Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Lưu ý : Khi chọn wifi thì nhớ nhìn sang bên phải xem phiên bản Wps là 00 mới tìm pass được, còn 1.0 thì khỏi tìm làm gì cho mất công.

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Nếu nó hiện 1 hộp thoại như vậy thì bấm " Tiếp Tục "

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Và JumpStart sẽ bắt đầu tự động chạy cho tới khi xong

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

( Nếu nó báo thất bại thì đừng nản chí, chọn wifi khác mà làm tiếp ) Muốn xem pass thì bấm vào từng tên wifi rồi nhìn sang bên phải để xem password. Ghi lại các pass này để dùng về sau hoặc dùng cho điện thoại .

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Nếu không tìm được thì thử tìm thủ công (cách 3) bằng cách dùng mã Pin có trong các wifi của thẻ Wps của Dumpper.

Nếu Dumpper vì lí do nào đó, không thể chạy được mà cứ báo lỗi, bạn thử dùng cách 2, tuy nhiên thời gian tìm sẽ lâu hơn dùng Dumpper.

2. Tìm bằng WpsPin 0.8 + JumpStart:

Dùng Wpspin để quét tìm mã PIN cấp cho JumpStart chạy. Mở pm và làm theo các bước như trong hình.

Và lưu ý nhìn trong cột Wps (ô màu cam), chỉ những wifi nào ghi 'Mở' thì mới hy vọng lấy được pass. còn wifi nào ghi 'Tắt' thì đừng mơ.

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Lấy tất cả pin các tên wifi có trong danh sách và ghi lại, nhớ chỉ lấy pin đầu trong 3 pin. Tắt pm này được rồi.

Và giờ tìm thủ công bằng JumpStart theo hướng dẫn ở cách 3. Nhập pin tương ứng với tên wifi cần tìm vào JumpStart để nó tìm. Chú ý ở hộp thoại thứ 3 xem có tên wifi đó trong hộp danh sách không, nếu không có thì bấm Back để nhập pin của wifi nào có trong danh sách.

(Trong pm Wpspin cũng có mục kết nối với JumpStart nhưng tự động chạy tìm pass rất dở, nên đừng sử dụng).

3. Tìm thủ công bằng JumpStart:

Dùng khi cách 1 thất bại, và khi biết được mã pin lấy từ Dumpper hoặc Wpspin.

Chạy JumpStart, bấm Next và làm theo như hình dưới.

Bấm chọn 'Nhập Pin vào điểm truy cập Wifi', bỏ mục 'Tự động chọn mạng wifi'.

Nhập Pin lấy từ Dumpper/WpsPin vào ô 'PIN điểm truy cập' của JumpStart, bấm Next.

Qua hộp thoại kế, bấm vào tên wifi của mã pin đã nhập, nếu không thấy thì bấm 'Làm mới' để nó tìm. Rồi bấm Next và chờ nó quét tìm. Thời gian quét sẽ lâu hơn tìm tự động ở cách 1. Nếu tìm được nó sẽ tự động kết nối luôn.

Chỉ những wifi nào có trong hộp danh sách mới có thể tìm được pass.

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Muốn xem mật khẩu thì làm như hình dưới:

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Bạn cũng có thể vào lại thẻ 'Hồ sơ' của Dumpper hoặc giao diện của Wpspin sẽ thấy wifi đó xuất hiện và đã có mật khẩu.

Nếu thành công, làm tiếp với các mã Pin còn lại. Phần mềm JumpStart mình chưa khám phá hết, mời anh em tìm hiểu thêm.

*. Đối với Win 8.x, khi đã biết được mã PIN là có thể nhập mã Pin này để kết nối wifi luôn. Như hình dưới, bấm vào icon mạng ở khay desktop, rồi bấm đúp vào 1 wifi mà mình đã lấy được mã pin, nhập mã pin vào rồi bấm Next và chờ nó kết nối. Nhưng chỉ những wifi nào mở Wps thì mới hiện nhập pin, còn tắt thì nó sẽ đòi nhập pass.

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

*. Đối với máy bàn gắn card rời, hiện có 2 loại card thông dụng là TP-Link và Tenda, mình dùng TP-Link TP-751N thấy giao diện card này ngoài nhập pass còn có cả nhập PIN như hình dưới. (Card TP-751N chỉ hỗ trợ tới win 7).

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Vào thẻ WPS, chọn 'Enter the PIN of my access point or wireless router', nhập PIN lấy từ Dumpper hoặc Wpspin vào ô dưới rồi bấm 'Connect' và chờ nó kết nối.

Các loại card khác thì các bạn tìm các mục tương tự.

Một vài lỗi thường gặp:

*. Nếu quét thời gian hơi lâu, tùy theo máy có thể bị màn hình xanh. Không sao cả, khởi động lại máy là bình thường và quét lại. *. Nếu hiện thông báo 'The computer has no wireless network adapter that is enable. Some of features of this software will be disable.'

Dumpper là một phần mềm với tính năng cho phép bạn tìm kiếm các sóng wifi gần mình nhất, và thực hiện quá trình bẻ khoá mật khẩu để có thể truy cập được vào các mạng wifi đó. Dumpper 50.5 việt hoá và 90.4 hoạt động tốt trên nhiều nền tảng Windows khác nhau, và có thể dò pass wifi trên các loại modem phổ biến như : TP-Link, FPT, Tenda..

Contents

Dumpper 50.5 & 90.4, Chuyên Gia Dò Pass Wifi

Sử dụng phần mềm Dumpper sẽ giúp bạn có thể truy cập vào các mạng wifi lân cận, ngay cả khi bạn không biết mật khẩu. Tuỳ chọn và card wifi của hệ thống và máy tính sử dụng của bạn. Nếu độ tương thích càng cao thì khả năng dò thấy pass wifi càng lớn.

Dumpper luôn ưu tiên cho các sóng wifi mạnh nhất để thực hiện việc bẻ khoá password. Bên cạnh đó, với những dòng modem phổ biến ở Việt Nam như Tenda, hay TP-Link cũng là thiết bị mà Dumpper hoạt động rất hiệu quả. Mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng.

Việc truy cập được vào các mạng wifi giúp người dùng không cần phải sử dụng 4G rất tốn kém. Chỉ cần có Dumpper là mọi chuyện sẽ được xử lý.

Kết Hợp Dumpper và JumpStart

Như chúng ta đã biết thì JumpStart cũng là một trong những phần mềm bẻ khoá mật khẩu wifi rất tốt. Việc kết hợp cả 2 phần mềm là Dumpper và JumpStart sẽ giúp bạn tăng % thành công lên rất nhiều trong quá trình dò pass wifi.

Với việc JumpStart ra mắt phiên bản mới, cập nhật tính năng dò tìm và bẻ khoá nâng cao. Kết hợp với Dumpper. Đây sẽ là một bộ đôi hoàn hảo trong công cuộc truy cập wifi đã được bảo mật của bạn.

Dumpper là một phần mềm nước ngoài, với bản gốc là tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên Symplepc.com sẽ mang đến cho bạn bản Việt hoá, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó.

Download jumpstart 2.1 dumpper 50.5 việt hóa

Lưu ý rằng, để sử dụng Dumpper, người dùng cần cài đặt NET Framework 4.0 nền tảng lập trình, đồng thời cũng là nền tảng thực thi ứng dụng chủ yếu trên hệ điều hành Microsoft Windows của gã khổng lồ Microsoft.

\>> Download NET Framework 4.0 cho máy tính: Tại Đây

Hoạt động của Dumpper tùy theo Wps (thiết lập bảo vệ Wifi) mở hay tắt, và loại card Wifi cho các đời laptop khác nhau. Dumpper sẽ cho kết quả hoạt động khác nhau. Trong trường hợp card Wifi không được phần mềm Dumpper hỗ trợ, thì phần mềm sẽ không thể tìm được mật khẩu Wifi.

Bên cạnh đó, Wps là tiêu chuẩn tự động cấu hình mạng không dây SSID và tạo khóa bảo mật WPA ngẫu nhiên cho các điểm truy cập dựa trên các chuỗi hệ thập lục phân. Chính vì thế, người dùng chỉ dò được mật khẩu bằng Dumpper trong trường hợp modem của Wifi được lựa chọn có mở Wps.

Đánh Giá Dumpper

Đây là một trong những phần mềm có khả năng bẻ khoá mật khẩu wifi tốt nhất hiện nay trên thế giới. có thể nói Dumpper và JumpStart là bộ đôi hoàn hảo trong lĩnh vực tìm kiếm và truy cập vào các điểm wifi có mật khẩu bảo mật.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi có thể truy cập vào wifi ở nơi công cộng hoặc nhà kế bên khi sử dụng Dumpper hoặc JumpStart.

Download Dumpper 50.5 & 90.4 Cho Máy Tính

Để có thể tải Dumpper phiên bản Việt hoá về máy tính của mình. Hãy đến với Symplepc.com. Link download từ trang chủ đã được việt hoá, hiện có mặt tại website của Symplepc. Bạn có thể tải Dumpper và trải nghiệm ngay nhé.