Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Fresh Ngày đăng: 04/05/2022Lượt xem: 643

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có màn hình lớn, pin sử dụng được lâu, hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày nhưng lại có giá tầm trung khoảng 4 đến 5 triệu thì đừng bỏ qua bài viết TOP 3 điện thoại Samsung có màn hình lớn, pin trâu đáng mua tầm giá 4-5 triệu này nhé.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

1. Samsung Galaxy A12 chỉ từ 3.99 triệu đồng

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Samsung Galaxy A12 Chính Hãng có ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, toàn bộ máy được thiết kế nguyên khối, mặt lưng nổi bật các chi tiết sọc chéo lạ mắt. Galaxy A12 sở hữu màn hình PLS TFT LCD kích thước lớn 6.5 inch cùng độ phân giải 720 x 1600 pixels đem đến không gian hiển thị rộng rãi và độ chi tiết tốt.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A12 có hiệu năng tương đối ổn định sử dụng con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, kết hợp cùng RAM 8GB và bộ nhớ 128GB, xử lý mạnh mẽ các tác vụ cơ bản hằng ngày và chơi game khá tốt ở cấu hình phù hợp. Ngoài ra, Galaxy A12 còn trang bị cụm camera gồm: camera chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera đo độ 2 MP và camera macro 2 MP hứa hẹn đem đến những bức hình ấn tượng và rõ nét.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Ưu điểm của dòng này là được nâng cấp viên pin lớn 5000mAh kéo dài thời gian sử dụng và công nghệ sạc nhanh 15W tiện lợi.

2. Samsung Galaxy M22 chỉ từ 3.99 triệu đồng

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Samsung Galaxy M22 là chiếc điện thoại giá rẻ thứ hai mà Đức Huy Mobile muốn nhắc đến. Với ngoại hình khá giống Galaxy A12 nhưng có vẻ thu hút và trẻ trung hơn nhờ phần màu sắc mà Samsung trang bị cho Galaxy M22. 

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Sở hữu màn hình tràn viền khá lớn 6.4 inch, bao bọc bằng lớp kính Gorilla Glass 3 bền bỉ, tấm nền Super AMOLED cao cấp và độ phân giải 720 x 1600 Pixels cùng tần số quét 90Hz . Điều này sẽ đem đến cho chiếc điện thoại độ hiển thị chất lượng cùng màu sắc chân thực.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Samsung Galaxy M22 được cung cấp con chip Helio G80, kết hợp cùng RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB có thể xử lý tốt các tác vụ mượt mà và chơi game với cấu hình phù hợp. Ngoài ra, cụm camera gồm 4 ống kính: ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính xoá phông 2 MP, ống kính macro 2 MP hứa hẹn đem đến những bức ảnh chi tiết đáp ứng nhu cầu người dùng.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Bên cạnh đó, Pin Samsung Galaxy M22 cũng được trang bị viên Pin lớn 5000mAh cho thời gian sử dụng có thể lên đến 2 ngày với các tác vụ cơ bản và sạc nhanh 25W rút ngắn thời gian sạc đầy Pin.

3. Samsung Galaxy M32 chỉ từ 5.19

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Thiết kế Samsung Galaxy M32 trong có vẻ sang trọng hơn so với Galaxy A12 và Galaxy M22. Mặt lưng được làm bằng lớp nhựa sáng bóng xen kẽ là các sọc viền cùng đa dạng màu sắc trẻ trung. Màn hình Super AMOLED kích thước lên đến 6.4 inch, tần số quét 90Hz cùng độ phân giải 1080 x 2400 Pixels cho khả năng hiển thị rõ nét và sống động nhất.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Samsung Galaxy M32 vẫn sở hữu cụm 4 camera với các thông số lần lượt là: camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP, camera đo độ sâu 2MP cùng các tính năng đa dụng được tích hợp đầy đủ vào máy hứa hẹn cho ra lò những bức hình sống ảo cực xịn.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Về hiệu năng Samsung Galaxy M32  được trang bị con chip mạnh mẽ mang tên MediaTek Helio G80 8 nhân kết hợp RAM 8GB và bộ nhớ 128GB. Với bộ vi xử lý ấn tượng, chiếc smartphone này có thể đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày từ lướt web cho đến chiến các tựa game HOT hiện nay một cách mượt mà và hầu như không giật lag.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Ngoài ra, Galaxy M32 cũng sở hữu Pin trâu 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian nhanh chóng sử dụng trở lại.

Bài viết trên là TOP 3 điện thoại Samsung có màn hình lớn, pin trâu đáng mua tầm giá 4-5 triệu. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp. Nếu bạn sở hữu ngay hoặc còn thắc mắc gì về ba chiếc điện thoại Galaxy A12, Galaxy M22, Galaxy M32 có thể gọi ngay Hotline 0962.85.85.85 - 0967.29.29.29 để được tư vấn nhiệt tình, hoặc đến trực tiếp cửa hàng Đức Huy Mobile tại 29 đường 3/2 P.11, Q.10, TP. HCM để tự tay trải nghiệm và mua sắm nhé.

>> Xem thêm: 

Duchuymobile.com

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Nhờ vào những bước cải tiến về công nghệ, smartphone càng ngày càng có kích thước màn hình lớn. Tuy nhiên, những thiết bị màn hình lớn đến từ Samsung lại không hề cồng kềnh mà được thiết kế rất tinh tế, phù hợp cho những người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm trên không gian rộng cùng thông số cấu hình mạnh mẽ và những tính năng đi kèm. Sau đây là top 5 thiết bị sở hữu màn hình “đáng mơ ước” của Samsung trên mọi phân khúc giá. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá nhé! 

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

1. Samsung Galaxy S7 Edge – màn hình cong tuyệt đẹp 

Đây được coi là siêu phẩm đánh dấu sự lột xác về thiết kế của Samsung. Galaxy S7 Edge có ngoại hình vô cùng bắt mắt và hấp dẫn với màn hình cong lớn tới 5.5 inch nhưng nhìn bề ngoài máy rất nhỏ nhắn do màn hình cong sát tới mép khung viền, công nghệ Super AMOLED cùng độ phân giải 2K QHD 2560 x1440. Máy hiển thị hình ảnh với độ sắc nét cao, màu sắc tươi sáng,trong trẻo với mật độ điểm ảnh đạt tới 543 ppi. Ngoài ra, máy còn sở hữu khung kim loại nguyên khối liền mạch, người dùng sẽ cảm thấy với màn hình lớn nhưng máy cầm rất chắc tay và vô cùng sang trọng.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng Samsung Galaxy S7 Edge lại có vẻ bề ngoài nhỏ nhắn

Galaxy S7 Edge đang chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cùng 4 GB RAM, viên pin dung lượng rất cao lên đến 3600 mAh. Bộ đôi camera sắc nét cùng khẩu độ f/1.7, cho khả năng thu sáng cao, sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, Galaxy S7 Edge còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP 68, “tha hồ” sử dụng máy trong mọi điều kiện.

Xem chi tiết giá bán và gói khủng 5.000.000đ đi kèm Samsung Galaxy S7 Edge TẠI ĐÂY.

2. Samsung Galaxy Note 5 – màn hình hiển thị lớn cùng bút S-pen

Đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng smartphone phổ biến nhất thế giới quí III năm 2016, Samsung Galaxy Note 5 là điện thoại thông minh Android tốt nhất hiện nay với màn hình hiển thị lớn tới 5.7 inch với độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 518 ppi sử dụng công nghệ Super AMOLED cho hiển thị đẹp, sắc nét, độ sáng cao, tỷ lệ tương phản tốt. Máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 ở cả 2 mặt chống trầy xước rất tốt, khung viền làm bằng kim loại nguyên khối bền và rất chắc chắn.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Với viền được vát cong nhẹ, Samsung Galaxy Note 5 cho cảm giác cầm khá tốt

Galaxy Note 5 tuy lớn nhưng lại cho cảm giác cầm khá tốt, ít bị cảm giác cấn nhờ vào việc vát cong nhẹ hai viền hông phía sau, nhiều điểm tựa ở tay cầm, giảm đáng kể tình trạng trơn trượt. Với màn ảnh rộng cùng độ phân giải cao, ngoài ra Galaxy Note 5 còn sở hữu bút cảm ứng đa năng S-pen – thương hiệu dành riêng cho dòng Galaxy Note của Samsung, chắc chắn người dùng sẽ được trải nghiệm thiết bị với mọi tính năng một cách trọn vẹn nhất.

Xem chi tiết về giá bán và phần quà 2.000.000đ tặng kèm Samsung Galaxy Note 5 TẠI ĐÂY. 

3. Samsung Galaxy A7 2016

Với điểm nhất là thiết kế khác biệt so với những smartphone tiền nhiệm, máy sử dụng viền kim loại chắc chắn và đẹp, hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng màn hình kích cỡ 5.5 inch. Nhờ các đường cắt ở khung kim loại, các góc bo tròn và mặt kính cong 2,5D ở cả phía trước và sau nên máy không bị quá cồng kềnh so với các smartphone cỡ lớn khác. Các chi tiết ở thân máy được làm rất hoàn hảo cùng viền màn hình mỏng cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc tay.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Máy sở hữu viền kim loại chắc chắn, phủ 2 mặt là kính cường lực Gorilla Glass 4

Màn hình 5.5 inch của A7 2016 có độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ Super AMOLED quen thuộc đem lại khả năng hiển thị màu đen rất sâu, độ tương phản cao và góc nhìn tốt, màu sắc hiển thị đậm và rực rỡ, mật độ điểm ảnh ở mức 400 ppi. Với ưu điểm như thế, Samsung Galaxy A7 2016 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng độc đáo được tích hợp trên máy.

Xem chi tiết về Samsung Galaxy A7 2016 TẠI ĐÂY. 

4. Samsung Galaxy J7 Prime

Đang “gây bão” tại thị trường smartphone Việt Nam, Galaxy J7 Prime có một vẻ bề ngoài siêu đẹp với kích cỡ 5.5 inch cùng màn hình TFT LCD truyền thống, góc nhìn rất rộng, có thể xoay ngang dọc nhưng máy vẫn không bị suy giảm nhiều về góc hình. Phần mặt trước được bao bọc bởi kính cong 2.5D, khung viền kim loại được bo tròn mềm mại, chắc chắn và hoàn thiện cực tốt. Cho dù sở hữu kích thước màn hình lớn lên tới 5.5 inch, nhưng J7 Prime rất dễ trải nghiệm chỉ bằng 1 tay do các diện tích thừa được cắt giảm một cách tối đa, viền 2 bên thân máy siêu mỏng, tỷ lệ màn hình chiếm tới 73%.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Galaxy J7 Prime sử dụng màn hình TFT LCD cho chất lượng ảnh chân thực

Galaxy J7 Prime sử dụng màn hình có độ phân giải FullHD. Màn hình TFT LCD cho chất lượng hình ảnh tốt và chân thực. Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của dòng J được sở hữu cảm biến vân tay tích hợp nút Home ở mặt trước với tốc độ đọc vân tay khoảng 0.5s rất ấn tượng. Galaxy J7 Prime tiếp tục là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng muốn sở hữu smartphone màn hình lớn với mức giá vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết về mức giá và  gói quà 1.330.000đ đi kèm Samsung Galaxy J7 Prime TẠI ĐÂY. 

5. Samsung Galaxy J7 2016

Là phiên bản nâng cấp từ phiên bản năm ngoái, Galaxy J7 2016 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại hình đẳng cấp hơn rất nhiều với viền kim loại vát kim cương, cứng cáp và hợp thời trang, khung bo tròn các cạnh quen thuộc. Máy sở hữu màn hình cỡ lớn 5,5 inch không khác gì một smartphone cao cấp. Khung viền của máy với thiết kế cong mềm mại tại các cạnh tròn và cắt phẳng tại 2 bên nên khi cầm máy, viền ôm sát vào lòng bàn tay, đem lại cảm giác rất thoải mái và đầm tay.

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Màn hình trước của Galaxy J7 2016 trang bị công nghệ Super AMOLED cỡ 5,5 inch

Màn hình trước của Galaxy J7 2016 trang bị công nghệ Super AMOLED cỡ 5,5 inch, độ phân giải 720p với mật độ điểm ảnh 268ppi hiển thị màu sắc khá chính xác, độ tương phản cao, độ bão hòa của hình ảnh ổn định. Ngoài ra nó có thiết kế quen thuộc như các mẫu smartphone khác của Samsung với phần phía trên màn hình có loa thoại, camera trước, phần bên dưới là 3 phím bấm quen thuộc. Máy rất gọn nhẹ với kích cỡ 151.7 x 76 x 7.8mm mặc dù viên pin được nâng cấp lên 3.300 mAh.

Xem chi tiết Samsung Galaxy J7 2016 TẠI ĐÂY. 

Trên đây là 5 “đứa con” mang kích thước “siêu khủng” của “ông lớn” tại Hàn Quốc. Mặc dù được trang bị màn hình cỡ lớn nhưng những smartphone này đều được Samsung thiết kế tinh tế cùng chất liệu kim loại sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái cùng độ phân giải cao cho hình ảnh hiện thị sắc nét, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng vô cùng tiện ích. Hãy đến với Hoàng Hà Mobile để sở hữu ngay 1 trong 5 chiếc smartphone này cùng nhiều phần quà cực hấp dẫn nhé!

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN KHÁC DÀNH CHO SẢN PHẨM SAMSUNG TRONG THÁNG 11

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Đặc biệt,15/11-15/12, khách hàng đang sử dụng các dòng smartphone Samsung Galaxy sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng vào giá niêm yết cùng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi mua Galaxy A5 (2016) tại Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể tham khảo thêm chương trình lên đời Galaxy A5 2016 TẠI ĐÂY nhé! 

Điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất

Cũng trong thời gian này, chương trình lên đời Galaxy S7/ S7 Edge cũng đang được diễn ra tại Hoàng Hà Mobile với cực nhiều phần quà dành cho khách hàng đang sử dụng các dòng máy Galaxy đời cũ muốn lên đời. Nhớ là chương trình chỉ kéo dài đến 30/11 thôi! Nhanh chânh tham khảo chi tiết chương trình TẠI ĐÂY nhé!

Mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi trên, bán có thể liên hệ với HOTLINE 1900 2091 để nhận được tư vấn nhé!

Tổng đài hỗ trợ: 19002091. Hà Nội: (04).73045566 – TP HCM: (08).73045566.

Website: www.hoanghamobile.com

Facebook: www.facebook.com/hoanghamobilecom

Kênh bán hàng trực tuyến: 0938.55.25.45 – 0946.56.26.46 – 0963.006.222