Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Tai nghe nhét tai Xiaomi Earphone Basic là sản phẩm phù hợp với ví tiền của mọi người, chỉ với 129.000 đồng bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tai nghe chất lượng. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy được nhu cầu của mình nhờ vào đánh giá từ GNTek!

Xiaomi In-Ear Headphones Basic: Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Xiaomi In-Ear Headphones Basic là tai nghe có dây của Xiaomi, nổi bật với thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh tốt và giá thành phải chăng. Thiết bị này sẽ không làm người dùng phải thất vọng khi lựa chọn để sử dụng thường xuyên.

Thiết kế Xiaomi Basic In-Ear Headphones nhỏ gọn, thời thượng

Thiết kế tai nghe Xiaomi In-Ear Headphones Basic được lấy cảm hứng từ chiếc Xiaomi Piston đã rất được ưa chuộng và hoàn thiện tinh xảo từ chất liệu polycarbonate. Nút tai nghe được chăm chút ở từng vị trí đem lại sự thoải mái nhất có thể cho người dùng để cảm giác khó chịu khi đeo tai nghe lâu không còn nữa.

Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Xiaomi Basic In-Ear Headphones nhỏ gọn, thời thượng

Chiếc tai nghe này được chế tạo từ chất liệu nhôm bóng bẩy và thanh lịch tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi chi tiết trên tai nghe Xiaomi In-Ear Headphones Basic đều hướng tới sự tối giản, trẻ trung. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm có vẻ ngoài hết sức thời thượng thích hợp cho những bạn trẻ thể hiện cá tính.

Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Tai nghe có chất liệu nhôm bóng bẩy và thanh lịch tạo dấu ấn riêng

Không chỉ vậy, các kỹ sư Xiaomi còn kết hợp quy trình oxy hóa anod với phương pháp mài Zirconia để tạo nên bề mặt láng mịn, mát tay cho mẫu tai nghe này, bạn hoàn toàn không lo bị lưu dấu mồ hôi. Ngoài ra, toàn bộ các cạnh sắc trên Xiaomi Basic In-Ear Headphones đều được mài nhẵn để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Hệ thống giảm chất kép: Âm thanh trong trẻo, chân thật

Với công suất 5mW và tần số 20-20,000Hz, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về âm thanh Xiaomi In-Ear Headphones Basic này mang lại. Mi Basic sở hữu hệ thống giảm chất kép với nhiệm vụ chính là làm giảm chất kép và phân tán cũng như giảm tốc độ sóng âm phản xạ nhằm đem lại những tiết tấu âm thanh trong trẻo, ấn tượng nhất.

Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Với công suất 5mW và tần số 20-20,000Hz đem lại những tiết tấu âm thanh trong trẻo, ấn tượng

Ngoài ra, chiếc tai nghe này cũng được tích hợp một hệ thống lọc âm 3 tầng để lọc bỏ các tạp âm một cách tốt nhất cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Khi bạn nghe nhạc bằng chiếc tai nghe này, bạn sẽ có cảm giác cực kỳ sống động. Điều này sẽ giúp bạn tự do giải trí sau những giây phút làm việc, học tập căng thẳng.

Cấu tạo bền bỉ và chắc chắn: Sử dụng lâu dài không ngại hư hỏng

Cáp kết nối của Xiaomi In-Ear Headphones Basic được chế tạo từ lớp nhựa TPE bên ngoài và phẩn lõi bên trong từ sợi kevlar nên cực kỳ bền chắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng tai nghe không dây vì các loại tai nghe có dây rất dễ đứt lõi, nhưng với tai nghe Xiaomi này thì khả năng hư hỏng sẽ được giảm xuống thấp nhất.

Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Với cấu tạo bền bỉ và chắc chắn bạn có thể sử dụng lâu dài không ngại hư hỏng

Ngoài ra, công nghệ chống rối sẽ giúp người dùng hạn chế được các trường hợp dây bị rối khi lấy ra từ túi xách, balo hoặc túi áo. Bên cạnh đó với độ dài dây phù hợp là 1.25m, tai nghe Xiaomi này đem đến sự linh hoạt cho người dùng thỏa thích thưởng thức các bản nhạc hay cùng nhau.

Bộ điều khiển mini giúp nghe gọi rõ ràng qua micro tích hợp trên dây

Thông qua bộ điều khiển mini được thiết kế giữ cáp kết nối, người dùng Xiaomi In-Ear Headphones Basic có thể phát hoặc dừng nhạc, nhận/từ chối cuộc gọi dễ dàng. Đặc biệt hơn là cơ chế nghe/gọi của tai nghe Mi Basic này còn hỗ trợ các sản phẩm Apple chẳng hạn như iPod và iPad.

Đánh giá tai nghe xiaomi basic năm 2024

Bộ điều khiển mini giúp nghe gọi rõ ràng qua micro tích hợp trên dây

Tai nghe Xiaomi In-Ear Headphones Basic được đảm bảo được chất lượng tối ưu thông qua nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt của Xiaomi để đánh giá độ bền, chất âm. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.