Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Dù là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất nhì hiện nay, nhưng Zalo cũng có nhiều ngày ẩm ương dở chứng. Vì vậy, nhiều iFan đang phải đối mặt với lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone, khiến việc liên lạc trên ứng dụng này bị gián đoạn.

Cung cấp tính năng gọi điện và nhắn tin miễn phí, lại có nhiều tiện ích thú vị đi kèm, Zalo không tốn quá nhiều thời gian để trở thành một ứng dụng sở hữu lượng người dùng đông đảo ở Việt Nam. Về cơ bản, Zalo có thể đáp ứng nhu cầu liên lạc của các tín đồ smartphone một cách nhanh gọn và thuận tiện. Thế nhưng trong thời gian trải nghiệm, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối với ứng dụng này. Chẳng hạn như Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone – tình trạng đang xuất hiện trên nhiều iPhone.

Có thể bạn quan tâm: iPhone không kết nối được với loa Bluetooth

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Trong thời gian trải nghiệm Zalo, một số táo khuyết đang phải đối mặt với tình trạng:

Người khác gọi cho bạn qua Zalo. Thế nhưng, bạn hoàn toàn không nhận được cuộc gọi này trên chiếc iPhone của mình. Cuộc gọi cũng không được hiển thị trên máy.

Khi có cuộc gọi đến Zalo, iPhone vẫn có thể nhận cuộc gọi. Dù vậy, máy lại không hề rung, đổ chuông hoặc thậm chí không hề sáng màn hình khi có cuộc gọi đến. Vì Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi iPhone. Bạn cũng nghiễm nghiên bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng.

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Nguyên nhân của lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone có thể là:

Bạn vô tình quên mất không bật thông báo cho ứng dụng Zalo. Vì thế, khi có cuộc gọi hay thậm chí là tin nhắn qua ứng dụng này, iPhone sẽ không hề thông báo.

Bạn đang đặt iPhone ở chế độ Không làm phiền mà quên chưa tắt bỏ. Đây là chế độ mà iPhone sẽ “im hơi lặng tiếng”, không sáng màn hình khi có cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo mới. 

Ứng dụng Zalo bị lỗi nên Zalo không hiển thị cuộc gọi đến trên iPhone. Đây cũng là một nguyên nhân phổ biến gây ra sự cố.

Chiếc iPhone của bạn có vấn đề ở phần mềm hoặc hệ điều hành iOS. Trong một vài trường hợp, thủ phạm quen thuộc này sẽ làm cản trở hoạt động của Zalo.

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Zalo không nhận cuộc gọi đến, bạn phải làm thế nào?

Nhiều tín đồ nhà Táo đang sử dụng Zalo để làm phương thức liên lạc chính của mình. Do đó, khi lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi trên điện thoại xảy ra. Việc liên lạc của họ sẽ ngay lập tức bị ảnh hưởng.

Nếu bạn cũng nằm trong số này, bạn có thể tham khảo một vài cách khắc phục lỗi sau đây:

Trước tiên, bạn cần đảm bảo ứng dụng Zalo đã được phép thông báo trên iPhone. Bạn hãy vào Cài đặt => Zalo => Thông báo. Tại đây, bạn kích hoạt tính năng Cho phép thông báo là được.

Đảm bảo Zalo đã được cho phép chạy nền. Với thủ thuật điện thoại này, bạn hãy vào Cài đặt => Zalo => Làm mới ứng dụng trong nền. Cuối cùng, bạn bật tính năng này như trên.

Kiểm tra xem chiếc iPhone của bạn có đang được đặt ở chế độ Không làm phiền hay không. Nếu có, bạn chỉ cần tắt bỏ chế độ này.

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Khởi động lại iPhone và cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Đây là giải pháp “truyền thống” mà các táo khuyết thường áp dụng, khi chiếc iPhone của mình xảy ra một vấn đề nào đó. Khi Zalo không nhận được cuộc gọi đến trên iPhone cũng vậy.

Update phiên bản mới nhất cho Zalo trên iPhone. Ngay cả cách này cũng không đem lại tác dụng? Bạn hãy xóa Zalo trên máy và tiến hành cài đặt lại từ đầu. Khi cài đặt, bạn cần cấp đủ quyền cho Zalo. Nhất là quyền quản lý cuộc gọi trên thiết bị.

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

KẾT LUẬN:

Mọi ứng dụng đều có thể gặp phải lỗi trong thời gian hoạt động. Do vậy, nếu đen đủi bị lỗi Zalo không nhận được cuộc gọi đến làm phiền. Thay vì cảm thấy hoang mang, bạn hãy áp dụng lần lượt những thủ thuật nêu trên nhé.

Hy vọng với những giải pháp được keythuthuat gợi ý. Bạn sẽ sớm khắc phục sự cố Zalo không nhận được cuộc gọi trên iPhone thành công!

Xem thêm: iPhone không lưu lịch sử cuộc gọi

Thông báo cuộc gọi trên Zalo giúp bạn không bỏ lỡ những cuộc gọi điện quan trọng của người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp và đối tác. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt thì âm thanh thông báo trên ứng dụng lại khiến bạn cảm thấy ồn ào và khó chịu. Đừng lo, cùng theo dõi các bước làm đơn giản sau để biết cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính nhé!

Video hướng dẫn cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính:

1. Cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên Android

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên Android > Chuyển sang tab Cá nhân > Nhấn vào biểu tượng Cài đặt.

Bước 2: Nhấn vào Thông báo > Tắt tính năng Đổ chuôngRung tại mục Chung để hoàn tất thiết lập.

Tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên iPhone

Bước 1: Vào Cài đặt trên iPhone > Chọn ứng dụng Zalo.

Bước 2: Nhấn vào Thông báo > Gạt công tắc ở mục Cho phép Thông báo sang trái để đưa nó về trạng thái tắt.

2. Cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo > Nhấn vào biểu tượng Cài đặt > Chọn Cài đặt.

Bước 2: Click chuột vào mục Cài đặt cuộc gọi > Tại mục Thông báo cuộc gọi đến Zalo PC bạn gạt công tắc sang trái để đưa nó về trạng thái tắt.

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo cực đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nếu như bạn đang thắc mắc về việc làm sao để có thể tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone để tránh việc lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của mình hiển thị quá nhiều các thông tin không cần thiết. Hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu điều này nhé.

Tính năng gọi điện trên Zalo lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người sử dụng yêu thích với chất lượng cuộc gọi vô cùng tốt cũng như miễn phí. Tuy nhiên với những người sử dụng iPhone, việc tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone sẽ giúp bạn thu dọn được quá trình thông tin gọi điện thoại.

Bước 1: Các bạn cần phải thực hiện cập nhật ứng dụng Zalo cho iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Zalo cho iPhone.

Bước 2: Chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Zalo tại màn hình chính thiết bị. Tại giao diện chính ứng dụng iPhone, chúng ta có thể tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone, hãy ấn chọn mục Thêm.

Cách hiển thị cuộc gọi Zalo trên iPhone

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ tiếp tục lần lượt ấn chọn mục Cài đặt cũng như thiết lập Quyền riêng tư.

Đây là mục cho phép người dùng có thể tuỳ chọn thiết lập các tính năng riêng tư của ứng dụng Zalo trên thiết bị iPhone đối với người sử dụng.

Bước 3: Tại đây chúng ta sẽ thực hiện cách tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone thông qua việc tắt tính năng Tích hợp cuộc gọi hệ thống.

Tính năng này sẽ làm hệ thống iPhone ghi lại lịch sử cuộc gọi kể cả các cuộc gọi trên iPhone.

Lưu ý:

+ Cách tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi này chỉ diễn ra trên các thiết bị đang sử dụng iOS như iPhone, iPad.
+ Người dùng Zalo không cần phải thực hiện ngược lại với lịch sử cuộc gọi Zalo.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách tắt thông báo cuộc gọi zalo trên lịch sử cuộc gọi iPhone giúp màn hình, hy vọng phương án trên sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề xuất hiện quá nhiều thông tin cuộc gọi của mình.

Ngoài ra, hiện nay Zalo còn có rất nhiều tính năng thú vị khác mà chúng ta có thể trải nghiệm như cách viết nhật ký Zalo kèm hình nền trên Android và iPhone để có cho mình những bài đăng nhật ký độc đáo và mới mẻ nhất.

Tắt tính năng lịch sử danh bạ trong giao diện đa nhiệm iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4 iOS 8 Khắc phục lỗi không báo cuộc gọi đến (không rung, không chuông) trên iPhone Samsung Galaxy S9 Plus lại dính lỗi chặn thông báo cuộc gọi nhỡ Gọi video, ứng dụng gọi video trên điện thoại tốt nhất Bật tắt thông báo trên Android 5.0