block ice là gì - Nghĩa của từ block ice

block ice có nghĩa là

môn thể thao sử dụng các khối băng lớn để đạt tốc độ tương đối cao xuống một ngọn đồi cỏ. Các vật liệu yêu cầu duy nhất là những khối băng, khăn và một ngọn đồi cỏ. Chỉ cần ngồi trên khối băng (với một chiếc khăn trên đó) và trượt xuống đồi cho phép ma sát tối thiểu bằng cách sử dụng đá mịn và cỏ ngắn. Để trọng lực làm việc của nó.

Thông thường, nó được gọi là "đảo ngược sledding" vì sự phổ biến của nó trong các khu vực không nhận được tuyết. Chặn băng có một số lượng lớn ở California thanh thiếu niên.

Chặn băng có thể được sử dụng như một ngày đầu tiên tuyệt vời, hoặc giờ của niềm vui bất tận với những người bạn cũ.

Unfortunatley Nhiều công viên đã cấm các môn thể thao này và dán nhãn là phá hoại vì sự hủy hoại của các bãi cỏ. Tuy nhiên, đêm khuya chạy trong các vòi phun nước đã được chứng minh là thú vị nhất và ít rõ ràng nhất với cơ quan thực thi pháp luật.

ví dụ

tôi đã rất nhiều bầm tím, nhưng tuyệt vời Ký ức Sau một Đêm chặn băng

block ice có nghĩa là

cưỡi xuống một đồi lớn , Cỏ tốt nhất là, trên một khối lớn băng.

ví dụ

Chặn băng Tối qua tại Gabriel Park rất nhiều vui vẻ, ngoại trừ bum của tôi đau sáng nay từ tất cả những vụ tai nạn.

block ice có nghĩa là

Sledding Đối với những người sống nơi nó không có tuyết. Phổ biến nhất ở California. Cưỡi xuống một ngọn đồi cỏ, trên một khối băng khổng lồ. Hãy chắc chắn rằng có một chiếc khăn ở giữa băng quần. Cẩn thận với "Có vẻ như bạn vừa ghé vào" dấu nước ". Nhận xét có thể theo sau.

Chặn băng là tốt nhất để làm vào ban đêm vì mức độ bamfness tăng lên.

ví dụ

tôi sẽ lấy jordan chặn băng tối nay trên Sân gôn Hills, nó sẽ là hella ngọt ngào.

block ice có nghĩa là

mới Zealand và đôi khi là từ Úc cho Ice Lolly hoặc popsicle.

ví dụ

"God nó nóng, tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy như một khối băng "

block ice có nghĩa là

khi bạn đang điền vào Cup với Soda gần nhất với Ice Motioner và ai đó đến và không cố chấp để va vào cốc của bạn khi họ cố gắng để có được băng trước khi bạn hoàn thành cốc của bạn, dẫn đến việc bạn đổ đồ uống của bạn trên tay.

ví dụ

hey man Tôi đã điền vào cốc của tôi và túi thụtuche đó hoàn toàn chỉ băng chặn tôi.

block ice có nghĩa là

"icing" - hoặc "" iced "- là một trò chơi uống sao frat. Các quy tắc rất đơn giản: Nếu một người nhìn thấy một tảng băng smirnoff, anh ta hoặc cô ta phải xuống một đầu gối và chug nó, trừ khi chúng thực hiện smirnoff của riêng họ, trong trường hợp họ có thể "khối băng", hoặc khúc xạ hình phạt trở lại vào kẻ tấn công. Tuy nhiên, một "khối băng dính" là khi kẻ tấn công ban đầu thực tế mang hai ices smirnoff và dự đoán bị chặn băng. Trong trường hợp này, cả hai người chơi phải xuống một đầu gối và chug nó, qua đây đặt một kết thúc vào trò chơi (để tránh chặn thêm).

ví dụ

Tôi và đồng nghiệp của tôi đã ở xa Cottage vào cuối tuần vừa qua. Mọi thứ đã thực sự mãnh liệt khi tôi cố gắng chặn Enn cố gắng ICE ME. Hóa ra anh ta đã sẵn sàng cho nó và tôi đã trở thành nạn nhân của một khối băng chặn băng.

block ice có nghĩa là

khi bạn shit trong tủ đông và khi nó bị đóng băng, bạn dính lại mông của bạn và đợi nó lên rã đông thì shit it out một lần nữa

ví dụ

hey man ỏi bạn làm ngày hôm qua, tôi đã có một shit khối băng