Cách làm cửa nhôm hệ 700

Bảng báo giá cửa nhôm hệ 700, 1000 Tungkuang, tungshin, YNGHUA Đài Loan giá rẻ tphcm hiện nay được đông đảo mọi người chọn dùng vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cũng như giá thành tương đối phải chăng. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về bảng báo giá cửa nhôm hệ 700 để có cái nhìn khách quan, chân thật và cụ thể hơn nhé!

Cửa nhôm hệ 700 là gì, có những ưu điểm nào?

Cửa nhôm hệ 700 là gì?

Cửa nhôm hệ 700 là loại cửa sử dụng hệ nhôm 700, có thể dùng nhôm kính, nhôm, hoặc nhôm sơn tĩnh điện thùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hệ nhôm này có giá tương đối rẻ, khả năng tăng cứng, chịu lực có giới hạn nên được dùng nhiều trong nhà, các dự án hoặc nhà xưởng, nhà kho, văn phòng, công ty,… là chính. Thông tin cửa nhôm kính hệ 700 Tungkuang, tungsing, YNGHUA Đài Loan: – Kích thước khung bao: 3Dcm x 7.6Rcm – Kích thước đổ cửa: 3Dcm x 5Rcm

– Được dùng làm cửa đi hoặc cửa sổ.

Cửa nhôm hệ 700 có những ưu điểm nào?

So với cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 thì cửa nhôm hệ 700 cũng có những ưu điểm nổi bật riêng của mình. Có thể kể đến như sau:

– Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng nhẹ nên cửa nhôm hệ 700 rất thuận tiện trong việc di chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng.

Ảnh: Lắp đặt cửa nhôm hệ 700 tại Tphcm

– Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết cấu nhôm đạt chuẩn quốc tế, cửa nhôm hệ 700 có khả năng chịu đựng được sức gió cao, không bị cong vênh, xiêu vẹo, oxi hóa bởi các lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên có tuổi thọ khá cao.

– Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm hệ 700, 1000 hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau cho bạn chọn lựa. Tùy thuộc vào từng hạng mục công trình mà cửa nhôm hệ 700 sẽ phát huy tối đa thế mạnh của mình trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Giá cửa nhôm hệ 700, 1000 hiện nay

Như những bài trước chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc, giá cửa nhôm Việt Nhật nói chung và giá cửa nhôm hệ 700 Tungkuang, tungsing, YNGHUA Đài Loan nói riêng hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố mà mức giá sẽ có sự giao động nhất định. Những yếu tố ảnh hưởng quyết định đến giá cửa nhôm hệ 700 hiện nay có thể kể đến là:

– Địa chỉ phân phối cửa nhôm hệ 700: Bao gồm nguồn gốc nhập hàng, mặt bằng kinh doanh, đội ngũ nhân viên hỗ trợ,…Một địa chỉ uy tín cung cấp nguồn gốc sản phẩm có xuất xứ rõ ràng sẽ có giá cao hơn so với địa chỉ không đáp ứng được những tiêu chí khách hàng đề ra đúng không?

– Chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc và phục vụ khách hàng: Điều này không chỉ được thể hiện ở việc tư vấn trước khi mua hàng mà còn được thể hiện qua qua trình trong khi và sau khi mua cửa nhôm. Một cửa hàng có chính sách hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong thời gian sử dụng tất nhiên sẽ có giá bán sản phẩm ra không hề rẻ mạt.

Cửa nhôm kính Anh Sơn là nơi chuyên lắp các loại cửa kính giá rẻ với nhiều cửa kính cường lực 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh theo yêu cầu khách hàng.

Chúng tôi chuyên làm lắp cửa kính tại nhà cho khách hàng với nhiều kích thước diện tích khác nhau, cho nên hôm nay chúng sẽ hướng dẫn các làm cửa kính tại như sau:

Hướng dẫn xác định diện tích cửa nhôm kính cường lực theo vị trí diện tích

+ Áp dụng cho cửa kính chính dành cho nhà tầng trệt hoặc nhà có tầng lầu có chiều cao khoảng từ 2,4m đến 3m. Còn chiều rộng cửa kính dao động từ 1,5m đến 4,9m nhé mọi người.

+ Đối với cửa phụ hoặc cửa hậu phía sau nhà, thì chiều cao khoảng từ 2m đến 2,7m. Còn chiều rộng cửa kính dao động từ 0,9m đến 2,11m nhé mọi người.

+ Nhà có cửa thông phòng với nhau [nếu không có cửa thì có rèm che] thường có chiều cao khoảng từ 1,8m đến 2,11m. Còn chiều rộng cửa kính dao động từ 0,9m đến 1,21m.

+ Trường hợp cửa kính phòng ngủ có chiều cao khoảng từ 1,9m đến 2,4m. Còn chiều rộng cửa kính dao động từ 0,81m đến 1,26m nhé mọi người.

+ Còn cửa nhôm phòng vệ sinh thường có chiều cao từ 1,8m đến 2,4m. Còn chiều rộng cửa dao động từ 0,8m đến 1.1m.

Tất cả các kích thước trên đều là kích thước phong thủy sẽ tốt cho từng gia đình – đảm bảo chính xác – mang lại vinh hoa phú quý cho khách hàng.

Các loại mẫu cửa kính cường lực 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

  1. Cửa nhôm kính cường lực độ dày 8mm – 8 ly giá rẻ

+ Cửa nhôm kính cường lực độ dày 8mm có độ dày sử dụng phổ biến, được khách hàng dùng để lắp đặt cho những nội thất không gian nhỏ không gian mini, ít người trong gia đình đi lại.

+ Được ứng dụng cho cá nhân gia đình, nhà ở xã hội giúp tiết kiệm chi phí thời gian, đây là độ dày cơ bản chỉ chủ yếu sử dụng cho kính mặt bàn, kính bàn ăn.

  1. Cửa nhôm kính cường lực dày 10mm – 10 ly khá dày

+ Thường được dùng cho khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc, cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại Big C, siêu thị.

  1. Cửa nhôm kính cường lực loại 12mm – 12 ly rất dày

+ Loại kính này càng dày thì càng bền nhé khách hàng. Hầu như được sử dụng cho các tháp tower, nhà cao tầng, cao cấp tại tphcm, bình dương. Vì độ bền cửa kính này rất cao, chịu được độ lực lớn, chịu được nhiệt độ cao nhất.

  1. Mẫu cửa nhôm kính cường lực 2 cánh đẹp

+ Đây là mẫu cửa nhôm kính đẹp được sử dụng phổ biến như cửa nhôm xingfa, việt nhật, đài loan, việt pháp,…Các loại cửa này mang lại không gian thoải mái, hợp lý không quá rộng cũng không quá nhỏ, được sử dụng cho các văn phòng có quy mô nhỏ, tiết kiệm được diện tích.

  1. Cửa nhôm kính cường lực 4 cánh chất lượng

+ Đối cửa kính 4 cánh được sử dụng cho không gian có diện tích lớ, nhiều người như văn phòng, công ty, khu công nghiệp. Loại cửa này khi đóng mở rất tiện lợi bằng cách đẩy 4 cánh cửa vào một góc bên cửa [ngoài ra còn có cửa mở quay, mở trượt, mở lùa, mở tự động].

  1. Cửa nhôm kính cường lực đẹp 5 tấm chính hãng

+ Cửa kính này được dùng cho khung cửa rộng như công ty, văn phòng, khách sạn, biệt thự. Mang lại sự sang trọng, hiện đại cao với nhiều mẫu kiến trúc nội thất đẹp khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng cửa kính cường lực đúng cách tại Anh Sơn

+ Việc bạn nắm rõ cách sử dụng và vận hành chi tiết cửa nhôm kính rất quan trọng nhé mọi người, vì bạn sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí, tránh được nguy cơ không mong muốn xảy ra.

+ Khi bạn đóng mở cửa nhôm kính cường lực thì phải đóng và mở đến biên độ của con chặn cửa [đặc biệt với cửa lùa] nhằm giúp cửa đảm bảo cửa vận hành được bền trơn tru và an toàn, lưu ý bạn không nên ép cánh cửa sau khi đã mở ra mà bạn hãy để cửa tự đóng lại trong trường hợp với cửa cường lực bản lề sàn nhé.

+ Bạn phải thường xuyên quan tâm, bảo dưỡng cửa nhôm kính cường lực bằng cách bạn phải kiểm tra bản lề kính, siết lại ốc bắt vào tấm kính khi cần nhằm để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nếu bạn phát hiện cửa nhôm kính bị xệ cánh hay khi không đóng mở cửa được thì hãy liên ngay cơ sở nhôm kính Anh Sơn nhé.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch cửa kính cường lực đúng cách

+ Bạn phải làm vệ sinh hằng ngày bằng gạt nước, vải lau chuyên dùng để dùng lau vách nhôm kính thường xuyên, sẽ giúp kính luôn được giữ trong suốt, không bị bụi bẩn nhé. Khi bạn vệ sinh các phụ kiện inox cửa như kẹp định vị, bản lề, khóa, ổ khóa…Bạn không được dùng hóa chất có tính axit nhé vì sẽ làm ố bề mặt phụ kiện hoặc gây gỉ sét nhanh các phụ kiện.

+ Phải sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho cửa kính, vách nhôm kính để giúp bạn tẩy rửa dễ dàng hơn và an toàn hơn cho bề mặt kính bạn cần lau nhé, Giúp kính tăng tuổi thọ và giúp không bị xước bề mặt kính.

+ Bạn nên đề ra kế hoạch vệ sinh cửa nhôm kính định kỳ hàng ngày và hàng tuần, hàng tháng nhé, sẽ giúp dễ dàng và tiết kiệm thời gia lau chùi cửa, giúp bạn tránh trường hợp để cho các vết bẩn, bụi bám vào rất lâu mới vệ sinh thì sẽ rất khó vệ sinh nhé khách hàng, tránh dùng vật cứng nhọn dễ gây xước bề mặt cửa kính.

Ảnh: Cửa nhôm trượt lùa tự động hệ 700

– Kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc: Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của bạn về kích thước cửa nhôm để lắp đặt công trình, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,…mà cửa nhôm hệ 700 sẽ có sự khác nhau nhất định trong các mức giá.

Cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2

Mức giá làm các loại cửa nhôm hệ 700, hệ 1000 giao động từ 500.000đ – 800.000đ/m2 tùy vào loại cửa đố to hay đố nhỏ và sử dụng kính thường hay kính cường lực Tungkuang, tungshin, YNGHUA.

Ngoài ra, cũng cần kể đến một số yếu tố khác nữa thời điểm mua hàng, số lượng mua hàng, không gian thời gian mua bán lắp đặt,…Điều quan trọng là bạn phải chọn lựa được cho mình địa chỉ phân phối cửa nhôm hệ 700 tại tphcm uy tín, chất lượng để đặt niềm tin. Tuyệt đối không nên chọn bừa, chọn đại một địa chỉ nào đó tránh trường hợp ảnh hưởng đến việc sử dụng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm về sau.

BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH HỆ 1000, HỆ 700 GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Đại lý phân phối giá cửa nhôm hệ 700 hiện nay rẻ đẹp chất lượng?

Ở TP.HCM có rất nhiều đại lý phân phối cửa nhôm hệ 700 cho bạn tìm kiếm và chọn lựa. Giữa hàng chục, hàng trăm sự lựa chọn như hiện tại, nhiều người cảm thấy băn khoăn lo nghĩ không biết nên chọn đơn vị nào để mua hàng vì giá cửa nhôm hệ 700 có sự khác nhau khá rõ. Đừng lo, nếu bạn vẫn còn đang lo lắng không biết nên mua cửa nhôm hệ 700 ở đâu thì có thể liên lạc với chúng tôi – cơ sở nhôm kính Vạn Thiên để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Cơ sở nhôm kính Vạn Thiên là một trong những đại lý phân phối cửa nhôm hệ 700 và cửa nhôm Việt Nhật, cửa nhôm Xingfa, kính cường lực, vách ngăn kính,…uy tín tại TPHCM hiện nay. Với đội ngũ làm việc tận tâm, chu đáo, sản phẩm nhôm kính chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chu đáo, giá cửa nhôm hệ 700 rẻ,…nhôm kính Vạn Thiên là sự lựa chọn tích cực cho nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức hiện nay.

Ảnh: Thiết kế cửa nhôm Xingfa hệ 700 tại Tphcm 2022

Qúy khách hàng đến với Anh Sơn sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn cửa nhôm hệ 700 phù hợp với không gian, sở thích, điều kiện tài chính. Trong quá trình sử dụng, nếu có trục trặc gì xảy ra, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng theo quy định của công ty. Ngoài ra, Anh sơn còn có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng mua số lượng lớn, miễn phí vận chuyển một số địa điểm tại tphcm, lắp đặt cửa nhôm nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng,….
Mọi nhu cầu và thắc mắc về giá cửa nhôm hệ 700 hiện nay, bạn đọc có thể liên lạc với Anh sơn để được tư vấn và giúp đỡ nhé!

Cơ sở nhôm kính Anh Sơn
Đ/c:
 469, Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM
Tel: 0936 041 401[Mr Nam]
Website: //www.cuakieng.net

Video liên quan

Chủ Đề