Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho android

Khi sử dụng điện thoại Android, bạn có lo ngại đến vấn đề rằng điện thoại của bạn sẽ bị nhiễm mã độc virus. Android bị nhiễm virus có thể xảy ra bởi đã có rất nhiều vụ đánh mất tài khoản từ các smartphone. Chính vì thế, việc trang bị cho “dế yêu” của bạn một ứng dụng diệt virus là hoàn toàn hơn bao giờ hết.

Hiện nay, trên Google Play Store có khá nhiều phần mềm diệt virus miễn phí lẫn có phí, bạn không biết phải lựa chọn phần mềm nào phù hơp. Bài viết dưới đây mà chúng tôi đã tổng hợp sẽ là danh sách 10 phần mềm diệt virus mà bạn nên cài đặt vào thiết bị android của mình.Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows 10tại đây.

Nội dung

Xem thêm bài viết nói về danh sách cáctrình duyệt tốt nhất cho điện thoại iOS và Android mà mình đã tổng hợp rất đầy đủ trong thời gian gần đây.

Top ứng dụng diệt virus cho Androidtốt nhất hiện nay

Ứng dụng AVG Antivirus Security

AVG Antivirus an ninh được coi là chống virus miễn phí hàng đầu cho Android vì nó đã được tải về từ Google Play Store và cài đặt trên hơn 100 triệu thiết bị Android.Nó bảo vệ điện thoại di động và máy tính bảng của bạn khỏi các virusgây hại, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, và tin nhắn văn bản.Nó giúp bạn giữ dữ liệu của bạn an toàn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tải phần mềm AVG tại đây.

Ứng dụng Avast Mobile Security & Antivirus

Avast!là chống virus miễn phí tốt nhất cho tất cả các thiết bị bao gồm trên máy tính PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn.Avast!Mobile Security&Antivirus là ứng dụng cho Android đã được tải về hơn 50 triệu lần trên các thiết bị Android và đã được xem xét bởi nhiều trang web hàng đầu trên Internet.

Bạn có thể tải Avast Mobile tại đây.

Ứng dụng 360 Security – Antivirus FREE

Phần mềm 360 Mobile Security là một ứng dụng bảo mật di động trực tuyến hàng đầu được thiết kế để bảo vệ điện thoại Android của bạn chống lại các virus mới nhất, các malware, lỗ hổng hệ thống và rò rỉ riêng tư.

Các tính năng chính:

Bạn có thể tải phần mềm 360 Security tại đây.

Ứng dụng Kaspersky Internet Security

Kaspersky Internet Security dành cho Android cung cấp các công nghệ bảo mật di động mới nhất. Điều này bao gồm bảo vệ chống trộm cắp và chống virus cho Andorid.Tất cả các tính năng của Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet Securityđang có sẵn trong một giải pháp duy nhất và được sử dụng được tối ưu hóa đặc biệt cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Ứng dụng Bitdefender Antivirus Free

Bitdefender Antivirus Free là một giải pháp mạnh mẽ và nhanh chóng sử dụng công nghệ quétđám mây để thiết bị Android của bạn an toàn hơn bao giờ hết.Nó sẽ không làm chậm hoặc pin của thiết bịAndroid của bạn.

Các tính năng chính:

Bạn có thể tải Bidefender tại đây.

Ứng dụng Lookout Security & Antivirus

Lookout Security & Antivirus cung cấp sự bảo vệ cần thiết để điện thoại và máy tính bảng chống lại phần mềm độc hại, virus, mất mát và trộm cắp của bạn.

Bạn có thể tải Lookout Security tại đây.

Ứng dụng Zoner AntiVirus Free

Zoner AntiVirus Free là một giải pháp bảo mật và diệt virus hiện đại cho thiết bị của bạn.Nó cung cấp bảo vệ chống lại virus, dialers, trojan, sâu, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác cũng như cuộc gọi điện thoại và nhắn tin bảo vệ.

Bạn có thể tải Zoner Antivirus Free tại đây.

Ứng dụng Norton Mobile Security

Norton Mobile Security mới với chống virus bảo vệ điện thoại và máy tính bảng từ trộm cắp, mất mát, phần mềm độc hại và virus Android của bạn.Bạn từ xa có thể xác định vị trí điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp của bạn

Các tính năng

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Ứng dụng McAfee Antivirus & Security

McAfee Mobile Security bảo vệ điện thoại Android hoặc máy tính bảng với giải thưởng chống virus, bảo mật và phần mềm bảo mật của McAfee của bạn.McAfee Mobile Security cung cấp xác định vị trí, báo động và sao lưu / khôi phục lại cho miễn phí.

Tải McAfee tại đây.

Tóm lại

Đây là những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay dành cho Android mà bạn có thể cài đặt, bạn có thể chọn trải nghiêm các ứng dụng này để tìm và biết phần mềm nào hợp với thiết bị của bạn và cũng đừng chia sẻ với chúng tôi ứng dụng diệt virus cho Android nào mà bạn đang sử dụng trên điện thoại của mình trong phần bình luận dưới đây nhé!

Chúc bạn thành công!

4/5 - (2 bình chọn)

Với người dùng Android nói chung và các thiết bị Android như Samsung, HTC, LG, Zenfone... nói riêng họ mong muốn tìm được một giải pháp bảo vệ thiết bị của mình. Trong bài viết này 9mobi.vn sẽ đề cập đến 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất trên Android.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng trên Android bị dính virut khiến người dùng lo ngại đến các thông tin, hình ảnh cá nhân trên điện thoại của mình có thể bị xâm nhập vì tính bảo mật của Android chưa thực sự tốt như iOS. Chính vì vậy, trên Google Play luôn có rất nhiều các ứng dụng giúp bạn có thể diệt virut và cảm thấy an toàn hơn. Dưới đây 9mobi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phần mềm diệt virut tốt nhất và miễn phí.

Top 5 phần mềm diệt virut miễn phí trên Android

AVG Free Antivirus Mobilation

AVG Antivirus được xem là một trong những phần mềm miễn phí tốt nhất antivirus dành cho máy tính và chúng ta cũng không thể nghi ngờ độ tin cậy của AVG antivirus dành cho Android. AVG Antivirus có các tính năng tuyệt vời như bảo vệ phần mềm độc hại, bộ quét thời gian thực AV, sao lưu dữ liệu, task killer, app locker, local.

Tải và cài đặt AVG Antivirus Security cho Android

Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho android

Free Lookout Security & Antivirus

Lookout Security & Antivirus là một phần mềm antivirus mới được ra mắt gần đây nhưng nó đã được đánh giá khá cao bởi người sử dụng. Các chức năng chính bao gồm hỗ trợ định vị GPS, an ninh thời gian thực, quét các ứng dụng, sao lưu, khôi phục và một số tính năng khác.

Tải và cài đặt Lookout Security & Antivirus: Lookout Security & Antivirus cho Android

Avast free Mobie security

Phần mềm diệt virus miễn phí được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay bởi hiệu năng tốt và nhẹ nhàng không tốn tài nguyên của máy. Nó cung cấp nhiều tính năng bảo mật như công cụ quét virus, tư vấn bảo mật, web shield, ứng dụng cho người quản lý và chức năng chống trộm tùy chọn.

Tải và cài đặtAvast Mobile Security & Antivirus cho Android: Avast Mobile Security & Antivirus cho Android

Sau khi cài đặt, chương trình sẽ tự động quét tất cả các ứng dụng và sau đó thiết bị sẽ được chuyển mạch về chế độ bảo vệ thời gian thực của nó. Theo AV-Test đây là phần mềm antivirus tốt nhất cho Android với tỷ lệ phát hiện cao.

Free Norton Security & Antivirus

Norton Mobile Security là một phần mềm antivirus tuyệt vời với số lượt tải cực lớn từ người sử dụng android trên android market. Phần mềm bao gồm một số tính năng thú vị như hệ thống chống trộm và điều khiển từ xa thậm chí bạn có thể gửi các lệnh thông qua tin nhắn SMS đến chiếc điện thoại của mình. Nó cũng bao gồm các chức năng quét, bảo mật dữ liệu khác.

Tải và cài đặt Norton Mobile Security cho Android: Download Norton Mobile Security cho Android

Free Zoner AntiVirus

Bạn có thể chưa từng nghe thấy cái tên antivirus nào tương tự như vậy trước đây nhưng thực sự đó là một phần mềm tuyệt vời cho thiết bị android của bạn với các tính năng đầy đủ.

Free Zoner AntiVirus có các tính năng như quét virus, phần mềm độc hại, các phần mềm gián điệp, duyệt web an toàn, quét tin nhắn SMS, ứng dụng khi người sử dụng tải về. Nó cũng có thiết bị định vị, sao lưu, phục hồi và nhiều tính năng thú vị khác.

Tải và cài đặt Zoner AntiVirus Free cho Android: Download Zoner AntiVirus Free cho Android

Trên đây là top 5 phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất 2015. Với những phần mềm miễn phí tốt nhất cho Android này bạn có thể chọn trải nghiêm các ứng dụng này để tìm và biết phần mềm nào hợp với thiết bị của bạn.

Ngoài vấn đề bảo mật rất quan trọng, người dùng Android còn gặp phải một số vấn để về thời lượng pin, dung lượng bộ nhớ, tốc độ máy... tất cả đều có thể cải thiện được tuy nhiên nó chỉ ở một mức độ nhất định; để sạc pin Android nhanh người dùng có thể tắt nguồn máy trước khi sạc, sạc bằng nguồn điện thay vì kết nối qua USB, không sử dụng điện thoại trong khi sạc... 


[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 1/6/2015 Tăng tốc Android bằng 360 Security Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm Hướng dẫn sử dụng Trend Micro Mobile Security trên iPhone chặn virus Hướng dẫn sử dụng Bkav Mobile Security trên Android/ iOS