Dàn áo winner đen nhám giá bao nhiêu năm 2024

Dàn áo Winner X của bạn sau thời gian sử dụng đã bị hư hỏng, bể nhiều vị trí khi xe va chạm, hay có phần không còn đẹp mắt thì nên thay mới. Trọn bộ dàn nhựa Winner-X chính hãng Honda được Acces Motor cung cấp là giải pháp để các bạn lấy lại vẻ ngoài cho xế cưng của mình.

Dàn áo winner đen nhám giá bao nhiêu năm 2024
Dàn áo Winner X xanh camo

Thông tin dàn áo Winner X zin

Dàn áo Winner X 2020 có cấu trúc từ nhựa cứng ABS cao cấp giúp cho xe của bạn thêm phần cứng cáp cũng như lôi cuốn ánh mắt người nhìn. Bộ dàn áo Winner X mới nhất là mẫu sản phẩm có nguồn gốc được phân phối chính hãng từ Honda.

Với chất liệu này, bạn sẽ đỡ tốn kém khi thay mới dàn áo vì nó rất bền, không bị giòn gãy khi để xe trực tiếp dưới nắng, mưa.

Full trọn bộ dàn áo Honda Winner X hay dàn áo Winner V2 bao gồm các món nhựa nhám và nhựa màu. (Lưu Ý: Tem được bán riêng lẻ, không tính đi kèm theo dàn áo).

  • Phần nhựa nhám gồm 24 món chủ yếu là các phần nhựa ốp bên trong xe ít cần phải thay thể trừ khi bị hư hỏng, có cấu tạo từ nhựa nhám tổng hợp, có giá thành rẻ như: yếm khoá, ốp 2 bên trong bửng, ốp trong mặt nạ, bợ cổ, dè chắn bùn con, dè biển số,…
    Dàn áo winner đen nhám giá bao nhiêu năm 2024
    Dàn nhựa nhám Winner X
  • Phần nhựa màu bao gồm 12-14 món (tuỳ phiên bản màu) có cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp, có màu sắc đa dạng như đỏ, đen nhám, đen bóng, xanh, trắng,… Đây là phần dàn áo bao bọc bên ngoài xe, quyết định nét thẩm mỹ của xe Winner X, thường được thay thế khi đã cũ hoặc hư hỏng.

    Dàn áo winner đen nhám giá bao nhiêu năm 2024
    Dàn áo Winner X phiên bản màu đen chính hãng

    Hiện nay, dàn áo Winner X có bán lẻ từng món và bán cả bộ. Ngoài ra, quý khách hàng ở xa muốn mua hàng có thể mua ngay trên website cũng như các kênh bán hàng của chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng.

Có nên sơn dàn áo xe Honda Winner X không?

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì không nên sơn hoặc mua dàn áo được sơn sẵn. Vì lớp sơn zin của dàn áo Winner X là lớp sơn tĩnh điện giúp xe hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, bong tróc trong khi sử dụng. Còn lớp sơn bạn mua về sẽ không rõ nguồn gốc, trình trạng của miếng nhựa là hàng mới hay hàng tái chế.

Trong quy trình sử dụng thì dàn áo xe Winner X sẽ bị bám bẩn, tuy nhiên, với lớp sơn tĩnh điện thì hành khách hoàn toàn có thể vệ sinh, cọ rửa mà không sợ tróc sơn.

Vì vậy, khi mua xe hành khách cần lựa chọn kỹ càng về màu sắc mà mình mong muốn để tránh thực trạng phải sơn đè lên lớp sơn zin của xe, hoặc mua bộ dàn áo không rõ chất lượng.

Giá dàn áo xe Winner X chính hãng

Giá sản phẩm dàn áo Winner X sẽ được chiết khấu tốt nhất khi đặt mua online trên hệ thống website Acces Motor. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết, chính xác tùy thời điểm.

Acces Motor có bán dàn áo Honda Winner X từ 2020 – 2021 – 2022 – 2023 – đến nay. Khách hàng vui lòng cung cấp đời xe (xem trên cavet) để được nhân viên giao hàng chính xác.

Ngoài các món phụ tùng Winner X zin chính hãng. Acces Motor còn cung cấp các món đồ chơi độ kiểng và bảo vệ cho xe Winner.

Tham khảo tại: Đồ chơi Winner X

Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website qua nút MUA NGAY ở đầu trang. (Nhân viên sẽ gọi lại xác nhận trước khi giao)

Sau khi bài "dàn áo nhám Winner X chính hãng Honda" đã lên lịch. Không ít khách hàng hỏi về chi phí cũng như hỏi thêm về dàn áo màu Winner X chính hãng Honda để trang bị cả bộ thay thế toàn bộ xế cưng của mình. Hoàng Trí Shop vừa cập nhật thêm về giá bộ dàn áo nhám Winner X chính hãng tại website cũng như giới thiệu thêm đến quý khách hàng dàn áo màu đen mờ Winner X chính hãng Honda đang được trưng bày bán tại shop.

Có thể bạn muốn xem: Dàn áo nhám Winner X chính hãng Honda

Có thể quý khách hàng sẽ có một số câu hỏi khi thấy được tiêu đề của bài viết này. Hoàng Trí Shop xin trả lời một số câu hỏi để quý khách hàng đang có nhu cầu thay thế dàn áo màu Winner X cho xế cưng của mình có thể rõ hơn.

Tại sao lại là dàn áo màu đen mờ Winner X?

Do shop muốn quý khách hàng tham khảo trọn vẹn nhất từng bộ dàn áo riêng biệt giúp cho quý khách hàng có thể nhìn rõ hơn từng chi tiết của sản phẩm nên đã tách riêng ra từng màu sắc riêng biệt của dàn áo màu Winner X. Còn đây là bài chi tiết về dàn áo màu đen mờ Winner X chính hãng Honda.

Màu khác nhau có mức giá khác nhau không?

Đúng vậy! Đối với những màu sắc hiếm mà Honda ra phiên bán ít, giới hạn thì sẽ có mức giá khác với các màu sắc phổ thông. Hoàng Trí Shop sẽ liên tục cập nhật từng màu sắc của dàn áo Winner X lên website cũng như các kênh bán hàng để khách hàng có thêm thông tin.

Đặt mua các màu sắc khác của dàn áo màu Winner X chính hãng Honda được không?

Dạ được ạ! Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline của shop để được tư vấn thêm về tình trạng của sản phẩm, giá cả cũng như thời gian về hàng để lắp đặt cho xế cưng của mình.

Ngoài ra, tại Hoàng Trí Shop có rất nhiều phụ kiện, đồ chơi xe Winner X để quý khách hàng lựa chọn trang trí xe Winner X của mình thêm đẹp, thêm độc. Ghé ngay 1 trong 2 chi nhánh Hoàng Trí Shop: