Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android là gì?

Bộ cảm biến áp suất lốp trong TPMS dùng cho ô tô màn hình DVD Android Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất đến từ nước Đức. Toàn bộ thông số liên quan đếp lốp xe của bạn sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình xe.

Cơ chế hoạt động:

- Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này, Hãy đọc hướng dẫn này trước khi sử dụng để tối ưu chức năng và bảo vệ sản phẩm - TPMS bao gồm 4 thiết bị cảm biến mini và 1 thiết bị nhỏ của bộ thu USB (USB Reciever). Bộ cảm biến sẽ phát hiện, điều chỉnh áp suất không khí và nhiệt độ của lốp xe trong thời gian thực, sau đó truyền tín hiệu qua thiết bị USB Reciever bằng tần số vô tuyến (tần số radio). USB Reciever sẽ truyền dữ liệu áp suất và nhiệt độ của lốp xe lên thiết bị Android.  Khi đó, thiết bị Android sẽ báo để nhắc nhở người dùng theo các tình huống bất thường khác nhau trên cơ sở giá trị cảnh báo áp suất và nhiệt độ tiêu chuẩn. 

Các tính năng vượt trội của sản phẩm:

- Hiển thị thông tin áp suất, nhiệt độ lốp trên màn hình DVD Android - Ngôn ngữ ứng dụng:  Tiếng Việt, Tiếng Anh... - Hỗ trợ widget thuận tiện xem thông tin áp suất lốp mà không cần mở ứng dụng - Hỗ trợ hầu hết các đầu Android đang có trên thị trường - Chip cảm biến Infineon SP40 của Đức, pin Panasonic của Nhật cho thông số áp suất và nhiệt độ cực kỳ chính xác. Thời gian sử dụng pin cảm biến: 5 năm - Van cảm biến lắp bên trong lốp - Cảm biến áp suất lốp kết nối USB - Hiển thị thông tin áp suất, nhiệt độ lốp trên màn hình DVD Android

 Đặt lại mặc định:

- Giới hạn áp suất trên báo động (3.2Bar, 46Psi) - Giới hạn áp suất thấp hơn (1.8Bar, 26Psi) - Báo động nhiệt độ Giới hạn trên (°C)

Tùy chọn cài đặt giá trị cảnh báo:

- Phạm vi báo động áp suất có thể điều chỉnh Giới hạn trên: 1.0Bar-8.0Bar - Phạm vi báo động áp suất có thể điều chỉnh Giới hạn dưới: 1.0Bar-8.0Bar - Phạm vi báo động nhiệt độ có thể điều chỉnh Giới hạn 60°C- 90°C°

Tính năng sản phẩm

- Phát ra cảnh báo bằng âm thanh - Phần mềm giám sát luôn chạy nền, giao diện trực quan sinh động, có widget đặt ra màn hình chính của android

Chế độ đảo lốp

- Bấm vào đảo lốp để vào giao diện màn hình đảo lốp - Bấm lần lượt vào vị trí hai lốp cần đảo vị trí cho nhau trên màn hình sau đó bấm OK để xác nhận

Lưu ý đặc biệt:

- Các hệ thống cảnh báo áp suất lốp và phần mềm tích hợp sẵn theo một số màn hình android hiện nay không tương thích với hệ thống này và nó có thể khiến cho hệ thống làm việc không tin cậy. Để tránh tình trạng này cần đọc kỹ hướng dẫn cài đặt và liên hệ với bộ phận kỹ thuật để kiểm tra - Trước khi lắp đặt đặt các van cảm biến cho xe cần cài đặt phần mềm lên đầu, kiểm tra tính tương thích và khả năng hoạt động, tiếp theo cắm bộ thu để kiểm tra khả năng kết nối giữa phần mềm và bộ thu có hoạt động bình thường không. Trình tự kiểm tra như sau: 1. Sau khi cài đặt phần mềm, bấm nút “Finish” (Hoàn tất), không bấm “Open” (Mở). 2. Xác định cổng USB của đầu android và cắm bộ thu cảm biến áp suất USB và chờ khoảng 10 giây, một hộp thoại xác thực usb hiện lên, tích vào hộp kiểm và bấm vào nút “Confirm” (Xác nhận). Nếu hộp thoại thông báo có kết nối U-Disk hiện ra, bạn có thể bẩm “Cancel” (Hủy), khi màn hình hộp thoại của cảm biến chèn vào phải tích vào hộp kiểm và bấm vào nút “Confirm” (Xác nhận). 3. Vào ứng dụng, kiểm tra màn hình và kết nối có bình thường, nếu giao diện chính hiển thị nhiệt độ -40ºC, và thông báo kết nối là bất thường (unnormal) thì gỡ bỏ phần mềm và cài lại. 4. Khi kiểm tra bước thứ ba mọi thứ là bình thường, chờ một lát cho đèn nháy kết thúc, lúc này ứng dụng đã hoạt động chính xác, bước tiếp theo là lắp đặt các cảm biến vào lốp.

Nếu một trong bốn cảm biến không hiển thị. Làm theo các bước sau

1. Bấm khớp lốp sau đó bấm vào biểu tượng của lốp tương ứng cần khớp trên màn hình. Vào phần mềm chọn ghép nối tất cả 4 bánh, mỗi bánh trong 120 giây. 2. Để cảm biến kích hoạt cần: – Đối với loại cảm biến gắn trong lốp: Tháo hoặc bơm thêm hơi vào lốp; – Đối với loại cảm biến gắn ngoài lốp: Tháo van sau đó lắp van cảm biến;

– Nếu khớp thành công, phần mềm sẽ thông báo sau đó thoát chế độ khớp lốp

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Bảo mật

- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

3. Quyền lợi khách hàng

- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

Lốp xe là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn di chuyển nên rất được các tài xế quan tâm. Để biết được chính xác tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp thì việc nâng cấp hệ thống cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android là vô cùng cần thiết. Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android chắc chắn sẽ giúp những bác tài có những chuyến đi an toàn, sự an tâm tuyệt đối với những chuyến đi xa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết sau đây nhé.

1. Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android là gì?

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android là gì?
Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android là dòng cảm biến áp suất lốp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, được gắn và theo dõi trực tiếp trên màn hình android của xe vô cùng tiện lợi. Dòng cảm biến này thường được tích hợp trên hệ điều hành android 4.0 trở lên.

Hay nói cách khác cảm biến áp suất lốp (TPMS) là một thiết bị điện tử được thiết kế để giám sát áp suất bên trong lốp xe, có tác dụng giúp xe ô tô vận hành an toàn, bảo vệ tài xế và người tham gia giao thông khác cũng như giúp kéo dài tuổi thọ cho lốp xe.

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình dvd của xe hơi giúp đo áp suất của lốp xe đồng thời cảnh báo kịp thời thông qua hệ thống cảnh báo nhằm giúp người lái xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp xảy ra. Đồng thời còn giúp phát hiện cảnh báo nhiệt độ cao hơn hoặc thấp hơn so với mức quy định, ngăn ngừa lệch lốp của xe.

Nhờ vào hệ thống phát hiện rò rỉ hơi lốp, giúp hạn chế mức độ nguy hại của xe nhờ vậy giúp tăng tuổi thọ của xe, giúp tiết kiệm được khoản chi phí cho người chủ xe.

2. Nguyên lý hoạt động của cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chiếc xe để giúp tăng tuổi thọ xe, đồng thời tiết kiệm chi phí cho chủ xe thông qua cảm biến cảnh báo nhiệt độ của lốp. Về nguyên lý hoạt động cũng giống như các loại cảm biến khác trên xe, điều đó có nghĩa là khi có nguồn áp lực tác động vào để đưa ra giá trị đo. Tùy vào mỗi loại cảm biến áp suất lốp khác nhau sẽ có những nguyên lý hoạt động khác nhau. Phổ biến nhất là 2 loại đó là cảm biến áp suất lốp kiểu áp điện trở và áp suất lốp kiểu tụ với nguyên lý hoạt động như sau:

- Cảm biến áp suất lốp kiểu áp điện trở

Với loại áp điện trở nguyên lý hoạt động sẽ dựa vào sự biến dạng của lớp màng. Khi lớp màng biến dạng sẽ tác động vào các áp điện trở để làm biến đổi những giá trị của cảm biến để thông báo cho người dùng áp suất lốp thời điểm hiện tại

- Cảm biến áp suất lốp kiểu tụ

Còn đối với loại cảm biến áp suất lốp kiểu tụ thì nguyên lý hoạt động sẽ dựa vào giá trị điện dung.

3. Các loại cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android là gì?
Các loại cảm biến áp suất lốp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại cảm biến áp suất lốp khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhưng xét về đặc tính sản phẩm thì sẽ có 2 loại chính đó là: cảm biến áp suất lốp trực tiếp và gián tiếp. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm khác nhau, cùng Zestech tìm hiểu Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android chi tiết hơn sau đây nhé.

- Cảm biến áp suất lốp trực tiếp

Đây là loại cảm biến được gắn trực tiếp vào lốp xe để đo áp suất bên trong. Với loại cảm biến này sẽ giúp tài xế đo áp suất tại thời điểm thực. Cảm biến áp suất lốp trực tiếp được chia ra làm 2 loại đó là:

+ Cảm biến áp suất lốp gắn trong

Đây là loại gắn trực tiếp nhưng là ở phía bên trong lốp và sẽ thu phát tín hiệu để truyền thông tin đến bộ xử lý trung tâm.

Với loại cảm biến này có ưu điểm nổi trội là tiện lợi, không bị vướng khi di chuyển hay bơm lốp. Tính thẩm mỹ cũng cao hơn.

Bên cạnh những ưu điểm thì cảm biến áp suất lốp gắn trong cũng tồn tại nhiều nhược điểm như: Tốn nhiều năng lượng nên tiêu hao quá nhiều pin, khó lắp đặt và kiểm tra khi xảy ra hư hỏng.

+ Cảm biến áp suất lốp ngoài

Đây là loại cảm biến trực tiếp nhưng được gắn ở phía bên ngoài. Cảm biến gắn ngoài dễ dàng lắp đặt và kiểm tra thường xuyên hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng loại cảm biến này các bạn nên đề cao cảnh giác, tránh việc bị kẻ gian lấy trộm nhé

- Cảm biến áp suất lốp gián tiếp

Bên cạnh loại cảm biến trực tiếp thì cảm biến áp suất lốp gián tiếp cũng được sử dụng rộng rãi. Loại cảm biến này được đo bằng cách đo tốc độ quay của bánh xe rồi truyền dữ liệu và kết quả đến người dùng.

4. Lý do nên sử dụng cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android

So với cảm biến áp suất lốp thông thường thì sản phẩm cảm biến tích hợp màn hình android được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngoài khả năng đo chính xác áp suất lốp thì dòng sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa. Cụ thể, có thể kể đến 6 lý do chính sau đây:

- Cảnh báo chính xác tình trạng áp suất lốp

Được áp dụng công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android được cài đặt những tính năng mới nhất. Từ đó cho kết quả đo chính xác đảm bảo an toàn cho tài xế khi di chuyển. Như các bạn biết lốp xe là bộ phận an toàn quan trọng, nếu như lốp quá mềm hoặc quá căng thì sẽ vô cùng nguy hiểm, tỷ lệ xảy ra tai nạn giao thông là rất cao.

- Hiển thị hình ảnh sắc nét trên màn hình

Tất cả các thông tin sẽ được hiển thị chi tiết và rõ nét trên màn hình android của xe. Từ đó giúp người lái phán đoán chính xác được tình trạng áp suất lốp của xe. Điều này vừa tiện ích lại an toàn cho tài xế.

- Cảnh báo thông minh

Không chỉ thông báo chính xác mà cảm biến áp suất lốp hiển thị màn hình dvd cũng được đánh giá là thông minh vượt trội giúp tài xế nắm bắt thông tin nhanh chóng, chính xác. Ngăn ngừa nổ lốp và phát hiện rò rỉ hơi lốp.

- Nâng cao tuổi thọ của lốp xe

Lốp xe là bộ phận an toàn quan trọng bậc nhất và có giá thành không hề rẻ, mỗi lần thay thế hay sửa chữa cũng tốn kém rất nhiều tiền bạc. Nếu như khi di chuyển lốp xe quá non hoặc quá căng sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp và di chuyển mất an toàn.

Do vậy, việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp còn giúp nâng cao tuổi thọ của lốp.

- Tạo cảm giác thoải mái khi lái xe

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android ngoài việc đo chính xác tình trạng của lốp mà sản phẩm còn giúp tài xế tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, tâm lý ổn định khi cầm lái nhất là những đoạn đường dài, cao tốc

- Sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Khác với các dòng cảm biến áp suất lốp khác trên thị trường, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt nổi bật hỗ trợ người dùng lái xe an toàn hơn. Chúng ta có thể kể đến một số tính năng nổi bật nhất như:

+ Hiển thị thông tin, số liệu trên màn hình ô tô chi tiết nhất

+ Cùng hiển thị cả áp suất và nhiệt độ trên màn hình để cho người dùng tiện quan sát

+ Độ nhạy hoàn hảo, phát hiện nhanh chóng và kịp thời các vấn đề của lốp khi có dấu hiệu bất thường.

+ Thông báo bằng âm thanh rõ ràng và dễ dàng để cho người dùng nhận biết.

- Thiết kế nhỏ gọn

Nếu như những chiếc cảm biến thông thường có cấu tạo khá phức tạp và rắc rối thì với sản phẩm cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android đã được rút gọn hơn rất nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn cùng với đó là sự thuận tiện trong sử dụng, thao tác đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Đa dạng sản phẩm, có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android đa dạng sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Hầu hết tất cả các loại xe từ cao cấp đến thông thường đều có thể lắp đặt cảm biến áp suất lốp.

Ngoài ra thao tác sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần vài bước cơ bản là bạn đã có thể lắp đặt, tháo lắp và sử dụng cảm biến cho xe rồi.

5. Quy trình lắp đặt cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Android là gì?
Quy trình lắp đặt cảm biến áp suất lốp

Quy trình lắp đặt cảm biến áp suất lốp khá đơn giản, tất cả các thương hiệu cảm biến đều có gắng tối ưu thiết kế để thuận tiện hơn cho việc lắp đặt. Không chỉ đơn giản mà lắp đặt cảm biến áp suất lốp còn khá nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Hiện nay có 2 loại cảm biến áp suất lốp cơ bản đó là cảm biến áp suất lốp van gắn ngoài và gắn trong. Mỗi một loại sẽ có cách thức lắp đặt riêng, cụ thể như sau:

- Cách lắp đặt cảm biến áp suất lốp gắn ngoài

Với sản phẩm cảm biến áp suất lốp gắn ngoài để lắp đặt các bạn thực hiện các bước như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành tháo van xe ra

+ Bước 2: Tiếp đó lắp van cảm biến áp suất lốp theo ký hiệu vào vị trí trên

+ Bước 3: Sau đó dùng đồ nghề khóa chặt đai ốc vào thật chặt. Lưu ý là cần phải khóa thật chặt đai ốc để đảm bảo cảm biến áp suất lốp không bị rơi ra ngoài khi có va chạm hay di chuyển trên đường đi.

- Cách lắp cảm biến áp suất lốp van gắn trong

So với dòng sản phẩm gắn ngoài thì cảm biến áp suất lốp gắn trong lắp đặt phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Cụ thể cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android bao gồm các bước như sau:

+ Bước 1: Tháo lốp xe ra khỏi bánh bằng các dụng cụ chuyên dụng. Lưu ý tháo rời cẩn thận không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh

+ Bước 2: Sau đó tháo lốp ra khỏi vành. Đây là bước khá khó bởi không phải ai cũng có thể đủ sức và biết cách tháo.

+ Bước 3: Tháo van xe ra khỏi lốp. Lưu ý là để tháo được van xe các bạn cần cắt 1 phần cao su ở chân van

+ Bước 4: Tiếp theo tiến hành lắp đặt van cảm biến của áp suất lốp vào vị trí van nguyên bản ban đầu của xe

+ Bước 5: Cuối cùng lắp lại lốp xe vào vành như ban đầu, bơm lốp và kích hoạt sản phẩm để lắp lại bánh xe là xong.

Cách lắp cảm biến áp suất lốp van gắn trong đòi hỏi khá nhiều bước và dụng cụ chuyên dụng do đó khi lắp đặt các bạn cần lên tìm hiểu thật kỹ. Nếu như không đủ tự tin thì cách tốt nhất là đưa ra các tiệm sửa chữa hay gara ô tô uy tín được giúp đỡ.

6. Bảng báo giá cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android tại Zestech

Hiện nay trên thị trường, Zestech không chỉ là thương hiệu màn hình DVD ô tô số 1 Việt Nam mà còn là đơn vị phân phối cảm biến áp suất lốp uy tín. Khi lựa chọn Zestech các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuẩn công nghệ Nhật Bản với giá thành ưu đãi. Zestech với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống 500 đại lý trên toàn quốc chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Với thông số kỹ thuật

+ Chip: Hyundai MCU

+ Tần số tiếp nhận: 433.92 MHz

+ Chế độ tiếp nhận: FSK

+ Loại ăng-ten: Spiral Autenna

+ Digital/Figure: Digital

+ Hình thức báo động: Chuông/Nháy đèn/Màn hình

+ Nhiệt độ hoạt động: -20 + 85 độ C

+ Nhiệt độ giới hạn: -40 + 125 độ C