Cách xem thông tin cá nhân trên facebook

Mạng xã hội facebook là trang mạng xã hội vô cùng phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đây một kênh thông tin trang mạng xã hội nơi mọi người chia sẻ thông tin bổ ích và cập nhập trạng thái bản thân. Chính vì thế rất có nhiều người hiện nay băn khoăn cách xem số lần người khác vào facebook của mình như thế nào? Ngay tại nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin cj thể nhé!

Danh mục bài viết

  • 1 Hướng dẫn cách xem số lần người khác vào facebook bằng máy tính 
  • 2 Cách xem số lần người khác vào facebook của mình bằng điện thoại
    • 2.1 Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS
    • 2.2 Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành  Android
      • 2.2.1 XEM NGAY KẺO LỠ:

Hướng dẫn cách xem số lần người khác vào facebook bằng máy tính 

Cách xem số lần người khác vào facebook của mình sẽ được thực hiện và thao tác như thế nào? Tất cả sẽ được tìm hiểu và chia sẻ ngay sau đây. 

Cách xem thông tin cá nhân trên facebook

Hình 1: Hướng dẫn cách xem số lần người khác vào facebook bằng máy tính

  • Bước 1

Trước tiên bạn hãy đăng nhập tài khoản facebook của mình trên PC. Tiếp theo hãy click chuột phải vào bất kỳ tại vị trí nào của trang cá nhân. Sau đó hãy lựa chọn xem nguồn của trang View Page Source. Tại đây bạn hãy nhấn tích hợp tổ hợp phím  “CTRL + U” để có thể xem được mã nguồn của trang facebook cá nhân của mình. 

  • Bước 2

Ở bước tiếp theo bạn hãy lựa chọn tổ hợp phím “CTRL + F” sau đó hãy nhấp vào phần khoảng trống trắng tại đây bạn hãy nhấn gõ tìm kiếm “buddy_id” và nhấn tổ hợp phím Enter. 

  • Bước 3

Khi đã nhấn tổ hợp phím Enter lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện dòng chữ “buddy_id”. Cùng lúc đó màn hình sẽ bắt đầu hiển thị list tên hoặc hiển thị tên ID Facebook của người mà đã xem trang cá nhân của mình nhiều nhất. 

  • Bước 4

Bạn chỉ cần sao chép đoạn mã ID sau đó dán lên phía sau đường dẫn của facebook và nhấn Enter. Lúc này trang sẽ hiển thị đầy đủ trang cá nhân mà vào facebook của bạn nhiều nhất.

Đọc thêm: Giải đáp: tấn công active online là dạng tấn công mật khẩu nào?

Cách xem số lần người khác vào facebook của mình bằng điện thoại

Bên cạnh cách xem số lần người khác vào facebook của mình bằng máy tính. Người dùng hoàn toàn có thể tham khảo được cách xem số lần người khác vào facebook của mình bằng điện thoại  di động như sau:

Cách xem thông tin cá nhân trên facebook

Hình 2: Cách xem số lần người khác vào facebook của mình bằng điện thoại

Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS

Trước tiên người dùng hãy đăng nhập tài khoản facebook và tại giao diện của điện thoại bạn hãy lựa chọn phần biểu tượng có 3 dấu gạch ngang. Sau đó Chọn Settings & Privacy => Privacy shortcuts. Tiếp theo sau đó vào mục Privacy shortcuts lựa chọn “Who viewed my profile?”. Khi này sẽ hiển thị đầy đủ một list danh sách mà bạn bè thường xuyên ghé thăm vào trang cá nhân. Lúc này bạn đã biết được ai âm thầm thường xuyên ghé vào trang facebook của bạn. 

Đọc thêm: Khám phá nguyên nhân khiến máy in bị offline và cách khắc phục

Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành  Android

Trên hệ điều hành Android sẽ không có hiển thị mục “Who viewed my profile?” như iphone. Chính vì thế người dùng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn các bước sau để có thể xem được lượt người tham gia vào trang facebook cá nhân của bạn. 

Cách xem thông tin cá nhân trên facebook

Hình 3: Cách xem số lần người khác vào facebook hệ điều hành  Android

  • Người dùng hãy mở trình duyệt Google Chrome lựa chọn biểu tượng. Tiếp theo bạn hãy lựa chọn biểu tượng có 3 dấu gạch ngang và lựa chọn vào trang web của PC. 
  • Người dùng hãy nhập vào địa chỉ trình duyệt của m.facebook.com và đăng nhập vào facebook của bạn nhé!
  • Sau khi đã đăng nhập thành công bạn chỉ cần thêm vào  “view-source:” có đường dẫn trong liên kết mà bạn vừa đăng nhập. Tiếp theo bấm tìm trang sau đó bạn sẽ được chuyển tới cửa sổ có chứa ký tự mà bạn vừa tìm. Lúc này sẽ chứa các ký tự. Những ký tự này chính là địa chỉ ID của trang cá nhân thường xuyên vào facebook bạn. 

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn chia sẻ cách xem số lần người khác vào facebook của mình. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ qua website https://www.vitinhttc.com/ để được tư vấn cụ thể nhé!

XEM NGAY KẺO LỠ:

Sản phẩm