funny uncle là gì - Nghĩa của từ funny uncle

funny uncle có nghĩa là

Anh ta người chú liên tục phá vỡ những trò đùa.Trong khi cố gắng thu hút cháu trai và neices vào chiếc xe của mình.Cho những chuyến đi bí mật ...

Thí dụ

Đó là chú chắc chắn là buồn cười.Nhưng anh ấy sẽ không buông tay của con gái tôi.Nó có vẻ hơi lẻ ...

funny uncle có nghĩa là

Một uyển ngữ khác cho "Cử nhân được xác nhận" trong một gia đình hoặc nhóm.Mặc dù không nhất thiết là một tài liệu tham khảo về đồng tính luyến ái, nhưng có thể "người chú" trong câu hỏi chỉ là lập dị, ảm đạm hoặc thích công ty của những con mèo của mình.Nó không có ý nghĩa ấu dâm cũng như không ngụ ý người đàn ông trong câu hỏi là có tính cách đáng nghi ngờ. Ví dụ từ văn hóa phổ biến của những năm 1960 bao gồm:
. Floyd The Barber trên chương trình Andy Griffith, bởi Wally Cox
. Chú Albert Từ Mary Poppins, do Ed Wynn thủ vai
. Chú Arthur Trên Betwitched, bởi Paul Lynde

Thí dụ

Đó là chú chắc chắn là buồn cười.Nhưng anh ấy sẽ không buông tay của con gái tôi.Nó có vẻ hơi lẻ ... Một uyển ngữ khác cho "Cử nhân được xác nhận" trong một gia đình hoặc nhóm.Mặc dù không nhất thiết là một tài liệu tham khảo về đồng tính luyến ái, nhưng có thể "người chú" trong câu hỏi chỉ là lập dị, ảm đạm hoặc thích công ty của những con mèo của mình.Nó không có ý nghĩa ấu dâm cũng như không ngụ ý người đàn ông trong câu hỏi là có tính cách đáng nghi ngờ.