Đáp an sách bài tập lớp 8 tập 2 - Mai Lan Hương - Hà Thanh Uyên

Đáp án – Bài Tập Mai Lan Hương Tiếng Anh Lớp 8





























[wpp header=’Sách Cùng Danh Mục:’ header_start='

’ header_end='

’ limit=’5′ range=’all’ order_by=’view’ post_type=’post’ post_html='
  • {title}
  • ’ wpp_start='
      ’ cat=’259′]

      [wpp header=’Story Phổ Biến:’ header_start='

      ’ header_end='

      ’ limit=’5′ range=’all’ order_by=’view’ post_type=’story’ post_html='
    1. {title}
    2. ’ wpp_start='
        ’ cat=’259′]

    Cuốn sách Bài tập tiếng Anh 8 tập 2 [có đáp án] do Mai Lan Hương và Hà Thanh Uyên biên soạn tương tứng với các đơn vị học bài của sách giáo khoa Tiếng Anh 8 tập 2 của nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam hợp tác với Nhà Xuất bản Giáo dục Pearson.

    Cuốn sách Bài tập tiếng Anh 8 tập 2 gồm 6 đơn vị bài tập, mỗi đơn vị bài tập gồm 5 phần:

    • Phần A - Phonetics: các bài tập ngữ âm giúp củng cố khả năng phát âm và khả năng nhận biết các âm được phát âm giống nhau hoặc khác nhau.
    • Phần B - Vocabulary and Grammar: các bài tập về từ vựng và ngữ pháp giúp ôn luyện từ vựng và củng cố kiến thức ngữ pháp trong từng đơn vị bài học.
    • Phần C - Speaking: các bài tập đặt câu hỏi, hoàn tất đoạn hội thoại, sắp xếp đoạn hội thoại, giúp rèn luyện kỹ năng nói.
    • Phần D - Reading: các đoạn văn ngắn với các hình thức điền vào chỗ trống, chọn từ để điền vào chỗ trống, đọc và trả lời câu hỏi, đọc rồi viết T [true] hoặc F [false], giúp luyện tập và phát triển kỹ năng đọc hiểu.
    • Phần E - Writing: các bài tập viết câu hoặc viết đoạn văn giúp luyện tập kỹ năng viết.Sau phần bài tập của mỗi đơn vị bài tập có một bài kiểm tra [Test for Unit] và sau 3 đơn vị bài tập có một bài tự kiểm tra [Test Yourself] nhằm giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức đã học.

    Video liên quan

    Chủ Đề