Cách xóa phương thức thanh toán trên Google Play

Cửa hàng Google Play là giải pháp một cửa của Android cho tất cả các ứng dụng và trò chơi. Cửa hàng bao gồm cả ứng dụng trả phí và miễn phí. Mặc dù bạn có thể tải xuống bất kỳ ứng dụng nào miễn phí trên Cửa hàng Google Play bằng cách chỉ cần nhấn vào nút Cài đặt, nhưng đối với các ứng dụng phải trả phí, bạn cần liên kết phương thức thanh toán của mình để thanh toán cho các ứng dụng.

Google hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán chính như thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, UPI và ngân hàng trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thêm một phương thức thanh toán mới hoặc muốn chỉnh sửa hoặc xóa một phương thức hiện có, thì đây là các bước bạn cần làm theo:

Bước thêm phương thức thanh toán vào Cửa hàng Google Play

1.

Mở Cửa hàng Google Play và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên cùng bên phải

2.

Bây giờ, hãy nhấn vào Thanh toán và đăng ký, sau đó chọn Phương thức thanh toán

3.

Nhấn vào Thêm phương thức thanh toán và chọn phương thức thanh toán bạn muốn thêm

4.

Toàn bộ chi tiết và lưu phương thức thanh toán

Lưu ý , trong trường hợp là phương thức thanh toán Google Pay, bạn sẽ cần cập nhật ID UPI của mình.

Các bước để thêm phương thức thanh toán dự phòng cho đăng ký
Google Play cũng cung cấp phương thức thanh toán dự phòng cho các đăng ký. Vì vậy, trong trường hợp xảy ra sự cố với phương thức thanh toán chính, phương thức thanh toán dự phòng sẽ tự động bị tính phí. Ngoài ra, phương thức thanh toán dự phòng có thể bị xóa bất cứ lúc nào.

Để thêm phương thức thanh toán dự phòng, hãy chuyển đến Thanh toán và đăng ký trong Cửa hàng Google Play và chọn đăng ký. Bây giờ, hãy nhấn vào Phương thức thanh toán dự phòng, sau đó nhấn vào Thiết lập.

Để xóa phương thức thanh toán dự phòng, hãy quay lại Thanh toán và đăng ký-> Phương thức thanh toán và nhấn vào Thêm. Chọn Cài đặt thanh toán, đăng nhập lại nếu được yêu cầu. Điều hướng đến phương thức thanh toán bạn muốn xóa và nhấn vào Xóa rồi nhấn lại vào nút Xóa.

Các bước chỉnh sửa phương thức thanh toán

Trong Thanh toán và đăng ký, hãy nhấn vào Phương thức thanh toán và nhấn vào Thêm. Bây giờ, hãy nhấn vào Cài đặt thanh toán (ký-trong nếu được hỏi) Trong phương thức thanh toán, bạn muốn xóa, hãy nhấn vào Chỉnh sửa. Thực hiện các thay đổi của bạn. Nhấn vào Cập nhật.

FacebookTwitterLinkedin