Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt là công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất trên thị trường hiện nay. Nhắc đến cái tên Bảo Việt nhân thọ, chúng ta hết sức quan tâm và tin tưởng. Thế nhưng, đừng vội quá tin vào điều mà chúng ta chưa có sự tìm hiểu kỹ lượng. Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng có nhiều vấn đề sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Tìm hiểu Tổng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Một nhà đầu tư thông minh, chúng ta sẽ chẳng bao giờ trao niềm tin vào đâu mà bản thân không biết rõ đó là gì. Đặc biệt là khoản đầu tư dài hạn như bảo hiểm nhân thọ. Chúng ta hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về Công ty Bảo hiểm Bảo Việt như thế nào.

Tổng công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt do Tập đoàn Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài Chính thành lập ngày 15/1/1965, với 100% vốn đầu tư. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đầu tiên. Với vị thế tiên phong và hiểu những phẩm cách của con người Việt, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị đầu tư, bảo vệ sức khỏe và tài chính ưu việt cho mọi người.

Từ thời điểm thành lập đến năm 1974, Bảo Việt chủ yếu đáp ứng nhu cầu của các đơn vị kinh tế nhà nước: Kinh doanh xuất nhập khẩu, tàu biển ở Miền Bắc.

Giai đoạn 1975 – 1982, Bảo Việt nhân thọ mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm: Bảo hiểm nhân thọ và Bảo hiểm phi nhân thọ.

Đến năm 2021, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp lãnh thổ Việt Nam, 1 trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty nằm trong TOP 25 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng “Doanh nghiệp nhà nước đặc biệt”.

>> Xem thêm: Các gói bảo hiểm Manulife tốt nhất hiện nay

Thành tựu của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
Thành tựu của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Hơn 45 năm hoạt động, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Để biết hơn về thành tựu của thương hiệu, bạn có thể tham khảo thông tin tìm hiểu dưới đây.

Công ty đang sở hữu mạng lưới dịch vụ trải khắp 63 tỉnh thành với 75 công ty thành viên, hơn 300 điểm giao dịch, dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân sự gồm hơn 2000 cán bộ chuyên môn và 100.000 nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Ngày 30/3/2016, Bảo Việt nhân thọ vinh dự nhận được giấy khen của Chủ tịch nước ghi nhận những đóng góp trong công tác an ninh xã hội của đơn vị.

Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt liên tục được trao tặng huân chương lao động hạng nhất và huân chương độc lập hạng nhì của Chính phủ.

Tạp chí Global Banking and Finance Review (Anh quốc) đã bình chọn  Bảo Việt là công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam.

Tổ chức giám sát Quốc tế hợp tác cùng Hội đồng khoa học, Viện doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là “nhà cung cấp chất lượng”.

Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt được HR Asia đánh giá là nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước công nhận Bảo Việt là thương hiệu mạnh nhất Quốc gia.

Đến năm 2019, Bảo Việt đã tạo dựng được thị trường lớn mạnh với hơn 15,2 triệu khách hàng, giải ngân 41.000 tỷ cho khách hàng và đầu tư trở lại cho nền kinh tế 140.000 tỷ đồng.

>>Tìm hiểu thêm: Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ nên “biết sớm” khi mua

Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt có tốt không?

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt có tốt không?

Với những thành tựu của công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa kể, bạn phần nào nhận định được thương hiệu này có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà Bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ lại có lượng khách hàng lớn và nhiều thành tích như vậy. Nhưng cụ thể, Bảo Việt tốt ở những điều nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chi trả tiền bảo hiểm hấp dẫn

Mức phí bồi thường của Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt dành cho trường hợp rủi ro không dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn là rất lớn, có thể bằng với hợp đồng bồi thường như trường hợp tử vong.

Đối với trường hợp viện phí, Bảo Việt sẽ chi trả điều trị không giới hạn. Người bệnh nghèo ở giai đoạn đầu sẽ được trả 50% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, một số bệnh sẽ được miễn phí bảo hiểm hoàn toàn.

Dễ dàng để có thể nhận thấy, khách hàng nhận được nhiều giá trị bảo vệ lớn khi tham gia các gói bảo hiểm Bảo Việt.

Đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu thu nhập của gia đình

Nếu là lao động chính trong gia đình tử vong, khoản tiền bồi thường lớn của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giúp gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính và duy trì nguồn thu nhập ổn định.

Đầu tư vững chắc cho tương lai con cái

Bảo Việt có các gói bảo hiểm hỗ trợ chi trả học phí và đáp ứng nhu cầu học tập cho con cái. Đây giống như một khoản đầu tư tiết kiệm lâu dài cho con cái học tập sau này.

Sản phẩm này rất hữu ích với những gia đình có thu nhập thấp và mong cầu tương lai học tập tươi sáng cho con.

Đầu tư tiết kiệm, sinh lời cao

Mua bảo hiểm nghĩa là bạn đang đầu tư cho một khoản tiết kiệm cho tương lai. Tuy nhiên, chính sách hợp đồng của Bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ cho phép khách hàng rút khoản tiền lớn để chi trả công việc khi đến kỳ hạn thỏa thuận.

Điều này rất cơ động và đảm bảo tiền của bạn không ở trong tình trạng bị chết khi cần.

Các gói bảo hiểm Bảo Việt

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
Review các gói bảo hiểm Bảo Việt

Bảo Việt là công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam lớn nhất và tệp khách hàng rộng. Các gói bảo hiểm Bảo Việt rất đa dạng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Phần này, Hãy cùng tìm hiểu chi tiết danh mục sản phẩm của Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt.

Hiện nay, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đang cung cấp 6 gói sản phẩm chính sau:

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ

Đây là sản phẩm có nội dung bảo vệ về sức khỏe, tai nạn, thương tật và cả tính mạng con người, gồm các gói bảo hiểm Bảo Việt sau:

  • Gói trợ cấp nằm Viện
  • Gói chăm sóc y tế
  • Gói an tâm hạnh phúc
  • Gói an tâm sống khỏe
  • Gói an tâm toàn mỹ
  • Gói an phát cát tường
  • Gói an bình thịnh vượng
  • Gói an phát bảo gia
  • Gói trọn đời yêu thương
  • Gói an tâm miễn phí
  • Gói tai nạn toàn diện

Bảo hiểm nhân thọ đầu tư

Sản phẩm “Bảo hiểm nhân thọ đầu tư” được xem là giải pháp giúp khách hàng có sự đầu tư hiệu quả, bên cạnh các gói bảo hiểm Bảo Việt bảo vệ thể xác. Sản phẩm gồm các gói sau:

  • Gói an tâm học vấn
  • Gói an phát trọn đời
  • Gói an phúc gia lộc
  • Gói an phát hưng gia
  • Gói an phát bao gia
  • Gói trọn đời yêu thương

Bảo hiểm nhân thọ tích lũy

Đây là sản phẩm đảm bảo nguồn tích lũy tiền cho người giam gia. Sản phẩm gồm các gói sản phẩm sau:

  • Gói an hưng phát lộc
  • Gói an sinh giáo dục

Bảo hiểm hưu trí Bảo Việt

Đây là một trong những gói bảo hiểm được đầu tư nhiều nhất tại Bảo Việt. Công dụng của sản phẩm nhằm đảm bảo nguồn thu nhập khi hết tuổi lao động và về hưu.

Nguồn thu nhập bảo hiểm này giúp người già không bị lệ thuộc tài chính vào con cái và tự do chi trả nhiều việc hàng ngày.

Hiện nay, Bảo Việt nhân thọ đang cung cấp sản phẩm này qua gói Hưu trí an khang.

Các gói bảo hiểm Bảo Việt cho doanh nghiệp

Đây là sản phẩm dành cho doanh nghiệp, nhằm bảo vệ nhân viên trước rủi ro bị mất thu nhập, bệnh tật, tử vong. Sản phẩm nhằm duy trì và ổn định đời sống nhân viên, nâng cao chất lượng đãi ngộ người tài.

Hiện nay đang có các gói bảo hiểm Bảo Việt cho doanh nghiệp sau:

  • Gói hưu trí vững nghiệp
  • Gói an nhiên thành công
  • Gói tích lũy
  • Gói đầu tư

Bảo hiểm liên kết khách hàng

Sản phẩm Bảo hiểm liên kết khách hàng có công dụng bảo vệ tài chính và phòng ngừa rủi ro tài chính khi người mua bảo hiểm có đầu tư và liên kết tiền bạc vào đâu đó. Các gói bảo hiểm Bảo Việt gồm có:

  • Gói hoạch định kế hoạch đầu tư
  • Gói cho người vay tiền
  • Gói cho người gửi tiền

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, các gói bảo hiểm Bảo Việt rất đa dạng phục vụ mọi nhu cầu và mục đích đầu tư của khách hàng. Điều này đặc biệt hữu ích. Đặc biệt là với những người mới đầu tư bảo hiểm lần đầu. Bởi chúng ta sẽ được nghe tư vấn bảo hiểm đầy đủ của từng loại sản phẩm và dễ dàng so sánh các gói bảo hiểm với nhau. Từ đó chọn ra được gói sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Có nên đầu tư bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
Có nên đầu tư Bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ

Đầu tư bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt thực chất là chúng ta mua một gói đầu tư tiết kiệm cho tương lai và bảo vệ rủi ro về ổn định tài chính gia đình ở hiện tại.

Đặc biệt là thu nhập chính trong gia đình. Đầu tư bảo hiểm nhân thọ thực sự cần thiết. Nếu gặp tai nạn thương tật, bệnh tật, tử vong,… Bảo Việt sẽ có trách nhiệm bồi thường một khoản tiền lớn cho gia đình người mua bảo hiểm. Điều đó sẽ giúp gia đình người gặp tai nạn ổn định và duy trì tốt cuộc sống. Trường hợp bị bệnh tật, người mua bảo hiểm sẽ được hỗ trợ chi trả dịch vụ khám chữa bệnh. Điều này giúp người tham gia bảo hiểm sản sẻ được nhiều gánh nặng tài chính khám chữa bệnh.

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta không thể lường hết được mọi rủi ro có thể đến với mình. Nếu không có rủi ro, chúng ta có thể rút khoản tiền lớn về theo thỏa thuận hợp đồng.

Có thể thấy rằng, đầu tư bảo hiểm hiểm Bảo Việt, người tham gia được hưởng rất nhiều quyền lợi hữu ích và cần thiết.

Vậy là bài viết đã cùng bạn đọc tìm hiểu Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt rồi. Hi vọng thông tin trong bài viết đã giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. Xin cảm ơn đã chọn Reviewbaohiem.vn để cập nhật thông tin.

Xem thêm: