Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Để vận hành thành công nhà nuôi yến. Một thiết bị chiếm phần quan trọng và không thể thiếu đó là Ampli chuyên dụng. Vậy bạn đã thực sự nắm rõ khái niệm, cấu tạo, cách sử dụng, vai trò của Amplifier nhà yến. Nếu chưa thì hãy để những thông tin có trong bài viết này giải đáp giúp bạn.

1/Cấu tạo của một Amplifier nhà yến

Amplifier hay Amply nhà yến là một thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu âm thanh chim yến. Khi tín hiệu âm thanh được kết nối tới Amply sẽ được khuếch đại lên và phát ra bằng loa nhà yến.

Cấu tạo của Amplifier nhà yến thì được chia làm phần vỏ và phần ruột. Phần vỏ có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong. Phần ruột bao gồm nhiều bộ phận và mỗi bộ phận đều có chức năng riêng.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

2/ Các loại Amplifier nhà yến thường được sử dụng

Amply sử dụng cho nhà yến thường là loại khuếch đại công suất, phát âm thanh khoảng cách xa. Độ vang của âm thanh càng xa thì chim yến càng dễ nhận được tín hiệu và hạ độ cao để thăm dò. Độ vang của âm thanh phụ thuộc vào công suất hoạt động của Amplifier.

3/Tại sao phải sử dụng Amplifier nhà yến

Trong hệ thống âm thanh nhà yến mỗi thiết bị sẽ có một vai trò nhất định. Amply là một phần của hệ thống âm thanh, đóng vai trò truyền âm thanh để chim nghe thấy và bay vào nhà, ở lại làm tổ. Nếu âm thanh dụ chim có tốt đến mấy nhưng không có Amplifier truyền đi thì chim yến cũng không nghe thấy để bay vào làm tổ.

4/Hướng dẫn cách chọn mua Amplifier nhà yến chuẩn nhất

Có nhiều cách để bạn chọn mua Amply nhà yến. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những cách đơn giản và hiệu quả nhất:

– Lựa chọn Công ty, nhà phân phối uy tín

Đa số những đơn vị này đều hoạt động lâu năm, được khách hàng tín nhiệm. Họ có thể là đơn vị tự sản xuất hoặc là nhà phân phối, đại lý nhập nơi khác về bán lại.

– Lựa chọn nhà cung cấp có sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh

Đây là cách để bạn có thể chọn được một sản phẩm vừa sử dụng lâu dài, lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cần phải có kiến thức về Amplifier thì mới biết đâu là sản phẩm tốt hoặc phù hợp nhất. Nếu không bạn nên nhờ những người có kinh nghiệm giúp đỡ.

– Lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ CSKH chu đáo, tận tâm

Thời đại ngày nay là thời đại của người đầu tư thông minh. Họ sẽ lựa chọn những nơi nào đem lại cảm giác được chăm sóc chu đáo xứng đáng với đồng tiền mà họ bỏ ra. Vậy nên, nơi nào làm tốt vấn đề này sẽ được khách hàng biết đến và hợp tác lâu dài.

– Lựa chọn nhà cung cấp có chính sách bảo hành sản phẩm nhanh chóng.

Chính sách bảo hành thiết bị Amplifier của từng thương hiệu sẽ có sự khác nhau. Bao gồm: điều kiện bảo hành; thời gian bảo hành; cách thức tiếp nhận; …. Bạn có thể xem xét các đánh giá của khách hàng trên internet để đưa ra lựa chọn.

5/Giới thiệu một số thương hiệu Amplifier nhà yến được sử dụng tại Việt Nam

Nghề nuôi chim yến ngày càng phát triển, chính vì thế các thương hiệu cung cấp thiết bị nhà yến cũng phát triển để đáp ứng các nhu cầu của thị trường cả về chất lượng và sự đa dạng. Dưới đây là những thương hiệu đã “lấy lòng” được người tiêu dùng Việt Nam:

NESTAMP: Đây là thương hiệu đến từ đất nước Malaysia – một quốc gia có nghề nuôi chim yến phát triển đầu tiên trên thế giới. Thiết bị Amplifier của NestAmp đã có mặt trên thị trường 10 năm nay và luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

NIKODO: Nikodo là thương hiệu của Việt Nam với các thiết bị Amplifier có công suất nhỏ và giá phải chăng.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

PRONEST: Thương hiệu Pronest chỉ mới phát triển 5 năm nay nhưng đã xây dựng được lòng tin với đại đa số các khách hàng nuôi chim yến.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Amplifier Pronest

Các thiết bị Amplifier nhà yến do Pronest cung cấp đều có chất lượng tốt, độ bền cao bằng với những sản phẩm ngoại nhập nhưng giá cả chỉ ở tầm trung. Đây là một điểm cộng rất lớn để ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Pronest.

Nghề nuôi yến hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Vì lợi nhuận nó mang lại cho chủ nuôi yến là rất khủng. Nhưng khi nuôi yến có rất nhiều thứ cần phải quan tâm như gỗ xây dựng nhà yến, các thiết bị sử dụng cho nhà yến như loa nhà yến, amply nhà yến, dung dịch tạo mùi cho nhà yến. Trong số đó, amply là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong nhà yến. Bài viết dưới đây là 3 điều không nên khi chọn mua các loại amply nhà yến đã được công ty VXNest chúng tôi chọn lọc ra. Mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

.png)

Không rõ nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay có nhiều loại Amply nhà yến chưa rõ nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường. Đây là những sản phẩm không có giấy phép nhập khẩu hoặc không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, khó đảm bảo về tính hiệu quả khi khách hàng mua về sử dụng.

Do bị thu hút bởi những lời giới thiệu “có cánh” từ người tư vấn, những khách hàng không có kinh nghiệm thường bị qua mặt rất dễ dàng. Ban đầu, khi lắp đặt sử dụng thấy cũng hoạt động bình thường. Nhưng chỉ sau vài tuần thì thường xuyên gặp lỗi, chưa kịp đi bảo hành đã hỏng luôn.

Chưa được chứng minh về tính hiệu quả

Nhiều loại Amply nhà yến được quảng cáo truyền âm thanh thu hút chim yến rất tốt. Có nhiều người do tin tưởng, không tìm hiểu kỹ đã vội vàng mua Amply nhà yến về lắp đặt với mong muốn nhanh chóng có yến đến ở và làm tổ. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, yến thì chưa thấy đâu mà đã thấy “tiền mất tật mang”.

Các chuyên gia kỹ thuật cho biết: Để dẫn dụ chim yến thành công, trước khi mua cần test hệ thống âm thanh trong đó có Amply. Amply nhà yến đạt chuẩn phải đảm bảo phát ra âm thanh trong trẻo, rõ ràng, không được méo mó hoặc gây nhiễu loạn.

Độ bền của sản phẩm

Hỏi về độ bền của sản phẩm là điều bạn không thể quên khi mua Amply nhà yến. Đó là bởi thiết bị này cần được sử dụng lâu dài nên độ bền rất quan trọng, nó giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí nhiều nhất có thể.

Đối với những doanh nghiệp chuyên sản xuất những sản phẩm cần thời gian sử dụng lâu dài thì độ bền tốt sẽ là một điểm cộng lớn để gây ấn tượng với khách hàng.

Gần đây, thiết bị nhà yến Pronest đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Amply nhà yến thương hiệu Pronest được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ bền.

Trước khi đặt mua Amply nhà yến, nhân viên tư vấn sẽ hỏi thăm tình hình hệ thống âm thanh nhà yến của khách hàng để nắm sơ. Sau đó, dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn để đưa ra loại Amply phù hợp nhất. Sản phẩm được test tại chỗ để khách hàng cảm nhận được hiệu quả.

Khách hàng nên yên tâm về độ bền của Amply do Công ty cung cấp. Phần vỏ Amply và các nút điều khiển được làm bằng nhôm nên rất bền, chịu lực và chịu ăn mòn tốt. Nếu biết cách sử dụng thì thời gian sử dụng của Amply ổn định và bền bỉ.

Các loại Amply uy tín, chất lượng tại VXNest

Amply VXNest-A4

Công dụng

  • Sử dụng sò Toshiba mới nhất, tăng thêm công suất và chất lượng âm thanh, không rè, méo tiếng khi mở tối đa âm lượng.
  • Volume âm lượng xoay 360 độ, biên độ âm lượng nhỏ giúp dễ dàng cân chỉnh âm thanh.
  • Màn hình LED màu, rộng 3.4inch thiết kế độc quyền hiển thị đầy đủ các chức năng, thông số cài đặt giúp người dùng dễ dàng quan sát.
  • Tích hợp sẵn 2 loa test Left - Right bên trong Amplifier.
  • Đọc đa dạng file âm thanh MP3, WMA, háng WAV ở cả USB và thẻ SD với dung lượng lên đến 64GB phiên bản 3.0.
  • Màn hình Led thông minh hiển thị chỉ số âm lượng chính xác ổn định, rất dể điều chỉnh mức âm lượng mong muốn.
  • Công suất đa dạng từ 300 - 1200 loa phù hợp cho từng diện tích nhà yến khác nhau. Các Loại Amply Nhà Yến Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Ưu điểm

  • Thông thường một nhà yến rộng 100 m2 thì phải cần từ 100 đến 150 loa thạch anh, tuy nhiên 1 Amply VXNest-A4 có thể kéo được 200 – 250 loa thạch anh giúp người nuôi yến tiết kiệm đáng kể chi phí khi xây dựng nhà yến.
  • Công suất lớn, tải được hàng trăm loa chuyên dụng dành cho nhà yến;
  • Các bo mạch đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên có tuổi thọ cao;
  • Thiết kế tối ưu giúp người nuôi yến tiết kiệm điện năng; Thiết bị dễ dàng lắp đặt;
  • Đèn led hiển thị các thông số về âm thanh rất rõ ràng và dễ hiểu.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Amply VXNest A6

Công dụng

  • Một chiếc Amply VXNest A6 có thể sử dụng được cho một diện tích lớn trong nhà yến. Thông thường thì 1m2 nhà yến nên sử dụng từ 1 đến 1,5 loa để dẫn dụ yến. Với 1 chiếc Amply dành cho nhà yến VXNest A6 bạn có thể kéo từ 400 đến 600 loa thạch anh trên một không gian nhà Yến cực lớn.
  • Xuất xứ từ Malaysia, độ bền được đánh giá khá cao. So với các loại Amply thông thường VXNest A6 có thể hoạt động 24/24. Liên tục với tần số âm thanh thực nhất, ổn định trong khoản thời gian dài.
  • Dòng Amply nhà yến VXNest A6 được nhiều chuyên gia trong ngành nuôi chim yến khuyên dùng. Vì nó phát ra âm thanh thanh vòm. Loại âm thanh làm cho chim yến lầm tưởng nơi nó đến có rất nhiều đồng loại. Góp một phần quan trọng quyết định việc nhà yến này có thành công hay không.
  • Công suất từ 8Ω / Âm thanh nổi (110W + 110W) / 4Ω / Âm thanh nổi (156W + 156W). Công suất chuyên dụng, phù hợp để sử dụng làm hệ thống loa cho nhà yến. Được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là loại amply có công suất và cả thời gian hoạt động lớn hơn gấp rưỡi so với loa, an toàn hơn và lâu bền hơn.
  • Tích hợp được nhiều bài âm thanh, phát ra tần suất khá thực, phù hợp với loài yến.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Ưu điểm

  • Sử dụng sò Toshiba mới nhất tăng thêm công suất và chất lượng âm thanh, không rè, méo tiếng khi mở tối đa âm lượng.
  • Volume âm lượng xoay 360 độ, biên độ âm lượng nhỏ giúp dễ dàng cân chỉnh âm thanh.
  • Màn hình LED màu, rộng 3.4inch thiết kế độc quyền hiển thị đầy đủ các chức năng, thông số cài đặt giúp người dùng dễ dàng quan sát.
  • Tích hợp sẵn 2 loa test Left - Right bên trong Amplifier.
  • Đọc đa dạng file âm thanh MP3, WMA, háng WAV ở cả USB và thẻ SD với dung lượng lên đến 64GB phiên bản 3.0.
  • Màn hình Led thông minh hiển thị chỉ số âm lượng chính xác ổn định, rất dể điều chỉnh mức âm lượng mong muốn.
  • Công suất đa dạng từ 300 - 1200 loa phù hợp cho từng diện tích nhà yến khác nhau.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Amply VXNest A8

Amply nhà yến VXNest A8 có công dụng kéo 800 đến 1000 loa thạch anh. Nhờ được trang bị 4 kênh chỉnh âm lượng cho 4 ngõ ra riêng biệt. Nhờ đó, hệ thống âm thanh không chỉ mạnh mẽ, trong trẻo. Mà còn lan tỏa rộng khắp, tạo ra độ vang để kêu gọi chim yến tầm xa vào nhà. Đây được xem là tính năng nổi bật nhất của thiết bị âm thanh này. Đặc biệt, Amply VXNest được tích hợp thiết bị USB và thẻ nhớ SD với dung lượng tối da lên đến 32GB. Do đó, có thể dễ dàng kết nối âm thanh từ xa, và lưu trữ được một lượng lớn dữ liệu âm thanh.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

Ưu điểm

  • Sử dụng sò Toshiba mới nhất tăng thêm công suất và chất lượng âm thanh, không rè, méo tiếng khi mở tối đa âm lượng.
  • Volume âm lượng xoay 360 độ, biên độ âm lượng nhỏ giúp dễ dàng cân chỉnh âm thanh.
  • Màn hình LED màu, rộng 3.4inch thiết kế độc quyền hiển thị đầy đủ các chức năng, thông số cài đặt giúp người dùng dễ dàng quan sát.
  • Tích hợp sẵn 2 loa test Left - Right bên trong Amplifier.
  • Đọc đa dạng file âm thanh MP3, WMA, háng WAV ở cả USB và thẻ SD với dung lượng lên đến 64GB phiên bản 3.0.
  • Màn hình Led thông minh hiển thị chỉ số âm lượng chính xác ổn định, rất dể điều chỉnh mức âm lượng mong muốn.
  • Công suất đa dạng từ 300 - 1200 loa phù hợp cho từng diện tích nhà yến khác nhau.

Đánh giá thiết bị nhà yến pronest có tốt không năm 2024

VXNEST chuyên cung cấp đầy đủ tất cả vật tư thiết bị cho nhà yến, thiết bị nuôi yến chất lượng cao cấp, giá cực tốt. Để mua thiết bị cho nhà yến hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.