Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn

Khi nào có Dấu hiệu chàng có tình cảm với bạn qua tin nhắn? Bạn muốn biết thêm về tâm lý của chàng nhưng vẫn còn phân vân. Hãy cùng EzBeauty tìm hiểu ngay qua 12 dấu hiệu dưới đây nhé!

Tốc độ trả lời tin nhắn của chàng cũng nói lên nhiều điều về tình cảm của chàng dành cho bạn. Chú ý Dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn qua tin nhắn thì chàng sẽ luôn coi bạn là trung tâm. Không cần biết chàng đang làm gì, chỉ cần thấy có tin nhắn, chàng sẽ trả lời ngay. Thậm chí, bạn chỉ hỏi một câu, chàng đã trả lời được 2, 3 câu rồi.

Và khi bạn chỉ là một người bình thường, điều đó không thực sự quan trọng. Trả lời tin nhắn với chàng là điều không có gì đáng để mong đợi. chàng đôi khi sẽ trả lời nhưng rất chậm. Nhiều lần chàng sẽ quên, một vài ngày sau khi bạn trả lời.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chàng trả lời tin nhắn của bạn rất nhanh

Nhắn tin đúng chính tả rất quan trọng đối với một số người. Họ khó chịu nếu ai đó viết sai chính tả. Điều này thậm chí còn ít hơn đối với những người họ thích. Nếu dấu hiệu chàng thích bạn qua tin nhắn

Chắc chắn chàng sẽ rất thích thú với tin nhắn được gửi đi. Hãy suy nghĩ cẩn thận, kiểm tra chính tả cẩn thận trước khi gửi cho bạn. Điều này cũng cho thấy chàng cũng là một người chỉn chu và có học thức.

Bạn sẽ không mong đợi một cuộc trò chuyện kết thúc quá nhanh. Hay một cuộc trò chuyện bất đắc dĩ giữa hai người. Lúc này, bạn nên cân nhắc độ dài tin nhắn của chàng. Khi một chàng trai thích bạn qua tin nhắn, chàng sẽ gửi những tin nhắn rất dài và chi tiết. Đối tác của bạn luôn muốn bạn hiểu ý của chàng. Vì vậy, những câu dài, cụ thể là những gì bạn luôn thấy khi nhắn tin cho chàng.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chú ý đến độ dài tin nhắn

Làm thế nào để biết một chàng trai có thích bạn qua tin nhắn? hay không là độ dài cuộc trò chuyện. Nếu chàng không thích bạn, chàng luôn đáp lại để giải quyết vấn đề. Ngược lại, nếu con trai bạn phải lòng bạn, chàng sẽ luôn tìm cách để kéo dài cuộc trò chuyện. Đôi khi bạn thấy hai người không còn gì để nói.

Với chàng thì khác, chàng luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và thú vị để chia sẻ với bạn. Đó là lý do tại sao giữa hai người luôn có những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng.

Thông thường khi có dấu hiệu một chàng trai thích bạn qua tin nhắn, chàng luôn là người chủ động. chàng luôn là người bắt đầu và kết thúc câu chuyện. Đột nhiên chàng gửi tin nhắn hỏi thăm, chắc chàng đang nghĩ đến bạn.

Xem thêm:  Tiết lộ 10 những câu hỏi nên hỏi bạn gái khiến nàng đổ ngay

Tôi muốn bạn nói chuyện với chàng. Sau tất cả, anh cũng là người nhắn tin câu cuối cùng. chàng luôn muốn bạn tắt điện thoại trước khi chàng làm vậy. Chàng trai quan tâm đến bạn sẽ luôn làm như vậy. Kiểm tra xem liệu anh chàng của bạn có làm như vậy không.

Biểu tượng – icon không thể thiếu trong tin nhắn. Đôi khi từ ngữ không diễn đạt được toàn bộ ý tưởng, chúng ta sử dụng các biểu tượng. Vì thế Làm thế nào để biết một chàng trai có thích bạn qua tin nhắn? hay không đó là giao diện icon.

Khi nhắn tin, bạn sẽ cảm thấy khó hiểu bởi những biểu tượng chàng gửi. Hoặc đôi khi các biểu tượng tình yêu. Cô gái, chàng đang che giấu cảm xúc của mình trong icon.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chàng thường sử dụng các icon khi nói chuyện với bạn

Sẽ không ai kể cho người khác nghe về công việc hàng ngày của họ. Trừ khi người nghe là người quan trọng đối với họ.

Khi chàng thích bạn qua tin nhắn đây là một dấu hiệu rất rõ ràng, chàng muốn bạn biết nhiều hơn về cuộc sống của chàng. Đây cũng là cách để hai bạn hiểu nhau và trò chuyện nhiều hơn.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chàng thường nhắn tin cho bạn về công việc hàng ngày của chàng

Khi chàng gặp vấn đề cần lời khuyên, bạn chính là người mà chàng muốn xin lời khuyên. Điều này cho thấy chàng thực sự tin tưởng bạn. Trong khi ở đó dấu hiệu chàng thích bạn qua tin nhắn như này, bạn phải luôn nắm bắt. Anh muốn tìm cơ hội, cô gái cũng nên chấp nhận tình yêu này sao?

Chàng muốn thảo luận điều gì đó trong cuộc sống với bạn, chàng có thể muốn nói chuyện với bạn nhiều hơn, lâu hơn. Hơn nữa, họ sẵn sàng dành thời gian ra ngoài chỉ để nói chuyện với bạn. Có dấu hiệu chàng có tình cảm với bạn qua tin nhắn văn bản – Chà, chắc hẳn chàng còn muốn đi xa hơn nữa.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chàng thảo luận với bạn một vấn đề, một câu chuyện thực tế

Mỗi sáng thức dậy, bạn luôn nhận được tin nhắn chúc buổi sáng tốt lành từ chàng. Những tin nhắn như thế này thường chỉ dành cho ai đó ở một vị trí nhất định. Tại sao chàng luôn nhớ và nhắn tin cho bạn vào buổi sáng? Khi một chàng trai thích bạn qua tin nhắn, họ luôn gửi những lời chúc và lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn.

Con gái chúng tôi rất thích được khen, hạnh phúc hơn là từ người mình thích. Nếu một chàng trai thích bạn, chàng sẽ luôn khen ngợi bạn. chàng không chỉ khen vẻ ngoài của bạn.

Những gì anh ta thấy đẹp là mặt xấu. Người đàn ông yêu và chấp nhận khuyết điểm của chàng là người yêu chàng. Trong khi ở đó Dấu hiệu chàng có tình cảm với bạn qua tin nhắn Vì vậy, đừng bỏ lỡ nó.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn
Chàng khen bạn thường xuyên

Nếu ai đó hỏi bạn, ai sẽ nhắn tin cho bạn nhiều nhất? Câu trả lời là anh ta. Bạn phải ngạc nhiên tại sao chàng lại hỏi về bạn thường xuyên như vậy. Làm thế nào để biết một chàng trai có thích bạn hay không qua tin nhắn thực sự không khó.

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn không thích tôi, tại sao bạn luôn lo lắng cho tôi? Không ai làm điều đó với người mà họ không thích. Nói đến đây, chắc hẳn con gái tôi đã có câu trả lời cho mình rồi.

Trên đây EzBeauty vừa chia sẻ xong 12 Dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn qua tin nhắn cho bạn. Hi vọng sau bài viết này, EzBeauty sẽ giúp bạn hiểu được tâm tư của chàng trai mà bạn đang muốn tìm hiểu. Giúp bạn sớm nhận ra cảm xúc của đối phương.

Thông thường những dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn có thể dễ dàng nhận biết được ngay. Nhắn tin là một phần quan trọng trong các quan hệ và hẹn hò. Khi mới bắt đầu làm quen với ai đó, bạn luôn muốn biết họ có hứng thú với bạn hay không. Đúng vậy, dấu hiệu chàng không thích bạn có thể lộ rõ chỉ qua một số cách mà anh ấy nhắn tin như dưới đây.

10+ Dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn

Bạn có thể biết chính xác rằng một người có thích bạn hay không dựa trên cách họ nhắn tin cho bạn. Hãy hiểu rõ một số dấu hiệu qua tin nhắn dưới đây của chàng để biết được anh ấy có thực sự thích bạn không nhé

Chàng luôn nhắn tin kiệm lời

Một người đàn ông thích bạn sẽ luôn cố gắng nhắn tin bằng những dòng chữ dài và muốn kéo dài cuộc trò chuyện với bạn. Bởi vậy, nếu chàng luôn nhắn tin trả lời câu hỏi của bạn rất ngắn gọn và kiệm lời, thì đó có thể là một dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Việc trả lời ngắn gọn và cụt ngủn cũng chứng tỏ rằng anh ấy chỉ muốn trả lời cho xong và không hề muốn nói chuyện với bạn.

Anh ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước

Dấu hiệu chàng trai không thích bạn cũng là khi chàng không bao giờ chủ động nhắn tin cho bạn trước. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy không quan tâm đến bạn. Rõ ràng rằng anh ấy đang có người khác để nói chuyện cùng và người đó không phải bạn.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn

Anh ấy trả lời câu hỏi nhưng không bao giờ hỏi ngược lại

Một dấu hiệu con trai không thích bạn qua tin nhắn cũng là ở việc anh ta không bao giờ hỏi lại bạn sau khi đã trả lời câu hỏi của bạn. Đây là biểu hiện rõ ràng rằng anh ấy không muốn kéo dài cuộc trò chuyện và cũng không muốn làm quen với bạn. 

Thực tế cho thấy đúng như vậy, nếu anh ấy không quan tâm về bạn, anh ta sẽ không hỏi bất kỳ câu hỏi nào về cuộc sống của bạn.


Chàng trả lời tin nhắn rất lâu

Nếu chàng trả lời tin nhắn của bạn quá lâu, đến vài giờ một lần, cũng là dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Đôi khi, một người đàn ông không nghe điện thoại có thể đang bận, đang trong cuộc họp, đang cố gắng tập trung vào công việc hay điều gì đó. Tất cả đều có thể chấp nhận được nếu vì những lý do đó mà anh ấy không trả lời bạn ngay lập tức.

Thế nhưng, nếu anh ấy KHÔNG BAO GIỜ trả lời bạn ngay, bạn nên chấp nhận sự thật rằng có điều gì đó không ổn. Và điều đó rất có thể là chàng không có hứng thú với bạn nữa.

Anh ấy chỉ gửi tin nhắn khi có mục đích tình dục

Nếu anh ấy chủ động nhắn tin cho bạn để khơi gợi một số kích thích tình dục, bạn cũng không nên lầm tưởng rằng đó là dấu hiệu chàng thích bạn qua tin nhắn. Mà ngược lại, hãy hiểu rằng anh ta không muốn quan tâm đến vấn đề khác của bạn và không thực sự nghiêm túc trong một mối quan hệ tình yêu với bạn.

Tin nhắn của anh ấy chủ yếu là hình ảnh và meme

Bạn cũng nên chú ý rằng một anh chàng thường gửi hình ảnh hoặc meme cho bạn cũng có liên quan tới dấu hiệu chàng không thích bạn. Khi sử dụng meme hoặc hình ảnh, nghĩa là anh ấy không muốn bạn biết bất cứ điều gì về cảm xúc thật của anh ấy. Điều này cũng chứng tỏ rằng anh ấy không thực sự muốn đi sâu vào cuộc trò chuyện với bạn và cũng hoàn toàn không có ý định nghiêm túc với bạn.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn

Anh ấy lắng nghe qua loa

Lắng nghe tâm sự của bạn một cách qua loa cũng là một dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Đó là khi anh ấy không cố gắng tìm hiểu sâu hơn bất cứ điều gì về bạn và cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về suy nghĩ, ý kiến, cảm xúc.


Anh ấy chỉ nhắn tin cho bạn khi cần điều gì đó

Rõ ràng nếu không thích ai đó, chắc chắn anh chàng sẽ không bao giờ nhắn tin. Và họ thường chỉ nhắn tin nếu cần hoặc nhờ sự giúp đỡ từ bạn cho việc gì đó. Bởi vậy, bạn nên tỉnh táo để nhận ra điều này mà không nên lầm tưởng đó là dấu hiệu anh ấy thích bạn qua tin nhắn.

Anh ấy không nói về cuộc sống của mình

Thông thường, hầu hết các chàng trai đều thích nói về cuộc sống, thành tựu và công việc của họ. Bởi vậy, nếu anh ấy không nói với bạn về những điều quan trọng trong cuộc sống của mình , chắc hẳn đó cũng là dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn.

Anh ấy dùng từ ngữ “bạn thân” hoặc “người anh em”

Dấu hiệu một chàng trai không thích bạn cũng ở việc anh ấy thường xuyên gọi bạn là “người anh em”. Hoặc anh ấy có thể dùng từ ngữ khác, nhưng có nghĩa tương đương. Và nghĩ của nó là gì thì bạn có thể tự hiểu dược.

Anh ấy né tin nhắn thả thính của bạn

Khi bạn tán tỉnh, anh ấy không đáp lại bằng cách tán tỉnh, và thay vào đó là trả lời một cách thân thiện. Đây cũng là một dấu hiệu chàng không còn thích bạn. Thậm chí, chàng cũng có thể sẽ từ chối nhận “thính” của bạn bằng cách nói bạn đang nhắn tin kỳ quặc. Điều này có nghĩa là anh ấy không thích những gì bạn nói và không muốn kết nối với bạn theo kiểu như vậy.

Dấu hiệu con trai thích bạn qua tin nhắn

Anh ấy yêu cầu bạn ngừng nhắn tin

Đây rõ ràng là một trong những dấu hiệu chàng không thích bạn không phải bàn cãi. Hãy để ý nếu anh ta bảo bạn dừng nhắn tin và để anh ta một mình vì anh ấy bận. Cho dù bận việc gì đi chăng nữa, nhưng việc bảo bạn thôi nhắn tin là bạn có thể hiểu được ngay tình cảm của anh ấy dành cho mình chỉ là con số 0.

Nhìn chung, có rất nhiều dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn và chắc chắn bạn có thể nhận ra chúng dễ dàng. Chỉ cần quan sát câu từ và cách anh ấy nhắn tin là bạn có thể suy ra được tình cảm của chàng dành cho mình là như thế nào. Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn qua tin nhắn hay không.