Dưỡng hai năm người trong sách là đại nhân vật

Một ngày nọ, Trường Không Trác Ngọc đánh vỡ một bí mật, y phát hiện ra công lực của mình cực kì cao thâm. Điều này chứng tỏ, y không hiểu hết về bản thân mình. Như vậy dẫn đến một điều rất dễ đoán, đó chính là y bị mất trí nhớ, y quên hết chuyện cũ. Chính vì vậy, một người lợi hại như y, thế mà giờ mới biết mình lợi hại, vậy là chắc chắn có người hãm hại y, y chắc hẳn đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian nan vượt tử kiếp, thoát ra được nguy hiểm...

Y chắc chắn là một đại nhân vật!!!! Mà đại nhân vật đương nhiên sẽ có vô số thủ hạ để phân phó. Lệ Tinh Luân: … Vì thế Trường Không Trác Ngọc quyết định, y muốn tìm lại quá khứ của chính mình, gánh vác trách nhiệm của mình. Lệ Tinh Luân: … Sư phụ, tỉnh lại đi, ngươi ngốc như vậy, có thể là đại nhân vật gì a!

Tổng đề cử Dưỡng hai năm trang giấy người là đại nhân vật

Đã có 1 người đánh giá / Tổng đề cử

5.00

[ĐÃ EDIT NAME]

========================

Giản Thu Nhiên vì bệnh tích cóp tiền, hướng về phía 500 vạn tiền thưởng tự nguyện trói định dưỡng nhãi con APP đương nãi ba.

Bị dưỡng nhãi con nhược kỉ kỉ một chọc liền đảo, cố tình tính tình khuyết điểm lớn nhiều mỗi lần bị khi dễ đều sẽ kêu chính mình là tướng quân trước kia có bao nhiêu lợi hại.

Giản Thu Nhiên có lệ nói: Là là là, ngươi nhất bổng.

Sau đó tiếp tục đem nhãi con xoa tròn bóp dẹp hoàn toàn không đương một chuyện.

Thẳng đến có một ngày, hắn chữa bệnh thất bại ngoài ý muốn xuyên qua đến ngân hà thời đại mới phát hiện…… Đối phương thật đúng là cái đại nhân vật.

Lại lần nữa gặp lại, ngày xưa một chọc liền đảo nhãi con biến thành tay cầm quyền cao mỗi người kính sợ đế quốc nguyên soái. Hắn như cũ tính tình khuyết điểm lớn nhiều, ở giản thu nhiên làm tốt ác đấu chuẩn bị khi, lại đột nhiên bị kéo vào trong lòng ngực gắt gao ôm lấy.

Nam nhân hơi thở nóng rực, thanh âm ám ách: “Ngươi còn dám biến mất thử xem!”

◤ đọc chỉ nam ◢

Đây là một cái giai đoạn trước ngươi dưỡng ta hậu kỳ ta dưỡng ngươi chuyện xưa.

WB: 晋江易叶子

Tag: Tinh tế Ngọt văn Sảng văn Manh sủng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giản Thu Nhiên, Lận Cảnh Hoài ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tinh tế, game giả thuyết

Một câu tóm tắt: Vẫn là cái khó lường đại nhân vật