Extrato de propolis là thuốc gì

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

Loài ong đem đến nhiều sản phẩm quý giá cho sức khỏe con người, trong đó có keo ong. Đây là phương thuốc được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, song chưa mấy quen thuộc ở Việt Nam.

Keo ong là gì?

Keo ong (Propolis) vốn là hỗn hợp chất nhựa thực vật mà ong thu lượm từ vỏ cây, lá cây trong quá trình tìm mật, kết hợp với dịch tiết của ong. Chất keo này được loài ong sử dụng để lấp kín những khoảng trống nhỏ trong tổ, giúp cho cấu trúc tổ chắc chắn và an toàn.

Trong một tổ ong bé với 20.000 con ong mật thì nhiệt độ bên trong có thể lên tới 32oC, là nguy cơ để vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên nhờ có keo ong mà không có một vi khuẩn nào sinh sống trong tổ ong (theo giáo sư người Pháp Remmy Sauvin). Chất keo này cũng được những chú ong thợ cần mẫn sử dụng để làm tổ cho ong chúa trước khi đẻ nhằm ngăn ngừa ký sinh trùng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc khi các “bé ong” mới chào đời.

Tác dụng của keo ong

Đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của keo ong từ lâu đã được biết đến và ứng dụng. Các thầy thuốc Ả Rập dùng keo ong để sát trùng miệng và vết thương. Nền văn minh Inca cũng sử dụng keo ong như một phương thuốc hạ sốt.

Trong đông y, keo ong được dùng hỗ trợ điều trị bên ngoài đối với chứng đau răng và các chứng bệnh co giật, ung bướu. Cho đến thế kỉ 17, keo ong chính thức được xem là một loại thuốc và được sử dụng rộng rãi khắp châu Âu.

Những công dụng của keo ong có được là nhờ các hoạt chất kháng sinh tự nhiên, các chất flavonoid, axit phenolic… có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm và virus. Ngoài ra, keo ong còn có tác dụng chống viêm và điều hòa hoạt động của hệ miễn dịch.

Thông thường keo ong có màu nâu đậm. Tuy nhiên, keo ong Brazil chứa phần đặc biệt là chồi non, lá non của cây Baccharis dracunculifolia – loài cây sinh trưởng đặc hữu tại Brazil, tạo nên màu xanh lá đặc trưng. Nhờ đó, keo ong xanh đến từ vùng đất Nam Mỹ này cho chất lượng keo ong khác biệt vượt trội.

Keo ong xanh TracyBee

Với nguồn nguyên liệu từ Brazil và được nghiên cứu sản xuất bởi Apis Flora (công ty hàng đầu về keo ong), keo ong xanh TracyBee giữ được gấp 3 lần chất kháng khuẩn so với keo ong sản xuất bằng công nghệ thường.

Extrato de propolis là thuốc gì
Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây

TracyBee dùng xịt họng để kháng khuẩn trong khoang miệng và đường hô hấp, ngăn viêm họng, ho, cảm cúm… cho cả người lớn và trẻ em.

Với mức giá tốt và chất lượng tuyệt vời, keo ong xanh TracyBee xứng đáng là người bạn sức khỏe của gia đình. Đọc thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại đây.

có xuất xứ từ cao nguyên phía Tây Nam của Brazil có độ cao trung bình từ 500m - 1500m. Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis được đánh giá có công dụng tốt nhất trên thị trường bởi vì nó chứa trên 70 hợp chất quý được chiết xuất từ giống ong mật Châu Phi, thu thập nguyên liệu từ 300 loài cây khác nhau, trong đó có tới hơn 30 hợp chất quý đã được cấp bằng sáng chế y học.

Extrato de propolis là thuốc gì

Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong

Công dụng tuyệt vời của Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis

- Tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa nhiễm bệnh từ bên ngoài đặc biệt là các bệnh lây lan qua đường hô hấp do virus và vi khuẩn gây nên

- Bổ sung dưỡng chất quý cho cơ thể giúp tằng cường sức khỏe từ bên trong một cách tự nhiên

- Keo ong có tác dụng hỗ trợ điều trị bỏng, kích thích lên da non, làm chóng lành vết thương

- Ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào lạ trong cơ thể như: ung thư, ức chế khối u, đặc biệt ngăn ngừa sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt...

- Hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm họng, viêm phế quản, phòng chống hôi miệng, viêm nha chu...

- Hỗ trợ trị mụn bọc, mụn trúng cá, mụn rộp

- Dưỡng ẩm, làm đẹp da, giúp da căng mịn và ẩm mượt

- Giảm tình trạng lão hóa của da do tuổi tác, và các tránh các tác động xấu của môi trường

- Đặc tính sát trùng, khử vi khuẩn mạnh, keo ong được ứng dụng sử dụng trong các chế phẩm nước súc miệng cao cấp nhằm phòng chống hôi miệng

Thành phần của Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis

- Keo Ong xanh nguyên chất và cồn ngũ cốc

Đối tượng sử dụng Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis

- Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi

- Dùng cho người có sức đề kháng kém

Cách dùng Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis

- Pha 1ml (khoảng 30 giọt) keo ong xanh vào 50 ml nước

- Uống hàng ngày vào buổi sáng và tối, uống trước hoặc sau ăn đều được.

- Không sử dụng cho những người bị mẫn cảm với thành phần của sản phẩm, người dị ứng phấn hoa và mật ong

- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

- Trẻ em dưới 10 tuổi sử dụng theo chỉ định của bác sĩ

Extrato de propolis là thuốc gì

Extrato De Própolis được chiết xuất từ vùng cao nguyên phía Tây Nam của Brazil

Mua Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis chính hãng ở đâu?

cam kết cung cấp sản phẩm Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis của Brazil và nhiều thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

- Tại HN: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

- Tại HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0962.111.300

Thông tin chi tiết

Sản phẩm: Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis 30ml

Hãng sản xuất: Sao Paulo

Xuất xứ thương hiệu: Brazil

Quy cách sản phẩm: lọ 30ml

Đối tuổi sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, người có sức đề kháng kém

Giá của Keo ong xanh Brazil Extrato De Própolis 30ml: 619.000đ/ hộp

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người