Cuồn cuộn con là gì

Thứ tư, 03/11/2021, 10:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Phương Hằng không đồng tình khi bị gọi là “cuồn cuộn chúa”, nói thẳng trên sóng livestream.

Mới đây, bà Phương Hằng đã bày tỏ sự bức xúc khi một số người gọi mình với danh xưng "cuồn cuộn". Nữ CEO Đại Nam nói thẳng: "Những người đứng về phía tôi là cuồn cuộn con, là bưng bô, vậy thì những người nói câu này là đứng về phía lừa đảo. Có cuồn cuộn thì mới có lừa đảo đúng không quý vị, có bưng bô thì sẽ có người xách cà mên đi thăm nuôi. Vậy nó mới công tâm, công bằng đúng không quý vị. Một số người nói ra mà không biết mình nói gì, càng nói càng dốt kiến thức".

Cuồn cuộn con là gì
Ảnh: internet

Danh xưng này được cho là bắt nguồn từ cựu người mẫu Trang Trần khi cô thường xuyên gọi một nữ CEO là "cuồn cuộn chúa", "cuộn già", đồng thời nói rằng những người đứng về phía nữ CEO này là "cuồn cuộn con". Cộng đồng mạng đều đồng tình rằng cộng đồng mạng đang nhắc đến bà Phương Hằng.

Cuồn cuộn con là gì
Ảnh: internet

Sau đó, Trang Trần đã bị phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi văng tục. Phía bà Phương Hằng lập tức đáp lời: "Em cho chị 10 ngày thì chị đã làm xong điều em muốn rồi đó". Đồng thời bà cũng cho biết trong tuần này, bản thân sẽ tới thăm tận nơi ông Lê Tùng Vân để làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Chủ khu du lịch Đại Nam nhấn mạnh: "Có thể trong tuần sau Hằng sẽ sắp xếp một ngày để đi thăm ông Lê Tùng Vân, nếu ngày thứ ba ông ấy không trả lời. Hằng đã mở Facebook trở lại rồi, quý vị nào muốn đi lên đó thì hay canh xem Facebook. 

Cuồn cuộn con là gì
Ảnh: internet

Khi Hằng hẹn được cơ quan chính quyền ở đó và bác sĩ, Hằng sẽ đi lên đó cùng với quý vị một chuyến, ngao du xem ông ấy có thủ thuật gì mà có thể tồn tại và dụ được những đứa trẻ hai mươi mấy tuổi. Đó là một trong những cái mình phải xem bí quyết của ông ấy là gì".

Cơ quan chủ quản: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam.
Địa chỉ: Tầng 16 VTCOnline, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-9743410. Fax: 04-9743413.

Liên hệ Tài trợ & Hợp tác nội dung
Hotline: 0942 079 358
Email:

cuồn cuộn trt. Tuôn chảy mạnh nhưng bị vật gì cản nên gồ lên, thoạt xoáy vận: Nước sông cuồn-cuộn chảy xuôi, Có con cá diếc đỏ đuôi theo mồi (CD).
Nguồn tham chiếu: Từ điển - Lê Văn Đức
cuồn cuộn đgt. Nổi lên thành từng cuộn, từng lớp tiếp theo nhau: Sóng cuồn cuộn o Khói bốc lên cuồn cuộn o Cánh tay cuồn cuộn những bắp thịt o Dòng người cuồn cuộn đổ về trung tâm thành phố.
Nguồn tham chiếu: Đại Từ điển Tiếng Việt
cuồn cuộn trgt Nói nước chảy nhanh và mạnh: Nước sông cuồn cuộn chảy xuôi (cd); Cuồn cuộn sông dài, nước đến đâu (Tản-đà).
Nguồn tham chiếu: Từ điển - Nguyễn Lân
cuồn cuộn ph. Nói nước chảy nhanh và mạnh: Nước lũ chảy cuồn cuộn.
Nguồn tham chiếu: Từ điển - Việt Tân
cuồn cuộn Nói về nước chảy mạnh: Nước chảy cuồn-cuộn. Văn-liệu: Đôi ta như rắn liu-điu, Nước chảy cuồn-cuộn ta dìu lấy nhau. Nước sông cuồn-cuộn chảy xuôi, Có con cá gáy đỏ đuôi hồng-hồng.
Nguồn tham chiếu: Từ điển - Khai Trí

Hôm 20/4, Dũng Taylor – người theo sát ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên cập nhật thêm thông tin mới. Cụ thể, chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ việc một người đàn ông tuyên bố nắm trong tay clip dài 19 phút ghi lại cảnh “cuồn cuộn” của bà Hằng cùng ông Võ Hoàng Yên. Người này ra giá 2 tỷ đồng để tung ra đoạn clip.

Cuồn cuộn con là gì

Bày tỏ quan điểm về chuyện này, Dũng Taylor nói: “Ông Dũng lò vôi treo giá 20 tỷ nhưng bà Hằng đòi đi thưa người đưa clip, vợ chồng mà không đồng nhất?

Cuồn cuộn con là gì

Nếu tôi tư vấn hoặc là luật sư của thân chủ và thân chủ của tôi khẳng định không có clip thì tôi sẽ lên tiếng thách thức, đừng nói 20 tỷ mà 100 tỷ như trước đây đã từng treo giá cũng không nao núng”.

Không chỉ vậy, Dũng Taylor còn đặt ra giả thuyết đây là chiêu trò của phía ông Võ Hoàng Yên sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục vạch trần trên mạng xã hội.

Trước thông tin này, phía bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng lò vôi vẫn giữ im lặng. Cũng phải nói thêm, Dũng Taylor vốn đã có hiềm khích với vợ chồng ông chủ Đại Nam khi từng chấm điểm ngoại hình và nhận xét cách làm từ thiện của bà Hằng. Thời điểm đó, bà Hằng tỏ ra bức/xúc, đápp trả đối phương, ẩn ý gọi Dũng Taylor là “đ-ồ đàn bà”, “chỉ xứng đáng mặc váy”.

Ngày 31/3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại đoạn nói chuyện qua điện thoại của một phụ nữ và một người đàn ông, gây xôn xao dư luận.

Trong đó, nhân vật nữ trong đoạn hội thoại được cho là có chất giọng giống bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “lò vôi”) và nhân vật nam là ông Võ Hoàng Yên – người được gọi là “thần y” đang vướng vào hàng loạt lùm/xùm trong thời gian gần đây.

Trong đoạn clip này, số điện thoại hiện lên là 094xxxxx… Người phụ nữ liên tục khóc lóc nói rằng, có nhiều tiền và mỗi lần nghĩ đến người đàn ông kia thì “đ i ê n l o ạ n”.

“Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm n-á-t trái tim em, n-á-t trái tim anh, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai x-ú-i g-i-ụ-c em, ai làm cái điều gì mà em phải đ-i-ê-n l-o-ạ-n vì anh“, giọng nữ nói.

Cuồn cuộn con là gì

Chưa hết, người phụ nữ này còn nói rằng: “Anh là người có số mạng rất lớn”. Chỉ có em mới làm anh tốt được, chỉ có em mới kéo anh đi được… Cái mạng anh nó lớn lắm. Tại sao anh mười mấy năm anh không yêu người nào đi…”.

Cuồn cuộn con là gì

Trong khi đó, giọng nam được thì liên tục nói rằng “Tôi có làm gì chị đâu, tôi chỉ thích tu hành thôi… tội cho tôi”.

Ngay khi xuất hiện, đoạn hội thoại này đã gây nên làn sóng bình luận lớn trên mạng với nhiều quan điểm khác nhau.

Cuồn cuộn con là gì

Nhiều người cho rằng, giọng nói trong đoạn clip rất giống giọng của bà Nguyễn Phương Hằng và giọng của ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, cũng có người nghi ngờ về mục đích, động cơ và tính chính xác của đoạn hội thoại trên.