coin star là gì - Nghĩa của từ coin star

coin star có nghĩa là

Máy mà bạn đặt thay đổi, để bạn có thể mua smack bạn luôn muốn. Sucker sẽ không ngoại trừ người Canada và Chuckycheese của tôi Mã thông báo, Chúa Tôi ghét cuộc sống.

Ví dụ

OOO một xu, tôi có thể mang nó đến ngôi sao đồng xu và nhận được .8 đồng xu trở lại.

coin star có nghĩa là

Hành động của một người đàn ông thả, nhồi, hoặc nedging Scrotum của anh ta (hoặc ví tiền) vào một người nhận hậu môn (hoặc Sao biển sô cô la), chạm vào người nhận trên cơ thể hoặc, nếu có thể, với bao tải sau khi loại bỏ nó. Một trong nhiều trò đùa thù hận tình dục dành cho nam giới, điều này đặc biệt khó khăn. Do mức độ hy sinh tự hào có liên quan, nhưng hành động biểu thị rằng người biểu diễn thực sự ghét người nhận; một thỏa thuận tuyệt vời nhiều hơn anh ta ghét làm tổn thương chính mình.

Ví dụ

OOO một xu, tôi có thể mang nó đến ngôi sao đồng xu và nhận được .8 đồng xu trở lại. Hành động của một người đàn ông thả, nhồi, hoặc nedging Scrotum của anh ta (hoặc ví tiền) vào một người nhận hậu môn (hoặc Sao biển sô cô la), chạm vào người nhận trên cơ thể hoặc, nếu có thể, với bao tải sau khi loại bỏ nó. Một trong nhiều trò đùa thù hận tình dục dành cho nam giới, điều này đặc biệt khó khăn. Do mức độ hy sinh tự hào có liên quan, nhưng hành động biểu thị rằng người biểu diễn thực sự ghét người nhận; một thỏa thuận tuyệt vời nhiều hơn anh ta ghét làm tổn thương chính mình. 1: chết tiệt, tôi không thể tin Jill chạy ra ngoài đám cưới của chúng tôi. Tôi sẽ nói cái quái gì với ông bà của tôi đã bay từ columbia? 2: Bạn biết những gì, nếu, cô ấy cầu xin cho bạn trở lại, bạn nên đồng ý và sau đó là ngôi sao đồng xu mà chó cái đó.