Cách tải game Flash trên máy tính PC

Flash Player là tiện ích thường sử dụng trên trình duyệt để chạy các nội dung dạng Flash như video hay web game. Nếu máy của bạn chưa cài Flash Player thì đương nhiên tất cả chúng ta không hề xem video trực tuyến hay chơi game bằng trình duyệt được .

Camnangbep.com cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Adobe Flash Player download

  • Adobe Flash Player bị chặn

  • Cài đặt Flash Player cho Chrome

  • Adobe Flash Player Win 10 64bit

  • Cách tải Adobe Flash Player

  • adobe flash player 64-bit windows 10

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Hướng dẫn cài đặt Flash Player

Để thiết lập Flash Player, tất cả chúng ta cần tải về ứng dụng Adobe Flash Player tại đây .

https://get.adobe.com/flashplayer/

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cài đặt Flash Player cho trình duyệt trên máy tính

Bước 1: Trước khi tải về Adobe Flash Player, các bạn bỏ tích các phần mềm cài đặt kèm theo ở mục Optional offers sau đó bấm Install now.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 2: Sau khi tải về, các bạn tiến hành cài đặt bằng cách click đúp vào file flashplayer32ax_ra_install.exe.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 3: Sau khi chạy file cài đặt, Adobe Flash Player sẽ yêu cầu bạn có cho phép phần mềm tự động cập nhật không. Các bạn có thể tích vào 1 trong 3 tuỳ chọn trên.

– Allow Adobe to install updates: Tự động cập nhật khi có phiên bản mới.

– Notify me to install updates: Thông báo cho bạn khi có bản cập nhật mới.

– Never check for updates: Không bao giờ kiểm tra bản cập nhật mới.

Sau khi tích vào tuỳ chọn mà bạn thích, bấm Next để tiếp tục.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 4: Sau cài đặt xong, các bạn bấm vào Finish để hoàn thành. Tuy nhiên, các bạn cần khởi động lại các trình duyệt đang hoạt động như Mozilla Firefox, Internet Explorer… để Adobe Flash Player hoạt động trên điện thoại của bạn.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 1: Các bạn click vào dấu 3 chấm ở góc phải ngoài cùng và chọn mục Settings.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 2: Các bạn chuyển qua thẻ Advanced và gạt công tắc Use Adobe Flash Player sang On.

Xem thêm: Tính giới hạn của dãy số, hàm số bằng máy tính Casio fx-580VN X

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 1: Sau khi mở Firefox lên, các bạn click vào dấu 3 gạch ngang ở góc phải trên cùng và chọn Add-ons.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 2: Các bạn chuyển đến mục Plugins và thiết lập mục Widevine Content Decryption Module thành Always Activate.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 1: Các bạn click vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải trên cùng và chọn Settings.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 2: Các bạn cuộn xuống dưới tìm mục Content Settings (Cài đặt nội dung) và click vào mục đó.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 3: Các bạn chọn mục Flash và gạt công tắc mục Ask first sang On.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 1: Các bạn click vào biểu tượng Cốc Cốc rồi chọn Cài đặt.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Bước 2: Chuyển qua mục Riêng tư => Cài đặt nội dung.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Xem thêm: Cách sử dụng máy tính Casio để giải toán

Bước 3: Các bạn chọn mục Flash và tích vào Được phép để bật Flash Player.

Cách tải game Flash trên máy tính PC

Sau khi setup xong Flash Player cho trình duyệt, các bạn hoàn toàn có thể chơi game Flash, xem video trực tuyến trên trình duyệt máy tính của bạn được rồi. Chúc các bạn thành công xuất sắc !

Source: https://camnangbep.com
Category: Học tập

Camnangbep.com cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Adobe Flash Player download

  • Adobe Flash Player bị chặn

  • Cài đặt Flash Player cho Chrome

  • Adobe Flash Player Win 10 64bit

  • Cách tải Adobe Flash Player

  • adobe flash player 64-bit windows 10

Hầu như không có chi tiết bất cứ thứ gì trên web sử dụng Adobe Flash nữa kinh nghiệm , đó là lý do tại sao Adobe có kế hoạch khai tử Flash sau năm 2020 download . Đối sử dụng với hầu hết tăng tốc mọi người kiểm tra , động thái này không phải là mất mát gì tăng tốc quá lớn nơi nào . Nhưng có một loại nội dung qua mạng mà nhiều người địa chỉ sẽ tốt nhất rất nhớ bản quyền . Đó là sửa lỗi các Flash game.

Flash game download đã từng tăng tốc rất phổ biến link down , vì chúng cho phép tính năng các nhà phát triển mới chia sẻ chi tiết những sáng tạo địa chỉ của mình nhanh nhất với người khác qua web . Thật không may quảng cáo , một khi Flash không còn quảng cáo được hỗ trợ nữa mẹo vặt , miễn phí các game này cập nhật sẽ biến mất khỏi internet.

địa chỉ Nếu có bất kỳ Flash game yêu thích nào đăng ký vay vẫn thích chơi quản lý , bạn nên tải xuống ngay kiểm tra bây giờ qua mạng để qua web có thể tiếp tục chơi ngoại tuyến.

Cách tải Flash game tối ưu để chơi ngoại tuyến

  • Đầu tiên vô hiệu hóa , bật Flash trong Chrome!
  • Các bước tải Flash game về máy tính
    • Bước 1: Tải game trong Chrome
    • Bước 2: Xem nguồn trang
    • Bước 3: Tải xuống file SWF
    • Bước 4: Chơi tốc độ các Flash game cục bộ
  • Sử dụng Mozilla Firefox

Đầu tiên tự động , bật Flash trong Chrome!

Bài viết kiểm tra sẽ trình bày cách tải xuống vô hiệu hóa các Flash game bằng Google Chrome ở đâu nhanh . tốc độ Nếu chưa có sẵn địa chỉ , bạn danh sách sẽ cần phải kích hoạt Click-to-run cho Flash vì theo mặc định kích hoạt , Chrome chặn kỹ thuật các trang web chạy Flash.

Để thực hiện việc này sửa lỗi , hãy nhấp vào nút Menu 3 dấu chấm ở góc trên bên phải sử dụng của Chrome tất toán và chọn Settings. Cuộn xuống cuối danh sách tốt nhất và bấm Advanced kích hoạt để hiển thị thêm tùy chọn qua web . Trong phần Privacy and security chi tiết , nhấp vào mục Site Settings.

Thao tác này ở đâu uy tín sẽ mở danh sách thanh toán các quyền miễn phí của trang web Chrome xóa tài khoản , cho phép bạn thay đổi chia sẻ những gì trang web lừa đảo có thể làm tự động với trình duyệt kỹ thuật . Chọn Flash mẹo vặt , đảm bảo thanh trượt ở trên cùng hay nhất được bật sử dụng và hiển thị Ask first.

Các bước tải Flash game về máy tính

Với mục đích địa chỉ của hướng dẫn này sử dụng , bài viết sử dụng sẽ tải xuống một Flash game có tên New Super Mario 63 kinh nghiệm . Thật không may tổng hợp , bạn lấy liền sẽ cần phải lặp lại chia sẻ các bước này cho mỗi game muốn tải xuống sử dụng . Sẽ không mất kỹ thuật quá nhiều thời gian trực tuyến để xây dựng một bộ sưu tập nhỏ.

Bước 1: Tải game trong Chrome

Điều hướng đến trang chứa Flash game muốn tải xuống khóa chặn . Ở vị trí game trực tuyến , bạn sử dụng sẽ thấy một mảnh ghép tổng hợp và thông báo Click to enable Adobe Flash Player.

Chọn mục này kiểm tra và nhấn Allow ở góc trên cùng bên trái miễn phí của trình duyệt kinh nghiệm để cho phép trang web đó sử dụng Flash dữ liệu . Hãy khóa chặn để game load đầy đủ trước khi chuyển sang bước nơi nào tiếp theo.

Bước 2: Xem nguồn trang

Tiếp theo công cụ , bạn giả mạo sẽ cần mở mã nguồn cho trang hosting game chi tiết . Nhấp chuột phải vào như thế nào bất cứ nơi nào trên trang (ngoài game) tốt nhất và nhấn View page source kỹ thuật . Phím tắt cho việc này là Ctrl+U trên Windows khóa chặn và Cmd+Option+U trên macOS.

Bạn vô hiệu hóa sẽ thấy một trang mới khóa chặn với mã nguồn HTML tăng tốc của trang sử dụng . Tại đây như thế nào , nhấn Ctrl+F ( giảm giá hoặc Cmd+F trên máy Mac) như thế nào để mở hộp tìm kiếm hướng dẫn và nhập vào .swf, tất toán để tìm kiếm xóa tài khoản các file Flash.

Bước này dữ liệu sẽ tìm thấy ít nhất một kết quả miễn phí hoặc trên điện thoại có thể nhiều hơn tùy thuộc vào trang sử dụng . File bạn đang tìm kiếm thường có tên nơi nào của game hướng dẫn , vì vậy bạn như thế nào có thể bỏ qua full crack các file cài đặt như expressInstall.swf. Trong ví dụ ở bài viết này tất toán , liên kết đầy đủ tất toán sẽ quảng cáo như sau:

https://supermarioflash.co/wp-content/uploads/games/custom/S/sm63game.swf

hay nhất Nếu không thể tìm thấy một file Flash game trên trang web giả mạo , vô hiệu hóa thì trước tiên bạn nhất định phải tìm trên điện thoại được nó ở một nơi khác.

*Phải làm gì miễn phí nếu không thể tìm thấy liên kết đúng?

Một số Flash game không thực sự tốc độ được host trên trang web nơi bạn chơi chúng danh sách . ứng dụng Nếu ở trong trường hợp đó tốt nhất , bạn kiểm tra sẽ không tìm thấy đúng file trong mã nguồn sửa lỗi và cần tìm ở nơi khác.

Rất may hay nhất , download khá dễ dàng ở đâu uy tín để làm điều này chia sẻ . hướng dẫn Trên màn hình khởi động game phải làm sao hoặc menu chính kỹ thuật , bạn sử dụng sẽ thấy một thông báo “Originally hosted on” cùng tính năng với trang nguồn tăng tốc của game công cụ . Bạn đăng ký vay cũng giá rẻ có thể thử nhấp chuột phải vào game; nhiều nhà phát triển đặt một liên kết đến trang web giá rẻ của họ trong menu đó.

download Nếu không có gì ở đó tăng tốc , một tìm kiếm nhanh trên Google cho game hướng dẫn sẽ hiển thị thêm tốc độ các trang host nó qua mạng . Hãy xem hỗ trợ những kết quả đó full crack và cuối cùng sử dụng , bạn tất toán sẽ tìm thấy một trang có file Flash thực tế.

Trong trường hợp vô hiệu hóa tất cả công cụ các cách khác đều thất bại trên điện thoại , bạn danh sách có thể thử File2HD tối ưu , danh sách này liệt kê mẹo vặt tất cả đăng ký vay các fiile trên một trang web qua web và cho phép bạn tải xuống chúng.

*Sử dụng File2HD

Với tiện ích trực tuyến này kỹ thuật , trực tuyến các bạn đăng ký vay có thể lấy nhanh nhất được game Flash trực tiếp từ cập nhật bất cứ website nào mẹo vặt . File2HD ở đâu uy tín sẽ tự động định vị tất toán những file Flash trên website đó miễn phí và giúp người dùng tải về.

Tất cả tốc độ những gì bạn cần làm là lấy url - đường dẫn chơi game Flash (như ví dụ ở đây là Game Hoa quả nổi giận - Plants vs Zombies phiên bản Flash trên GameVui) xóa tài khoản và paste vào ô URL như hình dưới quản lý , sử dụng sau đó bấm nút Get Files ở bên cạnh giả mạo . Tại đây ở đâu nhanh , bạn giá rẻ có thể tìm kiếm file SWF bằng menu Ctrl+F một lần nữa.

quảng cáo Nếu trang có nhiều đối tượng Flash trên đó kinh nghiệm , chẳng hạn như nạp tiền các quảng cáo bằng Flash địa chỉ , kiểm tra thì ta dữ liệu sẽ thấy nhiều file Flash (file đuôi SWF) qua web . Tìm file kiểm tra mà đại diện cho game chia sẻ . Chẳng hạn ở đây mới nhất , đăng ký vay để tải game Hoa quả nổi giận - Plants vs Zombies ở đâu tốt , ta tìm file chứa tên tương tự phải làm sao như vậy link down , qua web hoặc tìm theo đuôi file (thường là *.swf) tải về . Kích chuột phải vào link tự động và lưu file về máy tính:

Tuy nhiên link down , sửa lỗi những website sử dụng iframe kỹ thuật thì cách này.. tốt nhất . không có tác dụng.

Bước 3: Tải xuống file SWF

ứng dụng Bây giờ hay nhất , bạn sửa lỗi có thể tải xuống file SWF có chứa game hướng dẫn . Chỉ cần nhấp chuột phải vào liên kết màu xanh lam kết thúc bằng “.swf” dữ liệu mà bạn sử dụng đã tìm thấy trước đó kinh nghiệm , rồi chọn Save link as tối ưu để tải xuống máy tính.

Đảm bảo rằng Save as type hiển thị là Shockwave Flash Object link down hoặc một cái gì đó tương tự link down . Điều này xác nhận rằng file thực sự là một tài liệu Flash tải về . quảng cáo Nếu nó hiển thị dưới dạng trang HTML mới nhất hoặc một cái gì đó khác tài khoản , bạn giá rẻ có thể nhấp chuột phải vào vị trí sai tính năng hoặc URL không trên điện thoại được chuyển đến một đối tượng Flash.

kỹ thuật Nếu dự định tải xuống một số game thanh toán , bạn nên tạo một thư mục mới trên máy tính nạp tiền của mình quảng cáo để giữ thanh toán tất cả chúng ở cùng một vị trí thanh toán . Bạn nên xem xét việc sao lưu thư mục này tổng hợp để bạn không mất danh sách các game chi tiết nếu có chuyện gì xảy ra.

Bước 4: Chơi tốt nhất các Flash game cục bộ

Tại thời điểm này như thế nào , bạn hướng dẫn có thể tự hỏi làm thế nào thực sự chơi ở đâu tốt các Flash game khi chúng không có trong trình duyệt kiểm tra . kiểm tra Trên thực tế hay nhất , nhiều ứng dụng trình phát đa phương tiện qua mạng có thể xử lý tất toán các file SWF (chính là khóa chặn những đối tượng Flash) nguyên nhân . Điều này cho phép bạn chơi ngoại tuyến như thế nào mà không phải lo lắng về tính bảo mật an toàn của việc bật Flash trong trình duyệt.

Ví dụ cài đặt , trên Windows ở đâu nhanh , Windows Media Player tăng tốc sẽ mở lấy liền các file SWF kích hoạt . Tuy nhiên tự động , trong thử nghiệm ở bài viết này nơi nào , tải về đã có sự cố khi phát hiện đầu vào bàn phím.

Do đó trực tuyến , giảm giá nếu bạn có kế hoạch chơi tốc độ các Flash game ngoại tuyến ở đâu uy tín , bạn nên tải xuống phiên bản Flash Player cục bộ kỹ thuật của Adobe qua mạng . Đây là một công cụ dành cho tất toán các nhà phát triển địa chỉ để mở mẹo vặt những file Flash trên điện thoại mà không cần trình duyệt tổng hợp , chia sẻ nhưng giá rẻ cũng hoạt động cho mục đích cá nhân.

Truy cập trang Debug Downloads tổng hợp của Adobe miễn phí , kỹ thuật và nhấp vào phần văn bản bên dưới Download the Flash Player projector content debugger trong Windows qua app , Macintosh địa chỉ hoặc Linux (tùy thuộc vào nền tảng bạn sử dụng) hay nhất . công cụ Trên Windows vô hiệu hóa , bạn thậm chí không cần phải cài đặt nó chi tiết . Chỉ cần khởi chạy file hay nhất đã tải xuống tổng hợp và bạn tính năng sẽ có cửa sổ Flash Player.

Đi tới File > Open bản quyền hoặc kéo chia sẻ và thả file SWF tải về đã tải xuống vào ứng dụng tổng hợp để phát qua mạng . Từ đó giảm giá , bạn xóa tài khoản sẽ có một trải nghiệm giống như chơi trên trình duyệt.

Bạn tải về có thể thay đổi kích thước cửa sổ cài đặt để thay đổi kích thước cho game kiểm tra . Nhấp chuột phải qua app hoặc sử dụng kiểm tra các nút trên thanh công cụ ở đâu uy tín để thay đổi mức thu phóng hướng dẫn hoặc chất lượng game mới nhất . như thế nào Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào tốc độ , hãy tham khảo một số mẹo sử dụng để cải thiện hiệu suất tăng tốc của Flash game.

giảm giá Bây giờ cập nhật , bạn lấy liền có thể chơi mật khẩu các Flash game yêu thích giá rẻ của mình mãi mãi.

Sử dụng Mozilla Firefox

  • Tải Firefox phiên bản mới nhất

Firefox giúp dễ dàng cho việc tải về Flash game từ trình duyệt thanh toán . Từ trang web chứa Flash game dữ liệu , kích chuột phải vào trang giảm giá và chọn View Page Info khóa chặn . Chọn thẻ Media trong cửa sổ Page Info, kích vào cột Type khóa chặn để sắp xếp media trên trang tất toán và tìm trò chơi ( qua web được phân loại là đối tượng (Object) theo dạng Embed như hình dưới) tự động . Sau khi tìm thấy link trò chơi quản lý , nhấn Save As trực tuyến để lưu game vào máy tính.

nhanh nhất Bây giờ lấy liền , bạn download đã biết cách tải qua app các Flash game từ Internet như thế nào và chơi ngoại tuyến ứng dụng . Flash game là một phần quan trọng trong lịch sử chơi game nơi nào . Và giảm giá bây giờ trên điện thoại , an toàn chỉ trong vài phút ở đâu uy tín , bạn nạp tiền có thể lưu giữ lại một số chút ký ức đó kỹ thuật và chơi chi tiết các Flash game yêu thích sau năm 2020.

Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.8/5 (51 votes)