

Ghé các trung tâm mua sắm

Cứ vào khoảng tháng 10, tất cả các trung tâm thương mại tại Sài Gòn đều chuyển sang phong cách trang trí Halloween với đèn bí ngô, mạng nhện, gậy phù thủy... từ cổng vào cho đến sảnh chính. Đặc biệt, các khu vực vườn bí ngô hay làng phù thủy được thiết kế độc đáo ngoài trời giúp du khách có thể nhanh chóng check-in và cho ra những bức ảnh chất lừ. Du khách có thể tìm đến một số khu trung tâm thương mại nổi tiếng trong ngày Halloween như: Crescent mall [quận 7], Aeon mall [quận Tân Phú, quận Bình Tân], Takashimaya [quận 1]...

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm ngay tại quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điểm hẹn quen thuộc của người trẻ Sài Gòn trong ngày Halloween. Vào đêm chính hội, khu phố này chắc chắn là nơi tập trung rất đông các "hồn ma", những mụ phù thủy và những gương mặt được hóa trang trông thật gớm ghiếc...Thêm vào đó rất nhiều bạn trẻ đã không ngại tập trung nhập vai để tham gia chơi trò "cho kẹo hay chọc ghẹo" [trick or treat] ngay trên phố, chắc chắn rằng cũng không ít trẻ em đã khóc thét vì bị dọa khi lỡ theo bố mẹ đến đây.

Công viên văn hóa đầm sen

Bạn không thể bỏ qua một địa điểm vui chơi nữa đó là công viên nước Đầm Sen. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi động, hoành tráng. với nhiều trò chơi đa dạng và khu ẩm thực hoạt động với công suất lớn, công viên văn hóa Đầm Sen sẽ giúp bạn có một mùa Halloween tưng bừng và đáng nhớ.

Phố tây Bùi Viện

Khu phố Tây Bùi Viện là nơi tập trung đông đảo các bạn trẻ và du khách nước ngoài. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng với rất nhiều bạn trẻ hóa trang thành các hồn ma lang thang khắp phố. Nếu bạn muốn hóa thân thành các nhân vật ma quỷ có thể sử dụng dịch vụ hóa trang, vẽ mặt nạ tại đây nhé.

Khu du lịch Văn Thánh

Tại đây, lễ hội Halloween sẽ được diễn ra từ 17h30 ngày 30-31/10. Trong thời gian diễn ra lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức 40 món ăn được trang trí theo phong cách ma quái, cùng các chương trình xiếc, ca nhạc, hóa trang và múa lửa. Nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn có đam mê “tự sướng”, chụp ảnh.

Chơi Halloween tại khu giải trí thỏ trắng

Tiệc Halloween được tổ chức tại khu giải trí Thỏ trắng trong công viên Lê Thị Riêng, Quận 10. Tại đây được trang trí dựa trên ý tưởng từ những bộ phim ma nổi tiếng với các nhân vật cương thi hài hước, chú hề ma quái, tiên hắc ám Maleficient... Mỗi khu vui chơi đều mang màu sắc riêng với các hoạt động giải trí sôi nổi cùng sự kiện hấp dẫn và chương trình hóa trang đa dạng.

Chơi Halloween trong các quán cà phê

Bạn có thể đến các quán cà phê ở TP Hồ Chí Minh để vui chơi lễ Halloween như Hard Rock Cafe’s, Nhện cafe, The Journal coffee, Tâm Coffee, quán cà phê Giờ Dây Thun.

Chơi Halloween trong các chợ phiên

Ngoài việc đến chợ phiên mua sắm thì bạn còn được tiếp đãi trong không khí ma quái với những backdrop được trang trí theo kiểu đầy ma mị, u ám cùng món đồ ăn được trang trí kinh dị.  Hãy đến các chợ phiên như: Hello weekend, The new district...để trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn trong ngày lễ Halloween. 

Chơi Halloween tại các khách sạn lớn

Một số khách sạn lớn tại Sài Gòn tổ chức lễ hội Halloween với nhiều hoạt động đặc sắc như: Continental Saigon, Majestic, Renaissance Saigon.

Những địa điểm đi chơi Halloween 2019 tại Hà Nội

Phố đi bộ Hoàn Kiếm

Đây là địa điểm lý tưởng cho những bạn ở Hà Nội chưa có kế hoạch đi tụ tập vào ngày lễ Halloween sắp tới, với không gian cộng đồng rộng rãi cùng vô vàng các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào dòng người đông đúc quanh phố đi bộ quanh Hồ Gươm và tham gia vào các hoạt động hóa trang, vẽ mặt nạ và xem biểu diễn đường phố đặc sắc.

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là địa điểm thích hợp dành cho những bạn không thích không khí ồn ào, náo nhiệt, đông đúc. Một số trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như: The Garden, Aeon Mall Long Biên…đều được trang trí theo chủ đề ngày Halloween với những hình họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Công viên Yên Sở

Đến với Công viên Yên Sở, bạn sẽ được chứng kiến hàng loạt các hoạt động tổ chức theo chủ đề ma quỷ như: Hội trại “Nhà phù thủy” được trang trí theo khái niệm Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị Ngoài ra, còn có hội chợ “Ghost House” với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái.

Công viên nước Hồ Tây

Các buổi lễ thường diễn ra vào buổi chiều tối từ ngày 28/10 – 31/10 tại Công viên nước Hồ Tây với những chủ đề ma quái, ghê rợn. Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám… Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân.

Phố hàng Mã

Dọc hai bên đường tràn ngập những món đồ trang trí, hóa trang kinh dị, ma quỷ đúng chất Halloween. Hãy thử đeo những chiếc mặt nạ đáng sợ, đội mũ phù thủy mại,… Hoặc những món đồ trang trí trong nhà như quả bí ngô, mạng nhện,… cũng rất thú vị nữa.

Nhà thờ Tam Trinh

Năm nay, tòa nhà Tam Trinh hứa hẹn là địa điểm vui chơi Halloween thú vị nhất. Không gian tại đây rùng rợn, u ám đậm chất Halloween. Bên cạnh đó, tại đây cũng diễn ra những màn ca múa ấn tượng. Một lưu ý nhỏ để vào tòa nhà này cùng tham dự bữa tiệc Halloween. Đó chính là bạn phải make-up, hóa trang đáng sợ, đầy chất ma quỷ.

Thật thú vị đúng không nào ? Với những chia sẻ của Sieunhanh.com bạn đã không còn băn khoăn Halloween nên đi chơi ở đâu đúng không. Còn chần chờ gì nữa mà không chia sẻ với bạn bè để cùng nhau tụ tập thôi nào. Chúc các bạn có một buổi lễ Halloween đáng nhớ trong năm nay!

Video liên quan

Chủ Đề