Đánh giá brép từ có inverter năm 2024

Khi chọn mua bếp từ cho gia đình chắc chắn bạn sẽ được người bán tư vấn sử dụng các loại bếp từ Inverter. Đây là dòng bếp cao cấp, được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Mặc dù có giá thành cao hơn 1 chút so với bếp từ non-Inverter. Nhưng đổi lại các bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng hữu ích. Và bếp từ Inverter chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhằm mang lại những thông tin hữu ích nhất giúp mọi người hiểu rõ bếp từ Inverter là gì? Ngay sau đây hãy cùng Hagaco.VN so sánh bếp từ Inverter và non-Inverter để thấy được những ưu điểm vượt trội của loại bếp đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong gia đình này nhé!

Đánh giá brép từ có inverter năm 2024

1. Công nghệ Inverter trong bếp từ là gì?

Công nghệ Inverter hiện đang là công nghệ tiên tiến bậc nhất được nhiều người biết tới. Hiểu một cách khoa học, công nghệ Inverter là công nghệ biến tần giúp kiểm soát công suất của bếp từ một cách chính xác nhất. Nhờ đó, bếp từ được ứng dụng công nghệ Inverter trong sản xuất có khả năng đem tới hiệu suất đun nấu tối ưu nhất và tiết kiệm điện nhất.

Đặc trưng của bếp từ Inverter chính là mạch công suất sẽ hoạt động liên tục, không bị ngắt quãng. Cho dù bạn lựa chọn đun nấu với bếp ở mức công suất thấp nhất nó cũng luôn bao giờ bị bật – tắt – bật như bếp từ không có Inverter trước kia. Vậy nên bếp từ Inverter còn được gọi với cái tên khác là bếp từ công nghệ liên tục.

Đánh giá brép từ có inverter năm 2024

Song song với đó. Các loại bếp từ không được ứng dụng công nghệ Inverter sẽ được gọi là bếp từ non-Inverter. Hoặc gọi là bếp từ công nghệ không liên tục. Vì loại trong quá trình hoạt động nếu đun ở mức công suất thấp, loại bếp này sẽ liên tục đóng ngắt mạch công suất. Như vậy quả thực tạo ra những trải nghiệm không tốt cho người sử dụng.

2. Ưu và nhược điểm của bếp từ Inverter cao cấp

Nếu so sánh bếp từ Inverter và non-Inverter. Chắc chắn các loại bếp từ Inverter cao cấp sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Tuy nhiên chúng cũng có nhược điểm về giá thành còn cao. Điều này khiến người tiêu dùng còn e dè khi đưa ra quyết định của mình.

Để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn và sử dụng các loại bếp từ Inverter. Ngay sau đây hãy cùng Hagaco.VN liệt kê lại những ưu điểm mà loại bếp từ công nghệ Inverter liên tục này có thể đem lại nhé!

2.1. Ưu điểm của bếp từ Inverter

Bếp từ được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy, hầu hết các gia đình hiện nay đều lựa chọn loại bếp này để sử dụng trong gia đình. Sau đây là những ưu điểm của bếp từ Inverter mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt và sử dụng loại bếp này.

  • Sang trọng và hiện đại
  • Được trang bị nhiều tính năng giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn. Điển hình như một số modul chức năng chỉ có ở bếp từ Inverter cao cấp như hâm nóng, chiên xào, ninh hầm, rã đông, Booster,…
  • Dùng bếp từ rất an toàn vì được trang bị các chế độ bảo vệ an toàn như chống tràn, bảo vệ quá nhiệt, quá tải, cảnh báo dư nhiệt, cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo vùng nấu trống,…
  • Bếp từ dễ dàng vệ sinh, lau chùi, vô cùng sạch sẽ
  • Bếp từ Inverter có thể kiểm soát chính xác từng mức công suất và nhiệt độ từ lớn đến bé. Mang tới hiệu suất nấu ăn tốt nhất. Bạn có thể đun nấu mọi món ăn với mức nhiệt sôi lăn tăn mà không bị ngắt quãng.
  • Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện tới hơn 30% so với bếp từ non-Inverter. Và tiết kiệm chi phi sử dụng gấp 1,5 lần so với bếp ga.

2.2. Nhược điểm của bếp từ Invereter

Như đã nhắc tới, nhược điểm của bếp từ Inverter khi so sánh với bếp từ non-Inverter chính là giá thành còn cao. Giá của những model bếp từ Inverter 2 vùng nấu hiện nay dao động khoảng 7.000.000 đồng trở lên. Các model bếp từ đơn Inverter có giá khoảng trên 1 triệu đồng. Sau đây là bảng so sánh giá bếp từ Inverter và non-Inverter:

Các loại bếp từGiá bếp từ InveterGiá bếp từ non-InverterBếp từ đơntừ 1.000.000 đồngtừ 700.000 đồngBếp từ đôitừ 7.000.000 đồngtừ 5.000.000 đồngBếp từ 3 vùng nấu trở lêntừ 15.000.000 đồngÍt có

Có thể thấy, giá bếp từ Inverter không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ. Đổi lại với những ưu điểm mà nó đem lại ở phía trên thì đây chắc chắn sẽ là loại bếp từ tốt nhất mà các gia đình nên tham khảo và chọn mua. Hiện nay bếp từ Inverter cao cấp cũng có khá nhiều model sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng. Đây là mức giá rất hợp lý để bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ tốt nhất.

Ngoài ra, nhược điểm chung duy nhất của bếp từ hiện nay là sự “KÉN NỒI”. Bởi vậy khi mua bếp từ các bạn nên tìm hiểu thêm Bếp từ dùng nồi gì? Nên dùng loại nồi nào cho bếp từ?

3. Lý do không nên dùng bếp từ non-Inverter

Bếp từ non-Inverter được coi là những chiếc bếp từ công nghệ không liên tục – công nghệ cũ. So sánh với bếp từ Inverter, dòng bếp này còn khá nhiều nhược điểm. Thâm chí nếu so sánh với bếp ga thì bếp từ non-Inverter được xem như là giải pháp không hiệu quả bằng. Đó là bởi vì bếp từ non-Inverter còn gặp nhiều hạn chế khi đun nấu ở các mức công suất thấp.

Lấy một ví dụ về bếp từ non-Inverter để các bạn dễ hiểu hơn. Bếp từ non-Inverter khi đun ở mức công suất cao khoảng trên 1000W thì bếp có thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên nếu bạn giảm mức công suất xuống thấm hơn. Thì bếp từ non-Inverter ngay lập tức xảy ra hiện tượng đóng ngắt mạch công suất liên túc. Tức là nhiệt độ cứ lên cao rồi lại xuống thấp, không ổn định. Điều này sẽ ảnh hướng khá nhiều tới công thức chế biến món ăn của bạn.

Bên cạnh đó việc duy trì mức nhiệt độ ổn định để đun nấu là rất quan trọng. Nếu so sánh bếp từ non-Inverter với bếp ga, đây chắc chắn là một nhược điểm lớn. Và trở thành lý do bạn không nên sử dụng bếp từ non-Inverter để thay thế bếp ga.

Đánh giá brép từ có inverter năm 2024

Còn đối với bếp từ Inverter công nghệ liên tục thì sao? Chúng hoàn toàn có thể ổn định mạch công suất một cách chính xác từ 0-100%. Vì thế, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng bếp bị đóng ngắt liên tục. Nhiệt độ luôn được cài đặt chính xác giúp đun nấu hiệu quả nhất. Và là giải pháp thay thế hoàn hảo cho bếp ga.

4. Mua bếp từ Inverter giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Qua những nội dung so sánh bếp từ Inverter và non-Inverter, hy vọng mọi người đã thấy được sự ưu việt của công nghệ bếp từ Inverter. Quả thực đây là dòng bếp cao cấp, rất xứng đáng để lựa chọn là giải pháp thay thế hiệu quả cho bếp ga.

Hiên nay, tại Hagaco.VN chúng tôi phân phối rất nhiều model bếp từ Inverter cao cấp có giá thành phải chăng chỉ từ 7.000.000 đồng. Hơn hết, đứng trước tình trạng bếp từ giả, bếp từ kém chất lượng tràn lan trên thị trường, tất cả các sản phẩm bếp từ Inverter được phân phối tại Hagaco.VN luôn được cam kết là hàng chính hãng 100%. Có đầy đủ chứng từ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Chế độ bảo hàng uy tín theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm bếp từ Inverter cao cấp do Hagaco.VN phân phối tại đây: https://hagaco.vn/danh-muc/bep-tu/

Tùy theo từng thời điểm, Hagaco.VN sẽ triển khai các chương trình khuyến mại thích hợp. Để nhanh chóng cập nhật chương trình khuyến mại với những phần quà hấp dẫn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá các sản phẩm thiết bị nhà bếp tốt nhất.