Con trai ông nguyễn phú trọng là ai

25 tháng 12 2021

Con trai ông nguyễn phú trọng là ai
Con trai ông nguyễn phú trọng là ai

Nguồn hình ảnh, Đoàn Thanh niên

Chụp lại hình ảnh,

Ông Nguyễn Minh Triết (giữa) nhận nhiệm vụ mới

Ông Nguyễn Minh Triết, con trai út của cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, vừa được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Triết năm nay 33 tuổi, là Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Sáng 25/12, tại hội nghị Ban chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X, ông Nguyễn Minh Triết đã được bầu làm Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho nhiệm kỳ 2018-2023.

Báo Tuổi Trẻ cho biết ông Triết có trình độ tiến sĩ, cao cấp lý luận chính trị.

Nhân tài của Đảng đang ở đâu?

Con trai út Thủ tướng làm cán bộ Đoàn

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Minh Triết chia sẻ "đây vừa là vinh dự, là sự ghi nhận, cũng là giao nhiệm vụ cao hơn, yêu cầu cao hơn đối với bản thân ông cũng như tập thể Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam".

Ông hứa sẽ "phấn đấu rèn luyện hết mình" cho các nhiệm vụ được giao, theo tờ Thanh Niên.

Ông Nguyễn Minh Triết từng du học tại Anh và trong thời gian này đã giữ vị trí Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Anh.

Sau khi về nước, ông tham gia công tác trong Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, từng giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định.

Sau khi ông Nguyễn Tấn Dũng nghỉ hưu vào năm 2016, nhiều người dự báo con đường chính trị của ông Nguyễn Minh Triết sẽ gặp nhiều thách thức.

'Không ngạc nhiên khi Thủ tướng Dũng nghỉ'

VN có thay đổi nếu Thủ tướng Dũng nghỉ hưu?

Tuy nhiên, từ đó đến nay, con trai út của cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn nắm giữ nhiều chức vụ khá quan trọng trong hệ thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Các chức vụ ở Trung ương Đoàn vốn thường được coi là bước đệm để tiến tới nắm giữ các vị trí cao hơn trong bộ máy của đảng và chính quyền.

Hiện con trai cả của cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là ông Nguyễn Thanh Nghị, sinh năm 1976, đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Con gái ông Dũng, bà Nguyễn Thanh Phượng, sinh 1980, hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Kể từ khi về hưu "làm người tử tế" vào năm 2016, ông Nguyễn Tấn Dũng sống khá kín tiếng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vốn được dân mạng quen gọi là cụ Tổng thường xuyên là mục tiêu bôi nhọ, công kích của đám người tự nhận “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam” trên mạng. Dễ hiểu, bởi bôi nhọ, tấn công vào lãnh đạo đứng đầu Đảng vừa dễ thu hút chú ý view, vừa dễ đạt mục tiêu hạ uy tín Đảng.

Con trai ông nguyễn phú trọng là ai

Trên facebook và youtube gần đây rộ lên thông tin kiểu “Lộ diện Nguyễn Phú Trường con ông Nguyễn Phú Trọng”, “Bí ẩn nhân v ật Nguyễn Phú Trường…”, trong đó đồn đoán kiểu, ông Nguyễn Phú Trường là con trai của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, mới được bổ nhiệm làm Phó Vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, rằng ông Võ Văn Thưởng được ông Trọng tín nhiệm, nên gửi gắm con trai để thăng tiến…. Thông qua sự xuyên tạc ấy để cho rằng ông Trọng không trong sạch như người đời vẫn nghĩ, vẫn vun vén tư lợi, cất nhắc bổ nhiệm người nhà, vẫn là thực hiện “con cha cháu ông” như lãnh đạo khác.

Không ai biết thực hư thông tin này vì cụ Trọng vốn kín tiếng, không ai biết thực sự con cái ra sao nên ít nhiều thông tin trên cũng làm “rúng động” mạng Internet. Gần đây, một bài viết trên blog IvanLevanlan đã phơi bày sự thật này qua lời kể của một hàng xóm nhà cụ Trọng, nguyên văn như sau:

Bác Nguyễn Phú Trọng quê Đông Anh (Hà Nội) có 03 người con, 1 con gái đầu, sau là 2 con trai, trong đó có 1 trai tên là Nguyễn Phú Trường. Cả 3 người con của bác Trọng đều hiền lành, nền nếp, làm việc có năng lực. Con gái làm ở tạp chí cộng sản, 1 trai làm ở khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc và 1 trai làm biên chế trong lực lượng vũ trang. Tất cả các con của Bác Trọng đều chỉ là công chức, viên chức làm công ăn lương như bao người khác, chứ không có sự ưu ái cất nhắc vị trí cao nào trong cơ quan. Cuộc sống, ứng xử, sinh hoạt ở cơ quan và gia đình của vợ chồng bác Trọng và các con đều giản dị, hòa nhã, dân dã, tình cảm. Các đồ dùng cá nhân như phương tiện đi lại, ăn mặc quần áo… của mọi người đều bình dân, thân thiện.

Riêng anh Nguyễn Phú Trường mà mạng xã hội đề cập đến sinh năm 1978, quê quán xã Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội. Từ tháng 3/2009 đến 10/2017, anh Trường giữ các chức vụ: Phó Bí thư tỉnh Đoàn Hoà Bình, Phó Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Bí thư Chi bộ – Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn. Từ tháng 11/2017 đến tháng 1/2020, giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam. Từ tháng 1/2020 đến nay là Phó vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương.

Giữa anh Trường và Bác Trọng không phải là quan hệ cha con, cũng không có quan hệ người nhà nào cả. Chỉ cần nhìn vào quê quán: bác Trọng ở Đông Anh, anh Trường ở Hoài Đức cũng đủ biết không phải là cha con. Mọi thông tin cho rằng  “Nguyễn Phú Trường con trai ông Nguyễn Phú Trọng” đều là đồn đại sai sự thật, là xuyên tạc vô lối. Ngoài ra, tôi cũng biết có vài người cháu ruột của bác Trọng (gọi ông Trọng là cậu ruột) hiện nay làm ở Học viện Báo chí & Tuyên truyền vẫn không có sự ưu ái đặc cách nào hết, họ vẫn làm công việc tạp vụ, bán căng tin trong trường học. Như vậy càng chứng minh rằng, bác Trọng không hề có sự cất nhắc người nhà như trên mạng xã hội rêu rao.

Hóa ra rằng, chỉ vớ được thông tin báo chí đưa tin về một ông Nguyễn Phú Trường, trùng tên họ đệm với cụ Trọng mà cả truyền thông “làng zân chủ” đã giật tít, bình phẩm y như họ ở trong nhà cụ Trọng, biết tường tận sự tính toán vụ lợi cho con cháu, sắp xếp ruột thịt như thật. Ai dè chỉ là một người dưng, chẳng chút dính dáng, nhìn hình ảnh không một nét tương đồng.

Qua đó mới thấy trình bịa đặt, dựng chuyện của làng zân chủ bá láp ra sao, bị dán nhãn là ba que, zận chủ, giả cầy…không hề sai chút nào. Cái tầm và cái tâm như thế mà đòi chống Đảng, bôi nhọ cụ Trọng, xem ra khác nào kiến đốt inox nhỉ?

Hiếu Ngọc

Bài viết con ong nguyen phu trong la người nào – CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ. 2021 thuộc chủ đề về Wikipedia là người nào đang được rất nhiều bạn chăm sóc nhất lúc bấy giờ ! ! Hôm nay, hãy cùng latima.vn tìm hiểu và khám phá con ong nguyen phu trong la người nào trong bài viết thời khắc ngày hôm nay nhé !

Tra cứu thông tin về con ong nguyen phu trong la người nào tại Wikipedia

Bạn hãy tìm nội dung về con ong nguyen phu trong la người nào từ trang Wikipedia .

Video CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ .

CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ. – Nguồn Youtube

Giới thiệu về con ong nguyen phu trong la người nào

Nguyễn Phú Trọng (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944) là một chính khách người Việt Nam. Ông hiện đang đảm nhiệm chức vụ Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cùng sản Việt Nam; Bí thư Quân ủy Trung ương. Ngoài ra ông còn giữ một số chức vụ khác bao gồm Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương; Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng; Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV nhiệm kì 2021 – 2026 và là một trong những Đại biểu thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội thành thị trấn Hà Nội.

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2018, sau lúc được Quốc hội Nước Ta khóa XIV bầu làm quản trị nước, ông đã chính thức trở thành người thứ ba trong lịch sử vẻ vang của Đảng Cùng sản Việt Nam nắm giữ cả hai chức vụ đứng đầu Đảng Cùng sản và Nhà nước, sau Hồ Chí Minh và Trường Chinh .

Nghi vấn về con ong nguyen phu trong la người nào

Nếu sở hữu bắt kỳ thắc mắc nào về bài viết con ong nguyen phu trong la người nào hãy cho chúng mình biết nhé, mọi nghi vấn hay góp ý của những bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong những bài sau nhé!

Bài viết con ong nguyen phu trong la người nào – CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ. 2021 được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ. giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Hình ảnh về con ong nguyen phu trong la người nào

Con trai ông nguyễn phú trọng là ai

Hình ảnh minh hoạ cho con ong nguyen phu trong la người nào

Tham khảo thêm những video khác về con ong nguyen phu trong la người nào tại đây : Nguồn Youtube

Thống kê về bài viết CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ .

Video “CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ .” đã sở hữu 308255 lượt xem, được thích 789 lần, được chấm 4.36/5 sao.

Xem thêm: Giọng đọc chị Google là ai? Lộ diện gương mặt của chị Google

Kênh KIẾN THỨC và GIẢI TRÍ đã dành nhiều sức lực lao động và thời hạn để làm video này với thời lượng 00:02:09, mọi người hãy share clip này để khuyến khích tác giả nhé .

Từ khoá cho video này : con trai tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

nguyễn phú trường con trai nguyễn phú trọng con trai tổng bí thư nguyễn phú trọng nguyễn phú trường là người nào nguyễn phú trường là con người nào tiểu truyện đồng chí nguyễn phú trường con trai nguyen phu trong con trai ông nguyễn phú trọng con trai nguyễn phú trọng là người nào nguyễn phú trường la người nào nguyen phú trường la con người nào? nguyễn phú trường wikipedia nguyen phu truong ông nguyễn phú trường nguyễn phú trường con nguyễn phú trọng con ông nguyễn phú trọng là người nào con trai nguyen phu trong la người nào nguyễn phú trường con trai tổng bí thư con trai nguyễn phú trọng làm bot con trai của nguyễn phú trọng con trai tổng bí thư nguyễn phú trọng là người nào con trai nguyễn phú trường con trai của tổng bí thư nguyễn phú trọng con cua nguyen phu trong

con nguyen phu trong

Nguồn : CHÂN DUNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRƯỜNG CON TRAI TỔNG BÍ THƯ .