bipp boo là gì - Nghĩa của từ bipp boo

bipp boo có nghĩa là

"BIPP BOO" là một cách giả để nhanh chóng nói "bipolypaganbbw" trong một cuộc trò chuyện. . Khi họ đến trường trung học sớm, họ bắt đầu nói với mọi người rằng họ là "Bi" và bí mật mơ ước hắt hơi những người bạn thân nhất của họ. Khi những năm 20 tuổi của họ lăn lộn, họ đã giải quyết trên "poly" vào danh sách các nhãn tự áp dụng của họ, tìm kiếm bản sắc và sự phổ biến hơn trong các nhóm văn hóa được chọn của họ là "phiến quân" và như vậy. Họ hầu như luôn luôn tự gắn nhãn "BBWs".

Hiện tượng này đáng chú ý hơn trên internet vì LiveJournal và OKCupid làm cho việc gặp gỡ những người khác có triết lý và sở thích tương tự về tình dục (và chế độ ăn uống) đều có thể. Nếu bạn chú ý, bạn sẽ thường xuyên gặp những người chỉ sở hữu một phần của thuật ngữ đa nhãn này; "BBWs" chẳng hạn, thường gặp phải mà không phải là "Bi" hoặc "Pagan", và tương tự như vậy, hoàn toàn có thể gặp phải, không-"BBW" Pagans, những người thích một vợ một chồng. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, khi một người đã yêu cầu một trong những nhãn hiệu này sẵn sàng chấp nhận một người khác từ thuật ngữ này, sẽ sớm có một vòng xoáy nhanh chóng trong đó những người còn lại được tiếp thu sớm. Ví dụ, khi một "Bi" trở thành "poly", chẳng hạn, cơ hội của cô ấy ngay sau khi trở thành một "BBW" ngoại giáo là cực kỳ cao.

Thí dụ

Ohmigod, tại sao tất cả những BIPP BOOS sẽ ngừng nhắn tin cho tôi trên okcupid? Tôi giống như một nam châm cho họ hay gì đó.