council tucky là gì - Nghĩa của từ council tucky

council tucky có nghĩa là

Tôi đồng ý khá nhiều với định nghĩa ở trên. Nhưng nó gần như luôn được gọi là Hội đồng-tucky bởi một người nào đó từ Nebraska (thường là Omaha hoặc các khu vực lân cận), lý do được gọi là Hội đồng-Tucky là cả thị trấn trong một nách. Ô tô có băng keo. Trucks Monster. Mất răng. Trailer. Đó là một vở kịch về Hội đồng Bluffs và Kentucky. Tôi đoán chúng ta xem "Kentucky" như một tiểu bang là 'bên dưới chúng ta? Cá nhân, tôi sẽ chọn Arkansas ... nhưng Arkan-Bluffs và Hội đồng-SAS không có Melody Gookey Nice mà Hội đồng-Tucky có. Ngoài ra, ví dụ trên là sai. Những người từ Hội đồng Bluffs không nói họ khỏi Hội đồng-Tucky. Thông thường họ chỉ nói rằng họ từ "The Bluffs"

Ví dụ

"Này, nhìn vào chiếc xe đó. Ba chắn bùn màu khác nhau. Băng keo giữ trên cản. Một cửa sổ hoàn chỉnh, băng keo! Họ phải đến từ Hội đồng-tucky! Yep ... Tấm giấy phép là P -Wott quận! "

council tucky có nghĩa là

Một cụm từ được sử dụng để mô tả hoặc xúc phạm thị trấn của Hội đồng Bluffs, Iowa

Ví dụ

"Này, nhìn vào chiếc xe đó. Ba chắn bùn màu khác nhau. Băng keo giữ trên cản. Một cửa sổ hoàn chỉnh, băng keo! Họ phải đến từ Hội đồng-tucky! Yep ... Tấm giấy phép là P -Wott quận! " Một cụm từ được sử dụng để mô tả hoặc xúc phạm thị trấn của Hội đồng Bluffs, Iowa